Lời trái tim gửi một người bạn!

  • Thread starter mysterious_girl
  • Ngày gửi
Thien Thanh_

Thien Thanh_

Trần Lạc Nhi
24/3/06
459
0
18
Miền Trung
Trịnh Đỗ Nguyên nói:
Em thấy, "sống thật" với tình cảm thì rất nên, nhưng nếu "làm thật" với tình cảm mà mình "đang sống thật" liệu có nên không?
Vì đã nói là ''sống thật'', thì tình cảm của mình phải ở mức độ ghê lắm. Nếu làm như những gì mình nghĩ, em thấy.......chắc họ sẽ sợ mình... mà chạy dài.
hì hì!
Nói thì nói vậy, chứ em mà yêu, thì chắc cứ phải dằn vặt vì những gì mình đã làm. Vì em nghĩ gì, nhớ gì, yêu gì.... họ sẽ biết "tút...tùn tụt".
Nhiều khi thấy, mình làm vậy,chắc là tầm thường lắm, chắc người ta sẽ ngán lắm.... Nhưng, lần sau, em sẽ lại như thế!
Cầu cho em yêu họ ít thôi, để em khỏi phải ...ray rứt... như bao lần vẫn.... ray rứt!
Anh chị nào có ý kiến gì với những điều em vừa nói, thì.... cho em vài câu...suy gẫm nhé!
Cái này hay à nhà! Thiên Thanh xin ghi nhận.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

Phuongnam

Guest
13/3/06
10
0
0
Phuongbac
Thien Thanh_ nói:
Ha ha. Đối với những chuyện này thì Thiên Thanh gác qua một bên rồi Nhưng thấy chuyên gia tư vấn của chúng ta nên nhảy vào. Để em ... tư vấn cho chuyên gia nhé.

Đọc bài của chị Phuongnam và FT09 em lại nghĩ đến chuyện của mình. Chuyện của em buồn cười thật. Em hành động khác mọi người, trước đó em đã được cảnh báo: "C này, C là con gái...". Em biết chứ. Nhưng em vẫn bướng bỉnh làm theo cách của mình, thậm chí còn làm quá để xem người ta hành xử thế nào... Kết quả là ... thôi chuyện ko vui ko nhắc lại. Nhưng nếu là lần sau, em vẫn làm như vậy. Nếu người đó thực sự là người của mình, người ta sẽ hiểu. TThanh nghĩ rất đơn giản: trong chuyện tc mà ko thể sống thật và thẳng thắn thì mình đang sống thế nào đây?!


Chị Phuongnam này, hình như trong chuyện này chị là một người thụ động. Hay nhỉ! Tại sao hầu hết con gái đều như vậy (Hì có cả con trai...) "Nếu nói ra em sẽ có 50% cơ hội..." có ai đó đã nói với TT như vậy! TT ko muốn nói đến cơ hội ở đây nhưng mà nếu cứ để trong lòng mình, nếu cứ lấn cấn về một chuyện mà mình chưa làm gì cả và ko chịu làm thì khó chịu thật

Em ko biết bây giờ tình cảnh của chị thế nào. Vẫn một mình hay đã hạnh phúc bên người của chị. Em rất muốn nói ykiến của mình trong trường hợp của chị nhưng mà khó nói quá. Thôi có lẽ ko nói tiếp nữa, cái vụ tư vấn này coi như ko thành công rùi.



To Thiên Thanh

Em tư vấn không thành công thì cũng đúng thôi.. vì chị đã quyết toán chuyện đó lâu lắm rồi.. và chị đã rút ra được cho mình một kinh nghiêm từ lần " cầm dao đằng chuôi đó " . Cuộc sống thật đa dạng và tình yêu thì muôn màu muôn vẻ cho nên mình không thể chỉ mặc cho tình yêu một màu áo duy nhất được em ạ. Em đang tự ép tình yêu vào một cái áo duy nhất đó là cái áo của lòng đa nghi. Em vẫn chưa ổn đâu Thiên Thanh ạ. Tình cảm đầu đến với mình coi chừng không ổn.. thấy không hay.. thấy nghi ngờ không có nghĩa là tình cảm sắp đến của em cũng sẽ như vậy. Nếu em cứ khăng khăng bướng bỉnh nhìn tình yêu qua lăng kính đa nghi của em bây giờ.. thì em sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc khôi phục lại lòng tin của mình. Hãy quên chuyện đã qua đi.. và hãy rút ra cho mình một đều gì đó từ lần ngộ nhận vừa qua.

Chuyện của anh trai em đang làm bây giờ là không đúng đắn..và chị nghĩ trong tương lai anh của em sẽ có lúc phải nhìn lại phép thử mà anh ấy đang làm. Chính vì việc làm của anh ấy không đúng nên không thể lấy hành động không đúng đó để áp đặt cho những người đàn ông khác được ... Chị nghĩ rằng đừng bao giờ đùa cợt với trái tim của người khác .... vì nhất định có ngày mình sẽ bị giống như vậy. Đó là nhân- quả ở trên đời mà thôi. Đừng nhìn vào hành động của anh trai em, của người vừa đến gây cho em sự ngộ nhận để cho rằng tất cả đàn ông đều như vậy và ta phải đề phòng họ.. chắc ăn là ta nên " đa nghi" cho chắc chắn ! Sai lầm đó em.... sai lần cho chính em chư không phải ai khác. Và em cũng phải nhìn lại câu nói " C là con gái đó " để xem lại là mình đã như thế nào để có ai đó nhắc mình như vậy. Em không nói rõ cho chị biết em đã làm gì nên chị chưa thể nói em làm đúng hay chưa đúng... Nhưng nếu chưa rút ra được kinh nghiệm tại sao lần hành động này mang đến cho mình một nỗi buồn mà kiên quyết vẫn áp dụng như vậy cho lần sau thì không được. Tham khảo thêm, và suy nghĩ thêm mới được em ạ. [

"Đàn bà yêu bằng tai... đàn ông yêu bằng mắt " .. câu này ít sai lắm !

Em hỏi chị tại sao tô đậm những dòng HJ gởi cho F09 ? Chỉ để F09 đọc lại một lần nữa những dòng chữ đó.. và hãy suy nghĩ lại... đứng tự mình làm mọi chuyện rối tung lên. Anh ta vẫn rất bình thường.... vẫn coi trọng tình bạn giữa hai người.. vậy tại làm sao tự nhiên lại đòi chấm dứt vô nghĩa như vậy. Chị cũng muốn nói với F09 rằng " Nếu muôn rời xa hãy âm thầm làm điều đó... đừng nói ra làm gì.. vì nếu không làm được ... F09 sẽ tự làm mình nhàm chán trướ HJ mà thôi " Lúc dó sẽ mất cái hay của mình đi.

Hãy thả những đa nghi của em trôi đi ... hãy xem chuyện đã qua như là một lần mình chưa có kinh nghiệm trong việc nhìn nhận một tình cảm vừa chớm đến.... " Ai nên khôn không khốn vài lần" hả em.... ( chị đây khốn cũng vài lần rồi đó hìhìhì). Đừng bướng bỉnh nhìn tình yêu như vậy nữa không thôi chi oánh em bây giờ :1luvu: :1luvu:
 
Sửa lần cuối:
be_xinh

be_xinh

Guest
Phải nói là càng lúc em càng cảm phục chị PN.Quá tuyệt vời,quá tâm lý,cực sâu sắc và chín chắn!!!Khi nào em mới có cách nhìn,suy nghĩ như chị nhỉ??Cho em tầm sư học đạo với chị ơi!!!:mrstraetz
 
camchuong

camchuong

Sơ cấp
17/10/04
11
0
1
HT- HN
Phuongnam nói:
. Chị cũng muốn nói với F09 rằng " Nếu muôn rời xa hãy âm thầm làm điều đó... đừng nói ra làm gì.. vì nếu không làm được ... F09 sẽ tự làm mình nhàm chán trướ HJ mà thôi " Lúc dó sẽ mất cái hay của mình đi.

:

Em thích câu này của chị lắm. Đúng! Nếu muốn rời xa ai đó, thì đừng nói ra làm gì, hãy âm thầm làm điều ấy.

Có những lúc em muốn rời xa một người kinh khủng, nhưng nói sao nhỉ? rõ ràng rằng tự trong sâu thẳm trái tim mình, em không muốn... Và em đã tự làm mình thêm mệt mỏi. Giờ thì em sẽ không làm những điều mà mình không muốn làm.

Hãy sống như những gì mình nghĩ có lẽ tốt hơn. Dẫu có những điều không hẳn là sẽ tốt.
 
P

Phuongnam

Guest
13/3/06
10
0
0
Phuongbac
camchuong1976 nói:
Có những lúc em muốn rời xa một người kinh khủng, nhưng nói sao nhỉ? rõ ràng rằng tự trong sâu thẳm trái tim mình, em không muốn... Và em đã tự làm mình thêm mệt mỏi. Giờ thì em sẽ không làm những điều mà mình không muốn làm.

Hãy sống như những gì mình nghĩ có lẽ tốt hơn. Dẫu có những điều không hẳn là sẽ tốt.



Sống như những gì mình nghĩ ......nói chung là mình nên sống như vậy.. Nhưng không phải là hoàn toàn. Trên đời chẳng có gì là tuyệt đối cả.

Sống thật với lòng mình điều này phải luôn được khuyến khích.. Nhưng không phải là lúc nào cũng khăng khăng sống với chính lòng mình.

Ví dụ :( chỉ ví dụ thôi nhé) ta yêu một người nào đó ... lúc đầu tình cảm thật đẹp.... ta đã có được với người ta những kỷ niệm đẹp .. rất đẹp ... Cho đến một ngày ta nhận ra rằng người ta hình như đang thay đổi .... có thể là thay đổi về tính tình... thay đổi về tình cảm. Ngày trước người đó dành cho ta thật nhiều thời gian.. bên ta mỗi khi ta muốn .. yêu chiều ta hết mực .. Nhưng hôm nay người ấy viện đủ lý do để không đến bên ta ... nhưng vẫn không muốn ta rời xa người đó ......cuộc tình cứ nhấm nhẳng trôi qua ... giận hờn nhiều hơn là yêu thương ... Lòng ta vẫn một bóng hình người đó.. lòng ta vẫn yêu thương người đó hết mực .. lòng ta vẫn hướng về người đó ... cho dù chính ta cũng cảm nhận được những rắc rối.... những hời hợt đâu đó vừa đi qua ta .. để lại cho ta những nỗi buồn vô cớ ... Nhiều lúc ta đã muốn một lần dứt bỏ tình cảm này đi.... nhưng chỉ mới nghĩ đến thôi tim ta đã đau lắm rồi... Thế là lại quay trở về với tinh yêu của ta.. với những nỗi buồn mà chỉ mình ta ôm nó vào trong lòng.....Và nếu trong hoàn cảnh này ta vẫn cứ chung thủy với lòng ta...vẫn dâng hiến tình yêu của ta và không tìm hiểu tại sao lại dẫn đến tình trạng này thì ta ngốc làm sao.... Hãy tưởng tượng xem cái cảnh ta vẫn rất nồng nàn bên cạnh một tâm hồn đã vơi đi lửa yêu thương .. ta sẽ thấy mình lẻ loi như thế nào ..... nếu rơi vào hoàn cảnh như vậy ta nhất định phải xem lại.... phải suy nghĩ lại.... ít ra phải tìm ra được câu trả lời " Điều gì đã khiến người kia không còn nồng nàn như trước nữa " ....Khi tìm được câu trả lời... lúc đó mình sẽ biết là phải làm thế nào !

Như vậy nều mình chưa biết phải làm như thế nào thì phải tìm hiểu .. không nên đễ lãng phí thời gian ! Và hãy tìm hiểu ngay bay giờ nếu mình thấy có điều gì hình như không không ổn với tình yêu của mình. :friend:
 
Sửa lần cuối:
A

act

Guest
29/11/05
85
1
0
TP Hồ Chí Minh
Chị Phươngnam àh, dù biết rằng phải luôn sống thật với chính mình, làm theo con tim mình và cái gì xuất phát từ trái tim sẽ về lại trái tim nhưng chị ơi làm được điều đó là cả một vấn đề. Và điều quan trọng theo em nghĩ là mình phải xác định được thật sự mình muốn gì, con tim mình cần gì nhưng để xác định đúng thì không phải ai cũng biết mình phải làm gì.
Có lẽ em đã tự làm quan trọng hoá vấn đề và đưa mình vào vòng lẩn quẩn nhưng đó là điều mà bấy lâu nay em đang tìm kiếm chị ah.
 
P

Phuongnam

Guest
13/3/06
10
0
0
Phuongbac
act nói:
Chị Phươngnam àh, dù biết rằng phải luôn sống thật với chính mình, làm theo con tim mình và cái gì xuất phát từ trái tim sẽ về lại trái tim nhưng chị ơi làm được điều đó là cả một vấn đề. Và điều quan trọng theo em nghĩ là mình phải xác định được thật sự mình muốn gì, con tim mình cần gì nhưng để xác định đúng thì không phải ai cũng biết mình phải làm gì.
Có lẽ em đã tự làm quan trọng hoá vấn đề và đưa mình vào vòng lẩn quẩn nhưng đó là điều mà bấy lâu nay em đang tìm kiếm chị ah.

Chính vì vậy chúng ta mới phải trao đổi, phải tìm hiểu, phải tự rút ra cho mình những bài học từ những chuyện mà ta gặp hằng ngày .... tích luỹ dần.. tích luỹ dần.... để có thể giải quyết những việc của chính ta.. Nếu ta loay hoay chưa biết phải làm gì.. ta còn bạn bè, còn người thân.... những người sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ với chúng ta .. biết đâu ý kiến của họ, kinh nghiệm của họ sẽ giúp được mình... vẫn biết rằng chuyện của mỗi người là mỗi khác , hoàn cảnh của mỗi người mỗi khác, nên cái gì cũng phải học hết em ạ.:bigok:
 
Secret_grasses

Secret_grasses

Guest
Ngày 28/3/1980, lớp tôi có 1 tiết học đặc biệt. Cô Donna bảo mỗi chúng tôi lấy ra 1 tờ giấy trắng và viết lên đó tất cả những việc mà chúng tôi cho rằng mình ko thể làm được và dùng cụm từ "tôi ko thể.."

Cả lớp hí hoái ngồi viết say sưa, ai cũng muốn viết được nhiều và nhanh hơn các bạn khác. Quanh tôi, các bạn đang viết rất nhiều điều "tôi ko thể.."

"Tôi ko thể làm phép chia có 3 chữ số trở lên"
"Tôi ko thể làm cho bạn Debbie thích tôi"
"Tôi ko thể học thuôc bảng cửu chương"
"Tôi ko thể ăn pho-mat"

Nhìn lên phía bàn của cô Donna tôi thấy cô dường như cũng đang bận rộn với cái danh sách "tôi ko thể.." của riêng mình. Vậy là tôi bắt đầu viết những "tôi ko thể.." của riêng tôi:

"Tôi ko thể lắp hết bộ xếp hình 3000 miếng"
"Tôi ko thể bảo em John phải dọn cái giường của nó cho ngăn nắp"
"Tôi ko thể khuyên được em Adam đừng có đánh nhau"

Khoảng 10 phút trôi qua, cô Donna bảo cả lớp ngừng bút, và gấp tờ giấy của mình lại rồi đem lên đút vào chiếc hộp trên bàn cô. Cô Donna cũng trịnh tọng bỏ vào đó tờ "Tôi ko thể.." của mình.

Rồi cô Donna vào phòng bác làm vườn của trường và quay lại với 1 cái xẻng, cả lớp theo cô tập trung ngoài sân sau của trường. Chúng tôi cùng cô thay phiên nhau đào 1 hố đất và cái hộp "tôi ko thể" được cô Donna trịnh trọng đặt xuống đó, rồi phủ đất lên. Chúng tôi đang tiến hành chôn "tôi ko thể"
Xong xuôi, cô Donna bảo cả lớp nắm tay nhau, đứng xung quanh khu đất nhỏ vừa mới lấp. Các em ngoan ngoãn nắm lấy tay nhau, cuối đầu và đợi cô Donna đọc lời cầu nguyện:

"Các em, hôm nay chúng tay ở đây để tưởng nhớ đến "tôi ko thể". "Tôi ko thể" luôn hiện diện quanh chúng ta. Mọi người nhắc đến tên bạn ấy mọi lúc, mọi nơi, từ trường học, văn phòng, trên đường phố đến các khu công cộng. Hôm nay tại sân trường này chúng ta hãy nói lời tạm biệt với"tôi ko thể" với sự chứng kiến của anh chị em bạn ấy là "tôi có thể" và "tôi muốn". Tuy họ ko được nhắc đến nhiều như "tôi ko thể" nhưng 1 ngày nào đó với sự trợ giúp của các em, họ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và được nhắc đến nhiều hơn nhưng người anh em của mình. Chúc "tôi ko thể" yên nghỉ bình an và cô mong muốn các em có mặt hôm nay sẽ sống thật tốt mà ko cần sự hiện diện của "tôi ko thể".

Kết thúc buổi học là buổi tiệc chia tay "tôi ko thể" bằng bánh quy, bỏng ngô và nước ngọt. Từ sau ngày hôm đó, nếu trong lớp có ai lỡ nói câu "em ko thể.." hoặc "tớ ko thể..." là mọi người nhắc bạn ấy rằng "tôi ko thể "đã mất rồi và bạn đó phải tìm cách nói khác để diễn đạt ý của mình mà ko dùng đến 3 chữ "tôi ko thể"

Khi lớn lên, tôi nhận thấy rằng trong cuộc sống của chúng ta, mỗi thách thức là 1 cơ hội, nếu bạn nói "tôi ko thể" là bạn đã từ chối cơ hội đó. Và mỗi ngày tôi đều hàm ơn cô giáo của tôi về tiết học cách đây đã tròn 25 năm.


P/S: Em ơi, cố lên nha!Chúc em luôn vui và hành phúc. :inlove:
 
S

SweetNovember

Guest
Em ơi, cố lên nha!Chúc em luôn vui và hành phúc.
 
T

toilatoi

Guest
13/10/05
53
0
0
thien dang
be_xinh nói:
Phải nói là càng lúc em càng cảm phục chị PN.Quá tuyệt vời,quá tâm lý,cực sâu sắc và chín chắn!!!Khi nào em mới có cách nhìn,suy nghĩ như chị nhỉ??Cho em tầm sư học đạo với chị ơi!!!:mrstraetz
Thêm vài tuổi nữa bạn sẽ có cách nhìn, sự suy nghĩ chững chạc và sâu sắc hơn thôi bạn ạ.
 
F

fantasy09

Guest
6/5/06
0
0
0
Khong bo ben
Cảm ơn chị, vâng em sẽ không suy nghĩ vẩn vơ, lung tung nữa. Em không dám chắc mình có bỏ đi được cái "tôi không thể" hay không, nhưng em hứa với chị dù thế nào đi chăng nữa thì em vẫn là em.
Chúc chị sớm giải toả stress và tìm được niềm vui trong công việc. Hai chị em ta cùng cố gắng ha. "Xương chị nhiều"
 
Thien Thanh_

Thien Thanh_

Trần Lạc Nhi
24/3/06
459
0
18
Miền Trung
Hôm qua gặp một số tv mới biết mấy bài bài này của Thien Thanh lại gây ấn tượng như vậy. Híc, ko dám post bài nữa. Chị Phuongnam ui, có lẽ hẹn chị sau vậy.
 
P

Phuongnam

Guest
13/3/06
10
0
0
Phuongbac
Thien Thanh_ nói:
Hôm qua gặp một số tv mới biết mấy bài bài này của Thien Thanh lại gây ấn tượng như vậy. Híc, ko dám post bài nữa. Chị Phuongnam ui, có lẽ hẹn chị sau vậy.

Sao bỏ cuộc chơi khi mình chỉ mới đi được vài bước chân đầu tiên thế này nhỉ? Bước tiếp đi chứ em !:friend:
 
Thien Thanh_

Thien Thanh_

Trần Lạc Nhi
24/3/06
459
0
18
Miền Trung
Chị Phuongnam ơi, híc hình như em ko trụ được "cuộc chơi " này nữa rồi, phải nghỉ tiếp sức thôi. Có lẽ khoảng chừng hơn 1 tháng nữa em sẽ quay lại đàm đạo học hỏi chị.
Tạm biệt và hẹn gặp lại chị saụ nhé.
:friend:
Kính chị một ly!
:dzo: :dzo: :dzo:
 
Thien Thanh_

Thien Thanh_

Trần Lạc Nhi
24/3/06
459
0
18
Miền Trung
Hi chị Phuongnam, em nán lại vào đây để hoàn thành bài viết này.

Em đang tự ép tình yêu vào một cái áo duy nhất đó là cái áo của lòng đa nghi. Em vẫn chưa ổn đâu Thiên Thanh ạ. Tình cảm đầu đến với mình coi chừng không ổn.. thấy không hay.. thấy nghi ngờ không có nghĩa là tình cảm sắp đến của em cũng sẽ như vậy. Nếu em cứ khăng khăng bướng bỉnh nhìn tình yêu qua lăng kính đa nghi của em bây giờ.. thì em sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc khôi phục lại lòng tin của mình. Hãy quên chuyện đã qua đi.. và hãy rút ra cho mình một đều gì đó từ lần ngộ nhận vừa qua.
Chính lần vừa qua em đã tin vào cảm tính của mình nên mới ngộ nhận mà chị. Nếu lần đó em ko “giao phó” hoàn toàn cho cảm giác, nếu em có chút lý trí để ngăn cản con tim thì em đâu để mình ngộ nhận như vậy.
Chuyện của anh trai em đang làm bây giờ là không đúng đắn..và chị nghĩ trong tương lai anh của em sẽ có lúc phải nhìn lại phép thử mà anh ấy đang làm.
Chắc tại em trình bày ko rõ nên có hiểu lầm ở đây rồi chị ơi,
Và em cũng phải nhìn lại câu nói " C là con gái đó " để xem lại là mình đã như thế nào để có ai đó nhắc mình như vậy. Em không nói rõ cho chị biết em đã làm gì nên chị chưa thể nói em làm đúng hay chưa đúng...
Híc, thật khó khi nói ra những chuyện này, giải thích sao nhỉ, chỉ đơn giản thế này thôi chị ah, em ko muốn quanh co mà nói thẳng với người ta: “đúng là C thích anh đó!”
Nhưng nếu chưa rút ra được kinh nghiệm tại sao lần hành động này mang đến cho mình một nỗi buồn mà kiên quyết vẫn áp dụng như vậy cho lần sau thì không được. Tham khảo thêm, và suy nghĩ thêm mới được em ạ.
Thật sự là bây giờ em rất khó có thể suy nghĩ gì chuyện này, … Nhưng mà chị ơi, có lẽ những chuyện này hành động theo cảm tính thôi, nếu sau này gặp chuyện có lẽ thế nào em sẽ làm như vậy. Theo em thì quan trọng là cảm giác và chân thành của 2 bên chứ ai nói trước, nói thể nào chỉ là chuyện vặt vãnh. Nhưng mà cảm giác thôi có lẽ là chưa đủ...
Hi, nhưng mà nói thật hôm qua có một TV tâm sự với em cách anh ấy "tỏ tình" làm em rất ngưỡng mộ.

Đừng bướng bỉnh nhìn tình yêu như vậy nữa không thôi chi oánh em bây giờ
:freddy: Hi, Nếu chị vẫn có ý định oánh em thì để hè này em làm một chuyến ra HNội cho chị oánh nhé . Nhưng mà nếu chị đọc Bức thư tình đầu tiên thì đừng đòi oánh em nhé, cái đó lúc đầu em chỉ định tếu táo vui nhưng dở chừng lại ko tiếp được...:cool2:
 
Sửa lần cuối:
P

Phuongnam

Guest
13/3/06
10
0
0
Phuongbac
Thien Thanh_ nói:
Chị Phuongnam ơi, híc hình như em ko trụ được "cuộc chơi " này nữa rồi, phải nghỉ tiếp sức thôi. Có lẽ khoảng chừng hơn 1 tháng nữa em sẽ quay lại đàm đạo học hỏi chị.
Tạm biệt và hẹn gặp lại chị saụ nhé.
:friend:
Kính chị một ly!

:dzo: :dzo: :dzo: Chi cũng xin đáp lễ cùng em ! Hãy quay lại khi nào em thấy nhớ !
 
VuHoaiDuc

VuHoaiDuc

Boat & The Sea ®
1/1/04
160
2
0
53
Ai trong diễn đàn
Thien Thanh_ nói:
Kính chị một ly!
:dzo: :dzo: :dzo:

Phuongnam nói:
dzo.gif
dzo.gif
dzo.gif
Chi cũng xin đáp lễ cùng em ! Hãy quay lại khi nào em thấy nhớ !

Hai chị em uống rượu...ve sầu luôn! :bigok:
 
S

Sao_KT

Guest
29/5/06
0
0
0
Miền thương nhớ!
Câu chuyện tình tôi!

Em và anh gặp nhau, trong 1 dịp tình cờ. Thật lãng mạn, và cũng chớp nhoáng! Anh đến làm quen, nói chuyện,và chúng em cũng có vài tin nhắn qua lại.
Thế đấy, chỉ có tí xíu lãng mạn, chỉ có tí xíu tình cờ, vài câu nói bâng quơ, vài tin nhắn ngắn gọn. Vậy mà con tim em lại bị xao xuyến! Thổn thức, và mong nhớ nữa!
Anh ta chỉ vui thôi,vài tin nhắn cũng không còn.
Thế là hết!
Nhưng....... em vẫn còn thổn thức,vẫn còn nhớ, vẫn còn nghĩ về anh ta!
Và hiện giờ, em nhớ anh ta lắm!
Chị PN nói cho em biet đi! Có phải em khờ dại lắm không? Em sao the này? Yêu gì cái kiểu chớp nhoáng đó. Nhớ gì 1 người, mà mình không hiểu rõ....
Anh ta đến, em không hề mong đợi
Anh ta đi nhanh, em cũng không kịp chuẩn bị ..."tiễn chân".
Nhưng,.... em nghĩ về anh nhiều,và nhiều lắm!
 
P

Phuongnam

Guest
13/3/06
10
0
0
Phuongbac
VuHoaiDuc nói:
Hai chị em uống rượu...ve sầu luôn!

Bác cũng làm vài ve nhé ! Em mời bác ạ :dzo: :dzo: :dzo:
Thiên Thanh vào kính bác VHD vài ve đi em :friend:
 
P

Phuongnam

Guest
13/3/06
10
0
0
Phuongbac
Sao_KT nói:
Em và anh gặp nhau, trong 1 dịp tình cờ. Thật lãng mạn, và cũng chớp nhoáng! Anh đến làm quen, nói chuyện,và chúng em cũng có vài tin nhắn qua lại.
Thế đấy, chỉ có tí xíu lãng mạn, chỉ có tí xíu tình cờ, vài câu nói bâng quơ, vài tin nhắn ngắn gọn. Vậy mà con tim em lại bị xao xuyến! Thổn thức, và mong nhớ nữa!
Anh ta chỉ vui thôi,vài tin nhắn cũng không còn.
Thế là hết!
Nhưng....... em vẫn còn thổn thức,vẫn còn nhớ, vẫn còn nghĩ về anh ta!
Và hiện giờ, em nhớ anh ta lắm!
Chị PN nói cho em biet đi! Có phải em khờ dại lắm không? Em sao the này? Yêu gì cái kiểu chớp nhoáng đó. Nhớ gì 1 người, mà mình không hiểu rõ....
Anh ta đến, em không hề mong đợi
Anh ta đi nhanh, em cũng không kịp chuẩn bị ..."tiễn chân".
Nhưng,.... em nghĩ về anh nhiều,và nhiều lắm!


Em gọi chị đấy à ???
:wall: :wall: :wall: ( Chết tui roài ! )
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA