Kỉ niệm khi tham gia Công tác Xã hội, hoạt động Từ thiện

  • Thread starter phantuannam
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Việc tham gia công tác xã hội, các hoạt động từ thiện ngoài ý nghĩa tốt đẹp mà nó mang lại cho mọi người trong xã hội và bản thân chính chúng ta. Qua mỗi đợt công tác, ta ngày càng trưởng thành hơn phải không các bạn? Ta bắt đầu quan tâm đến mọi người xung quanh, quan tâm đến bản thân chúng ta hơn phải không? Bạn đã bắt đầu cảm nhận được thế nào là cuộc sống, thế nào là tình nghĩa của con người với con người!!!

Bên cạnh đó, qua các hoạt động này, bạn quen được nhiều bạn mới cùng chí hướng, với tâm hồn cao thượng, bạn có vô vàn kỉ niệm từ các đợt công tác, vậy còn chờ gì nữa mà không chia sẻ với mọi người chứ?

Hãy cùng nhau chia sẻ kỉ niêm với mọi người bạn nhé!!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Viet Huong

Viet Huong

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
28/7/05
3,687
1,372
113
50
TP.HCM
Các bạn ạ!

Dự định là sẽ đến để dọn dẹp vệ sinh hoặc sửa sang phòng ốc cho các cụ nhưng ở trung tâm họ lại sợ mình làm xáo trộn nhiều quá không lường đuợc hậu quả. Cuối cùng, họ nhờ mình sửa sang lại vườn tược & cắt tóc, cắt móng chân, móng tay cho các cụ.

Sau 5 phút hội ý, đòan (80 thành viên) đuợc chia làm 3 nhóm. Cắt tóc thì không phải sở trường hay sở đỏan của WKTer chúng mình rồi, đành trông chờ vào sự hỗ trợ của Chi hội hớt tóc P7 + P10, Q.8.

Bác PAT & bác Haitam dẫn đầu nhóm làm vườn. Xuantham trưởng nhóm cắt móng chân tay cho các cụ bà. Phuongvpm phụ trách nhóm cắt móng chân tay cho các cụ ông. Sau nhiều giờ làm việc cật lực, mọi người trở về tập họp. Mệt nhưng mà vui! :two:

Kết quả nghiệm thu:
+ Nhóm là vườn đã làm được nhiều việc trong đó có nhổ rau muống cho cỏ
+ Nhóm cắt móng chân, móng tay đã làm đuợc việc : triệt tiêu niềm vui nhỏ nhoi duy nhất của các cụ là được gặm móng chân móng tay.

:lol: :lol: :lol:
 
Sửa lần cuối:
adam_tran

adam_tran

Guitar inspiration
17/5/05
1,374
36
48
46
Goooogle
Nhóm cắt tóc đã cắt tóc nhưng không ráy tai cho các cụ, do đó Đội văn nghệ đã làm thay. Sau khi nghe hát chắc chắn tai các cụ sẽ sạch ráy ... :biggrin: trong vòng 30 ngày.

Hình đâu rồi sao chưa thấy upload lên nhĩ?
 
zeny

zeny

Người mê chơi nhất
3/10/03
113
0
16
42
Biên Hoà
Vào đợt offline ở Thác Mai WKTer đã được bác Trung cho đi tập thể dục suốt cả buổi sáng bằng cách cho đi bộ xuyên rừng và ngày hôm qua các WKTer lại có dịp được tập thể dục trước khi bắt đầu 1 ngày CTXH đầy ý nghĩa . Từ điểm tập trung đội CTXH lên xe bon bon trên những con đường nhựa nhưng đến đầu đường Tô Ngọc Vân , con đường nhỏ đẫn đến Trung tâm thì chiếc xe kg còn bon bon được nữa mà phải từ từ vượt qua những ổ gà và cả những ổ voi cùng những chiếc xe ngược chiều vì xe của chúng ta quá to mà đường thì quá nhỏ , tưởng là có thể chạy vào tận TT nhưng kg ngờ chỉ mới được nửa đoạn đường xe đã không thể tiếp tục được nữa và mọi người phải xuống xe đi bộ vào TT với lời dặn dò của bác tài xế " Chiều nay xe kg vào tới đây đâu , mọi người đi bộ ra ngoài đầu đường luôn "
Với những đôi chân đã từng được huấn luyện ở Thác Mai thì đoạn đường ngắn này không là gì đối với WKTer và chỉ chưa đầy 15 phút mọi người đã có mặt đầy đủ tại TT. Và trước khi ra về 1 ai đó đã thông báo cho mọi người 1 tin vui " Xe đang ở đầu cầu hồi sáng chúng ta xuống xe , không phải đi bộ ra tới đầu đường " , nhưng như thế đâu đã xong, hôm qua trời mưa cả buổi chiều , những ổ voi ổ gà hồi sáng giờ đã trở thành những ao lớn ao nhỏ suốt cả đoạn đường đi ra .Và cả đội với sự dẫn đầu của bác HaiTam đã vượt qua đoạn đường này nhanh chóng như buổi sáng đi vào với những chỗ không có lối đi mọi người đã trở thành những nhà biểu diễn đi trên không vì phải giữ thăng bằng khi đi trên những thành cống bé xíu hai bên đường .
 
T

Tina

Guest
10/11/03
62
0
0
40
Nha Trang
Truy cập trang
Chị Việt Hương ơi , nhóm cắt móng tay cho các cụ bà còn triệt tiêu luôn niềm vui "gãi ngứa" của các cụ nữa ( em trích nguyên văn từ lời của 1 cụ ấy . Đảm bảo không thêm bớt từ nào )

Điều mà em nhớ nhất là lần đầu tiên được cắt móng tay cho cụ bà có móng tay dài nhất , cứng nhất mà em từng gặp . Nghe cụ nói mà thấy thương " lâu rồi không có ai cắt móng tay cho". Em nói với cụ " khi nào có dịp , cháu lại vào cắt móng tay cho Cụ" . Em chẳng biết mình có được may mắn được đi lần nữa không ?
 
V

VanKhanh123

Guest
12/10/04
32
0
0
TP.HCM
Thân chào tất cả các bạn đoàn CTXH! Chuyến đi hôm qua của chúng ta thật là vui phải không các bạn, mình vốn hay bị say xe nhưng khi lên xe cứ nghe và hát a...li...hò lờ... thế là quên tuốt...nhưng mình thấy vui và ý nghĩa nhất là đoàn chúng mình đã đem niềm vui đến cho các bác các cụ mình nghĩ là vậy vì khi mình cầm bàn tay các cụ để cắt móng, những bàn tay rất lạnh nhưng rồi sau đó đã ấm dần lên và mình nghĩ là có lẽ các cụ đang cảm thấy lòng mình ấm áp trở lại. Và qua chuyến đi này mình cũng quen biết được với nhiều bạn từ comay, phan tuan nam (rất vui tính), khanhdoan thì rất nhí nhảnh... cho đến chị viet huong (có vẻ chu đáo lắm), xuan tham (rất vui nhộn), anh tam, anh Tuan (mình ko biết nick) và các bạn khác nữa rất vui...Sáng này hai chân mỏi nhừ vì lâu không đi bộ nhưng cũng vẫn vui...
 
A

ANTIGONE

Guest
5/9/05
7
0
1
39
Q.Go Vap, Tp.HCM
Uh, TINA may mắn thật đấy, lần đầu tiên đi cắt móng tay cho các cụ mà gặp ngay trường hợp đê thử nghiệm tài năng của TINA. Hiiiiii..... Minh ngồi gần nhưng cũng chịu vì đâu co dụng cụ nào khác. Vậy ma sau đó cũng cắt được hết a? Giỏi nhi? Mình cắt đến cụ thứ ba cũng có một cái móng chân gần như vậy. Cụ cứ nài nỉ mình cắt nó sát vào nhưng..... sau một hồi miệt mài cắt và gọt giũa nó mới ngắn đi chút, cuối cùng mình bó tay, đành xin lỗi cụ và đi đến cụ khác. Không cắt được cái móng đó cho cụ ngại ghê. Rút kinh nghiệm, lần sau bọn mình phải mua kìm vô mới được..
 
T

thao

Guest
Nhắc đến chuyện cắt móng cho các cụ thảo mới nhớ hôm qua có cụ thảo phải năn nỉ để cắt móng cho cụ, nói một hồi mới cho cắt. Có cụ tay đã bị liệt ,cá ngón tay co quắp lại , lúc cắt phải kéo từng ngón ra cắt, cắt xong còn phải dũa cho đẹp nữa đấy.... Vì cái phòng thảo được phân công làm hầu như các cụ đều bị bệnh nằm một không đi tới lui được do đó tư thế đứng cắt của thảo cũng phải thay đổi theo hướng dễ nhất để đứng cắt, nghĩa là phải đứng dưới đất và khom cái lưng xuống và nghiêng đầu qua và nghiêng đầu lại. Lúc ra thấy cái lưng mỏi mỏi mới biết là tư thế đứng không được thẳng .
Nghe mọi người kể chuyện cắt móng tay cho các cụ, một mem nam trong nhóm mình ngồi ước gì lúc đó mình trở thành ông cụ để được cắt móng tay........haha
 
hìhì mọi người có kỷ niệm về cắt móng tay móng chân và làm vệ sinh cho các cụ nhưng em chẳng có được là bởi lý do em tới trễ.

Nhưng em lại có một số kỷ niệm khác như đoạn đường đi , ôi trời ơi đầy đất đỏ và vũng nước.............phải lặn lội mãi mới kiếm được tới nơi. Vừa ướt vừa mệt nhưng khi tới nơi gặp anh em thì em vui lại ngay........... :biggrin:

Còn thêm kỷ niệm đáng nhớ là cả đoàn cứ ngỡ các cụ sẽ không tới xem được vì trời mưa và vì mệt. Chắc đợt này Ta hát cho Ta nghe quá.............. :two: Nhưng cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm khi các cụ tới thật đông và cổ vũ cho cả Đoàn bằng những tràng pháo tay thật nhiệt tình............hura...........Các cụ tuyệt vời quá................. :banana:
 
Sửa lần cuối:
Viet Huong

Viet Huong

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
28/7/05
3,687
1,372
113
50
TP.HCM
Không cắt được cái móng đó cho cụ ngại ghê. Rút kinh nghiệm, lần sau bọn mình phải mua kìm vô mới được..

Trời! Các bạn chẳng tùy cơ ứng biến gì cả. Phải biết khắc phục hòan cảnh chớ. Đợi đến khi mua được kìm thì..... không biết có còn cơ hội nữa không a?!?

Lần sau thì chỉ cần dùng................ răng của bạn là được rồi :lol:
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Còn có vụ vui tính cho cả số đề đấy các bạn, và người hân hạnh được nhận 02 ssố từ cụ có tuổi đời hơn 94 rồi. Số mấy chị Thắm nhỉ em quên mất.

Trong công việc cắt, cắn móng tay có lẽ chị Thắm là thành công nhất vì cắt móng xong có cụ làm kí hiệu trả tiền cho cụ haha chị Thắm cười mím chi luôn.
 
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,376
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
Từ sáng đến giờ nóng lòng muốn xem bài của PTN tường thuật về chuyến đi CTXH hôm qua, nhưng đến giờ mới vào được đây. Nhưng PTN chả có bài tường thuật nào để mọi người hình dung cái ngày CTXH hôm qua như thế nào cả. Tuấn Nam liệu đấy nếu mà không viết thì....chị sẽ viết đấy!

*****
Để mình kể cho các bạn nghe, không biết mình có nhạy cảm quá không nhưng sao mình lại có nhiều kỷ niệm hơn các bạn cùng đi.

Các bạn biết không, đội "mần móng" của tụi này vừa tiến vào phòng đầu tiên của trại, thì mình là người được chỉ mối đầu tiên. Đó là một cụ già mù mắt, người Hoa. Có lẽ lâu rồi không có ai để nói chuyện nên bà cụ kể chuyện rất say sưa, về bà, về con bà ở bên Pháp, về căn nhà của bà hồi xưa trên đường Nguyễn Huệ. Rồi chuyện bà cho người ta mượn tiền rồi người ta không trả, bà cũng không nói gì, bà nói bà cũng không cần giữ tiền làm gì. Là người Hoa nên bà nói có lúc mình cũng chẳng nghe được bà nói gì, nhưng cũng "vậy hả, vậy hả" lia lịa. Bà vui quá nói hoài, không quan tâm gì đến việc móng của bà bị tiêu diệt đến đâu rồi. Sau đó bà chợt nhớ ra hỏi: "Cô có mua số không? Mua số sáu (6) với số ba mươi (30)đi." Để chắc ăn bà hỏi mình tuổi gì, xong phán rằng :tháng 10,11 thế nào cô cũng trúng số (trời ơi!mong được vậy- Nhưng bà không nói trúng bao nhiêu, chắc 50.000 wá). Bà nói hồi trước bà bói bài hay lắm, tin bà đi. Đến lúc này thì mình đã "làm trụi" móng tay, móng chân của cụ rồi, nên "say goodbye" bà cụ. Bà còn cẩn thận dặn một lần nữa:"Nhớ mua số nhe!".

Môt bà cụ khác, lảng tai, bà nhìn miệng mình nói để trả lời. Mà bà trả lời mình cũng không nghe, và cũng nhìn miệng bà mà đoán ý. Bà nói bà 97 tuổi rồi. vậy chứ sành điệulắm nghe các bạn. Mình cắt móng xong 1 ngón,bà lấy tay sờ vào kiểm tra, móng nào còn 1 chút hoặc còn bén bén là bà đưa ngón tay ra lấy ngón khác xoa vào chổ đó. Thế là mình phải lấy cái dũa móng tay mình đem theo để gọt duã móng tay lại cho bà. Ngón nào OK rồi thì bà gật gật đầu. Các bạn thấy có sành điệu không!? Chưa đâu, bà cụ này cũng minh mẫn đáo để luôn, bà hỏi mình "có tiền không?", sợ mình không hiểu bà còn ra dấu bằng cách xoa xe ngón cái vào 2 ngón trỏ & ngón giữa, giống y như cách bọn mình ra dấu hiệu kêu "chi tiền" vậy. Lúc đang cắt móng cho bà, bà ra dấu vậy mình tưỡng bà hỏi có tính tiền không; đến lúc mình cắt xong chào bà để đi thì bà lại ra dấu hiệu "chi tiền" và nhướng nhướng mắt với mình, thì mình mới hiểu bà cụ xin tiền. Mình đành nói: "để con coi, nếu có thì mốt lát con trở lại", bà gật gật đầu. Và mình đi .....luôn.

Còn kinh khủng nhất là mình đang cắt móng chân cho bà cụ đó, thì bà cụ đánh zấm, nó thối đến ngộp thở, nìn thở một hồi không chịu được nữa, mình phải vờ xoay qua xem coi tivi có gì. Nhớ lại còn thấy muốn lợm giọng, thối không thể tưỡng!

Có một bà cụ, cứ hỏi đi hỏi lại" Nhà cô ở đâu vậy?" "Hồi nãy cô nói nhà cô ở đâu?". Bà kể bà có chồng, có 1 đứa con trai, chồng bà chết, còn đứa con trai đi bộ đội ở Campuchia chết, không ai nuôi nên bà vô trung tâm đó ở.Bà kể hồi xưa có lúc bà cũng qua Campuchia bán trái cây, sau này có lúc bà bán trái cây ở chợ Bến Thành. Bà cứ cầm tay mình như muốn giữ mình nán lại nói chuyện với bà, nhưng mọi người đã đi sang phòng khác từ lâu rồi nên mình cũng chia tay bà để sang phòng khác, mình đi ra mà bà cứ nhìn theo mình, thấy bà thật tội nghiêp!

Một bà cụ nữa, nằm ở trạm xá.(Mình không biết trong kế hoạch có vào trạm xá không, mình chi biết đi đến phòng kế tiếp ). Bà nhất định không chịu cắt móng, chị lao công bắt buộc bà phải cắt, bà muốn khóc nói :cắt móng tay rồi làm sao bà gãi. Mình phải dụ bà: con cắt xong bà gãi còn đã ngứa hơn, mà không sợ trầy da nữa. Bà bị chị lao công (hay y tá gí đó) ép phải cắt thì muốn khóc rồi; mình cắt móng ngón tay cái cho bà xong mới nói bà:" Đâu bà gãi thử coi, đã ngứa không?". Bà gãi thử, xong gần gù và yên tâm đưa bàn tay cho mình cắt móng nốt mấy cái ngón còn lại. Cắt xong bà nói:cô cắt không đau, còn mấy người trước họ cắt đau quá!

*******

Sang cái vụ văn nghệ, các bạn biết không; đúng như Adam Tran nói: các cụ vỗ tay nồng nhiệt làm mình phấn chấn hẳn lên. Các bạn thử hình dung một phòng đầy những người già ngồi nghe mấy bọn trẻ diễn văn nghệ, mà tiếng vỗ tay giòn tan không thua gì những fan của các ca sĩ. Thậm chí khi ziczac hát bài" Đất nước trọn niềm vui" các cụ còn vỗ tay theo điệu nhạc, khi bọn này hát bài "Con kênh xanh xanh" anh PAT còn nhìn thấy có mấy cụ hát theo nữa. Nhìn cảng các cụ ngồi xem văn nghệ say mê mình thấy đó là điều rất thành công. Lúc ra về, có một cô, có lẽ trong đội đờn ca tài tử, cầm tay mình hỏi :"Tụi con sinh hoạt ở chi đoàn nào?Quận đoàn nào?".

Rồi nhìn mấy cụ ở Trung Tâm cầm micro hát một cách say sưa mình cảm thấy rất là xúc động; những giây phút đó chắc mấy cụ hồi tưởng được rất nhiều kỹ niệm.

************
Ra về, mình cảm thấy trong lòng rất vui, nhưng mình vẫn nghĩ làm sao để lúc về già mình không trãi qua cuộc sống đơn điệu tẻ nhạt như các cụ?! Làm sao?!!!!!
 
Sửa lần cuối:
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Rồi rồi hết ngày hôm nay chuyện trên trời dưới đất trong đợt CTXH vừa qua sẽ được phóng đại hết cỡ nhé. Chị Thắm thông cảm! Chưa có thời gian mà.
 
Viet Huong

Viet Huong

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
28/7/05
3,687
1,372
113
50
TP.HCM
Chị Thắm ơi! Nhớ mua số đề hoặc vé số nhé. Nếu trúng chia cho tụi em một nửa gầy quỹ làm CTXH tiếp chớ :biggrin:
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Tường thuật đợt CTXH nè !!!

5g30 sáng, chuông đồng hồ reo inh ỏi. Tôi bật dậy như một cái lò xo bị dồn chặt, nhanh chóng vệ sinh cá nhân, kiểm tra lại một vài vật dụng để phục vụ cho mảng “Sửa chữa nhà cửa”. Máy khoan điện, cưa, búa, đục, kìm các loại, dây điện, ổ cắm..... đủ cả, tôi hy vọng là đủ để thực hiện tốt mảng này. Ơ còn cái hốt rác mới, chắc mẹ mới mua hôm qua, tiện tay bỏ luôn vào thùng “già giết lầm còn hơn bỏ xót”.

6g15, tôi có mặt rại nhà chị Thảo (thảo con) đón chị cùng đi, hai chị em tíu tít lên đường. Đường phố chủ nhật vắng lặng, gió sớm ban mai mang hơi sương phả vào mặt hai chị em thật sảng khoái. Như ngày thường nếu từ Q12 chạy xuống công viên Lê Thị Riêng cũng hơn 45 phút, chị em vui vẻ nói chuyện về tình cảm đôi lứa, về đợt công tác sắp tới và về cái bụng đang đói. Chị Thảo thỏ thẻ “Hai hôm nay chị ốm em ạ, em kiếm cái gì nhe nhẹ cho chị bỏ bụng nhé”. Hai chị em thống nhất là sẽ ăn phở, nhưng dọc đường đi không có quán phở nào ra hồn, thôi thì vào luôn quán bún bò Huế trên đường CMT8.

7g15, hai chị em có mặt tại Công viên LTR, sớm hơn giờ hẹn 45 phút. Thôi thì vào quán café đối diện làm 02 ly bạc-xỉu (café sữa) mấy cô tiếp viên mắt còn chưa mở hẳn. Vừa nhâm nhi ly café, vừa nghe nhạc, mắt nhìn ra đường nhìn dòng xe xuôi ngược. Ngồi được một lát, OverAC gọi điện báo có hai thành viên ở Nha Trang tham gia đợt này và nhờ chăm sóc giúp. Đồng hương với OverAC mà. Uh, tôi hứa sẽ chăm sóc hai bạn ấy giúp ông. Chị Thảo đi đón anh ketoancon gần đó. Rất tình cảm, chịu không nổi luôn!

7g27 nhận được liên tiếp 02 tin nhắn. Một của anh tranvanhung báo không đi được do kẹt cái đám cưới của người bạn. Một của anh tsf báo có bạn nằm viện nên không đi được. Tiếc hùi hụi, hai thành viên nhiệt tình không đi được. Buồn 5 phút!

7g45, hai bạn Nha Trang đang đứng ngó quanh, may mà mình đã gặp một lần. Chạy nhanh băng qua đường, nụ cười tươi chào đóng hai bạn Nha Trang. Vội vàng làm sao đụng phải chị Thắm mặc áo xanh của Unicef (đúng là dân chuyên nghiệp về CTXH, gọn gàng, nhanh nhẹn). Giới thiệu sơ bộ cho hai bạn về chị Thắm, chị em vui vẻ.

8g00, các thành viên có mặt tương đối đầy đủ. Chính xác là 22 người, 5 nam và 17 nữ. Dự kiến 8g00 thì đoàn CTXH sẽ khởi hành nhưng do có sự chậm trễ từ phía xe cộ đến gần 9g10 xe mới đến. Mai Phương rất lo lắng, chả là cô ấy liên lạc chuyện xe cộ, mọi người đều thông cảm và đều bảo là nếu xe đến thì cũng chưa đi được mà vì Ziczac chưa đến.

9g10 xe tới, anh PAT, anh Vngreek, chị Mina đang trong quán café chạy ra bỏ dở ổ bánh mì, ly café vừa bưng ra. Tiếc, phí của giời.

Xe bắt đầu khởi hành, anh PAT xung phong lên làm công tác giới thiệu. (Nói nhỏ nhé anh PAT chắc không nghe được đâu :Chả phải anh ấy hăng hái gì cho cam, mà là do các cô cắt tóc xinh quá nên .....). Do không có micro nên thật khó khăn trong việc sinh hoạt tập thể trên xe. Chị Việt Hương, phantuannam, 1 bạn bên Quận ủy Q8, và 1 bạn bên Quận đoàn 8 cho các bạn tham gia một số trò chơi, hát tập thể. Rất vui.

Xe sắp đến nơi rồi.

Hết phần 1. Xin đón xem phần 2.

To chị VH : Chị thống kê danh sách thành viên tham gia nhé. Cám ơn chị nhiều.
 
A

ANTIGONE

Guest
5/9/05
7
0
1
39
Q.Go Vap, Tp.HCM
Anh Phantuannam oi! Anh thật có năng khiếu làm nhà văn đấy, thảm nào mà mọi người cứ chờ đợi bài viết của anh. Anh cố gắng sắp xếp thời gian cho ra phần hai đi nha. Mà anh nên đặt tên cho tác phẩm (tường thuật đợt CTXH) này chứ?
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
594
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Lần đầu tiên mình tham gia CTXH với bạn bè. Trước đây mình cũng từng làm CTXH với các cộng đòan trong Nhà thờ nên mang màu sắc tôn giáo nhiều hơn.
Mặc dù công tác chuẩn bị có trục trặc nhưng theo mình "mở hàng" như thế là tốt. Hy vọng từ những kinh nghiệm này chúng ta duy trì được công tác này lâu dài, ngày càng hữu ích và có ý nghĩa hơn.

Mặc dù công việc chính không được cho làm nhưng mình cũng kịp làm một việc khác là giao lưu với 2 cụ. Qua giao lưu mình thấy rằng trong hòan cảnh như thế nhưng các cụ vẫn lạc quan yêu đời thật đáng khâm phục. Mình còn được truyền cho một bài thuốc trị đau bao tử gia truyền nữa đấy.
 
V

VanKhanh123

Guest
12/10/04
32
0
0
TP.HCM
Hihihi...quả là đi một ngày đàng học một sàng khôn, tớ đề nghị HAITAM cung cấp bài thuốc trị đau bao tử gia truyền đã được các cụ truyền lại lên đây đi nhé!
 
DucThuan

DucThuan

Tè lè ra rồi !
4/12/04
173
4
18
Đầu đường xó chợ
Viet Huong nói:
Chị Thắm ơi! Nhớ mua số đề hoặc vé số nhé. Nếu trúng chia cho tụi em một nửa gầy quỹ làm CTXH tiếp chớ :biggrin:

Gom mua số đề đi, coi như nghỉ chơi 3 ngày vậy. Đôi khi còn khỏe hơn đó.
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
594
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Để mình xem lại nhiều khi nó còn đáng giá hơn số đề của chị Thắm đấy.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA