Chiêu Sinh Lớp Học Làm Chồng ặc ặc

  • Thread starter kinghero
  • Ngày gửi
K

kinghero

Guest
20/2/06
0
0
0
ha noi
Thông báo chiêu sinh

Lớp CHỒNG HỌC

Khoá 1: Dành cho các học viên nam chuẩn bị lập gia đình

(không giới hạn độ tuổi)



Lời nói đầu: Trong những năm gần đây, tình trạng phụ nam bị đàn áp tàn bạo trong các vụ "bạo lực gia đình" mà nhất là trong ngày 8-3, chúng tôi đã cùng một số người có tâm huyết và có kinh nghiệm (tức là đã bị hành hạ dã man) thành lập trung tâm KOSOVO với mong ước có thể truyền đạt lại kinh nghiệm cho các bạn trẻ đang tha thiết muốn tìm hiểu. Cũng là để tránh phải nhìn thấy cảnh "sinh linh đồ thán", long đong lận đận một kiếp chồng - nay chúng tôi quyết định chiêu sinh lớp chồng học - dạy về đạo làm chồng cho các bạn nam đang muốn lập gia đình.

Ðặc biệt: Do các giáo sư, tiến sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này phụ trách giảng dạy. Trong đó có Bùi Nghĩa Thuật - giáo sư, tiến sĩ chuyên ngành "Thú Lạ Học" ( hay còn gọi là Phụ nữ học ) đảm nhận. Khi bạn tốt nghiệp, trung tâm KOSOVO (Viết tắt của "Không sợ vợ") sẽ đảm bảo cho học viên có đủ trình độ ứng phó với mọi tình huống của gia đình.

Ưu đãi: Những học viên có kết quả học tập xuất sắc của học phần trước sẽ được miễn 15% học phí học phần kế tiếp.

Giáo trình đào tạo cụ thể như sau:

Tuần 1:

Môn học : Lễ

Ðặc điểm : tiên học lễ hậu học văn

Mục đích : Học viên sẽ hiểu được các chân lý và nội qui gia đình để biết cách cư xử lễ phép với vợ nhằm tránh bị thương vô ích.

"Nhất vợ nhì trời",

"Nấu cơm, nấu nước, giặt đồ....

Vợ gọi thì Dạ bẩm bà, có con",

Nội qui gia đình:

Ðiều1: Vợ luôn luôn đúng

Ðiều 2: Nếu vợ sai xin xem lại điều thứ nhất

Ðiều 3: Phải nghiêm túc chấp hành tuyệt đối hai điều trên.

Tuần 2:

Môn học : Chạy

Ðặc điểm : Học viên được thực hành 90% thời gian

Mục đích : Ðào tạo đủ cách chạy xuất sắc, chạy vượt địa hình, vượt chướng ngại vật: giường, tủ, bàn, ghế, chạy dập vách, bám vách, xuyên vách..........

Tuần 3:

Môn học : Chạy kép

Ðặc điểm : Rèn luyện bản lĩnh đàn ông

Mục đích : Hoàn tất học phần này, bạn có thể bồng con trong khi chạy mà vẫn đảm bảo cho con của bạn bình yên giấc ngủ, bình thản bú bình. Kết hợp chạy hình chữ Z để tránh né những vật nguy hiểm truy sát từ phía sau như : bình bông, dép, guốc cao gót ......

Tuần 4:

Môn học : Té

Ðặc điểm : Rèn luyện thể lực

Mục đích : Ðào tạo cho học viên có khả năng chịu đựng được những cú té bất ngờ: đang ngủ trên giường té bay xuống đất, lăn xuống cầu thang, thậm chí với các học viên rèn luyện chăm chỉ có thể chịu đựng được những cú lọt lầu, té giếng....

Tuần 5:

Môn học : Nội trợ

Ðặc điểm : Thay thế hoàn hảo chiếc máy nội trợ

Mục đích : Học viên sẽ biết cách đi chợ, nấu cơm, giặt đồ, phơi phóng, đơm nút áo nếu bị mất, quét nhà, lau nhà, chăm sóc chu đáo chó (mèo) cưng của vợ...... và hàng loạt các công việc không tên khác để không hứng chịu cơn thịnh nộ của vợ.

Tuần 6:

Môn học : Nghi binh

Ðặc điểm : Thực tập 99%

Mục đích : Rèn luyện các kĩ năng nói dối, nói láo, nói dóc ..... mà vợ không phát hiện để có thể giấu 1.000-2.000VND uống cafe với bạn bè ở nhà kho, tất, đế giày, từ điển, sách danh nhân, sách khoa học (nói chung là những nơi vợ ít lui tới).

Tuần 7-9:

Môn học : Nịnh

Ðặc điểm : Lưỡi có thể cong 360 độ. Do độ khó của môn học nên thời gian kéo dài để bạn có thể thực hành một cách trơn tru mà không cảm thấy có cảm giác mình đã nói dối khi .... khen vợ.

Mục đích : Hoàn tất học phần này, học viên có thể uốn lưỡi 7*7=49 lần để khen vợ : xinh, đẹp, dịu dàng, đảm đang, phúc hậu, phụ nữ mới, ..... mà không hề có cảm giác............ ngượng miệng. Ngoài ra các bạn còn có thể sử dụng các kĩ năng đã học để xin tiền vợ nếu muốn đi uống cafe với bạn bè.

Tuần 10:

Môn học : Phản xạ

Ðặc điểm : Rèn luyện phản xạ với các tình huống bất ngờ

Mục đích : Hoàn tất học phần này học viên sẽ có một phản xạ tuyệt vời tới mức độ chỉ cần nghe tiếng gọi, học viên sẽ có thể nghiêng người qua một bên, mặt chỉ hơi quay lại nhằm tránh những vật thể lạ bay như : ly, chén, đĩa, tách, điện thoại di động "mẹ bồng con",......

** Hoàn tất kì thi tốt nghiệp cuối khoá, học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận có khả năng lập gia đình (KCMA - Kosovo Certificate Married Ability) do trung tâm KOSOVO cấp, bằng chứng nhận được công nhận trên toàn thế giới. Lúc này trung tâm đảm bảo học viên đã có thể lập gia đình với các kĩ năng tuyệt vời đã được trui rèn và học viên có thể làm tốt công việc hàng ngày của người làm chồng qua các bài test sau:

1/ Hai chân đạp hai thau quần áo, tay đưa võng, miệng ru con và mắt trông chừng nồi cơm trên bếp.

2/ Tay đấm lưng cho vợ, miệng ru con, tai nghe vợ cằn nhằn, mắt trông chừng nồi cơm trên bếp.

3/ Tay pha sữa, tay cho con bú, miệng nịnh vợ, chân đẩy giẻ lau nhà.

.................................

Với bằng chứng nhận KCMA, học viên có thể ra vào bệnh viện bất cứ lúc nào nếu chứng minh được những thương tích trên người là do vợ gây ra. Hướng dẫn cụ thể các thủ tục:

1/ Trình giấy kết hôn, KCMA.

2/ Cho bác sĩ coi những thương tích trên người học viên

Như vậy là học viên có thể nhập viện điều trị miễn phí.

Các chi phí trên sẽ được trung tâm KOSOVO thanh toán toàn bộ với bệnh viện và học phí của học viên sẽ được hoàn trả toàn bộ sau khi ra viện.

** Lưu ý : Trung tâm chỉ chịu trách nhiệm thanh toán viện phí cho các trường hợp bị thương từ phía sau (tức bị thương trong quá trình đang ....... bỏ chạy).

HÀ NỘI, 21/02/2006

Giáo sư, tiến sĩ



LUONG VIET HUNG
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

TrungDuong

Guest
10/1/06
24
0
0
Iraq
kinghero nói:
Giáo sư, tiến sĩ



LUONG VIET HUNG

Ông này là ông nào vậy thưa bệ hạ? Ổng có sợ vợ không zạ?, hay là ổng làm cho vợ sợ...
 
Quangteo

Quangteo

tình - tiền - tù - tội
10/10/04
180
1
18
TPHCM
TrungDuong nói:
Ông này là ông nào vậy thưa bệ hạ? Ổng có sợ vợ không zạ?, hay là ổng làm cho vợ sợ...
Tèo nghĩ là ổng sợ vợ lắm nên mới lập ra lớp này để giúp mình tìm người đồng cảnh ngộ để an ủi ấy mà
 
T

TrungDuong

Guest
10/1/06
24
0
0
Iraq
Sao cái to pic này ở mục nào cũng thấy nó cà?, nhảy nhót ít ít cái, em hoa cả mắt rồi.
 
N

Nguyễn Thị Huyền Nga

Guest
23/1/06
72
0
6
Long Biên - Hà Nội
Ặc ặc :food-smil , Sao bạn lại nghĩ về phụ nữ chúng tôi như thế, Các bác có biết rằng phụ nữ là 1 tuyệt tác của nhân loại, thử hỏi nếu không có phụ nữ, liệu các bác sẽ sống như thế nào? Kinghero ơi, chắc bạn không có diễm phúc được 1 người con gái nào để ý nên mới :wall: như vậy? :lol: . Tôi chỉ đùa vậy thôi, bạn đừng tự ái nhé. Nếu có lớp học làm chồng như thế này thì có lẽ phụ nữ chúng tôi sẽ mở lớp học làm vợ, nội dung tương tự như lớp học làm chồng của bạn vậy :biggrin:
 
K

kinghero

Guest
20/2/06
0
0
0
ha noi
Cảm ơn bạn đã quan tâm

Nếu phụ nữ mà có một ý tưởng nhân đạo với đàn ông chúng tôi như vậy thì có lẽ tôi phải cử vợ sắp cưới của tôi đăng ký đầu tiên mới được,chẳng giấu gì bạn có thể tôi sẽ làm rể ở phú thọ đấy.:DJ:
 
N

Nguyễn Thị Huyền Nga

Guest
23/1/06
72
0
6
Long Biên - Hà Nội
Vậy hả? ơn chúa! Tôi cứ nghĩ bạn không có girl nào để ý đến chứ, mà vợ tương lai của bạn ở huyện nào của Phú Thọ vậy? Có thể kể tôi nghe được không? Còn tôi thì ngược lại với bạn, tôi là người Phú Thọ nhưng làm dâu HN đấy
 
K

kinghero

Guest
20/2/06
0
0
0
ha noi
hề hề vậy bạn làm dâu ở khu nào của hà nội vậy,vợ của tôi ở gần chợ trung tâm thành phố việt trì
 
N

Nguyễn Thị Huyền Nga

Guest
23/1/06
72
0
6
Long Biên - Hà Nội
Mình làm dâu Long Biên, Vợ bạn có cùng nghề không? Chợ trung tâm thì cách công ty mình khoảng 5 cây! Bao giờ cưới nhớ thông báo lên diễn đàn để anh em cùng chúc mừng nhé. Mà nhà bạn ở khu vực nào của HN vậy? (Hỏi nhỏ nhé: Bạn đã đăng ký vào lớp học làm chồng chưa đấy?) Bạn thấy gái Phú Thọ nhà chúng tôi thế nào? Vừa xinh vừa hiền đúng không (Shy đỏ mặt) :biggrin:
 
N

Nguyễn Thị Huyền Nga

Guest
23/1/06
72
0
6
Long Biên - Hà Nội
Hehe, có khi anh em rể ra đường đánh nhau sứt đầu mẻ chán mà không biết, Mà Myxuan cũng là người PT nhà ta hả? Chắc công tác ở HN phải không?
 
N

Nguyễn Thị Huyền Nga

Guest
23/1/06
72
0
6
Long Biên - Hà Nội
Nhà mình ở khu công nhân cty Supe phốt phát, mình đang làm việc cho 1 cty của Hàn Quốc ở VTrì. Còn bạn thì sao? Trích ngang sơ yếu lý lịch đi :0frown:
 
K

kinghero

Guest
20/2/06
0
0
0
ha noi
Mỹ Xuân ghê thật, không dám đâu tôi có chị vợ rồi nhé trừ phi...
Huyền Nga ơi không dám đâu, phụ nữ bây giờ làm gì có ai hiền (vợ tôi nói vậy đấy), tôi mở ra cái khoá học đó làm gi có chuyện là không có chứng chỉ cơ chứ.nhà tôi ở quận tây hồ gần công viên nước, thế bạn làm việc ở đâu mà cty lại ở việt trì.
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
hề hề ...
Toàn thấy dân PT vào đây để học làm chồng....
 
M

Myxuan

Guest
Bật mí tên vợ bạn là gì đi, biết đâu đấy,
HNga ơi, Tui ở đường Trần Phú.Không biết em rể tương lai của tôi mặt mũi sao nhi?
Không nói cho tôi biết thì ....thì mà là....
 
Viva

Viva

Nôngdânthậthột@ ®
20/5/05
387
1
0
48
Gầm cầu chữ Y
Nguyễn Thị Huyền Nga nói:
Vậy hả? ơn chúa! Tôi cứ nghĩ bạn không có girl nào để ý đến chứ, mà vợ tương lai của bạn ở huyện nào của Phú Thọ vậy? Có thể kể tôi nghe được không? Còn tôi thì ngược lại với bạn, tôi là người Phú Thọ nhưng làm dâu HN đấy

Nhà tớ gần ngã 3 ... Sau thấy con gái Vĩnh Phú xin xỏ xà phòng dữ quá nên bỏ chạy tìm vợ nơi khác. Nghĩ lại nếu ai mà lấy gái Phú Thọ thì ....
 
M

Myxuan

Guest
Tui ở HN và làm cho một công ty truyền thông
Đang bị đau đầu đây này.....
Làm nghề KT sao cực như đi xuống vực thế này!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
N

Nguyễn Thị Huyền Nga

Guest
23/1/06
72
0
6
Long Biên - Hà Nội
Mình làm cho 1 cty may xuất khẩu của Hàn Quốc ở VTrì. Bạn nghe người ta nói:Con gái nói có là không chưa? Nếu vợ bạn bảo có người hiền thì mới đáng lo, chứ nói là ko có ai hiền thì ok rồi, Mà bật mí với bạn: Nếu con gái ở đâu cũng hiền và dễ thương như con gái Pt thì có lẽ lớp học của bạn ế dài dài :dzo:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA