T
Xin chào các bạn!mình là thành viên mới,xin chúc các bạn một ngày vui và thành công.Mình có việcnày nhờ các bạn góp ý : Công ty mình là công ty thương mại thành lập năm 2008 ,chuyên bán máy nén khí ,khi bán máy rồi phải bảo hành 1 hoặc 2 năm .Quý 2 năm 2010 ,phải đem linh kiện đi thay thế bảo hành (không thu tiền) .Các bạn cho mình hỏi ,khi xuất linh kiện đi bảo hành ,mình chỉ cần xuất kho và ghi nhận vào chi phí bán hàng ( N641-C156) là được hay phải xuất hóa đơn nữa.
Mỗi khi bán máy cty sẽ có linh kiện kèm theo máy ,vậy xuất hóa đơn bán cái máy đó mình ghi hóa đơn như thế nào ,để những linh kiện cty mua về kèm theo máy hợp lý ( đơn giá máy không bao gồm linh kiện ).
Các bạn giúp mình với!
Mỗi khi bán máy cty sẽ có linh kiện kèm theo máy ,vậy xuất hóa đơn bán cái máy đó mình ghi hóa đơn như thế nào ,để những linh kiện cty mua về kèm theo máy hợp lý ( đơn giá máy không bao gồm linh kiện ).
Các bạn giúp mình với!
Sửa lần cuối: