Bảng lương quyết toán thuế

  • Thread starter tranvinhhongphuoc1
  • Ngày gửi
T

tranvinhhongphuoc1

Sơ cấp
23/7/09
12
0
0
vung tau
Hiện nay em đang làm bảng lương kèm theo báo cáo tài chính, anh chi vui lòng hướng dẫn dùm em một sau:
1. Công ty em có đang ký quy chế lương, trong quy chế lương có nêu trả lương tháng 13 cho nv, nhưng không có phần ăn ca.
Tuy nhiên trong hợp đồng em cũng nêu rõ trả lương tháng 13 cho nhân viên, nhưng không nêu tiền an ca thì khi làm bảng lương em có được đưa lương tháng 13, đưa tiền an giữa ca vào không?
2. Hiện nay công ty em đang ký HĐ và đã đóng BHXH - BHYT - BHTN cho hầu hết các nhân viên. tiền lương để đóng các khoản nêu trên là tiền lương cơ bản (LCb = LTTvùng * HSluong). Các khoản phụ cấp như: phụ cấp chuyên cần, phụ cấp trách nhiệm em không cộng vào lương tham gia BHXH - BHYT co được không?
3. Bảng lương em làm báo cáo tài chính chỉ bao gồm:
Lương cơ bản + Ăn ca = tổng lương
(LCB = lương tối thiểu vùng * HSlương + các khoản phụ cấp nêu trên)

Em làm nhu trên đã đúng chưa? nếu sai thì có thể hứong dẫn lại dùm em! Thanks!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

khoqua75

Guest
23/10/07
486
1
0
Hiện nay em đang làm bảng lương kèm theo báo cáo tài chính, anh chi vui lòng hướng dẫn dùm em một sau:
1. Công ty em có đang ký quy chế lương, trong quy chế lương có nêu trả lương tháng 13 cho nv, nhưng không có phần ăn ca.
Tuy nhiên trong hợp đồng em cũng nêu rõ trả lương tháng 13 cho nhân viên, nhưng không nêu tiền an ca thì khi làm bảng lương em có được đưa lương tháng 13, đưa tiền an giữa ca vào không?
2. Hiện nay công ty em đang ký HĐ và đã đóng BHXH - BHYT - BHTN cho hầu hết các nhân viên. tiền lương để đóng các khoản nêu trên là tiền lương cơ bản (LCb = LTTvùng * HSluong). Các khoản phụ cấp như: phụ cấp chuyên cần, phụ cấp trách nhiệm em không cộng vào lương tham gia BHXH - BHYT co được không?
3. Bảng lương em làm báo cáo tài chính chỉ bao gồm:
Lương cơ bản + Ăn ca = tổng lương
(LCB = lương tối thiểu vùng * HSlương + các khoản phụ cấp nêu trên)

Em làm nhu trên đã đúng chưa? nếu sai thì có thể hứong dẫn lại dùm em! Thanks!

1. Bạn nên làm phụ lục hợp đồng LĐ hoặc quyết định trả lương tháng 13 và tiền ăn giữa ca.
2. Trên BHXH ko nói gì mình nghỉ là được
3. Bạn nên đưa tất cả các khoản chi phí trả cho người lao đông vào chứ.
 
T

tranvinhhongphuoc1

Sơ cấp
23/7/09
12
0
0
vung tau
Em xin hỏi tiếp:
Phần lương kinh doanh khi chi trả có cần kèm theo quyết định chi trả không?
3. Bảng lương em làm báo cáo tài chính chỉ bao gồm: Lương cơ bản + Ăn ca = tổng lương (LCB = lương tối thiểu vùng * HSlương + các khoản phụ cấp nêu trên). em làm như vậy có được hay không?
Trên bảng lương này em không thể hiện phần khấu trừ: Tiền ứng, tiền BHXH- BHYT - BHTN được không? (Cty em đã đóng đầy đủ 23% chế độ BH cho người lao động - Bao gồm cả phần người lao động phải đóng)
4. khi tính thuế thu nhập cá nhận thì em phải tính thuế trên tổng lương của tháng 12 + thưởng tháng 13 hay có thể tách ra riêng từng khoản?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA