Tâm sự: sinh viên và nghề nghiệp

  • Thread starter hai2hai
  • Ngày gửi
L

linhsq

Guest
16/3/16
2
0
1
28
Hà Nội
choigamevui.net
Em cũng đang là sinh viên mà chưa biết ra trường sẽ làm hình gì vì lực học của em không giỏi nên chắc chắn là kiếm việc hình nền sẽ khó
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

ngựa con

Guest
26/4/16
20
4
3
36
Cám ơn chủ top nhiều!
 
T

TrongBien

Guest
17/5/16
3
0
1
34
Dạ cảm ơn nhiều ạ, bài viết rất hữu ích ạ!
 
S

sky blu

Guest
30/5/16
2
0
1
31
mình đang ở nghệ an .mình đã từng làm việc ké toán ở hà nội nay mình muốn tìm một công việc kế toán tại nghệ an . vậy ai biết thông tin tuyển dụng nào chỉ giúp mình với a số điện thoại của mình là 0986722428.cảm ơn mọi người nhiều ạ.:)
 
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
RÀNH CHO CÁC BẠN ĐANG LÀ SINH VIÊN

1. “Có một chú ếch được thả vào một cái nồi nước lạnh.


Cái nồi nước đó không hề đậy vung và rồi được để lên một cái bếp.
Ban đầu, nước vẫn còn lạnh thì chú ta không hề có phản ứng gì. Sau đó, nước cứ từ từ ấm dần lên, nhưng chú ta không hề để ý được đến điều đó. Tại sao ư? Tại vì nhiệt độ của nồi nước tăng lên từ từ và khiến chú ta quen với điều đó.
Càng về sau, nồi nước càng tăng nhiệt độ, nhưng chú ếch vẫn không hề để ý đến điều đó vì nhiệt độ chỉ tăng từ từ mà thôi.
Đến khi nước sôi thì chú ta mới bắt đầu cảm thấy không thoải mái, nhưng lúc này đã muộn rồi. Chú ếch đã được luộc trong nồi nước đó.”

2. “Quý IV 2015 225.000 thạc sĩ, cử nhân thất nghiệp trên cả nước”

Có lẽ bạn đang hỏi tôi rằng 2 câu chuyện trên có LIÊN QUAN gì đến nhau?
Ơ nhưng mà có đấy, bạn trẻ à!
Rất rất nhiều bạn trẻ trong con số 225.000 sinh viên đang lầy lội trong trong biển người thất nghiệp chính là con ếch trong câu chuyện trên, vì:
- Họ DỄ DÀNG chặc lưỡi khi phải phát hiện cái áo mình đang mặc có một nơi khác bán giá rẻ hơn giá họ đã mua
- Họ DỄ DÀNG bỏ ra hàng tiếng đồng hồ chửi bới, nhiếc móc những người đi ẩu, vượt đèn đỏ, vô cảm với người bị tai nạn trên đường, chát chít, comments chửi bới kiểu "anh hùng bàn phím" với bất cứ những chia sẻ nào trên fb từ chuyện xã hội tới chuyện phiếm của giới showbit, v.v...
- Họ biết nhiều lắm, họ biết là tập thể dục tốt cho sức khỏe, họ biết rằng học phải đi đôi với hành, biết rằng học Tiếng Anh rất quan trọng cho tương lai,...

NHƯNG

- Họ lười đọc các cuốn sách, đọc những kiến thức, nghe những video đào tạo kỹ năng, kiến thức đợc share đầy dẫy trên mạng (Bệnh lười đọc là bệnh cực kỳ phổ biến hiện nay của giới trẻ)
- Họ lại ngại ngần trước những khóa học kĩ năng khiến họ phải móc tiền túi ra để trả, ừ thì họ sẽ tự trang bị được cho bản thân
- Họ BỎ PHÍ những cơ hội tham gia những hoạt động, những dự án thực tế, khó tính chê chỗ này chưa chuyên nghiệp, chỗ kia tốn thời gian, mà không biết lí do thật sự là do họ LƯỜI THAY ĐỔI, SỢ THAY ĐỔI
- Họ sợ vào những công ty ban đầu phải học việc, thử việc vì thấy phải học rất nhiều dù những nơi đó cho họ rất nhiều kiến thức. Tất cả chỉ là vì SỢ VẤT VẢ, SỢ KHÓ.

Nếu việc hôm nay họ không cố gắng học bài, hôm nay họ ngủ nướng thêm chút nữa, và lướt Facebook ầm ầm cả ngày từ tối đến sáng, ôm gối ngủ vào giờ học và thức khuya để cày phim và ngôn tình, thì ngày mai,… CHẢ CÓ GÌ XẢY RA CẢ? Sẽ chẳng có ai, đến mà đập cửa nói họ rằng họ sẽ đang sống TỆ HẠI thế nào và UỔNG PHÍ tuổi trẻ của mình ra sao, KHÔNG AI CẢ!

Giá trị của tờ tiền bị mất dễ nhìn hơn giá trị của những cơ hội đã bị bỏ lỡ, đúng thế, nhưng không có nghĩa là nó GIÁ TRỊ HƠN, vì những cơ hội, những thời gian đầu tư để phát triển bị bỏ lỡ cứ tích lũy lại dần dần, như nồi nước sôi tăng nhiệt độ dần, bạn cứ chủ quan nghĩ rằng mình sẽ ổn, và đúng nghĩa họ, những con người LƯỜI, những chú ếch NGÂY THƠ đã bị “LUỘC CHÍN” khi thời điểm đến, đó là lúc trường đại học “đá” bạn ra ngoài xã hội, bạn phải tập bơi và bạn chìm nghỉm, vì ngoài cái phao là cái bằng, bạn chả có gì sất! Nguy hiểm chưa?

ĐỪNG CHỌN AN NHÀN VÀO NHỮNG NĂM THÁNG CÒN CÓ THỂ CỐ GẮNG ĐƯỢC!

4 năm đại học, coi vậy NGẮN LẮM! Và đây TUYỆT ĐỐI không phải tháng ngày để bạn ăn chơi “trả nợ bù” cho 1 năm luyện thi đại học, mà là để bạn chuẩn bị cho một kì thi, đúng hơn là cuộc chơi ÁC LIỆT, QUYẾT LIỆT và TÀN KHỐC hơn kì thi đại học, để trả lời câu hỏi “RA TRƯỜNG, BẠN LÀM GÌ? Liệu bạn sẽ được làm công ty mình yêu thích, công việc mình đam mê, tiền lương khiến bạn thỏa mãn hay vật vờ làm trái ngành, bị chèn ép, bị hắt hủi, bị coi rẻ vì sinh viên ra trường mà CHẲNG BIẾT CÁI GÌ!

bo-phi-4-nam-dai-hoc.jpg

Đừng để đến khi nồi nước sôi lên mới HỐT HOẢNG! Phải nắm bắt cho mình những thay đổi của thế giới xung quanh và trang bị cho mình những “vũ khí” để cưỡi lên và lái mình theo những con sóng. Đó chính là kiến thức chuyên môn, là những kĩ năng mềm (làm việc nhóm, giao tiếp, thuyết trình, tranh biện,…) và cả ngoại ngữ nữa.

Thay đổi không đến qua một đêm, nhưng nếu bạn không bắt đầu, bạn sẽ không bao giờ biết được mình có thể ĐI XA ĐẾN ĐÂU!

Nguồn: Nguyễn Trinh
 
Sửa lần cuối:
ketoanducha12

ketoanducha12

Trung cấp
18/10/11
158
10
18
Hà Nội
ketoanducha.vn
TÂM TƯ GỬI CÁC BẠN SINH VIÊN MỚI, SẮP RA TRƯỜNG VÀ BẮT ĐẦU ĐI LÀM

Hôm nay máy hỏng nên ngồi viết mấy dòng tâm sự nghề nghiệp gửi các bạn sv và các bạn mới đi làm.
Nếu lướt qua mạng, hay đâu đó đều thấy mọi người (SV mới ra trường là chính) ca than không có việc làm, khó xin việc rồi nghỉ việc thì cũng không tìm được chỗ khác.

Ôi thôi thì nhiều chỗ để đổ lỗi vô cùng, phần lớn là đổ cho nhà trường dạy dỗ, phần thì đổ cho hệ thống giáo dục Việt Nam phần thì đổ cho bố mẹ không định hướng phần thì đổ lỗi cho mình không có ô dù để che phần lại đổ lỗi cho số mình không may mắn. Nhưng có mấy ai hỏi MÌNH CÓ LỖI GÌ KHÔNG NHỈ.

Chị là người hay chiêm nghiệm từ ngày mới đi làm cũng đã từng bị đuổi việc. Sau lần đuổi việc đầu tiên chị nằm, ngồi, đi đâu cũng suy nghĩ và để ý tại sao mình cũng xinh xắn, kiến thức không đến lỗi nào mà lại bị cho làm việc kém nhất phòng rồi bạn Thoa (lúc mới đến mình bảo con gầy gầy xấu răng vồ chìa ra kia thì làm được gì) làm một thời gian lại lên trưởng phòng (khởi đầu chị làm ở Trung tâm dịch thuật tiếng Anh nhé). Khi phân tích thì chị thấy mình xuất thân ở quê lên cái gì cũng tồng tộc chẳng chuyên nghiệp chẳng khéo léo gì tính thì lại không hòa đồng (cứ hay nghĩ mình đại học ngoại ngữ, chúng nó Đông Đô), người nào quý, hợp mình mới chơi không là tách hội. Còn bạn Thoa kia xấu người mà tính tốt vô cùng, hòa đồng, hòa nhã, chị ngày đó đi xe đạp ngày nào bạn đó cũng đi xe máy ra chỗ trọ cho chị đi nhờ, ở công ty việc gì bạn đó cũng làm không phải việc của mình cũng giúp đồng nghiệp nên ai cũng quý. Từ đó mình rút ra được một bài học đầu đời (lần đầu tiên đi làm) là khi đi làm kiến thức là một phần, trường mình học ra càng là một phần rất nhỏ mà là kỹ năng sống, kỹ năng làm việc và đạo đức nghề nghiệp, cái tâm với công việc mới là cái quan trọng.

Sau ngày đó chị có chuyển sang làm một công ty nữa, một văn phòng đại diện nước ngoài chuyên phiên dịch cho ông người Nhật nên cũng hiểu được nguyên lý làm việc của người Nhật.

Rồi chị đi làm cho một công ty tư nhân (sau khi đã tích lũy được kha khá kinh nghiệm về kỹ năng sống và kỹ năng làm việc). Công ty chị làm chi có 1 ông GD và chị làm nhân viên. Nhiều người chế giễu làm ở cái công ty chết dắt chết rúi úi sùi sùi. Nhưng chị chịu khó lắm chị làm nvvp, kế toán thuê ngoài công ty kinh doanh thiết bị y tế sếp toàn mua hàng trong nước (lấy lại rồi bán nên lãi ít) chị hàng ngày lên google search các nhà sản xuất trên khắp thế giới rồi soạn thư xin làm đại lý, xin mua hàng. Sau một thời gian thì công ty chị không thiếu mặc hàng gì cứ trúng thầu là mua được tận nhà sản xuất, lãi vô cùng. Một vài tháng lại được sếp thưởng một vài trăm đô. Vì làm công việc văn phòng tốt quá nên lân la thôi anh cho em làm luôn kế toán anh sếp đồng ý luôn. Cứ trưa đến lại mang máy tính đến chỗ bạn hỏi rồi thì hết năm cũng lên được báo cáo tài chính. Chị chuyển được nghề là từ đó. Sau đó vì muốn thêm thu nhập vừa muốn chạy maraton kịp các bạn đã học kế toán và ra trường làm lâu lăm chị nhận dịch vụ về làm chị liên kết với một em chuyên cài phần mềm bên fast và một em làm kiểm toán để cùng làm chia 3 lợi nhuận (khách hàng thì chị kiếm được). Đây cũng là một số kinh nghiệm phải đi vòng mới sang được nghề kế toán bây giờ của chị nhé. Làm cho anh GD này 5 năm chị xin nghỉ việc hai anh em tìm mãi không được ai thay thế vừa ý anh chị đành làm cho anh nửa ngày lương hồi năm 2004-5 là 5tr nửa ngày ngoài ra thì chiều cứ tiếp khách dịch vụ kế toán tại công ty và dạy thêm tại nhà và rồi chị cũng đành chia tay anh để cho ra đời Công ty đào tạo kế toán Đức Hà.

ĐỐ CŨNG LÀ MỘT CON ĐƯỜNG VÒNG ĐỂ CÁC EM TÌM ĐẾN NGHỀ KẾ TOÁN (CAI NGHỀ MÀ CỨ ĐÒI HỎI PHẢI CÓ KINH NGHIÊM)

Còn một điều chị muốn lưu ý các em đi làm là luôn luôn “ĂN CÂY NÀO RÀO CÂY ĐẤY” vun vén, làm lợi cho công ty, không nên nói xấu sếp nói xấu đồng nghiệp, có khi công việc sai do người tiền nhiệm để lại mình không đổ lỗi lọ kia mà mình sẵn sàng làm và khắc phục có thể nói “thôi việc đã sai rồi em kế nhiệm em sẽ khắc phục và làm tiếp”. Khi Sếp trả lương mình 10 tr thì ít nhất cũng phải mang lại lợi nhuận cho sếp từ 15tr trở lên (càng cao càng tốt) chứ mình chỉ mang về được 8tr là bất ổn rồi nhé. Nếu các em làm được những thứ như thế thì yên tâm là mình sẽ không bao giờ mất việc mà mình còn có cơ hội thăng tiến và tăng lương theo thời gian.

Đây là một vài chia sẻ nếu các em thấy bổ ích chị sẽ viết thêm về một vài kỹ năng khác nữa. Chị viết văn không hay vì toàn chát nên các em thông cảm nhưng đây là những chia sẻ rất thật và trân thành của chị. Chị mong các em đều thành công thành đạt, không phải ca thán và luôn làm vui lòng bố mẹ.
 
K

khanhtruc111

Guest
6/6/16
5
0
1
31
Cảm ơn bạn, thông tin thật hữu ích
 
Y

yenchi10

Guest
31/5/16
3
0
1
32
mình cảm ơn bài chia sẻ nhé
 
H

hannhien0204

Guest
10/6/16
6
0
1
33
cảm ơn bài chia sẻ ạ, rất là hữu ích
 
N

nanyblue111

Guest
15/6/16
5
0
1
34
bạn thiệt là đỉnh, bài chia sẻ rất hữu ích nhé, ủng hộ bạn phát :p
 
Hỗ Trợ Kê Khai

Hỗ Trợ Kê Khai

Guest
13/4/15
40
9
8
32
vbhxh.com.vn
Theo mình thấy sinh viên hiện nay ra trường không có việc làm chủ yếu là do kỹ năng kém và kém năng động. Nếu bạn có năng lực thực sự thì đi đâu cũng có chỗ sống. Đấy là ý kiến cá nhân của mình thôi. Mình thấy các bạn sinh viên học đến kỳ 2 năm thứ 3 nên tìm kiếm công việc làm thêm theo ngành mình đang học. Đừng chọn những công việc như gia sư, quán cafe đại loại là làm bán thời gian. Phải chọn công việc đúng ngành mình học để tích luỹ kinh nghiệm. Cố gắng đừng nản chỉ là được. Nhưng cố gắng đảm bảo thời gian học bạn nhé.
 
kimwang989

kimwang989

Guest
7/3/16
6
1
3
Binh Duong
haha lúc học ở trường và lúc đi làm khác nhau hẳn bạn ơi, đời không mơ haha, cảm ơn bài chia sẻ nhé
 
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
Theo mình thì sinh viên mới ra trường hãy chọn nơi nào đem lại cho mình nhiều kiến thức nhất, công việc nào mình yêu thích và được làm, được đào tạo nhiều nhất, học hỏi nhiều thứ mình ko biết nhất thì nên làm chỗ đó. Vừa được đào tạo, học hỏi những gì mình yêu thích, vừa được nhận tiền thì còn gì bằng nữa mà lại không lựa chọn. Quan trọng nhất là chọn được sếp nào để theo ấy.

Chọn bán hàng ở cửa hàng cũng được nếu bạn đó có mơ ước sau này mình là chủ cửa hàng, chuỗi cửa hàng. Còn nếu chỉ để kiếm chút tiền đóng học thôi thì ko nên, vì còn nhiều việc khác đem lại rất nhiều kiến thức, kinh nghiệp hơn nhiều.
 
Đ

Đảm Starphar

Guest
20/11/15
46
2
8
30
TÂM TƯ GỬI CÁC BẠN SINH VIÊN MỚI, SẮP RA TRƯỜNG VÀ BẮT ĐẦU ĐI LÀM

Hôm nay máy hỏng nên ngồi viết mấy dòng tâm sự nghề nghiệp gửi các bạn sv và các bạn mới đi làm.
Nếu lướt qua mạng, hay đâu đó đều thấy mọi người (SV mới ra trường là chính) ca than không có việc làm, khó xin việc rồi nghỉ việc thì cũng không tìm được chỗ khác.

Ôi thôi thì nhiều chỗ để đổ lỗi vô cùng, phần lớn là đổ cho nhà trường dạy dỗ, phần thì đổ cho hệ thống giáo dục Việt Nam phần thì đổ cho bố mẹ không định hướng phần thì đổ lỗi cho mình không có ô dù để che phần lại đổ lỗi cho số mình không may mắn. Nhưng có mấy ai hỏi MÌNH CÓ LỖI GÌ KHÔNG NHỈ.

Chị là người hay chiêm nghiệm từ ngày mới đi làm cũng đã từng bị đuổi việc. Sau lần đuổi việc đầu tiên chị nằm, ngồi, đi đâu cũng suy nghĩ và để ý tại sao mình cũng xinh xắn, kiến thức không đến lỗi nào mà lại bị cho làm việc kém nhất phòng rồi bạn Thoa (lúc mới đến mình bảo con gầy gầy xấu răng vồ chìa ra kia thì làm được gì) làm một thời gian lại lên trưởng phòng (khởi đầu chị làm ở Trung tâm dịch thuật tiếng Anh nhé). Khi phân tích thì chị thấy mình xuất thân ở quê lên cái gì cũng tồng tộc chẳng chuyên nghiệp chẳng khéo léo gì tính thì lại không hòa đồng (cứ hay nghĩ mình đại học ngoại ngữ, chúng nó Đông Đô), người nào quý, hợp mình mới chơi không là tách hội. Còn bạn Thoa kia xấu người mà tính tốt vô cùng, hòa đồng, hòa nhã, chị ngày đó đi xe đạp ngày nào bạn đó cũng đi xe máy ra chỗ trọ cho chị đi nhờ, ở công ty việc gì bạn đó cũng làm không phải việc của mình cũng giúp đồng nghiệp nên ai cũng quý. Từ đó mình rút ra được một bài học đầu đời (lần đầu tiên đi làm) là khi đi làm kiến thức là một phần, trường mình học ra càng là một phần rất nhỏ mà là kỹ năng sống, kỹ năng làm việc và đạo đức nghề nghiệp, cái tâm với công việc mới là cái quan trọng.

Sau ngày đó chị có chuyển sang làm một công ty nữa, một văn phòng đại diện nước ngoài chuyên phiên dịch cho ông người Nhật nên cũng hiểu được nguyên lý làm việc của người Nhật.

Rồi chị đi làm cho một công ty tư nhân (sau khi đã tích lũy được kha khá kinh nghiệm về kỹ năng sống và kỹ năng làm việc). Công ty chị làm chi có 1 ông GD và chị làm nhân viên. Nhiều người chế giễu làm ở cái công ty chết dắt chết rúi úi sùi sùi. Nhưng chị chịu khó lắm chị làm nvvp, kế toán thuê ngoài công ty kinh doanh thiết bị y tế sếp toàn mua hàng trong nước (lấy lại rồi bán nên lãi ít) chị hàng ngày lên google search các nhà sản xuất trên khắp thế giới rồi soạn thư xin làm đại lý, xin mua hàng. Sau một thời gian thì công ty chị không thiếu mặc hàng gì cứ trúng thầu là mua được tận nhà sản xuất, lãi vô cùng. Một vài tháng lại được sếp thưởng một vài trăm đô. Vì làm công việc văn phòng tốt quá nên lân la thôi anh cho em làm luôn kế toán anh sếp đồng ý luôn. Cứ trưa đến lại mang máy tính đến chỗ bạn hỏi rồi thì hết năm cũng lên được báo cáo tài chính. Chị chuyển được nghề là từ đó. Sau đó vì muốn thêm thu nhập vừa muốn chạy maraton kịp các bạn đã học kế toán và ra trường làm lâu lăm chị nhận dịch vụ về làm chị liên kết với một em chuyên cài phần mềm bên fast và một em làm kiểm toán để cùng làm chia 3 lợi nhuận (khách hàng thì chị kiếm được). Đây cũng là một số kinh nghiệm phải đi vòng mới sang được nghề kế toán bây giờ của chị nhé. Làm cho anh GD này 5 năm chị xin nghỉ việc hai anh em tìm mãi không được ai thay thế vừa ý anh chị đành làm cho anh nửa ngày lương hồi năm 2004-5 là 5tr nửa ngày ngoài ra thì chiều cứ tiếp khách dịch vụ kế toán tại công ty và dạy thêm tại nhà và rồi chị cũng đành chia tay anh để cho ra đời Công ty đào tạo kế toán Đức Hà.

ĐỐ CŨNG LÀ MỘT CON ĐƯỜNG VÒNG ĐỂ CÁC EM TÌM ĐẾN NGHỀ KẾ TOÁN (CAI NGHỀ MÀ CỨ ĐÒI HỎI PHẢI CÓ KINH NGHIÊM)

Còn một điều chị muốn lưu ý các em đi làm là luôn luôn “ĂN CÂY NÀO RÀO CÂY ĐẤY” vun vén, làm lợi cho công ty, không nên nói xấu sếp nói xấu đồng nghiệp, có khi công việc sai do người tiền nhiệm để lại mình không đổ lỗi lọ kia mà mình sẵn sàng làm và khắc phục có thể nói “thôi việc đã sai rồi em kế nhiệm em sẽ khắc phục và làm tiếp”. Khi Sếp trả lương mình 10 tr thì ít nhất cũng phải mang lại lợi nhuận cho sếp từ 15tr trở lên (càng cao càng tốt) chứ mình chỉ mang về được 8tr là bất ổn rồi nhé. Nếu các em làm được những thứ như thế thì yên tâm là mình sẽ không bao giờ mất việc mà mình còn có cơ hội thăng tiến và tăng lương theo thời gian.

Đây là một vài chia sẻ nếu các em thấy bổ ích chị sẽ viết thêm về một vài kỹ năng khác nữa. Chị viết văn không hay vì toàn chát nên các em thông cảm nhưng đây là những chia sẻ rất thật và trân thành của chị. Chị mong các em đều thành công thành đạt, không phải ca thán và luôn làm vui lòng bố mẹ.
Cám ơn chị đã chia sẻ những trải nghiệm của mình.
Em cũng mới đi làm đc 1 năm, đang học thêm lớp kế toán thực tế để làm khai báo thuế và báo cáo tài chính cho cty em đang làm.
Rất mong được chị chia sẻ nhiều hơn những kỹ năng mà chị đã nghiệm được trong quá trình làm việc của mình, để những kế toán mới vào nghề như bọn em được học hỏi và có thêm động lực để cố gắng phát triển nghề mà mình đã chọn. Cám ơn chị!
 
P

phạmm thị giang

Guest
16/3/16
167
10
18
30
Ngày xưa đi học ĐH ra có người mời về làm nữa cơ. Bây giờ học ra đi xin còn phải quà mà cũng chẳng được:(
 
Sửa lần cuối:
N

NhatVy2292

Guest
1/8/16
1
0
1
32
Cảm ơn mọi người nhé, phương pháp hay quá
 
H

hienkthcm

Guest
Với mong muốn truyền đạt kinh nghiệm cho những ai muốn đi làm kế toán mà không biết phải làm gì và bắt đầu từ đâu, chưa xin được việc vì công ty nào nó cũng đòi hỏi kinh nghiệm nên mình quyết định mở lớp dạy kế toán thực hành thực tế cho những ai có nhu cầu. Mong ad đừng xoá bài của mình mà tội nghiệp nhé ! cảm ơn Ad rất nhiều .
Mình là Kế toán trưởng nhiều năm kinh nghiệm, nhận học viên học thực hành kế toán thuế ,kế toán tổng hợp, dạy trên chứng từ thực tế cho SV và những người chưa có kinh nghiệm để đi làm, bao ra nghề, dạy căn bản đến thực tế, không phải trung tâm nên không giới hạn thời gian, dạy đến đi làm đảm trách được vị trí kế toán tại 1 công ty. Học xong có thể tự tin đi làm ngay.
Dạy tại nhà Phường Hiệp Thành, Q.12 ,ai có nhu cầu liên hệ ĐT : 0932 794 291 (Ms.Huyền)
 
Viet Huong

Viet Huong

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
28/7/05
3,700
1,382
113
50
TP.HCM
Với mong muốn truyền đạt kinh nghiệm cho những ai muốn đi làm kế toán mà không biết phải làm gì và bắt đầu từ đâu, chưa xin được việc vì công ty nào nó cũng đòi hỏi kinh nghiệm nên mình quyết định mở lớp dạy kế toán thực hành thực tế cho những ai có nhu cầu. Mong ad đừng xoá bài của mình mà tội nghiệp nhé ! cảm ơn Ad rất nhiều .
Mình là Kế toán trưởng nhiều năm kinh nghiệm, nhận học viên học thực hành kế toán thuế ,kế toán tổng hợp, dạy trên chứng từ thực tế cho SV và những người chưa có kinh nghiệm để đi làm, bao ra nghề, dạy căn bản đến thực tế, không phải trung tâm nên không giới hạn thời gian, dạy đến đi làm đảm trách được vị trí kế toán tại 1 công ty. Học xong có thể tự tin đi làm ngay.
Dạy tại nhà Phường Hiệp Thành, Q.12 ,ai có nhu cầu liên hệ ĐT : 0932 794 291 (Ms.Huyền)
Nếu được, đề nghị bạn tham gia những buổi gặp mặt trao đổi kiến thức mà WKT thường xuyên tổ chức để hướng dẫn các em mới vào nghề.
http://webketoan.com/threads/2885550-clb-cafe-ke-toan-tai-sai-gon-quan-12/
 
L

likado123

Xin chào các bạn
13/9/16
2
0
3
30
Gia Lâm - Hà Nội
Các bạn đang là sinh viên cũng nên đọc bài viết này nhé. Rất bổ ích đó.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA