T
Cả nhà ơi giúp em với ạ. Công ty em mới thành lâp, trong quý II này phát sinh các cp sau:
1. Lương NV 3 tháng 4,5,6 = 82.500.000
2. DV chữ ký số (mua tháng 4, dùng cho 3 năm) = 1.826.000. Phân bổ hàng tháng = 50.722 => 3 tháng = 50.722*3=152.167
3. Tiền thuê VP (tính từ tháng 6 đến tháng 11) = 9.000.000. Phân bổ hàng tháng = 1.500.000 => tháng 6 = 1.500.000
Không có doanh thu gì ạ.
Vậy mục " chi phí phát sinh trong kỳ" = 82.500.000 + 152.167 + 1.500.000 = 84.152.167
Em tính như trên có đúng ko ạ, mong các anh chị chỉ giáo
1. Lương NV 3 tháng 4,5,6 = 82.500.000
2. DV chữ ký số (mua tháng 4, dùng cho 3 năm) = 1.826.000. Phân bổ hàng tháng = 50.722 => 3 tháng = 50.722*3=152.167
3. Tiền thuê VP (tính từ tháng 6 đến tháng 11) = 9.000.000. Phân bổ hàng tháng = 1.500.000 => tháng 6 = 1.500.000
Không có doanh thu gì ạ.
Vậy mục " chi phí phát sinh trong kỳ" = 82.500.000 + 152.167 + 1.500.000 = 84.152.167
Em tính như trên có đúng ko ạ, mong các anh chị chỉ giáo