Tạm biệt Webketoan

  • Thread starter Bình_OverAC
  • Ngày gửi
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Chào tất cả mọi người



Tính kể từ lúc em bắt đầu tham gia vào WKT đến nay đã được 1 năm 3 tháng và 16 ngày, khoản thời gian không dài nhưng tình cờ rồi thân quen rồi như nghiền vậy, ngày nào không vào WKT là như thấy thiếu thiếu gì đó. Thật không biết nói sao hết cảm xúc của những ngày không có WKT. Nhớ những ngày thất nghiệp. Em cũng phải ráng lên net ngày ít nhất 1 lần để vào WKT và chỉ có WKT. Rồi thêm sự xuất hiện của EFC, sự gắng bó càng trở nên thân thiết.

Nhưng dần dần thì mọi việc cũng khác. Thời gian bận rộn hơn, công việc nhiều hơn. Đôi lúc webketoan làm cho em lơ là với công việc. Nhưng rồi vì công việc em lại phải lơ là WKT. Nó vẩn là trang chủ nhưng đôi lúc, sáng bật máy lên, chiều tối đóng máy đi về chưa kịp nhìn qua xem nó có gì. Các hoạt động Offline thì dần dần cũng trở nên lười. không còn muốn tham gia và nhiệt tình như ngày xưa nữa.

Con người thì gắng bó nhưng web thì không còn như xưa nữa. Vì vậy hôm nay em xin chính thức muốn nói lời chia tay với WKT. Nick OverAC được ra đời trong hoàn cảnh không hay lắm (lúc đó em rất ghét cái nghề này của mình). Ngày sau nếu có quay lại với WKT thì em cũng sẽ chọn một nick khác mang ý nghĩa tích cực hơn. (Mặc dù đến bây giờ em vẩn chưa hết ghét cái nghề của mình). Khai tử cái nick này là ý định từ lâu của em nhưng chưa thực hiện, em định cho số bài của mình tăng lên đến 500 thì mới nói lời chia tay. Nhưng rồi em nghĩ thêm vài bài nữa thì cũng có ích gì chắc là những đoạn câu bài thôi. Hôm nay chuẩn bị vào giai đoạn mới trong công việc có lẻ việc sẽ nhiều hơn nữa. Nên thôi đành chia tay với WKT vậy.

Online thì là thế và offline thì chắc cũng không khá gì hơn. Chắc em cũng không còn có thể đi được nhiều với mọi người nữa. Em chỉ biết nói 2 chữ “Cố Gắng”.



Gởi tới những người trong EFC!

EFC ngày càng trở nên là một người bạn thân thiết của WKT, em rất vui vì nhờ EFC em quen được anh Duyệt, chị Dung, anh Phước, anh Thuận, anh Phúc, anh Nhơn, và nhiều người nữa. Hôm café EFC là hôm mà em định nói lời chia tay nhưng mãi rồi cũng chẳng nói được, Mấy hôm nay cũng thế, ngày nào em cũng định post bài chia tay nhưng có ngày nào em chịu post đâu, không biết là em lười hay em còn quá quyến luyến.



Cuối cùng gởi tới tất cả mọi người, Chúc mọi người ngày càng thành công trong công việc, chúc Webketoan ngày càng phát triển vững mạnh và là một chổ dựa về tinh thần và kiến thức cho những người có quan tâm đến kế toán.



P/S:

Hôm nay em đã photo xong sách cho mọi người, cảm thấy trách nhiệm của mình coi như đã xong.

Gởi Anh Adam_Tran, Secret_grasses: Nhờ hai người ghé qua văn phòng cty em ở lầu 4, 11C công trường Lam Sơn em sẽ đưa sách. Nếu mọi người không ghé được thì có thể gọi cho em số 0908101685 sẽ hẹn ngày giờ, địa điểm đưa sách.

Gởi anh Duyệt, chị Dung: Em sẽ qua nhà anh chị đưa sách.

Gởi anh Tsf: chúng ta sẽ gặp nhau ở quán café nhé. Anh kô về quê mà đúng không (3 ngày lể thì tha hồ, hay lúc nào cũng được)

Gởi anh Phước, hôm nào em sẽ gọi tới chổ anh nhờ anh chép đĩa cho em rồi mang sách qua luôn nhé.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Đọc những dòng tâm sự trước khi chia tay của OverAC mà thấy buồn quá!

Nhưng thôi, ngoài kia cuộc sống vẫn đang diễn ra và mỗi người chúng ta phải lo cuộc sống cho riêng mình. Mình tôn trọng quyết định của bạn. Và chỉ hy vọng thôi: Sẽ có ngày bạn quay trở lại.

Chúc bạn luôn hạnh phúc!
 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
Bình ơi!

Sao lại đột ngột thế, có lẽ chuyện đi ở đều có lý do cả, tôi chỉ thấy hơi đột ngột chút thôi, hy vọng rằng chúng ta sẽ còn gặp, còn đi hát karaoke, còn đi câu cá...lâu lâu tôi lại gọi đt và hỏi ông vài chiêu về máy tính.

Tạm biệt nhé Bình, tôi vẫn giữ món quà nè khi nào thì ông lấy nó? (tôi chưa và sẽ không dùng đâu). Tạm biệt.
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Huhu, tôi mong ông sớm quay lại với nhiều điều hay dành cho mọi người trên WKT.

Chúc ông luôn thành công trên con dường ông có trọn. WKT luôn ở bên ông và sẵn sàng hợp tác với ông mọi lúc mọi nơi.

Chào người anh em.
 
P

PHIHUNGVN

Cao cấp
4/1/05
1,394
12
38
50
HANOI
Phải chia tay rồi sao OVERAC tiếc quá anh em mình chưa gặp được nhau lần nào, anh vẫn mong có ngày gặp nhau, chắc điều này không khó khăn nhỉ.
Mong rằng em đừng bao giờ quên web KT nhé.
 
F

ForestC

Guest
11/1/05
377
1
0
44
E'rywhere
I only want 2 cry when I hear from ya (but I won't bzc I'm a man)
But ur words make me feeling blue (so deep blue)
I won't ask the reason but I wish ur back
U r a friend, a youger bro of us (EFC)
Pzl walk on ur way n I wish u 'll success, Ok?

haha. Anh tin là em sẽ không thể chịu được đâu mà, rồi em sẽ quay trở lại cho mà xem. Cậu bé dễ thương ạ.
 
H

handung107

Cao cấp
28/8/04
576
15
0
VN
www.giaiphapexcel.com
Nick OverAC đã để lại trong lòng mọi người những ấn tượng đẹp, em khai tử nó làm gì, nếu không thì EFC sẽ sở hữu Nick này nhé...Với chị, OverAC mãi mãi sẽ là OverAC, sôi nổi, nhiệt thành với tất cả mọi người. Chúc em hạnh phúc, và mong gặp lại em
 
O

omron

Guest
28/6/05
34
0
0
47
TPHCM
Tạm biệt, OverAC ! Mình đến với diễn đàn này lâu hơn bạn (chắc khoản 4 năm ), online hầu như mỗi ngày, wá trời nick, đến nỗi mình không còn nhớ hết. Tính mình thích đặt ra các câu hỏi để mọi người tham gia. Mình thấy các thành viên tích cực đã rất rất cố gắng. Mình nghĩ bạn cũng không cần phải chia tay như vậy, sống như mình nè. Thỉnh thoảng mình lên web tự đố mình, mình tự giải, rồi lại đố tiếp, buồn thì lên web gây chuyện, chọc mấy ông quản trị chơi (thật lòng thì mình không muốn làm chuyện này nhưng đó là cách duy nhất, mong các bác thông cảm ). Còn cái nick name chỉ là cái tên, thích thì xài, không thích thì bỏ. Quan trọng là ở lòng mình kìa. Miễn là lòng còn ở web ketoan thì lo gi cái nick name. :0frown:
 
zeny

zeny

Người mê chơi nhất
3/10/03
113
0
16
42
Biên Hoà
Thật sự là bất ngờ thật đấy Bình à,nhưng dù sao cũng chúc cậu luôn làm tốt công việc và sớm trở lại với webketoan nhé!
 
levanduyet

levanduyet

Welcome
16/10/04
537
19
18
HCM
my.opera.com
Vâng, tâm sự của Bình ... thì anh đã trải qua! Không phải một lần mà nhiều lần...để tới bây giờ mình trưởng thành hơn! Nhiều lúc không vào xem vì bận việc, nhưng khi vào thì thấy vài người gọi mình :"Ông Duyệt mập đâu rồi..." thế là mình lại giải quyết bài tóan cho xong, post bài lên rồi mới đi ngủ!
Không biết Bình đã có nghe từ "Sống chung với lũ chưa?", nếu vì bận thì lâu lâu lại "viết bài" một tí rồi thôi ! Anh phải tập sống chung với "Lũ", bởi vì lắm lúc công việc của mình cũng rất vất vả và chán nản! Suy đi nghỉ lại, nếu không có khó khăn thì làm sao mà mình trưởng thành được?! Nếu không có khó khăn thử hỏi ai cần "Người tài giỏi" ?! (Hì hì hì)...
Cuộc sống là thế!!! Chán cuộc sống thì làm gì bây giờ???!!! Cuộc sống là sự quan tâm cho gia đình, cộng đồng, cho bản thân, cho công việc,...
Anh nghĩ đời vẫn đẹp nếu chúng ta nhận ra thế nào là nó. Bản chất của cuộc sống mưu sinh là vậy. Chúng ta không thể thay đổi bản chất của nó được.
Anh nghĩ, như Anh Phước ...cũng đã khai tử Excel lâu lắm rồi...nhưng rồi ghiền cũng phải lâu lâu lao vào nó một tí...Hạnh phúc, vui, buồn, chán chường, bận rộn, thời gian,...Đây là các tố chất làm nên cuộc sống.
Cuộc sống vẫn đẹp làm sao!!! Cuộc sống vẫn xấu làm sao!!! Mâu thuẩn vẫn tồn tại trong cuộc sống đấy thôi!!! Khó khăn vất vả vẫn tồn tại trong cuộc sống đấy thôi!!!
Em có nhớ là có lúc anh post bài nói về chuyện mua sách về Excel, VBA không? Không ai ý kiến,...thế là anh phải cố gắng để mà có sách đọc và chia sẻ cho các bạn khác...
Anh tôn trọng ý kiến của em.
Chúc em thành công trong công việc (học, làm) và cuộc sống. Ê mà nhớ lâu lâu còn cà phê với anh nha! Nếu không bị ăn đòn đấy.
Thân,
Lê Văn Duyệt
 
B

BinhLeClick007

Guest
Chào bạn !

Khi bạn chia tay your nick phải chia lìa. Đó là suy nghĩ của bạn !

WKT là vẫn luôn nhớ đến bạn, nhớ đến một OverAC. Nhưng dù sao Bình kia đi thì vẫn còn Bình này đây (hihihihihi...).

Mình mượn lời bài hát : "Tiễn bạn lên đường - Nhạc và lời : Minh Tâm" để nói lời chia tay bạn trước lúc tạm biệt . Hix !

"Tôi (Webketoan) và anh đôi bạn thân rất thân
Niềm thân ái khắng khít bền lâu
Cùng nhau san chia buồn vui
Ta mến nhau như sông biển dài
Dìu nhau qua bao gian lao không ngại khó khăn
Nay biệt ly tôi tìm anh trên bước đi
Lòng quyến luyến muốn nói nhưng chẳng thành câu
Trầm tư nghe chuông vọng xa như báo tin chia tay não nề
Biệt ly đêm nay sân ga sương mờ trăng buồn
Hành trang trên vai quay gót đi không mang những gì

Lợi danh, vinh quang bấy lâu ...
Và tôi không sao ngăn nỗi đau nuốt lệ vào tim
Gượng cười vẫy chào lần cuối ...

Rồi ta sẽ đem lạnh giá đưa người đi khắp chân trời
Đường tìm tương lai còn xa biết đâu bến chờ
Tôi nguyện cầu anh phút may yên lành vượt bao gió sương
Trên đường muôn hướng anh đi về đâu ...
Tàu đã khuất xa rồi đấy lưu lại tôi những kỷ niệm
Người bạn muôn phương giờ đây đã xa cuối trời
Khuya về sân ga vắng tanh nỗi buồn thương nhớ đến anh
Mong ngày nào đó ... ta gặp nha."

Cuối cùng, cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm của mình cho các thành viên khác; xây dựng Cộng đồng kế toán ngày một vững mạnh hơn trong thời gian qua.

Cầu chúc cho bạn : SỨC KHOẺ, HẠNH PHÚC, THÀNH ĐẠT.

Au Revoir ! A la prochain !
 
adam_tran

adam_tran

Guitar inspiration
17/5/05
1,374
36
48
46
Goooogle
Chúc em thành công với những dự định của mình, tập trung vào, cố lên.
Em chỉ tạm chia tay với EFC thôi chứ nhĩ, xong việc rồi ta lại quay lại...
Dzô cái :food-smil
 
C

chang` ngoc'

Guest
6/3/05
43
0
0
42
HN
ơ hơ, Over AC kì vậy, có phải tại Chang` ngoc' ép Over AC vào đội bóng mà ra nông nỗi này không?
Cái ông PTN xui dại tui nhé, nhớ đấy!
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
chang` ngoc' nói:
ơ hơ, Over AC kì vậy, có phải tại Chang` ngoc' ép Over AC vào đội bóng mà ra nông nỗi này không?
Cái ông PTN xui dại tui nhé, nhớ đấy!
To Áo 2 dây: Nói thế mà nghe được sao? Chuyện ra đi của OverAC tui cũng bất ngờ mà.

Thôi! ra đi tìm kiếm điều hay lẽ phải, tìm kiếm mục đich sống thì phải ủng hộ chứ.

OverAC ơi OverAC vì ông mà tôi phải mang tiếng xúi dại đây nè, ông làm gì thì làm giải quyết cho xong vụ này thì muốn đi đâu thì đi. Ông mà không giải quyết ổn thỏa xem như ông nợ tôi một món nợ ân tình . hahâ
 
erpvn

erpvn

Don't know what is erp!
28/1/04
418
0
16
47
Miền đất hứa
www.erpvna.com
KHANHDOAN nói:
Hihi Bác OverAC chia tay làm mọi người sụt sùi vì tiếc nuối và nhớ. Nhưng mọi người yên tâm đi, bác ấy bỏ đi không đành đâu.........he he thế nào cũng lén mò dzô hà........ :biggrin: .............Phải không OverAC nhễ ?

Em Khanhdoan nói đúng đấy... thử nghĩ lại xem ai trong chúng ta không một lần muốn rời xa WKT... nhưng có ai làm được đâu...

Chú Over có mò vào lại (dưới bất cứ hình thức nào) thì nhớ chào bàn đấy nhé...

Hãy cứ mơ đi...
 
Khuatquangthin

Khuatquangthin

0034APC
Cái thằng thiệt là. Mới hôm nào đi ăn lẩu dê thế mà bây giờ nó đời gia khỏi WKT. Thôi thì ai cũng có những quyết định của mình . Tôi tôn trọng quyết định của cậu. và mong rằng 01 ngày nào đó cậu sẽ quay về.

Tôi còn nhớ rất rõ: 3 người đầu tiên tôi gặp khi thạm gia vào buổi offline cà phê đầu tiên là Tranvanhung, Cothant va OverAC. vậy mà bây giờ sẽ không còn đọc 01 bài nào với cái nick OverAC. Trời đất buồn quá,

Thôi thì tạm biệt và tất nhiên tạm biệt trên WKT thôi chứ khi nào uống càphê nhớ kêu gọi nha.
 
P

phuongvpm

Trung cấp
20/5/05
74
1
6
TPHCM
Ai cũng có bạn và ai cũng có những lúc muốn được ở một mình. Hẳn là bây giờ bạn cũng vậy. Có thể bây giờ bạn đang muốn ở một mình nên bạn mới nói thế phải không? Nhưng tình cảm giữa bạn và WKT không thể nào về mo (bằng 0 đó mà!) được đâu. Đâu có phải lúc bạn cảm thấy không có thời gian gặp gỡ bạn bè, bạn muốn ở một mình là lúc bạn nói lời chia tay với người bạn của mình đâu. Bạn nhầm chăng, OverAC? Có lẽ chỉ đơn giản là bạn chỉ tạm ngưng liên lạc với người bạn đó một thời gian, rồi khi nào rảnh rỗi, khi nào mệt mỏi, khi nào khó khăn, khi nào buồn chán, khi nào hạnh phúc, vui quá không biết chia sẻ cùng ai thì bạn lại tìm đến người bạn WKT thôi, OverAC nhỉ?

Chúc bạn thành công nha!
 
N

Nguyen Hang

Tôi là người kiên nhẫn...
20/8/04
243
2
0
Pleiku
To anh OverAC :0frown:
Có gì đâu mà phải nói lời chia tay. Rồi sẽ có lúc anh rảnh rỗi hoặc có thắc mắc liên quan đến diễn đàn hoặc có điều cần chia sẻ, anh sẽ trở lại mà.

Em cũng giống anh vậy. Ngày xưa, lúc mới tham gia diễn đàn, ngày nào không vào diễn đàn là người như bị lên đồng, chân tay như cuồng hết cả lên :biggrin:
Sau một thời gian, thời lượng lên diễn đàn giảm dần và gần đây, do công việc và offline cuốn lấy nên gần như không lên diễn đàn nữa.
Có lẽ vòng đời nó là như vậy, lớp người cũ thưa dần, lớp người mới ra trận.
Có thể anh cũng như em và nhiều mem khác không có nhiều thời gian tham gia diễn đàn như trước nhưng mãi mãi vẫn là thành viên của diễn đàn, đi - về là lẽ tự nhiên mà không nhất thiết phải say goodbye như vậy :dzo:
 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
Nguyen Hang nói:
To anh OverAC :0frown:
Có gì đâu mà phải nói lời chia tay. Rồi sẽ có lúc anh rảnh rỗi hoặc có thắc mắc liên quan đến diễn đàn hoặc có điều cần chia sẻ, anh sẽ trở lại mà.

Em cũng giống anh vậy. Ngày xưa, lúc mới tham gia diễn đàn, ngày nào không vào diễn đàn là người như bị lên đồng, chân tay như cuồng hết cả lên :biggrin:
Sau một thời gian, thời lượng lên diễn đàn giảm dần và gần đây, do công việc và offline cuốn lấy nên gần như không lên diễn đàn nữa.
Có lẽ vòng đời nó là như vậy, lớp người cũ thưa dần, lớp người mới ra trận.
Có thể anh cũng như em và nhiều mem khác không có nhiều thời gian tham gia diễn đàn như trước nhưng mãi mãi vẫn là thành viên của diễn đàn, đi - về là lẽ tự nhiên mà không nhất thiết phải say goodbye như vậy :dzo:

Cu Bình tệ quá, có nghe thấy Nguyen Hang nói gì không, có đọc mấy dòng này không hay ...chắc lại đọc lén rồi ấy chứ, nhưng mà này Bình này, chú khai tử cái nick này thì khai sinh cái nick khác đi chứ, ở đây đang còn nhiều việc cần chú lắm đấy.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA