Q
Công ty em cuối năm 2013 có bán 1 lô hàng cho Công ty A trị giá 20tr, Công ty A đã thanh toán bằng tiền mặt, bên em đã hạch toán nghiệp vụ này vào năm 2013. Nhưng sang năm 2014, kế toán Công ty A do bị nhầm lẫn nên đã chuyển khoản trả tiền lô hàng này cho bên em thêm 1 lân nữa. Bên em lại viết phiếu chi trả tiền mặt lại cho họ. Giờ phiếu chi này không có chứng từ gốc kèm theo và khoản tiền trong TKNH không giải thích được.
Mong mọi người tư vấn giúp em tình huống này phải xử lý ra sao ạ!
Em cảm ơn nhiều !
Mong mọi người tư vấn giúp em tình huống này phải xử lý ra sao ạ!
Em cảm ơn nhiều !