ThÀnh LẬp Trung TÂm BÁo ChÍ “nhỮng Ông BÀ 8 Webketoan”

  • Thread starter phantuannam
  • Ngày gửi
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Nguồn gốc của sự 8 trong con người.

Ở thành phố nọ xảy ra tai nạn xe máy đâm vào xe đạp. May không có việc gì, mỗi bên chỉ bị xây xát nhẹ ở chân. Thế mà vẫn nổ ra tranh cãi với nhau, bên này dổ lỗi cho bên kia đi trái đường. Người ta xúm đông xúm đỏ, quây lại một vòng chen chúc nhau, tò mò xem sự việc sẽ đi đến đâu. Hồi lâu, hai bên chừng nguôi cơn giận dữ, họ lên xe tiếp tục mỗi người mỗi ngã. Đám đông tự giải tán, nhưng vẫn xì xào bàn tán, xem ai là người có lỗi trước. Mặc dù bàn tán là vô bổ, nhưng người ta vẫn phải nói, như là đã bị tác động bởi một chất kích thích.

Nửa tiếng sau, sự kiện xe máy đâm vào xe đạp đã lan truyền đến cuối phố. Ông bơm xe đạp nói với bà bán bún riêu: “Bà có biết không, đầu phố có hai xe máy đâm vào nhau”. Bà bán bún riêu trợn tròn hai mắt: “Thế thì nguy quá, không biết người ta có làm sao không?”. Ông bơm xe đạp “Một người bị thương nặng, ngưới kia thì nhẹ hơn nhưng không biết có tàn tật gì không?”. Sự việc lan truyền đến các nhà cuối phố. Người ta nói với nhau: “Sáng nay đầu phố có đâm xe. Một xe ôtô đâm vào xe máy. Người đi xe máy bị thương nặng vào đầu, nặng lắm, thật tội nghiệp”. “Đó, luật lệ giao thông đã phổ biến rồi mà vẫn có người vi phạm!”. “Đây là một tai nạn giao thông trầm trọng. các bạn có nghe thấy tiếng xe cứu thương chạy đến, bóp còi inh ỏi lên không?”. Mạc dù không một ai nghe thấy tiếng còi xe cứu thương, nhưng người ta cứ mường tượng là có thực. “Đúng rồi, tôi có nghe thấy” - một người nói. Người khác tiếp theo: “Tôi cũng nghe thấy, còi inh ỏi cả tai”.....
Câu chuyện cứ thế lan truyền, mỗi lúc một xa sự thật.

Thế theo bạn đâu là khởi nguồn của sự 8.

Câu trả lời không quá phức tạp bạn nhỉ?

Tạp chí 8 gửi đến bạn thông điệp không mới nhưng có sức biểu cảm Nhà nước không đánh thuế lời nói
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
zeny

zeny

Người mê chơi nhất
3/10/03
113
0
16
42
Biên Hoà
trời đất, không ngờ trên WKT mà cũng có đài 1080 nữa chứ, mà gia đình nhà 8 sao không ra mắt bà con đi nhỉ , tiện thể còn quảng cáo luôn cho tạp chí 8 nữa chứ ?mà sao thấy có mỗi tổng biên tập và thư ký viết bài thôi à?!?
 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
Phóng sự điều tra

Ngày hôm qua tại phía bắc XQ chính thức tổ chức buổi họp báo, các nhà báo của các báo đến khá đông, trong đó có thể điểm tên: Báo Nhân Dân, báo Quân đội nhân dân, báo Công an nhân dân, báo Thanh tra nhân dân, Nhi đồng, Thiếu niên tiền phong, báo Tuổi mới lớn, Hoa học trò, Mực tím, Tiền phong, Thanh Niên, báo Phụ nữ, báo Phụ lão, báo Công nghiệp, báo Nông nghiệp, báo thủ công nghiệp, báo thủ nông nghiệp, tạp chí mốt, tạp chí đẹp, thời trang trẻ, tạp chí Thế giới đàn ông...và báo 8 ngồi hàng đầu tiên. Nội dung cuộc họp báo XQ cho biết cô phủ nhận các thông tin mà báo 8 đưa ra và cho rằng đây chỉ là sự nhầm lẫn đáng tiếc, để vững vàng giải quyết vụ xì -căng - tai này XQ quyết định thuê Nguyễn Tú Anh, một luật sư của đoàn luật bắc hà làm đại diện. thông tin chi tiết sẽ được tiếp tục chuyển tải tới quý vị trong một bài báo khác chỉ biết rằng ngày hôm qua luật sư Nguyễn Tú Anh chính thức công bố TUYÊN CHIẾN VỚI BÁO 8.(liều hết sức) :wall: :wall: :wall:
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Dịch vụ Giá trị gia tăng của Tạp chí 8

Thưa các bạn!

Với tình hình yêu tiền như hiện nay của giới công chức trẻ, khả năng kiếm tìm hạnh phúc là quá mong manh.

Bức xúc trước tình hình này, Tạp chí 8 quyết định thành lập một loại hình dịch vụ có một không hai: DỊCH VỤ KIẾM TÌM HẠNH PHÚC TRONG TẦM CHÂN.
Có thể bạn thắc mắc tại sao không là “tầm tay” mà lại “tầm chân” thô thiển thế.

Đúng! khi bạn thắc mắc như thế là bạn đã hiểu bản chất của vấn đề rồi đấy. Chúng tôi mà trả lời xem như đang coi thường độc giả của mình. Đúng không các độc giả yêu quý!?

DỊCH VỤ KIẾM TÌM HẠNH PHÚC TRONG TẦM CHÂN

Đối tượng : Thành viên Web Ketoan hiện tại, tương lai và tiềm năng.
Cụ thể hơn cả là những thành viên WKT đang trong giai đoạn chờ xử lý, thanh lý. Hiện nay vẫn chưa có mảnh tình vắt vai hay muốn vắt thêm cái nữa.

Tham gia như thế nào?
Thật dễ! Bạn hãy gửi email cho chúng tôi hoặc post bài trong thread này những thông số sau:
- Giới tính :
- Độ tuổi :
- Sở thích :
- Đôi nét về bản thân :
- Yêu cầu về người ấy :
- Ý kiến khác :

Tạp chí sẽ sàng lọc những hồ sơ gửi về và giới thiệu người thích ứng cho bạn qua email nhằm đảm bảo bí mật thông tin.

Nhưng đó chỉ là phần thô của dịch vụ này. Phần tinh của dịch vụ này là tổ chức các cuộc gặp mặt lãng mạn nhất, phong cách đậm chất Á Đông và có quay phim kỷ niệm. Ví dụ như Tạp chí 8 sẽ tổ chức cho các cặp đi bộ dưới mưa (thật, giả tùy hoàn cảnh) có cầm dù che mưa vá ăn singum đúp xê bê min; bữa tiệc thân mật trong ánh nến huyền ảo chỉ có 2 người + nghe nhạc cổ điển; dàn cảnh đụng xe, cướp, hư xe dọc đường để anh hùng cứu mỹ nhân; leo núi tặng quà; đi biển ngắm mặt trời mọc; đi bơi dưới trăng; đi chùa lễ phật; đi nhà thờ cầu nguyện; đi miếu xin xăm; lên đồng; cầu cơ...... còn nhiều loại hình khác.

Tạp chí 8 có thể tổ chức tập thể hoặc riêng biệt theo yêu cầu. Tạp chí chỉ lo kịch bản còn chi phí đề nghị tự xử (cần nói rõ trước tránh kiện tụng về sau) và hậu quả do các cặp, tập thể gây ra Tạp chí không giải quyết.

Dịch vụ này sẽ do Bà 8 đầu tiên của gia đình đảm nhiệm. Xin trân trọng giới thiệu:

Chị Mina- Chức vụ chủ tịch – Đài 1099 khu vực phía Nam, kiêm Chủ tịch CLB Kiếm tìm hạnh phúc trong tầm chân, Tư vấn Tình yêu – Hôn nhân – Gia đình - Nữ công gia chánh (Thêu thùa, Nấu ăn, Chăm sóc gia đình, Nuôi thú, Trồng cây....).

Nay Tạp chí kính báo cho các thành viên được biết.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
To Phantuannam, Mina chưa nhận quyết định nhận chức và cũng không chịu nhận chức chỉ định vậy mà dám công bố trước bàn dân thiên hạ. Đúng là 8 quốc tế.
Trong nguyên gia đình 8 quốc tế chưa có mem nữ nào vậy mà đã rủ nhau ăn hiếp Mina kìa.
Hình như vụ này ý kiến đầu tiên là của anh Vovinhnam thì phải? Nhưng hay thiệt không thấy anh Nam lên tiếng nhỉ?
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Họp nội bộ nhá

Họp nội bộ nhá.
Có gì sẽ công bố sau. Các thành viên hết sức bình tĩnh mọi đề cử sẽ thông qua bằng biểu quyết. Chiều họp chỗ cũ nhé
 
K

ketoancon

Giang hồ quy ẩn
30/7/04
94
8
0
HCM
Có một vụ 'ăn hiếp' đã xảy ra ở đây! Nạn nhân là Mina, thủ phạm(nghi) là Phantuannam. Người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan là Vovinhnam. Chuyện gì mà Vovinhnam biết mà chúng ta không biết???. Các phóng viên 8888 làm việc đi chứ!!! :p
 
P

PHIHUNGVN

Cao cấp
4/1/05
1,394
12
38
50
HANOI
ketoancon nói:
Có một vụ 'ăn hiếp' đã xảy ra ở đây! Nạn nhân là Mina, thủ phạm(nghi) là Phantuannam. Người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan là Vovinhnam. Chuyện gì mà Vovinhnam biết mà chúng ta không biết???. Các phóng viên 8888 làm việc đi chứ!!! :p
Theo thông tấn xã nhà tám vào hồi 5h30 chiều hôm qua MINA định ứng cử tranh chức chủ tịch. Sau khi họp và bỏ phiếu kín Ban biên tập xin thông báo kết quả bỏ phiếu:
Cothant : Vẫn giữ nguyên vị trí chủ tịch
Phan tuấn Nam : Tổng biên tập
MINA : Trúng vào vị trí phó chủ tịch đài 8, kiêm chủ tịch đài 1099 tư vấn mọi thắc mắc, ý kiến đòi hỏi từ a đến w
P/s mọi ý kiến kêo gào hoặc thủ thỉ xin gửi về MINA, MINA mà thắc mắc thì tự giải quyết.
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
phantuannam nói:
- Cothant - Chủ tịch CFC Miền Nam kiêm đài 1080, có nhiệm vụ liên lạc với các thành viên trong WKT nhận tin tức đưa vào tạp chí 8.

- Vo vinh nam - Mod kiêm đài 1088 phía Bắc, có nhiệm vụ tìm kiếm các hợp đồng tài chính, quảng cáo và đặc biệt hơn cả là đại diện gia đình 8 ở phương Bắc thân yêu.

- Ziczac - Thư ký tòa soạn kiêm đài 1089, làm nhiệm vụ tổng hợp bài viết trình cho tổng biên tập, góp ý xây dựng tạp chí, đồng thời ngoại giao đối nội đối ngoại tìm thông tin. Và nhiệm vụ quan trọng hơn cả là hối thúc phóng viên gửi bài cho tạp chí cho kịp thời gian lên khuôn, sắp chữ.

- phantuannam - Tổng Biên tập kiêm đài 1090, thì ngồi chơi xơi nước vì không còn gì để mà làm . À quên, phải trực tổng đài nữa chứ.

.
Anh Nam, coi lại bản sắp chức vụ kìa, Gọi lộn chức vụ lung tung......
 
P

PHIHUNGVN

Cao cấp
4/1/05
1,394
12
38
50
HANOI
ketoancon nói:
Có một vụ 'ăn hiếp' đã xảy ra ở đây! Nạn nhân là Mina, thủ phạm(nghi) là Phantuannam. :p
Đây là ý kiến tập thể ban biên tập đã thông báo mọi thắc mắc kêu gào của thành viên KTC xin gửi về MINA. Không lợi dụng tư nhiều tình với người mình gét mà thủ thỉ hộ. Thành viên nào thủ thỉ hộ sẽ bị ban biên tập sẽ xem xét kỷ luật phải thanh toán một chầu cafe tại khu vực đó.
 
T

thao

Guest
Mina em hãy yên tâm đi,có chị đây.Gia đình 8 QTế đó toàn mem nam không hà, thì em cố gắng huy động lực lượng mem nữ nhiều vào , nếu 8 không chưa đủ thì vừa tám vừa dùng "....." nhiều vào là bỏ chạy hết hà .......hahaha
 
Nhat Dieu

Nhat Dieu

Cao cấp
16/6/05
586
23
18
Pleiku
Xin chúc mừng tạp chí " Những ông bà 8" nhé! Vì mới có mấy ngày mà hoạt động đã đi vào ổn định rồi. Thế là đã bổ sung thêm 1 mem nữ rồi đúng không? MiNa ơi! Nhớ phải kiếm thêm đồng minh đi chứ không là cái "gia đình 8 nam" ăn hiếp chạy không kịp đấy nha!
 
L

lien_aps

Guest
2/4/04
28
0
0
Để ủng hộ Trung tâm báo trí những ông bà 8 wkt. Tôi xin mở một mục RAO VẶT.

Mục rao vặt đầu tiền:

Hiện nay có 02 con mèo: 2 tháng tuổi, khoẻ mạnh, đẹp trai, xinh gái. Một con mau vàng, một con màu đen trắng. Hiện nay khổ chủ đang tìm người nuôi hộ. Vậy ai có nhu cầu xin liện hệ với: Lien aps trên diễn đàn WKT.

Xin cảm ơn
 
Hongtien

Hongtien

Trung cấp
5/2/04
109
5
18
Thành phố Hồ Chí Minh
Xin chào báo 8, Hongtien xin làm phóng viên cho(Không cho cũng làm) cũng rất thích 8 lắm chắc là không khó đâu BBT ha?
 
P

PAT

PAT
10/12/04
287
1
18
62
Ho chi Minh city
thao nói:
....em cố gắng huy động lực lượng mem nữ nhiều vào , nếu 8 không chưa đủ thì vừa tám vừa dùng "....." nhiều vào là bỏ chạy hết hà .......hahaha

Hỏi Hội đồng nhà 8 vừa 8 vừa dùng "......." là ý nghĩa thế nào.

Bà Thao này dùng từ sao mà :wall: :wall: :wall:
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Suỵt.... Cothant ko nói gì trong này đâu nhe....:p....chỉ xem mọi người nói thôi...
 
Nhat Dieu

Nhat Dieu

Cao cấp
16/6/05
586
23
18
Pleiku
Thì đã gọi là 8 rồi mà bác phianhtuan! Thì "...." các bác cự việc mà suy diễn đi!
 
L

lannhu

It's me!
14/10/04
1,372
2
0
42
~S~
cothant nói:
Suỵt.... Cothant ko nói gì trong này đâu nhe....:p....chỉ xem mọi người nói thôi...
Bà con chú ý đề cao cảnh giác. Bom nguyên tử nổ chậm đấy! :biggrin:
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Nhiệt liệt chào mừng mọi thành viên đến với Tạp chí 8.
Thưa tất cả!
Tạp chí 8 tuy mới ra đời không lâu nhưng đã giành được nhiếu sự thương yêu của đọc giả. Hiện nay Ban biên tập chúng tôi muốn mở rộng quy mô theo hướng tổng công ty 90-91. Ban biên tập tuy chỉ có một nữ nhưng với tinh thần "không đánh phụ nữ dù chỉ bằng một cành hoa mà chỉ đánh bằng dùi cui hay cùi chỏ" do đó các thành viên cũng như phóng viên nữ yên tâm về tính mạng của thành viên nữ duy nhất là chị Mina chỉ có thể thương tật đôi chút về bề ngoài chứ khôngtổn hại bên trong.
To Chị Mina : Không có sự lẫn lộn trong việc phân chia chức vụ sai mà chỉ căn cứ trên diễn đàn thôi. Không thể phủ nhận sự đóng góp của các thành viên. Do đó không nên nói nhiều về sự phân công nữa. hãy tích cực đóng góp để gia đình 8 luôn là nơi tin cậy và mang lại niềm vui trên diễn đàn.
Thân.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA