Chứng từ về thanh toán tiền lương

  • Thread starter ketoan4mat
  • Ngày gửi
ketoan4mat

ketoan4mat

Thành viên sơ cấp
24/4/03
3,910
14
38
Sài Gòn đẹp lắm
#1
Kế toán Cty của mình đã làm thất lạc các chứng từ về thanh toán tiền lương 2003; vì vậy các chữ ký nhận luơng của CNV cũng không còn, quyết toán mà thiếu cái này thì nguy quá. Mình dự định làm 1 biên bản về sự việc này để thông báo với bên Thuế, sau đó làm 1 Bảng tổng hợp tiền lương 12 tháng năm 2003, cho CNV ký nhận 1 lần vào bảng này để xác nhận đã lãnh lương 12 tháng.
Như vậy không biết có hợp lý k nhỉ ?
Nhờ chỉ giáo !
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
586
6
18
38
Hà đông
Truy cập trang
#2
Tôi còn chưa có chứng từ lương của năm 2002 cơ !
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
24/4/03
2,979
829
113
17
HCM
www.thanhnamtax.com
#3
sau đó làm 1 Bảng tổng hợp tiền lương 12 tháng năm 2003, cho CNV ký nhận 1 lần vào bảng này để xác nhận đã lãnh lương 12 tháng.
Nếu được thì bạn làm lại bảng lương 12 tháng, mọi chuyện mất mát coi như chưa xảy ra :chuoi
 
T

thuhuongvnt

Thành viên sơ cấp
17/4/04
22
0
0
#4
Chuyen nay toi nghi chac de thoi, khong co gi kho khan ca. Chi can lam lai bang luong la duoc thoi. Xin lai chu ky thi qua de :two:
 
C

clearly

Thành viên sơ cấp
22/4/04
5
0
0
#5
Bạn phải kèm thêm các HĐ lao động (nếu có) và Bảng tổng hợp lương 12 tháng có chữ ký của các NV là hợp lý rồi!
 

Thành viên trực tuyến

  • phuongnamvina
  • hoanghongminh2012
  • vach ngan dai thanh
  • tramk511kt
  • TinhLe 123
  • seogobranding1302
  • tramtt1978
  • thaithinhchau
  • seocuulong
  • GLV
  • vananh.nguyen119
  • phamtienthanh
  • xediengiatot

Xem nhiều