K
chào các bác !
Hiện giờ cty em đang dùng hình thức nhật ký chung và áp dụng kế toán máy. Hàng tháng phải gửi báo cáo cho cty mẹ (em làm ở chi nhánh mà) lập bằng thủ công các bác à.Em cũng mới nhận làm ở đây thôi em không thấy những người trước in ra các sổ cái hay sổ quỹ vậy tức lầ chỉ gửi báo cáo thế là xong không có căn cứ để lưu.Cần cái gì thì lại mang chứng từ ra, thực ra cty em cũng phát sinh trong kỳ không nhiều lắm. Vậy các bác tư vấn cho em có nên in hết các loại sổ và lưu vào file không? :biggrin:
Hiện giờ cty em đang dùng hình thức nhật ký chung và áp dụng kế toán máy. Hàng tháng phải gửi báo cáo cho cty mẹ (em làm ở chi nhánh mà) lập bằng thủ công các bác à.Em cũng mới nhận làm ở đây thôi em không thấy những người trước in ra các sổ cái hay sổ quỹ vậy tức lầ chỉ gửi báo cáo thế là xong không có căn cứ để lưu.Cần cái gì thì lại mang chứng từ ra, thực ra cty em cũng phát sinh trong kỳ không nhiều lắm. Vậy các bác tư vấn cho em có nên in hết các loại sổ và lưu vào file không? :biggrin: