Chứng từ về thanh toán tiền lương

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi ketoan4mat, 21 Tháng tư 2004.

3,234 lượt xem

  1. ketoan4mat

    ketoan4mat Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    3,910
    Đã được thích:
    18
    Nơi ở:
    Sài Gòn đẹp lắm
    Kế toán Cty của mình đã làm thất lạc các chứng từ về thanh toán tiền lương 2003; vì vậy các chữ ký nhận luơng của CNV cũng không còn, quyết toán mà thiếu cái này thì nguy quá. Mình dự định làm 1 biên bản về sự việc này để thông báo với bên Thuế, sau đó làm 1 Bảng tổng hợp tiền lương 12 tháng năm 2003, cho CNV ký nhận 1 lần vào bảng này để xác nhận đã lãnh lương 12 tháng.
    Như vậy không biết có hợp lý k nhỉ ?
    Nhờ chỉ giáo !
     
    #1
  2. cam_to_80

    cam_to_80 Nghỉ mất sức !

    Bài viết:
    586
    Đã được thích:
    6
    Nơi ở:
    Hà đông
    Tôi còn chưa có chứng từ lương của năm 2002 cơ !
     
    #2
  3. Thanh Nam

    Thanh Nam Admin

    Bài viết:
    2,967
    Đã được thích:
    817
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    HCM
    Nếu được thì bạn làm lại bảng lương 12 tháng, mọi chuyện mất mát coi như chưa xảy ra :chuoi
     
    #3
  4. thuhuongvnt

    thuhuongvnt Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Chuyen nay toi nghi chac de thoi, khong co gi kho khan ca. Chi can lam lai bang luong la duoc thoi. Xin lai chu ky thi qua de :two:
     
    #4
  5. clearly

    clearly Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Bạn phải kèm thêm các HĐ lao động (nếu có) và Bảng tổng hợp lương 12 tháng có chữ ký của các NV là hợp lý rồi!
     
    #5

Chia sẻ trang này