T
Hiện nay em đang làm bảng lương kèm theo báo cáo tài chính, anh chi vui lòng hướng dẫn dùm em một sau:
1. Công ty em có đang ký quy chế lương, trong quy chế lương có nêu trả lương tháng 13 cho nv, nhưng không có phần ăn ca.
Tuy nhiên trong hợp đồng em cũng nêu rõ trả lương tháng 13 cho nhân viên, nhưng không nêu tiền an ca thì khi làm bảng lương em có được đưa lương tháng 13, đưa tiền an giữa ca vào không?
2. Hiện nay công ty em đang ký HĐ và đã đóng BHXH - BHYT - BHTN cho hầu hết các nhân viên. tiền lương để đóng các khoản nêu trên là tiền lương cơ bản (LCb = LTTvùng * HSluong). Các khoản phụ cấp như: phụ cấp chuyên cần, phụ cấp trách nhiệm em không cộng vào lương tham gia BHXH - BHYT co được không?
3. Bảng lương em làm báo cáo tài chính chỉ bao gồm:
(LCB = lương tối thiểu vùng * HSlương + các khoản phụ cấp nêu trên)
Em làm nhu trên đã đúng chưa? nếu sai thì có thể hứong dẫn lại dùm em! Thanks!
1. Công ty em có đang ký quy chế lương, trong quy chế lương có nêu trả lương tháng 13 cho nv, nhưng không có phần ăn ca.
Tuy nhiên trong hợp đồng em cũng nêu rõ trả lương tháng 13 cho nhân viên, nhưng không nêu tiền an ca thì khi làm bảng lương em có được đưa lương tháng 13, đưa tiền an giữa ca vào không?
2. Hiện nay công ty em đang ký HĐ và đã đóng BHXH - BHYT - BHTN cho hầu hết các nhân viên. tiền lương để đóng các khoản nêu trên là tiền lương cơ bản (LCb = LTTvùng * HSluong). Các khoản phụ cấp như: phụ cấp chuyên cần, phụ cấp trách nhiệm em không cộng vào lương tham gia BHXH - BHYT co được không?
3. Bảng lương em làm báo cáo tài chính chỉ bao gồm:
Lương cơ bản + Ăn ca = tổng lương (LCB = lương tối thiểu vùng * HSlương + các khoản phụ cấp nêu trên)
Em làm nhu trên đã đúng chưa? nếu sai thì có thể hứong dẫn lại dùm em! Thanks!