Phương pháp học tiếng anh hiệu quả

  • Thread starter deptraideodai
  • Ngày gửi
N

ngumieu

Guest
15/3/15
3
2
1
32
Mình học ielts nhưng thi cả toeic nữa. Để thi được Ielts vs mức khoảng 5.5 trở lên thì bạn thi toeic cũng dễ dàng hơn rồi
 
  • Like
Reactions: khoinguyen9942
Khóa học Quản trị dòng tiền
khoinguyen9942

khoinguyen9942

Guest
19/3/15
5
9
3
32
Bạn muốn lấy thêm bằng ielts cũng như rèn luyện kĩ năng nói để ko bị mai một thì nếu bạn quan tâm mình có biết trung tâm ILI q10 dạy ielts rất được. Môi trường học bên đó do lớp ko quá 15 học viên nên bạn có nhiều cơ hội trao đổi lắm. Bạn thử qua làm bài thi test rồi tìm hiểu thêm thông tin xem thế nào.
Lớp ko quá 15 người vậy nói cũng tốt rùi chứ em hỏi bên Nhà Văn hóa thanh niên lớp tứ 20 ng trở lên ko hà...nghe anh chị nói ngồi suốt buổi cô cho chủ đề lớp tự nói mà ai nói nói còn ko nói thì ngồi hết buổi đi về cô ngồi trên bảng thôi...vì lớp đông cô ko đi hết lớp được....chán nhỉ???Mình cần giao tiếp mà....
 
H

hanhthi22

Guest
28/2/15
3
0
1
33
trước đây có nhiều bạn ko rỏ toeic là gì nên thấy học phí rẻ hơn ielts thì Đk toeic liền, nhưng học rồi mới biết toeic dạy có 2 kỹ năng học mấy khóa củng ko nói tốt được. nên giờ đa phần ai ucngr thịch học ielts bạn ạ, mình trước đây củng học được 600 toeic mà giờ qua ielts lại vào lớp pre vì mình hỏng phần Speaking.
bạn nên chọn học ielts ngay từ đầu thì hay hơn... chỏ mình dng học ielts là tt IEG bên sư vạn hạnh nè. bên này gv dạy ielts cực tốt bạn ạ.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
M

masongnguyen

Guest
22/3/15
1
1
1
33
Để học tốt phương pháp này thời gian đầu cần luyện phát âm phần này tự học ở nhà chẳng cần trường lớp cho tốn kém:
video bạn tải theo link : https://docs.google.com/file/d/0B1LcDclFk5XyRTNhdm9pUG00R00/edit
tài liệu efforless English có thể down ở
hanhtrinhtuoitre.com/tong-hop-download-tron-bo-dia-dvd-effortless-english-a-j-hoge-full/

Bạn nào có nhu cầu học nhóm có thể add facebook mình masongnguyen@yahoo.com (Song Nguyễn)
cùng nhau trao đổi chia sẽ kinh nghiệm học tập và...bala...
 
  • Like
Reactions: IVYMAINGOC
nganngokim2234

nganngokim2234

Guest
22/12/14
7
28
13
34
Mình xin 1 vote cho ILI năm sao nhé. Mình đã học ở đây mấy khóa rồi, trước khi đi học cũng có tìm hiểu kĩ về các trung tâm, và thấy ở đây là ok nhất, so về mọi mặt.
Đầu tiên là về thầy giáo nhé: nghe các chị tư vấn viên nói là các thầy ở đó được tuyển rất là kĩ, nên toàn là người có kinh nghiệm và chuyên môn không hà. Mình trải nghiệm ở đây 2 khóa thì thấy đúng thiệt. Mình học thầy Nilson và Larry, 2 thầy là 2 phong cách khác nhau, thầy Nilson rất vui tính và dễ thương, không khí trong lớp rất là dễ chịu, và thắc mắc gì thầy cũng giải đáp nhiệt tình. Còn thầy Larry thì nghiêm khắc, nhưng chỉ trong giờ học thôi nha, hết giờ học thầy lại đùa với tụi mình vui lắm. thầy dạy Writing cực hay và sửa bài viết rất là kĩ.
Giáo trình học: thì là trung tâm cấp còn bài tập và tư liệu thêm thì do mấy thầy ở đây soạn, được cái là đóng học phí xong, được 2 cuốn sách dày đi học, mà hok tốn thêm tiền mua tài liệu nữa. Mừng hết lớn!. Có điều chương trình học mình thấy hơi chú trọng phần Speaking với Writing, nhưng mà được cái mình yếu 2 kĩ năng đó
Điều thích nhất ở trung tâm này: Thầy giáo gần gũi và tận tụy, các chị văn phòng dễ thương, cuối khóa có party với thầy nữa.
Xứng đáng là trung tâm tiếng anh mình thích nhất!
 
X

xuandavehn

Guest
21/1/15
15
29
13
34
Bên này mình nghe có mấy thầy cô như là Harriet hay Larry vs Nilson, còn có cả Andrew, Maggie, Taryn, Richard hay Michael mình thấy ai cũng vui tính cả. Mình đọc thông tin trên mạng thấy vậy nên cũng quyết định đăng kí học thử 1 khóa xem lực học mình tới đâu có học được với người bản xứ ko nè.
 
thuytmdt

thuytmdt

Guest
10/7/14
21
9
3
hà nội
1. When life changes to be more difficult, you must change to be even stronger.
(Khi cuộc sống thay đổi để trở nên khó khăn hơn, bạn phải thay đổi để còn mạnh mẽ hơn)
2. Remember, being happy doesn’t mean you have it all. It simply means you’re thankful for all you have.
(Hãy nhớ rằng, hạnh phúc không phải là khi bạn có tất cả. Hạnh phúc chỉ đơn giản là bạn thấy biết ơn vì những gì bạn đang có)
3. God never closes a door without opening a window.
(Ông trời không bao giờ lấy đi của ai tất cả)
4. Don’t let a bad day make you feel like you have a bad life.
(Đừng để cho một ngày buồn tẻ khiến bạn cảm thấy như mình có một cuộc sống tồi tệ)
5. If you want to see a rainbow, you must go through the rain.
(Muốn thấy cầu vồng phải trải qua những cơn mưa)
6. Difficulties in your life don’t come to destroy you, but to help you realize your hidden potential.
(Những khó khăn trong cuộc sống xảy đến không phải để hủy diệt bạn, mà để giúp bạn nhận ra khả năng tiềm ẩn của mình)
7. Don’t ever change yourself for someone, if they don’t appreciate the way you are… find someone else who will
(Đừng bao giờ thay đổi bản thân vì ai đó, nếu họ không đánh giá đúng được bạn… hãy tìm một người khác có thể.)
8. Life is very short, so break your silly egos, forgive quickly, believe slowly, love truly, laugh loudly and never avoid anything that makes you smile.
(Cuộc sống rất ngắn ngủi, vì thế hãy phá bỏ cái tôi ngớ ngẩn của mình, nhanh chóng tha thứ, từ từ tin tưởng, yêu thật lòng, cười thật lớn và đừng bao giờ lảng tránh những thứ có thể làm bạn cười.)
9. Every new day is another chance to change your life.
(Mỗi ngày mới là một cơ hội để thay đổi cuộc sống.)
10. Life is short. Time is fast. No reply. No rewind. So enjoy every moment as it comes…
(Cuộc sống rất ngắn ngủi. Thời gian trôi rất nhanh. Không hồi đáp. Không quay lại. Vì thế hãy hưởng thụ từng khoảnh khắc xảy đến…)

sưu tầm
 
H

hanhthi22

Guest
28/2/15
3
0
1
33
Mình cũng bỏ phiếu cho IEG .Là sinh viên năm cuối mình rất cần cái bằng toeiic vác đi xin việc, mà tiếng anh thì chỉ ở trình độ A-.Sau khi đi tìm kiếm trên mạng mình mò đến IEG thử xem thì thực sự bị thuyết phục bởi thái độ phục vụ nhiệt tình và sự tư vấn chu đáo từ các thầy cô.Và mình đc biết thêm về chế độ ưu đãi khi đăng ký theo cắp ở IEG thế là mình về lôi luôn người yêu cùng đi học.Vừa đc giảm 10% tiền học phí, Mà chất lượng thì khỏi phải bàn đi.
Ahf mà còn đc học thử trước khi đăng ký đấy, có nhu cầu thì các bạn điện thoại đến trung tâm
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
X

xuandavehn

Guest
21/1/15
15
29
13
34
Mình đang học ở ILI . Trung tâm này rất tốt bạn à. với mô hình học ít người để mang lại hiệu quả bạn à. Tương tác thầy trò cao hơn, được nói nhiều hơn mà bạn. Thầy cô giáo ở đây đều là người rất có kinh nghiệm sư phạm , đặc biệt là luyện IELTS. Mình sai chỗ nào là được sửa chố đó. Mình đã tiến bộ rất nhiều từ khi học ở đây. tài liệu giảng dạy thì mình thấy rất đa dạng và hay.mà mình nghe nói ở đó có nhiều khóa hoc khác nữa cơ.nếu bạn muốn học thì thử đến địa chỉ này hỏi thêm nhé : ILI22 lô C Chung Cư lê Thị Riêng– Quận 10.
 
Akairo Taiyoo

Akairo Taiyoo

Guest
1/4/15
18
6
3
33
mình đăng học ở cô nguyên địa chỉ 63/19 lê văn sỹ, cô dạy rất hay và tận tâm, cô là ngừoi vietkiều úc , nên tiếng anh gần như là tiếng mẹ đẻ của cô. www/ lenguyenenglish.dot
 
X

xuandavehn

Guest
21/1/15
15
29
13
34
Bên này mình nghe có mấy thầy cô như là Harriet hay Larry vs Nilson, còn có cả Andrew, Maggie, Taryn, Richard hay Michael mình thấy ai cũng vui tính cả. Mình đọc thông tin trên mạng thấy vậy nên cũng quyết định đăng kí học thử 1 khóa xem lực học mình tới đâu có học được với người bản xứ ko nè.
Khóa này học với Richard thầy vui tính quá chừng lớp mình ai cũng thích hết.
 
chutichht

chutichht

Guest
28/3/15
13
5
3
34
hoc toeic để làm việc còn ielts để đi du học là chính thôi
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
T

Tran_Thi_Ha

Guest
2/4/15
3
0
3
31
hi hay quá, nhưng mà đọc mà không có chỗ vận dụng thì cũng không nhớ được nhiều, mà không biết cách phát âm thì cũng ngại nói lắm, mình bh cũng tập tọe tiếng anh mà muốn tìm trung tâm nào ít người giá hợp lý để học mà vẫn chưa kiếm dc
 
B

BuiThiKhanhLinh

Guest
6/4/15
4
0
3
32
Mình đang là sinh viên năm 1 ở hcm, sắp tới mình muốn đi luyện thi anh văn để chừng nào ra trường thì đi thi để lấy bằng luôn. Nhưng giờ mình ko biết giữa toeic với ielts thì nên học cái nào, luyện cái nào thì được đánh giá cao hơn cũng như tốt hơn. Bạn nào biết xin giúp đỡ mình rõ về ielts và toeic với ạ. sẵn tiện bạn nào từng học ở trung tâm nào thấy ok thì cho mình y kiến nha. cảm ơn nhiều.
Mình nghĩ các bạn nên xác định rõ ràng 1 chút, ielts là chứng chỉ khi bạn muốn đi du học hoặc nhập cảnh . còn toeic là sử dụng trong công việc. Mình thấy thi ielts thì 4 kỹ năng và khó hơn toeic, vì thế theo mình chứng chỉ ielts có lợi hơn. Mình thấy có khá nhiều trung tâm dạy ielts như GLN, BC, KOS .... Nhưng thấy GLN và BC đắt và cũng đang bị phàn nàn nhiều, còn kos thấy mọi người nói chất lượng học phí cũng vừa pải
 
B

BuiThiKhanhLinh

Guest
6/4/15
4
0
3
32
cảm ơn chủ top nha, ko biết bao giờ mới sử dụng hết :))
 
T

thuynga2251

Guest
12/4/15
1
0
1
29
mình nghỉ giap tiếp nhiều mới giỏi thôi
 
C

cuoc_song_tuoi_dep

Guest
13/4/15
2
0
1
34
mình thấy toeic thì dễ hơn ielts và một lần thi của ielts cũng đắt hơn của toeic, nếu bạn muốn xin việc thì trước hết có thể học toeic vì nó dễ hơn, nhưng nếu trình độ tiếng anh của bạn khá tốt thì nên học ielts, mình nghĩ tốt nhất bạn nên đi kiểm tra trình độ của mình trước để biết đc khả năng đến đâu và tìm trung tâm phù hợp, bạn thử qua kiểm tra bên kos ý, bên này cho kiểm tra miễn phí sau đó thì có thể trao đổi tìm hiểu hình thức thi cho chắc chắn
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA