Chúc mừng bác PAT: giải ba Nhân Tài Đất Việt!

  • Thread starter nedved
  • Ngày gửi
Khóa học Quản trị dòng tiền
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,376
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
Anh PAT ơi! Bọn em chúc mừng anh! Nãy giờ MINA chưa thấy anh nhận giải cứ buồn! Thấy anh nhận giải tụi em vui lắm. Nhưng hơi tiếc cái giải nhì anh PAT hé! Thấy anh hơi buồn khi lên nhận giải Ba
 
Sửa lần cuối:
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
9h40 PM, Bác PAT đã đạt được giải ba trong cuộc thi Nhân Tài Đất Việt với sản phẩm của công ty của AZ.
CHÚC MỪNG BÁC PAT!!! CHÚC SẢN PHẨM CỦA PAT NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN!!! :1luvu:
Hihhihi, Chị Thắm bảo với Mina là Bác PAT bước lên sân khấu đẹp trai quá hén!!!
Kiểu này thì PAT phải làm gì đây nhỉ? WKT kỳ này đón tiếp "nhân tài" đi bà con ơi :two: :food-smil :dzo:
 
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,376
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
A hoan hô chúng ta cùng hoan hô!
Hoan hô anh PAT môt cái nào!:drummer:​

MINA ơi ! Chị nghỉ các thành viên WKT đều theo dõi buổi trao giải hôm nay. Vừa thấy ERPS vào, chắc lên chúc mừng anh PAT đây!

:banana: :banana: :two:
 
Sửa lần cuối:
R

review

Guest
21/12/04
10
0
1
44
TP.HCM
:dzo: :dzo: Chúc mừng PAT, không ngờ PAT lên tivi đẹp dzai ra phết!
 
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Chúc mừng thành công của anh PAT và IRP Solution!

Không có giải 1 thì coi như anh PAT đạt giải 2 rồi còn gì. Ai cũng muốn lấy giải 1 thì còn ai nhận giải 2 và 3 chứ, anh nhỉ? Thôi, mình nhường họ đi!

Không được cỡ trăm triệu thì chắc cũng phải được dăm chục triệu, anh nhờ! :biggrin:
 
F

fanta

Guest
6/4/05
0
0
0
44
Vietnam
Cả nhà cùng chúc mừng PAT nào , dzozooozoo:food-smil
 
P

Phuthuy

Guest
22/12/04
0
0
0
38
Nha Trang
Umbala .....Hô biến, PAT về Sài Gòn ngay, không say không về !!!! Xin chúc mừng PAT
 
W

WhoamI

Cao cấp
Chúc mừng anh PAT.!
Chúc anh và công ty ngày càng thành công và phát triển hơn nữa. Vượt qua 174 sản phẩm tham dự rồi 40 sản phẩm, sau đó còn 20 sản phẩm, rồi 14 sản phẩm và cuối cùng là vị trí thứ ba không có giải nhất....là một thành công rất tốt đẹp rồi đúng không anh!. Ăn mừng thôi các bác ơi!

Thí sinh Phí Anh Tuấn: Tôi tham gia cuộc thi này với mong muốn được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các bạn cùng giới CNTT. Tuy nhiên, trước giờ G tôi vẫn thấy khá hồi hộp. Dù sao đây cũng là dịp để thử sức mình. Hy vọng đêm chung kết sẽ thành công tốt đẹp.

 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
E NỢ BÁC 2 CHAI VODKA HN. CHÚC MỪNG BÁC
:ladiesman :ladiesman :ladiesman​
 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
xuantham nói:
Anh PAT ơi! Bọn em chúc mừng anh! Nãy giờ MINA chưa thấy anh nhận giải cứ buồn! Thấy anh nhận giải tụi em vui lắm. Nhưng hơi tiếc cái giải nhì anh PAT hé! Thấy anh hơi buồn khi lên nhận giải Ba

E thì không nhận thấy thế, E thấy bác PAT rất bình tĩnh và tự tin như mọi khi, E nghĩ chắc bác PAT đang nghĩ xem làm thế nào đó để đứng được trên vai người khổng lồ. Giải Ba này sẽ là sự bắt đầu cho một giai đoạn mới.
 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
ơ sao lắm chỗ chúc mừng thế, Smod hay mod nào đó nhập làm 1 hộ cái đê, cho nó tập trung, rồi xoá cái bãi này cái ko lại bảo E câu kéo.
 
zeny

zeny

Người mê chơi nhất
3/10/03
113
0
16
42
Biên Hoà
:dzo: Chúc mừng bác PAT nhé,chúc mừng thành công của AZ
Mà hôm nay bác PAT về hay sao ấy nhỉ?tối nay SG tưng bừng rồi?!:wall:
 
L
Chúc mừng anh PAT.... Lẽ ra, giải nhất phải có và người nhận giải đó không ai khác là anh...và nếu thế, Miền Bắc đã có một bữa nhậu tưng bừng như đã hẹn... Tiếc quá nhưng thôi, đành chờ vào sản phẩm của bác những năm tới vậy..

Cheers,
 
P

PHIHUNGVN

Cao cấp
4/1/05
1,394
12
38
50
HANOI
Ôi hôm qua ngồi xem mãi đến lúc trao giải ba, nhì không xem được thì lúc đó anh PAT mới nhận giải, hơi tiếc. Chúc mừng anh PAT.
Em đã biết chắc chắn anh trúng giải mà chưa biết giải nào hihihi
 
N

nhungpt59

Cao cấp
25/7/03
324
1
0
Chúc mừng bác PAT nhà mình. Hy vọng đây là niềm tin, điểm tựa cho bác ngay càng vững bước trên con đường thành công nữa của mình
 
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
Chúc mừng AZ & anh PAT

Hôm qua thực sự là bất ngờ, rất bất ngờ. Nhưng có lẽ bất ngờ là vì tiêu chí chấm giải & bất ngờ khi biết rằng các thành viên đáng kính trong ban chấm thi đều là những nhà...khoa học viện sĩ hàn lâm. Sau khi biết tiêu chí chấm thi nó khác với những cuộc thi khác (thảo nào ít sản phẩm mang tính quản trị DN đi thi thế) thì tự nhiên thấy lo lo cho ERP Việt Nam quá. Và nói thật là hôm qua đã đau tim vì ...bóng đá, sau đó lại đau tim vì lo cho ERP (vì ban đầu cữ đinh ninh IRP là ko có đối thủ). Cũng may mà... đã biết trước (...) là chắc chắn lọt vào top 3 chứ ko thì....vọt tim.

Trước buổi tối hôm qua, mình cứ khẳng định rằng 1 sản phẩm cỡ ERP đem đi thi thì làm gì có đối thủ và làm sao mà chấm được khi so sánh với các SP khác. Thực sự rất ko hiểu tiêu chí chấm và rất băn khoăn khi so sánh 1 SP cỡ ERP với ... Portal & forum (Cái kiểu forum & portal viết = java (được gọi công nghệ cao) này thì cty riêng của cậu bạn của tớ là chuyên gia luôn). Anh Tuấn à, thực sự SAP có đem Business One (chiếm 80% thị trường China, chiếm 70% thị trường Philipin, chiếm... nhiều lắm trên toàn thế giới mà có đem đi thi cũng chỉ đạt giải 3 thôi (Vì công nghệ cũng chỉ là VB6 mà thôi). Nếu đi thi, SAP cũng nên mang cái portal của SAP đi thì may ra mới đạt giải.

Lần sau, nếu ai đem SP đi thi NTĐV nhớ viết trên hẳn .NET 2005 (phải đứng trên vai những người khổng lồ mà :)), viết ứng dụng ... cỡ...tictactoe chạy trên Mobile ấy :). Đảm bảo là đoạt giải nhất ngay.

Anyway, giải gì đi nữa. Với những nhà quản trị DN thì dù sao IRP vẫn là SP số 1 về ERP so với các SP cùng loại được phát triển trong nước ở thời điểm hiện thời.

Chúc mừng anh Tuấn & AZ Co.
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA