Thắc mắc!

  • Thread starter toan_nttt
  • Ngày gửi
T

toan_nttt

Thành viên sơ cấp
24/11/04
69
0
0
38
hcm
#1
Mỗi tháng phân bổ chi phí cũng như khấu hao TSCĐ mình có cần làm bảng phân bổ hay bảng tính khấu hao cho mỗi tháng hay ko? Nếu có thì mẫu nó ra làm sao vậy?Mình thấy nhiều bảng lắm nhưng ko biết làm theo bảng nào? Hì hì.. giúp mình nhé!
:0frown:
 
H

huannhcads

Guest
#2
Giải đáp bạn toan_tt

Theo mình được biết thì nếu bạn làm phần mềm kế toán thì chương trình sẽ tự động tính khấu hao hay phân bổ.Lúc đó sẽ ra những báo cáo theo tiêu chuẩn của bộ tài chính.
Vì mình đang sử dụng PMKT CADS nó tính rất đúng
Liên hệ với mình nếu bạn cần PMKT
huan_cads@yahoo.com or tel : 0904354579
 
G

girl_taichinh

Thành viên sơ cấp
24/8/05
56
0
0
36
ha noi
#3
toan_nttt nói:
Mỗi tháng phân bổ chi phí cũng như khấu hao TSCĐ mình có cần làm bảng phân bổ hay bảng tính khấu hao cho mỗi tháng hay ko? Nếu có thì mẫu nó ra làm sao vậy?Mình thấy nhiều bảng lắm nhưng ko biết làm theo bảng nào? Hì hì.. giúp mình nhé!
:0frown:
Mình dùng excel nâng cao để làm kế toán. Theo mình thì phải lập bảng phân bổ chi phí trả trước hàng tháng, và bảng tính và phân bổ khấu hao hàng tháng, như thế mới có căn cứ để xác định chi phí hợp lý chứ. Mẫu biểu thế nào bạn nên xem sách. Có rất nhiều sách giúp bạn đấy. Thành công nhé.
 
lequanghuy

lequanghuy

Giang hồ lãng tử
8/4/05
1,105
2
38
Hải Phòng
#4
to toan nntt
Mỗi tháng phân bổ chi phí cũng như khấu hao TSCĐ ban cần làm bảng phân bổ chi phí hay bảng tính khấu hao TSCĐ cho mỗi tháng. Bạn lấy mẫu chuẩn của bộ tài chính và tổng cục thuế vừa khoa học lại vừa chính xác
 
T

toan_nttt

Thành viên sơ cấp
24/11/04
69
0
0
38
hcm
#5
Mình sẽ tìm sách để xem. Thanks
 

Thành viên trực tuyến

  • xediengiatot

Xem nhiều