Tin nóng hổi cho các mem phía Nam đây !

  • Thread starter tranvanhung
  • Ngày gửi
A

AC3K

Cao cấp
27/6/05
679
6
18
HCM
hi all,
Minh rất tiếc là không tham gia được vì mai minh phải đi công tác xa, huuuuuuuuuuuuuuu....
Trời sao sui thế? mọi người sao chọn đúng vào giờ này hự hự.........
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
hrongcon8876 nói:
Dear all,

Tôi muốn tham gia chuyến du hành của các bác để có cơ hội diện kiến các vị tiền bối trong "Võ Lâm Truyền Kỳ", nhưng vì suốt cả tuần đi làm tranh thủ CN ở nhà nội chợ làm con dâu đảm nên có thể tôi sẽ diện kiến các vị tiền bối tại "Thanh Đa Thuỷ Động" được không? Thành viên mới toanh tham gia được không các chư vị????

Thu Huong
Chị ơi, chắc có nhầm lẫn ở đây rồi, bọn em xuống Biên Hòa câu cá mà, không phải đi Thanh Đa đâu ạ, nếu chị sắp xếp được thời gian thì lên sau cũng được ạ, hi hi.
 
H

hrongcon8876

Guest
23/11/04
17
0
0
47
ho chi minh
Trời ơi, chắc nhầm lẫn to rồi, tại tui thấy trong lịch trình có thêm tăng 3 nên tui tưởng.... hic hic. Tui làm việc ở Biên Hòa 5 ngày/tuần đó. Nếu không tham gia được thì đành hẹn dịp khác để diện kiến vậy.

hrongcon
 
E

echop

Guest
25/8/04
53
0
0
113
vietnam
Ờ, hoá ra anh em ở đây hay ra cầu thị nghè thế à. Mình cũng hay ra đó RTC với mấy thằng bạn mà không biết. Lần sau anh em có đi, nhớ kêu 1 tiếng nhé, anh em gặp mặt luôn. Còn cái vụ đi BH này thì chắc ko được rồi. Hẹn bà con khi khác.
 
Nhat Dieu

Nhat Dieu

Cao cấp
16/6/05
586
23
18
Pleiku
Vậy là ngày mai mọi người đi Biên Hòa để ăn mừng tranvanhung đấy à. Vui qúa ha, cho tham gia với được không? Nhưng tiếc quá vì bây giờ mới biết nên....
Chúc các bác đi dzui dze nhé!
 
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,375
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
Trời mưa rồi!

Giờ này các bạn đang trên đường đến tranvanhung, trời SG vừa dứt cơn mưa, không biết các bạn đi đường thế nào. Lúc nãy trời chuyển mưa đen. May quá!tạnh mưa rồi!

Mong trời quang, mây tạnh để các bạn có một ngày vui trọn vẹn. Mong rằng ở Biên Hoà không mưa. Nhớ câu giùm mình 1 con cá nhe!

Chúc vui vẻ há!
 
lequanghuy

lequanghuy

Giang hồ lãng tử
8/4/05
1,107
9
38
Hải Phòng
chúc các member ở Sài Gòn đi chơi vui vẻ nhé. Các Bác đi xong nhớ post quảng cáo buối dã ngoại lên đẻ mọi người đọc cho vui nhé
 
Hongtien

Hongtien

Trung cấp
5/2/04
109
5
18
Thành phố Hồ Chí Minh
Hổng đi được ...buồn quá. Không biết ngày hôm qua vui như thế nào???ai cũng đuối hết rồi sao mà chưa có ai chuyển tải thông tin của ngày hôm qua vậy cà???
Trần Văn Hùng, Mina, Phan Tuấn Nam, Cothant, Ziczac ...đâu cả rồi????
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Gửi anh Hồng Tiến và các bạn!

Nói chung bi giờ đi họp mặt vui vẻ (hay gọi cho dân giã là Ăn chơi đú đởn) không nên post bài tường thuật vì nhiều lý do nhạy cảm lắm. Hehe nhưng xin nói nhỏ là rất vui, vui lắm do đó ai không đi kệ (tò mò làm gì hehe) lần sau rút kinh nghiệm và thực hiện theo phương châm "Ở đâu có ăn chơi ở đó có TA"

Chào bà con hén.
 
T

thanhngoc

Guest
16/8/05
2
0
0
bienhoa,dongnai
Em là một mem ở Bien Hoa, Các bậc tiền bối đến trước ngõ mà không biết cùng anh tranvanhung thịnh tình đón tiếp, thật thất lễ quá.Mà anh phantuannam này cũng lạ,ba cái vụ bóng đá thì í ới gọi còn ăn chơi nhậu nhẹt hấp dẫn thế mà không hú cho một tiếng,chắc phải chào sân CFC sớm sớm thôi.Chúc mọi người luôn khỏe và mãi "gân".
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA