Chuyện của Sư phụ Tú Anh và Vũ Đại

  • Thread starter Vũ Đại
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Chuyen cua Vu Dai

Vẫn còn đau vì bị tranchan Tigon đánh lại ngạc nhiên vì vợ đưa đơn ly dị đã thế lại còn đòi kiện đưa ra toà, Vũ Đại chẳng biết phải làm sao. Hắn thèm rượu, thèm rượu quá, giá mà có tý rượu vào thì hẳn con mụ nở chết với Đại ngay. Ừ mà cái thằng tóc quoăn tít, với cặp kính cận đen là ai thế nhỉ? hắn chui ở đâu ra thế không biết. À, phải rồi chính nó chứ không ai hết vào đây để xúi giục mụ vợ đệ đơn ly dị và kiện mình ra toà, mình phải dạy cho hắn một bài học. Nhưng mà đau quá cơ, cái tên tranchan chết tiệt dám làm đau ông rồi cứ đợi đấy, hừ... Bây giờ phải làm sao nhỉ?, thôi lên nhờ sư phụ truy tìm tông tích cái thằng tóc quăn đã.
- Sư phụ, sư phụ mở cửa
- Nhẹ nhẹ cái tay thôi, không hỏng hết cửa bây giờ
- Em xin lỗi sư phụ nhưng có việc này em đang bực lắm đây
- Ừ thôi có gì thì vào nhà đã, mà sao mặt mày chú lại thâm tím thế kia
- Vâng chẳng là hôm qua có chút hiểu nhầm, em đánh nhau với tay tranchan đấy. Nhưng mà chị ơi chị phải giúp em vụ này, con mụ nở nhà em nó đang đòi ly dị và kiện em ra toà vì tội "DÃ MAN VỚI PHỤ NỮ".
- Sao lại có chuyện đấy được?
- Vâng thế mới có cái để mà nói. Sáng nay lúc trở về nhà em thấy con mụ nở nhà em nó đang ngồi với một thằng tóc quăn tít, đeo cặp kính cận đen, em nghĩ chắc thằng đó xui con mụ nở nhà em. Chị giúp em xem cái thằng tóc quăn ấy là thằng nào
(...Ui đúng là trời giúp mình, mình đang không biết làm thế nào để có được Đại... đúng là cơ hội của mình đây rồi....)
- Sư phụ ! sư phụ ! sao thế ?
- À... à... không sao
- Sư phụ vẫn nghe em nói đấy chứ?
- Ừ chú nói tiếp đi
- Vâng, trước hết sư phụ giúp em điều tra xem thằng tóc xoăn là thằng nào. Rồi em sẽ xử lý hắn
- Được chuyện đó chú cứ để tôi, tôi sẽ tìm hiểu xem thằng tóc xoăn đó là ai
.......

- Chào Tú Anh, lâu rồi không gặp chị, dạo này thế nào?
- À Ziczac, chú đi đâu vậy?
- Em đang giúp người bà con xa một vụ kiện
- Thế à?
- Cái con nở nhà em ngu lắm cơ chị ạ, bao nhiêu năm hầu hạ thằng Vũ Đại, chăm sóc gia đình là thế, thế mà bao nhiêu lần bị thằng Vũ Đại đánh cho mà vẫn cứ bám lấy nó. May lần này em có dịp ghé về quê nên em bảo nó ly dị quách cái thằng chồng vũ phu ấy đi
- Em nói đến nở với cả Vũ Đại nào thế?
- Thì cái thằng Vũ Đại đệ tử của chị ấy, em cũng chẳng hiểu sao chị lại nhận cái thằng vũ phu ấy làm đệ tử cơ chứ?
- Duyên phận thôi em ạ, với lại lúc chú ấy phỏng vấn thì chị thấy rất được, chị có biết đâu ngày hôm nay
- Thôi lúc khác gặp chị nhé, em phải đi có việc
- Ừ chào ziczac nhé
(...Vũ Đại ơi, Vũ Đại, lần này thì đừng hòng thoát khỏi tay Tú Anh này...Mình phải nghĩ cách...)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

Vũ Đại

Guest
Lên đường

Thật là xui xẻo, bao nhiêu chuyện xảy ra liên tiếp khiến Vũ Đại tôi như muốn điên lên, không biết làm gì nữa. Vợ con tru tréo, sư phụ thì vậy, cũng cố liên lạc mà chả thấy bốc máy gì cả, lúc sau gọi lại thì “ngòai vùng phủ sóng, trong vùng phủ chăn bông”. Bần thần đi ra đi vào rồi quyết định vào nhà gói ghém 2 cái quần lót và 3 cái áo may-ô rách rốn, bỏ vào ruột tượng, khoác lên vai bước lang thang trong chiều mưa rơi trên con đường làng lác đác vài bãi phân trâu.

Tấm thân bất định đưa tôi đến bến xe Nam làng, vào quầy bán vé mua một vé xuôi Nam. Phen này Vũ Đại quyết định phải đi thật xa, thật xa …. Ngồi chờ xe chạy buồn buồn tôi ghé quán bên lề đường làm chén chè xanh, bắn điều thuốc lào mới giật được của Tigon hôm qua, cứ tưởng nó mốc rồi chứ, ai ngờ nghe chừng vẫn thơm thơm. Lúc đó có con bé bán hàng xén đến mời:” Chú, ăn kẹo cao su cho thơm mồm đi !”, chẳng biết sao, tôi cũng móc túi áo lấyđồng xu teng 2 nghìn mua cho nó một que xinh-gum đúp bờ min, bỏ hết cả 5 tép vào mồm nhai nhồm nhòam. Trong lòng bỗng dâng lên một nỗi niềm xót xa, mắt tôi nhìn xa rồi nhìn gần, và dừng lại trên khuôn mặt một bà già dáng @ cũng đang chờ xe chạy. Vừa nhai kẹo, tôi vừa ngắm bà, cảm giác như người đàn bà này rất thân quen. Bà ấy cũng nhìn tôi hơi mỉm nụ cười rụng hết răng. Tôi chỉ cười bằng mắt, còn mồm vẫn tóp tép kẹo cao su, bỗng dưng bà lão @ hét lớn:

” Này cái thằng kia, đừng có hỏi tao mãi thế, tao bị điếc maaaaaà!!!!!”

Hic,Vũ Đại tôi chỉ biết phì cười, chẳng buồn chửi lại nữa …

Cuối cùng rồi xe cũng lăn bánh, mang theo cả mối bận lòng của tôi, ngòai trời mưa phùn lất phất, nhửng bụi tre làng khuất dần ra phía sau. Bầu trời một màu xám âm u, một màn sương mỏng trùm xuống làng tôi, dường như trời đất cũng như không muốn cho tôi mang theo những ký ức đau buồn ẩn chứa trong ngôi làng đó nữa …. Dù sao cũng thật là buồn. "Tạm biệt làng quê, tạm biệt mụ Nở, tạm biệt sư phụ, tạm biệt tất cả mọi người nhé …. Vũ Đại đi đây". Vũ Đại thì thầm với cái đầu gối của mình. "Nở ơi, em cứ yên tâm, anh đi đến đâu sẽ tìm quán net online tin về cho em, em yêu nhé …."
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Nhung ngay Vu Dai o Sai Gon

Khổ thân cho Vũ Đại, vừa đặt chân đến miền đất Nam xa xôi thì thấy thông tin đại chúng đang loan tin tìm người nhà. Chồng cha chúng tôi là ông Vũ Đại... ý lộn "Ông Vũ Đại, quê làng Vũ Đại... bỏ nhà ra đi lúc 4h1' ngày 30 tháng 11 năm 2005, hiện đang ở đâu về nhà gấp. Nếu không quay trở về nhất định bà Nở sẽ đệ đơn ly dị ra toà". Ui chao, đời sao mà khổ thế. Quyết chí ra đi là thế, mà bây giờ... vợ ơi là vợ. Không về thì mất vợ, mà về thì biết ăn nói làm sao.
Đại đang thất thểu chưa biết phải làm sao thì thế nào lại gặp adam_tran đang ngó quanh như tìm ai
- Ơ này...
- Ơ cái con khỉ móc
- Có phải Vũ Đại không? sao quen quen
- Ông là ai? chúng ta gặp nhau chưa nhỉ?
- Tôi adam_tran đây mà
- adam_tran.... à tôi nhớ ra rồi, ông đi đâu mà lại ra đây?
- Eva và tôi hôm nay hẹn gặp nhau ở đây, trễ 15phút rồi mà chưa thấy cô ấy đâu. Còn ông sao lại vào tận đây thế này?
- Tôi, tôi...tôi thấy sắp tới trong này có chương trình văn nghệ với trại Thương Binh Long Đất, được các bác ngoài ấy uỷ quyền cho tôi vào đây học tập kinh nghiệm các ông về kinh nghiệm tổ chức công tác xã hội
- Nhưng sao tôi không thấy các bác ấy nói gì nhỉ?
- Tụi tôi thống nhất sẽ tạo một sự ngạc nhiên cho Miền Nam mà
- Vậy ư? thế bây giờ ông sẽ về đâu đây? đã có địa chỉ nhà mấy bác trong BQT chưa?
- Lần đầu tiên vào đây tôi cũng chưa biết chỗ nào vào với chỗ nào cả
- Hay thế này đi ông về nhà tôi, rồi tôi dẫn ông di chứ không tôi sợ ông sẽ lạc đường mất.
- Vạy có phiền ông quá không?
- Không, không vấn đề gì
- À mà này nhà tôi ở gần nhà Phantuannam đấy, ông biết PTN chứ? hình như PTN cũng mới đi công tác ngoài Bắc về thì phải. Vừa lúc sáng hôm qua tôi thấy Nam, lúc chiều đã thấy nó cặp kè với một con bé nào rồi
- Ôi thôi, tôi ngại gặp PTN lắm
- Sao thế?
- Hôm trước tôi vì sư phụ Tú Anh nên đã đến gây lộn với bà vợ cả của PTN, nên... Ơ thế ông không chờ Eva à?
-...tít...tít... alo anh à, em Eva đây, em có chút việc không đến được, hẹn anh lúc khác nhé. Yêu anh con mèo bé nhỏ của em...tút...tút...
- Thôi đi, không cần phải đợi nữa.
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Gốc tích của Vũ Đại!

Gốc tích của Vũ Đại:
Lang thang đất Sài gòn mãi cũng chán, Vũ Đại quyết định quanh trở về Làng hòng kiếm lại những gì đã mất. Nhưng hình ảnh của lá Đơn ly dị vẫn lởn vởn trong đầu gã, biết phải làm sao đây…. vừa đi hắn vừa nghĩ…..Một tia chớp chụt qua…. Ý nghĩ chợt đến….
Về đến nhà và vẫn nhận được Đơn ly dị của vợ, Đại nghĩ trong đầu: “sao mà may mắn thế nhỉ, mình đang tính kế bỏ quách cái con vợ vừa già vừa xấu này đi mà chưa biết cách nào, bây giờ thì … đúng là trời giúp ta”. Nghĩ trong bụng vậy thôi chứ ngoài mặt Đại tỏ vẻ nuối tiếc lắm, hắn lết tấm thân tàn tạ vì bị đánh bị đập đến chân của Nở năn nỉ:
- Thôi mà em, anh nhỡ tay có một chút xíu thôi mà .. thôi mà … mà cũng tiên sư cha nhà nó chứ… chỉ tại cái thằng trời đánh thánh vật kia mà … ông nhỡ tay đánh vợ…
Dường như không thể nào vứt bỏ được cái bản tính xấu xa đã ăn sâu vào máu thịt, hắn vừa năn nỉ vợ, vừa chửi, khuân mặt tím bầm vì máu đọng cứ vênh lên nhưng nếu để ý kỹ một chút thì hai bên khoé mép của hắn thỉnh thoảng lại nhếch lên nụ cười đầy mãn nguyện.
Lại nói đến Nở, quả thật nghe những lời năn nỉ có phần chân tình của Vũ Đại, mụ cũng xuôi xuôi định quay ra hỏi vị Luật sư khả kính(vẫn ăn ở tại nhà ả từ khi Vũ Đại bỏ đi) xem mình có nên rút lại đơn kiện không thì … Tít một cái… Điện thoại của Vũ Đại kêu lên báo có tin nhắn mới. Ái chà! Cái lão này từ xưa tới giờ đâu có ai nhắn tin cho lão đâu? thế này thì nghi ngờ quá? Đã thế cái thái độ của Vũ Đại mới đáng ngờ làm sao chứ? Bỗng dưng giật nẩy người …Nở nghĩ bụng. Những ý nghĩ của Nở nhanh chóng biến thành hành động, Thị chụp ngay lấy chiếc điện thoại trong túi áo Đại mở tin nhắn đọc gấp, mặc cho Vũ Đại tím người: “Em dang o Truong, anh den ngay nhe!” . Thế là rõ rồi nhé, mày tưởng bà đây dễ ăn hiếp hử? Em đang ở truồng, anh đến ngay nhé! Đúng là cái lũ khốn nạn có thế mà chúng cũng dám nghĩ dám làm, đúng là quân ….
Bao nhiêu suy nghĩ tốt đẹp về Đại dường như tan biến trong cái đầu rỗng toách của Nở, Thị quay lại với Luật sư:
- Ý tôi đã quyết như đinh đóng gạch! Xin Nuật sư cứ thế mà nàm.

5 Ngày sau, Đơn ly dị của Nở chính thức được toà án chấp nhận, phiên xử bắt đầu. Một vấn đề tế nhị xảy ra trong quá trình phân chia tài sản. Mà có gì nhiều cho cam. Tài sản nhà Đại ngoài cái lò gạch cũ thì chỉ còn vài đôi tất rách, manh chiếu đơn và vài thứ vặt vãnh nữa. Vị chánh án tưởng rằng những thứ của nả nhà Đại có vứt ra đường cũng chẳng ma nào thèm nhận thế mà chúng nó đòi chia với chác. Nhưng có một điều mà vị chánh án còn thắc mắc hơn và không biết sẽ phán xử ra sao khi không thể tìm ra được gốc gác của Vũ Đại.
Vậy Vũ Đại là ai? từ đâu đến? quả thật là huyền bí.
(Bí mất nhỏ nhỏ về gốc tích của Vũ Đại sẽ được hé lộ trong phần tới của câu chuyện, mời quý vị đọc giả đón đọc trong chuyên mục tới với chủ đề: Vũ Đại - Kẻ 2 mặt).
Lộ diện rồi Vũ Đại ơi! Hành tung bác đã bị khám phá – Bác khéo thay đổi hành tung lắm.
 
V

Vũ Đại

Guest
Vũ Đại thăm chị Việt Hương

Vào đến Sài Gòn nhác chừng 8h00 tối rồi, tôi xuống xe đi ra cổng Bến xe Miền Đông. Ở đây tôi chẳng quen biết ai, cũng chẳng biết đi đâu nữa. Vậy là tôi cứ rảo bước chân vô định, được chừng nửa tiếng tôi đến một khu vực tôi tối gần một cây cầu to vật vã, bỗng nhiên có 2-3 chiếc xe máy bóng lóang trờ tới, trên mỗi xe là một cô gái rất xinh nhỏen miệng:”Đi không anh Hai?”, “Đi đâu?”. Tự dưng mấy cô cười hô hố :“Anh Hai quê wá à, đi ấy đó”Cô nàng nháy mắt ,”Ngon bổ rẻ mà anh Hai”. Ối trời, khi tôi hiểu ra chuyện gì đã muộn, 3 nàng xuống xe lôi tay, nắm cái ruột tượng của tôi níu kéo, tôi hỏang quá vùng chạy như một thằng điên, bỏ lại đằng sau vẫn còn văng vẳng tiếng cười nghe phát nôn phát mửa.

Một chú xe ôm già trờ tới, “Lên đi, tôi chở cho, khúc đó là Tân Cảng, nổi tiếng giang hồ Sài Gòn, thấy chú quê mùa sao lang thang vô đó làm chi có ngày không còn gì mà mang dzề đâu”. “Trời ạ, cháu không biết, suýt nữa thì … Chú xem có chỗ nào nghỉ ngơi được cho cháu đến đó với ạ” “Tui chở chú đến nhà trọ này sạch sẽ, an tòan lắm, lấy chú mười đồng thôi” “Vâng, chú cho cháu đi ạ”

Sau khi nhận phòng, tắm rửa, tôi ra quán cơm bình dân, ăn xong, chợt thấy bên kia đường có quán Internet, thấy ngứa tay quá tôi liền xông vào online một phát. Thật là may, vừa sign in xong tôi cũng thấy sư phụ trên đó.

- Sư phụ, sao lại có thể như vậy được ?

- Vũ Đại đó à, sao con đã lớn mà vẫn dại vậy, mới nghe tin chưa biết mô tê gì đã làm ẩu rồi.

- Tại con thấy sư phụ không trả lời, con hoang mang quá.

- Thôi được rồi, yên tâm đi, không có chuyện gì đâu. Tình hình con sao rồi?

- Dạ, vẫn bình thường, lúc nãy thì hơi buồn, nhưng bây giờ thì tốt rồi, tại gặp sư phụ con sung sướng bồi hồi quá. Mấy hôm nay con cứ lo lắng mãi không biết sư phụ có làm sao không.

- Hì, con trung hậu quá, bao nhiêu chuyện xảy ra mà vẫn nhớ đến ta, thôi, ở trong đó chơi mau rồi về, còn nhiều việc quan trọng cần con lắm đấy. Về đây ta thưởng cho.

- Vâng ạ, mai con đi Bô-inh vèo về ngay với sư phụ.

- Con đã vào trong đó thì nhớ đến thăm chị Việt Hương. Việt Hương lúc trước ở ngòai này thân thiết với sư phụ lắm, sau vì được tiếng trai vẫy gọi mà bay vào trong đó.

- Dạ, sư phụ cho con địa chỉ mai con sẽ đến.

- Con đừng đến nhà, chồng nó ghen dã man con ngan lắm, con đi đường Điện Biên Phủ, đến công viên Lê Văn Tám hỏi công ty WC ai cũng biết, Việt Hương là trùm sò cái đám lộn xộn trong công ty, con yên tâm là sẽ tìm được.

- Dạ,

- À, con đến gặp Việt Hương phải cẩn thận, khéo mắc lỡm đó.

- Sao thế ạ sư phụ ?

- Chuyện là như thế này:

- Ngày xưa Việt Hương còn nhỏ ở ngòai này cùng với sư phụ nên sư phụ biết, Việt Hương có một niềm đam mê là ngắm bẹn của mình, ngày nào cũng vậy. Sau khi vào thành phố Hồ Chí Minh lấy chồng, trong lúc có thai thì nàng ta không cúi xuống ngắm được nữa. Mất mấy tháng như vậy làm Việt Hương bần thần hết cả người. Sau khi sinh xong, thời gian khá lâu luôn có người bên cạnh để chăm sóc nên Việt Hương cũng chả được tự do tận hưởng cảm xúc. Hôm đi làm lại, đến công ty, nàng ta chạy tuột vào toa lét để ngắm, nàng sướng quá vỗ đánh đét một phát vào bẹn và nói lớn:”Gớm, lâu lắm mới thấy mặt mày!”, cùng lúc đó, có một tay nhân viên dưới quyền nghe nói thế giật mình lăn đùng ngã ngửa vì trong thời gian sếp nghỉ đẻ không đến thăm hỏi, anh ta lắp bắp :”Dạ, thưa sếp, mấy hôm rày em mắc … mắc … công chuyện quá”. Việt Hương thấy cậu ta nói thế bụm miệng im bặt không dám nói cười nữa. Sau này cậu nhân viên vì quá sợ đi dò la mấy hội 8 thì biết bí mật của sếp, xấu hổ quá mà xin nghỉ việc. Khi con tới đó, nếu thấy Việt Hương nói như vậy cũng đừng lên tiếng nhé.

- Dạ, con nhớ rồi ạ, con chào sư phụ con về ngủ đây, mấy hôm nay con mệt quá.

- Ừ, thôi con đi nghỉ đi.

Sáng hôm sau, Vũ Đại lọ mọ đến thăm Việt Hương, vừa thấy tôi, Việt Hương cười ré lên, nói lớn:

- Gớm, lâu lắm …

- "Ấy,.. " Vũ Đại định nói nhưng nhớ lời sư phụ kìm lại ngay

- Lâu lắm không gặp mặt Tú Anh, nhớ quá … may có chú vào đây, hôm nay chị em mình đi làm tí cho đỡ nhớ nhé.

- "Tí ... gì cơ ạ ?" Phù, thế mà ta cứ tưởng

- Tú Anh vừa gọi điện cho chị báo là chú tới, trưa nay chị em mình ra Thị Nghè làm tí RTC ấy mà ...

- Ối trời, vinh dự cho em quá, xin tuân mệnh chị ...
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Bác V ơi! có cần em nói cho mọi người biết bác là ai không nhỉ?
Bác thay đổi nhân dạng cũng tốt đấy nhưng có một thứ bác cố tình dấu đi mà càng dấu thì càng lộ ra bác là ai đấy!
Ai muốn biết thông tin về bác V thì ....
trốn đâu cho thoát, dịch dung kiểu gì thì em cũng biết bác là ai? Văn thơ của bác cũng ...(Nói nhỏ: có người trả giá để em đưa hành tung của bác lên mặt báo đấy, cẩn thận nhé!)
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
tranchan79 nói:
Bác V ơi! có cần em nói cho mọi người biết bác là ai không nhỉ?
Bác thay đổi nhân dạng cũng tốt đấy nhưng có một thứ bác cố tình dấu đi mà càng dấu thì càng lộ ra bác là ai đấy!
Ai muốn biết thông tin về bác V thì ....
trốn đâu cho thoát, dịch dung kiểu gì thì em cũng biết bác là ai? Văn thơ của bác cũng ...(Nói nhỏ: có người trả giá để em đưa hành tung của bác lên mặt báo đấy, cẩn thận nhé!)
TC nói thế không lẽ Vũ Đại là... cũng có thể, nhưng mà thôi em chả nói
TC post tiếp bài đi:

"Vũ Đại - Kẻ 2 mặt"
 
VuHoaiDuc

VuHoaiDuc

Boat & The Sea ®
1/1/04
160
2
0
53
Ai trong diễn đàn
tranchan79 nói:
Bác V ơi! có cần em nói cho mọi người biết bác là ai không nhỉ?
Bác thay đổi nhân dạng cũng tốt đấy nhưng có một thứ bác cố tình dấu đi mà càng dấu thì càng lộ ra bác là ai đấy!
Ai muốn biết thông tin về bác V thì ....
trốn đâu cho thoát, dịch dung kiểu gì thì em cũng biết bác là ai? Văn thơ của bác cũng ...(Nói nhỏ: có người trả giá để em đưa hành tung của bác lên mặt báo đấy, cẩn thận nhé!)

Tranchan à,
Vú_Đại (í quên Vũ_Đại) ~~~~~~ Vivavina ???
Nghi lắm.
- Sớm nay Vivavina chúc mừng SN bé KhanhDoan at 9:14' AM
- Lúc sau Vũ_Đại cũng post Happy Birthday to KhanhDoan at 9:18' AM (giọng rất thỏ thẻ).
Mà nếu để ý thêm thì khi Vũ_Đại online thì Vivavina biến mất???
Hành tung bí ẩn quá :banana:
 
A

AQ.

Guest
14/11/05
7
0
0
AQ chính truyện
VuHoaiDuc nói:
Tranchan à,
Vú_Đại (í quên Vũ_Đại) ~~~~~~ Vivavina ???
Nghi lắm.
- Sớm nay Vivavina chúc mừng SN bé KhanhDoan at 9:14' AM
- Lúc sau Vũ_Đại cũng post Happy Birthday to KhanhDoan at 9:18' AM (giọng rất thỏ thẻ).
Mà nếu để ý thêm thì khi Vũ_Đại online thì Vivavina biến mất???
Hành tung bí ẩn quá :banana:
Vụ này cũng nghi lắm, nhưng vẫn chưa chắc. Mấy hôm trước vẫn thấy 2 nick này cùng online, sáng nay cũng vậy. Online song song lâu lắm. Nghe phong cách thì cũng khá giống thật.
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Phóng viên báo 8 đâu rùi nhỉ, tóm lấy Vivavina để phóng vấn cái vụ này xem bác ấy trả lời ra sao
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Các bác ngây thơ quá. Sang 2 máy khác nhau thì khả năng online 2 nick 1 lúc là có khả năng.

Mà mặc kệ anh Vũ Đại là ai.... anh vivavina nhỉ?
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
phantuannam nói:
Các bác ngây thơ quá. Sang 2 máy khác nhau thì khả năng online 2 nick 1 lúc là có khả năng.

Mà mặc kệ anh Vũ Đại là ai.... anh vivavina nhỉ?
Phantuannam đang sợ bị "đưa ra ánh sáng" cái vụ "cặp bồ" trong khi đã có bà cả rùi đây mà. Không cẩn thận bị Vũ Đại đá cho một phát đấy, không biết là vẫn còn đang hậm hực vì PTN gây sự với sư phụ Tú Anh à
 
A

AQ.

Guest
14/11/05
7
0
0
AQ chính truyện
phantuannam nói:
Các bác ngây thơ quá. Sang 2 máy khác nhau thì khả năng online 2 nick 1 lúc là có khả năng.

Mà mặc kệ anh Vũ Đại là ai.... anh vivavina nhỉ?
Biết là như vậy, nhưng chẳng ai dư hơi mà vào 2 máy 1 lúc lâu vậy, trong giờ làm việc không à, với lại vào như vậy để làm gì chứ? Lúc đó đâu có ai đã đặt nghi vấn chi đâu? Thấy nhiều lần lắm, mà cũng lâu lâu rồi. Nghi án này không biết bao giờ mới giải được đây, ai túm được ông VVVN lôi ra đây nào.
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Ơ hay nhỉ có ai khẳng định Vũ Đại là bác Vivavina đâu? lạ lùng thật đấy! Nhỡ "V" ở đây là Anh Virgin thì sao? Anh đó đang bị Trouble khủng bố lên quay ra...
Thôi bác Vivavina lên tiếng khẳng định mình cái nhỉ? nếu không thì đúng bác là ...
 
L

lannhu

It's me!
14/10/04
1,372
2
0
42
~S~
Xin báo cáo với các bác, VVVN em gặp rồi, Vũ Đại em cũng gặp rồi nốt. Hai bác ấy là 2 chứ ko phải 1.
 
L

lannhu

It's me!
14/10/04
1,372
2
0
42
~S~
VuHoaiDuc nói:
Bi giờ là 5:07' PM- Chỉ thấy AQ. online, còn lại Vũ_Đại và Vivavina óf-fờ-nai!
Mà sao AQ. thanh minh thanh nga hăng thía nhỉ?
Hay là AQ ~~ Vũ Đại bác nhỉ????:biggrin:
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Ai muốn RTC thì liên hệ với bác Vivavina đê...đê....đê....đê....!
(quên mất, đáng lý ra em phải nói nhỏ nhưng ... hưng phấn quá nên không kìm nén được cái sự sung sướng của mình...)
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA