Những kỉ niệm của offline miền Nam lần V-2005

  • Thread starter Thanh Nam
  • Ngày gửi
C

Chipmunks

Cô gái Tây Nguyên
9/9/04
62
1
8
39
BMT -TPHCM
chị Mina ơi !chị đừng hỏi anh ketoancon làm gì nữa.hi hi.Hôm bữa em cũng định giải thích vấn đề này cho chị,tất nhiên là phải có 1 chầu kem hì hì...Nhưng hình như là rất khó ...(hình như vấn đề này nếu em nhớ ko lầm thì đã được giải thích tới 5,6 lần gi đó hi hi)

Nói chung lần offline này vui quá.Nhưng vốn ko có năng khiếu viết văn nên...

Đi về kể cho bạn nghe,bạn em cũng nói vui quá .Cho địa chỉ trang web này để offline thử đi.híc nhưng làm sao em dám cho chứ...

anh phantuannam nha tối mà cũng tinh mắt nhỉ?đúng là tám.........
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

highland

Guest
Lại nồi cháo

Nói đến nồi cháo làm mình nhớ tối hôm đó Ziczac vì quá..."đói" hay sao đó cho nên cứ thế mà .."húp" trong bóng tối, đúng là tội nghiệp thật, lúc đó giống như đang... "ăn vụng đấy" hi hi hi.

Còn buổi sáng thì, sau khi mọi người đã ăn uống no nê, đi lên rừng hết, chàng " LeHoaiPhong" chẳng biết đi đâu về mà đòi mút cháo ăn. Thì ra là " cái nồi cháo ấy" đã bị mọi người ...làm mồi để mà câu cá mất. Lêu lêu, nếu không có phonuicao mắc bảo thì hỡi ôi...

A, a còn nữa đây nè. có 1 anh chàng tên là: "...." câu cá dưới nước không câu lại đi vắt cần câu lên... "cây".Con cá trên cây nặng qúa giật cần hoài mà chẳng chịu xuống.
 
P

PAT

PAT
10/12/04
287
1
18
62
Ho chi Minh city
hamrong nói:
To anh ketoancon, anh đừng ghanh tức với anh PAT nữa, MP làm vậy là có lý do cả đấy, không tin anh hỏi nhỏ anh PAT và anh Virgin mà xem, heheh...

hi Ketoancon,

Đừng buồn vì MP với Virgin đã đi đêm với nhau rồi. Đằng nào Ketoancon cũng thua và mất một nhúm lông mày thôi.

Mình tiết lộ bí mật nhé. Lúc mình đang nhịn thở thi với MP. Virgin thấy MP có khả năng thua nên nói tướng lên là PAT đang thở dưới nước bằng "vòi thở" của bạn ấy làm mình buồn cười quá cười tướng lên và kết quả bị thua cuộc.

Virgin đâu ra đây mà chứng thực là PAT nói thực đi nhé.

P/s : Quả thực mình cũng thấy cái "vòi thở" của Virgin nó tròn tròn ketoancon ạ
 
H

hamrong

Guest
24/5/05
1
0
0
HCMC
A, a còn nữa đây nè. có 1 anh chàng tên là: "...." câu cá dưới nước không câu lại đi vắt cần câu lên... "cây".Con cá trên cây nặng qúa giật cần hoài mà chẳng chịu xuống.
Hihi, chi phonuicao bé cái lầm rồi. Chàng ta không phải câu cá đâu mà chỉ mượn 'cần' để bẫy chim thôi, heheh...
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Tiếp cái vụ ngủ-nghê của bác PAT

Thật ra thì trong cái vụ ngủ giữa tảng đá này, pác nào cũng cho mình hay!? Bác nào cũng cho mình là lo lắng cho những bợm nhậu xung quanh, Sợ say quá mà hóa liều. Nhưng nếu bây giờ ngổi nghĩ lại thấy công của em là lớn nhất. Các bác say quá!!! em cả nghĩ "sợ các bác có chuyện, khi xung quanh các bác nào rừng, nào thác nước cuồn cuộn" nên thấy các bác kéo nhau đi đâu là em tò tò theo đó cho dù mệt và muốn ngủ nhiều lắm.
Trên tảng đá các bác nhậu vô tư "chén tạc chén thù", nói đủ thứ tầm xàm bá láp trên đời. Bác erpvn còn dụ em về FPT với bác ấy (em biết ổng xỉn lắm rồi!?). Lúc các bác lăn ra ngủ, em hồi hộp lắm, tay lăm lăm cây đèn pin: Ziczac thì nằm sát mép nước cạnh erpvn, bác PAT thì cởi trần phơi ra hòn đảo trắng hếu (thấy ghê quá), chân thì sắp đưa xuống suối cho cá rỉa. Bên kia thì nhà sư Linh + tranvanhung nằm thẳng cẳng. Lúc này em căng thẳng tột độ, lỡ ông nào trở mình thì có mà "tỏm" xuống suối ngay. Em lia đèn pin một vòng thấy hơi ... ổn, tự nhiên ziczac bật dậy như lò xo, erpvn nằm cạnh cũng phát hoảng nhưng em bình tĩnh đưa ziczac nhẹ nhàng nằm xuống ....ngủ tiếp. Ziczac dòm em với ánh mắt trìu mến biết ơn :biggrin:
Một lúc sau thấy ổn ổn em ngả lưng xuống tảng đá; muỗi đâu mà nhiều thế!!! Vậy mà mấy cha này ngủ ngon ơ. Pó tay.
Ngồi vậy tới sáng, vậy mà tới sáng, em chả thấy pác nào cảm ơn một tiếng.
Thôi thì khi các pác đọc xong bài này nhớ rủ em đi nhậu một bữa gọi là .......tạ ơn nhé.
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
Các bạn ơi, đi offline về mà các bạn toàn đem chuyện bí mật nêu hết lên đây thì hết hay mất. Kể mấy chuyện hấp dẫn của chuyến đi offline đi.
Nội chuyện ngủ với cháo không mà thấy spam diễn đàn không còn thiếu.....
 
D

Dailan

Guest
5/6/05
0
0
0
21
SG
Em xin đính chính một chút thật khách quan về chuyến đi Thám Hiểm Rừng Đêm do bác Trung cầm đầu.
Đoàn tàu pi' po xình xịch khởi hành hơn 23 toa do đầu tàu M.r Trung dẫn đường tiến sâu vào con đường đất lún phún bùn còn vươn lại từ cơn mưa đêm qua. Hai bên hàng cây khuất dạng lấp ló những khối đen đặc quánh, thi thoảng từ nền trời những ánh chớp loằng ngoằn vạch thành luồng sáng kỳ dị. Đòan tàu chúng tôi khởi hành, ánh sáng yếu ớt của cây đèn pin được lệnh tắt ngay. Cả đoàn tàu xáo xào, tay nọ tìm tay kia. Thoáng chốc tay của tôi cũng ở gọn trong một bàn tay to lạ hoắc! Đầu tầu Trung vọng xuống " Nắm chặt đuôi nhé, lạc ở rừng rất nguy hiểm" Vô tình mà câu nói tiếp thêm nỗi lo lắng chất chồng lên các mem nữ vốn dĩ nhút nhát. Cứ thế tay nối tay đoàn tàu tiến sâu vào khoảng không đen đặc. Tiếng oai oái, tiếng cười đùa, tiếng hát, tiếng nói vọng cả rừng đêm. Đám xình dưới bàn chân được dịp tác oai tác quái, những rể con của cây cổ thụ nổi cồm cồm trên mặt đất cùng với bùn sẵng sàn hất đổ bất kỳ toa tàu nào thiếu cảnh giác. Đầu tàu Trung kể chuyện đã từng một mình trong rừng khuya để săn ảnh. Cả toa tàu trầm trồ thán phục. " Nếu là người yếu lạc vào rừng sẽ khóc, còn người can đảm sẽ tìm gốc cây để tựa vào" . Chàng trai nào đấy đưa ra lý luận xanh rờn về lòng can đảm. Tôi nghĩ thầm" là tôi ,tôi đã trèo tót lên cây và hú hú tìm đồng bọn rồi!" .
Pi' po xình xịch đoàn tàu tăng tốc lao nhanh về phía trước,các toa tàu bắt theo không kịp la oai oái." Chẳng có gì để sợ" các mem nữ tuyên bố. "Đúng đấy, chẳng si nhê gì" Chị em chẳng thể tìm cảm giác mạnh, ngoài sự cảnh giác các chàng đang giữ bàn tay của mình.
Đầu tàu M.r Trung ra lệnh: Dừng. cả đoàn tàu nháo nhào đổ ào về phía trước , một vòng tròn được tạo ra. Bác Trung bắt đầu kể chuyện ma quái. Đoán biết trước âm mưu đen tối trên đoàn tàu. Các chàng muốn doạ cho các nàng xinh đẹp hoảng sợ để mưu đồ bày tỏ bản lĩnh đàn ông "che chở" "bảo vệ" các nàng khỏi nơi rừng thiên nguy hiểm này. Các toa tàu nữ yêu cầu " Về thôi" các chàng đưa ra nào là " rừng có rắn" nào là "đường tối nguy hiểm". Nhưng không ngờ các nàng tuyên bố" anh em không về thì chị em tự đi về". Kế hoạch bị phá sản, các chàng mặt buồn hiu như cơm nguội đành theo đuôi các nàng trở về trại.
Đón đoàn tàu trở về Bác PAT tặng luôn câu thơ " không đi không biết có dê
đi rồi mới biết dê hơn ở nhà..." ( em nhớ không chính xác lắm, mà đại ý là thế). Cả đoàn trở về an toàn. Mặc dù biết mình bị lừa thật, nhưng cũng có chút chút cảm giác trong rừng đêm. :lol:
 
P

PAT

PAT
10/12/04
287
1
18
62
Ho chi Minh city
Tường thuật offline - chuyện chơi

Trò chơi tập thể : Sáng tạo – Đoàn kết - Đầy lãng mạn – "Quá dã man"

Thú thực là mình rất ấn tượng về khả năng tổ chức trò chơi tập thể của phonuicao và phamtuannam. Các bạn ấy chuẩn bị cả một series chò trơi tập thể nhưng rất tiếc không thi thố ra hết. Nhưng với những trò chơi tập thể mà anh em đã tham gia thì PAT chỉ nói rằng - Hết ý.

Trò chơi hiệp sỹ wkt làm cho các mem nữ phơi phới cưỡi trên lưng các chú ngựa là mem nam - Oằn lưng vì nặng đua tranh gạt rơi mũ của đối phương trên một cây nêu cao. Khổ cho những chú ngựa nào vớ phải đối tượng phì nhiêu. Có lẽ vì thế mà đội hai với hailúa giành chiến thắng chăng ?. Mọi người quây vòng tròn la hét ủng hộ nhộn nhịp cả một ghóc rừng. Hết trận đội hai chiến thắng. Các đội khác tiu nghỉu . Chỉ buồn cho changngoc từ Hà nội vào làm kỵ sỹ mà chẳng ai chịu nương tay làm cô nàng rớt mũ ngay từ đầu. Changngoc đâu bắt đền cothant đi. Đã hối lộ rồi mà không chịu ủng hộ.

Trò chơi lực sỹ sumo wkt với các vòng đấu loại trực tiếp.Điều luật giống như sumo của Nhật bản với vòng tròn đường kính bằng cây gậy tầm vông 2.5m. Các lực sỹ nhà ta nếu ai bị đẩy ra khỏi vòng tròn là thua. Lá thăm thứ nhất đưa Hailua lên gồng mình và giành chiến thắng vòng loại. Mọi người ủng hộ nhiệt tình la hét om sòm. Lá thăm thứ hai đưa đến sự oái oăm : hai chàng bụng bự PAT và Thasaco thi đấu để chọn một tỷ thí với hailua. Nói để các bạn hình dung chỉ riêng hai chàng bụng bự đo bụng với nhau đã vừa kín vòng tròn nên đòi hỏi đầy thách thức . Với bản lĩnh đầy kinh nghiệm PAT đã cho Thasaco đo ván – Thasaco ơi đừng giận nhé – PAT thoả mãn lắm vì ai bảo cậu giật chức quán quân bụng bự của tớ trong chuyến đi này.

Trận chung kết diễn ra căng thẳng giữa hailua và PAT. Cũng vươn vai khoe giò bắp, cơ v.v.. nhưng có lẽ do tiêu hao quá nhiều sức lực trong cuộc đấu với Thasaco và cũng vì Hailua được nghỉ lâu hơn nên hailua đã chiến thắng. Đội hai lại chiến thắng - Buồn một chút.

Kết luận : Trò chơi đầy tính sức mạnh và tập thể

Kế tiếp : Trò chơi làm bể bóng bay bằng mông mem nữ trong lòng mem nam - Đầy chất thơ và lãng mạn. PAT tin rằng khối tình cảm nẩy sinh ra giữa ai đó với ai đó trong offline này bắt nguồn từ chờ trơi này . Các mem nam ngồi xếp bằng, các mem nữ thổi bóng bay mang bóng bằng chân để lên lòng mem nam và tìm cách làm bể bóng bằng mông của mình. Tội nghiệp cho mem nam của đội nào bắt thăm phải bạn chơi có mông to và khối lượng nặng -nhưng lại được lợi là bóng dễ bể - Minhon nhất là changngoc của đội bốn bắt cặp với nhà sư . Mọi người cổ vũ nhẩy nhót la hét và lạ thay đội của Hailua lại thắng.

Trò chơi đánh nhẽ vẫn tiếp tục nhưng lúc đó nhiều mem đói cồn cào, mùi thịt dê xông nên ngào ngạt nên mọi bỏ chơi xông vào chiến đấu bữa dê tối.

Không ai biết trò chơi hôm sau còn khủng khiếp và lãng mạn hơn nhiều
Sáng hôm sau – Sau chuyến du hành đường rừng về trò chơi tập thể lại được tiếp tục. Một sợi dây rừng căng ngang sân với 4 trái chuối còn nguyên vỏ. Chỉ dùng phần thân từ cổ trở lên - Một nam-một nữ phải làm sao bóc vỏ và ăn hết trái chuối. Giải thưởng vô cùng hấp dẫn : Đôi ăn nhanh nhất, Đôi ăn chuối với động tác lãng mạn nhất, và đôi ăn chuối giống khỉ nhất. Cuộc thi bắt đầu với những tiếng cười ha hả thoải mái quên cả trời đất. Trời đất ơi có những đôi đâu có chú ý vào thi ăn chuối - Họ mải mê mi nhau thì phải. Kết quả : lại hailua chiến thắng . Bạn này chắc mua chuộc BTC để bóc vỏ trái chuối trước thì phải. Đôi romantic nhất là đôi mải lo “mi” – Ai thì mọi người tự điều tra nhé. PAT mà nói ra chắc bị chém chết quá.

Cuộc thi kế tiếp với màn tìm kẹo trong đĩa bột. Thử tưởng tượng một đĩa bột to – mãi sau này mới biết là bột phấn dậy học - Khiếp – Trong chứa 4 cây kẹo. Hai thành viên một nam một nữ đấy đầu thổi hết bột để xuất hiện kẹo và dùng mồm lấy ra. Bụi bột bay mờ mịt, mắt nhắm nghiền, mũi tắc thở , mặt trắng xóa các thành viên thi đua trong tiếng cổ vũ reo hò của các bạn vây quanh. Lại buồn cho cặp nào chỉ lo nghĩ đến đối tượng chơi mà không lo đến thổi bột lấy kẹo và thua. Kết thúc cuộc thi mà mọi người vẫn cứ phải xúm lại làm hô hấp nhân tạo cho các cặp thi vì bụi bịt mũi, mồm toàn bột dính do ngoạm kẹo không thở được, mặt thì trắng xóa – phonuicao và phantuannam nghĩ ra hai trò này "Quá dã man"

Kết luận : Trò chơi vô cùng Romantic và "vô cùng dã man"
 
Sửa lần cuối:
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Viết tiếp về những kỷ lục:

-Đầu bếp dở nhất trên thế gian: Mr tranvanhung
Vào lúc 10h đêm, khi mọi người lục tục kéo nhau vào rừng, bác tranvanhung nhà ta ở lại trổ tài nấu cháo khuya. Virgin nghĩ thầm:”gã này trông ròm thế mà cũng có tài nấu ăn nhỉ”. Bác Hùng loay hoay làm một nồi cháo to tương đương một nồi cám heo, trong đó có chứa 03 con gà có nhiễm H6N2. Đến đêm khi anh em ngồi trên tảng đá giữa rừng khuya thì hỡi ôi. Có lẽ từ nhỏ tranvanhung đã xem tác phẩm “Đất nước đứng lên” của nhà văn Nguyên Ngọc nên hôm nay hắn cho anh em biết nỗi khổ của người dân tộc Bana khi kháng chiến chống Pháp. Nồi cháo gà đầy hấp dẫn của chúng ta không có một hột muối, nhạt tóet, nhưng may là còn có một chút nước ngọt của 3 con gà. Hậu quả là 03 con gà bị gặm hết trơn chỉ còn trơ xương, nồi cháo thì còn nguyên. Ăn xong anh em thảy xương trở lại nồi cháo, ấy thế mà khi trở lại lán, các mem nữ lẫn các mem nam tranh nhau ăn. Đúng là pótay.com

-Tour gay xịn nhất của rừng già: xin dành vinh dự này cho anh TrungTình yêu thiên nhiên của anh đã biến anh thành guider bất đắt dĩ cho chúng tôi. Trong những chuyến đi vào rừng, tình yêu thiên nhiên của anh đã làm cho chúng tôi thêm yêu rừng vàng biển bạc của chúng ta hơn gấp trăm lần những bài học sáo rỗng ở trường. Bạn có thể chỉ bất cứ cây gì , lá gì, hạt gì trong rừng và mang đến hỏi anh, anh đều có thể giải thích một cách tận tình. Đặc biệt, anh còn giới thiệu cho chúng tôi một lọai cây “Ông uống bà khen” có mùi thơm như nhân sâm, chưa uống nghe mùi đã thấy thích. (Bác Pat có mang về một cây để trồng, anh em chúng ta sau này tha hồ mà uống). :banana:

-Người già nhất và trẻ trung nhất của chuyến đi:
Nghe có vẻ mâu thuẫn quá phải không ??? Đúng đấy bạn con người luôn đầy rậy những mâu thuẫn, những mâu thuẫn đầy tính hợp lý. Xin dành tặng danh hiệu này cho PAT. Nghe đâu PAT đã ngòai tứ tuần thế nhưng trong tất cả các trò chơi của BTC, PAT luôn là người đi đầu. Đặc biệt khi thi hát các bài hát thiếu nhi, trí nhớ của anh mới tuyệt vời làm sao, anh có thể hát rất say sưa bằng tất cả nhiệt huyết của mình “Em đi chơi thuyền trên thảo cầm viên, thuyền em thuyền con vịt…..”. Nhưng sự thật vẫn là sự thật PAT ơi, có đúng không anh ????? Trên chuyến xe trở về thành phố, đến trò chơi “Yêu ai, yêu ai”, qua mấy chục lượt chơi, PAT vẫn không thể nắm được luật của trò chơi, mọi người đều phì cười và để cử cho PAT chức Admin của trang web pótay.com.Nhưng Virgin chợt nghĩ, ở cái tuổi của PAT thì thốt lên 02 từ YÊU AI đã trở thành giấc mơ không bao giờ chạm tới được. :lol:

-Gia đình hạnh phúc nhất: đấy chính là hongtien.
Anh đã quá hạnh phúc khi trong chuyến đi có cả gia đình của mình bao gồm vợ anh, con gái của anh-mem 03 tuổi của wkt và đặc biệt hơn đó là em gái vợ anh. Trong suốt chuyến đi anh là người ngồi trên cùng chỉ sau bác tài, anh đã chứng tỏ mình chính là một lơ xe chuyên nghiệp mỗi khi đón khách, trả khách, hướng dẫn xe tiến lên lẫn lùi xuống.

-Người có thể phun ra 200 từ trong 1 giây: gã trai phantuannam. Hắn có thể nói liên tu bất tận trong chuyến đi, nói không có dấu chấm phẩy, nói không cần lấy hơi, nói không cần biết người khác có nghe hay không, nói chỉ để là nói.Kinh khiếp khi nghe hắn nói nhưng sau mỗi lần nghe hắn nói, mọi người đều phì cười bởi một nỗi chẳng hiểu hắn nói cái gì….

-Câu đố kinh dị nhất; xin dành cho câu đố của thanhhương
Trên xe, một số bạn đưa ra câu đố cho mọi người giải đáp. Virgin đến giờ này vẫn còn ấn tượng bởi câu đố của thanhhương “Đố các bạn con gì càng chơi càng ra nước ?” Anh em trên xe nghe xong đều muốn rớt hết xuống ghế, các mem nữ thì cười khúc khích một cách thích thú, riêng PAT nhà ta thì ngồi vê râu nghe chừng rất thấm ý. Mọi lời giải đáp được đưa ra nhưng không được tác giả đồng ý. Cuối cùng mọi người đều thua và mời tác giả giải đáp:”Xin thưa với các bác, đó là con C…….ờ……..”. Đúng là nữ hào kiệt dám mang con C ra đố mọi người.
Nhưng thật ra đó lại là một câu đố rất hay, trong bàn cờ mỗi khi di chuyển con cờ, bạn đều phải suy nghĩ ra nước cờ do đó mới có câu “con gì càng chơi càng ra nước”. :smileysex
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Ha ha, nhắc tới chuyện câu đố, nhớ lúc sắp xuống xe, mọi người đều vác... 1 bụng câu đố của mình ra đố. VD: Anh Hồng Tiến: đố mọi người: 1 đàn gà mà bươi trong sân, đập chết 1 con hỏi còn mấy con. 1 con cọp bò ngang qua cái tủ lạnh.v.v.... hỏi có mấy chân....

Anh Gia Linh: có 10 cây nến đang cháy, thổi tắt 3 cây hỏi còn mấy cây.v.v....

Thấy vậy cothant lấy câu đố hoàn toàn có thật về.... ông cậu của mình mua chiếc xe "đờ rim" đem ra đố mọi người, thế mà mọi người lại nói cothant đố 1 câu nhảm nhí.... hix hix, thật bất công quá mà....

May mà cothant chưa đem câu chuyện.... bà hàng xóm....mua đất cất nhà ra đố mọi người đó ( sợ bị dí, đánh chạy không kịp...hehehe)

Thôi đang ngứa miệng, đem câu đố ra đố luôn vậy, bác nào tự cho mình thông minh (ngang ngữa em :banana: ), có thể giải được câu đố này dễ dàng thì nhào vô nhé, phần thưởng sẽ là.... 1 thùng mì gói hết date, còn dư sau chuyến offline vừa rồi, hehe. Câu đố: có bà kia, mua 1 miếng đất hết 100 lượng vàng, cất căn nhà lên hết 1tỷ 500 triệu. Bà ta ở được 10 năm, đập bỏ căn nhà cũ, xây căn nhà mới tốn hơn 2 tỷ nữa. Cothant tới đó dự tân gia được 2 lần. Vậy hỏi: ......... bà ta có mấy đứa con???.....mại dzô mại dzô, hahaha....
 
K

ketoangiachat

Lão già ham vui
8/10/04
246
3
0
Nơi bình yên Chim hót
Những kỷ lục của offline - Cải lão hòan đồng

Thật là tiếc, Lão gia không tham dự được vì lý do đặc biệt.
Qua một số thông tin nắm được, Lão gia thấy chúng ta cần vỗ tay nhiệt liệt và gởi lời cảm ơn chân tình đến các bạn trong BTC như TVH, MINA, Cothant, leloanbt, thao.... Các bạn đã rất cố gắng cho cuộc vui của mọi người.

Tuy nhiên, Lão gia phát hiện Thác Mai (hay là offline của wkt không biết) có khả năng cải lão hòan đồng (hay cưa sừng làm nghé không biết) rất ghê gớm.
Bằng chứng là theo lời MINA:
MINA nói:
Thảo-giàchát được hóan đội thành Thảo-con...... Thế là hôm nay có Thảo-con...(ai hiểu sao thì hiểu nhưng chỉ có ai tham gia Offline thực sự thì mới biết đến sự cố này...) Thôi chạy......................!!!!!!!
Qua có hai ngày, bà thao biến thành thao....con??? ghê gớm thật.
Các bạn nhớ lấy địa điểm (hay cuộc vui ) này nhé, không cần thuốc thang, không cần tu luyện, chỉ cần tham dự offline webketoan thi giachat cũng trở thành "con" ngay.
Xin giới thiệu rộng rãi cho mọi người cùng tham gia..
Mại dô..mại dô....

P/s (nói nhỏ thôi, nghiến răng: Ketoancon! Hãy đợi .....đấy)???!!!!
 
K

ketoancon

Giang hồ quy ẩn
30/7/04
94
8
0
HCM
Bắt đầu bằng :
MINA nói:
Anh Ketoancon, anh còn nợ Mina một câu nói đó. không nói em đem anh với chị Thảo lên diễn đàn ...... cho anh ketoangiachat ..... kiếm anh ....... hihhhiih
dẫn đến :
Ketoangiachat nói:
nghiến răng: Ketoancon! Hãy đợi .....đấy)???!!!!
Hậu quả là : Ketoancon đêm không ăn ngày không ngủ vì lo lắng!!!
Mina ơi, nghe anh giải thích nè :
Hôm đó ở trong rừng, Mina nói : Chẳng có bông hoa nào cả!. Anh bèn buột miệng: Em là một bông hoa đấy thôi!( giải thích riêng cho Mina: có nghĩa là em đẹp như hoa ấy!). Nói xong, anh thấy ...mắc cỡ, bèn lẩm bẩm trong miệng : "Trời, hôm nay sao mình bạo thế?!"( giải thích riêng cho Mina: nghĩa là sao anh lại có thể 'dũng cảm' nói ra câu ấy, anh vốn là người nhút nhát). Nào ngờ Virgin đi bên cạnh nghe được, mà lại nghe ra thành : "Trời, sao hôm nay mình ...xạo thế?!". Thế là Virgin là Thao la to lên rằng: Ketoancon dám 'nói xấu' Mina(giải thích riêng cho Mina : Virgin và thao cho rằng anh nói Mina đẹp như hoa, rồi lại nói nhỏ rằng anh nói ...xạo, có nghĩa là anh cho rằng Mina "không đẹp như hoa", anh lừa Mina...). Cũng may là Mina không hiểu lầm anh, nói đúng ra là Mina không hiểu gì hết nên anh còn nguyên vẹn trở về. hihi.
Em hết 'théc méc' rồi hén? đừng nghe bọn xấu chúng nó xuyên tạc những lời nói tốt đẹp của ketoancon.
 
C

Chiên da xốp

Cao cấp
chào mấy bạn,
offline kỳ này bận quá không tham gia được thật là tiếc. Nhưng vào đây đọc mấy bài tường thuật và bàn luận như vầy cũng thấy vui lắm.
hì hì, bây giờ online để có cảm giác offline !
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Đề cử Danh hiệu dễ thương nhất, Đại bàng nhất, Người yêu nhanh nhất

Đề cử cho danh hiệu "Dễ thương nhất Ốp-lai 5" là Mina, Zeny, chang-ngoc, leloanpt và Tuyet Mai
Đề cử cho danh hiệu "Đại bàng nhất Ốp-lai 5" là Mina và chị Thảo (thao-con)
Đề cử danh hiệu "Người yêu nhanh nhất nhưng chân thành nhất" thuộc về Le Hoai Phong
Còn ai có đề cử khác không?
P/s : Còn tại sao đề cử như vậy? Ai đi ốp-lai mới biết.
 
Sửa lần cuối:
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Sau chuyến đi offline thì cothant thấy có 3 nick mới xuất hiện: Phuongpvm, Hamrong, Dailan. Trong đó thì Phuongpvm đã trình làng rồi, 2 bạn còn lại cũng nên ... tự khai báo đi để bà con còn nhận diện chứ...hi hi hi
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
To phantuannam, ngay hôm nay chị không nói chuyện đựơc nữa. Vụ đề cử danh hiệu chị cũng tính dành cho em danh hiệu "người nói nhanh nhất", àh, mà anh Virgin đã đề cử rồi. Còn vụ Đại bàng nhất thì hình như là Chị Thảo - con, mà nhờ lúc đó chị ăn hiếp anh ketoancon nên mới có chuyện Mina chỉ ăn theo thôi. Danh hiệu "dễ thương nhất"? tiêu chuẩn nào đây chị không biết?
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Tui đề nghị là danh hiệu dể thương nhất dành cho Cothant được quyền bầu chọn vì chỉ có hắn mới chăm sóc hết được tất cả cá mem nử. Thử hỏi xem có mem nử nào mà hắn không chăm sóc đặc biệt.

Hihi, Như vậy đâm ra làm khó hắn rồi vì hắn làm sao nở chọn người nào bỏ nguời nào. Chắc là hắn sẽ chọn hết cho mà xem, vì hắn là "tham cô" (Côtham) mà
 
Sửa lần cuối:
erpvn

erpvn

Don't know what is erp!
28/1/04
418
0
16
48
Miền đất hứa
www.erpvna.com
Tài năng nhất

phantuannam nói:
Đề cử cho danh hiệu "Dễ thương nhất Ốp-lai 5" là Mina, Zeny, chang-ngoc, leloanpt và Tuyet Mai
Đề cử cho danh hiệu "Đại bàng nhất Ốp-lai 5" là Mina và chị Thảo (thao-con)
Đề cử danh hiệu "Người yêu nhanh nhất nhưng chân thành nhất" thuộc về Le Hoai Phong
Còn ai có đề cử khác không?
P/s : Còn tại sao đề cử như vậy? Ai đi ốp-lai mới biết.

Có, danh hiệu Tài năng nhất thuộc về nhóm Túy Tiên.

Mấy bố này món gì cũng giỏi cầm - kỳ - thi - họa... đủ cả, lời khuyên cho mấy em gái nên chọn mấy tay này vì ngoài cầm kỳ còn giỏi một số món đáng kể khác nửa hehe
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Vâng, xin giới thiệu: nhóm... Xì tin....ủa lộn.... nhóm....Túy Tiên....

IMG_1849.jpg
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA