L
Linh Phạm0510
Sơ cấp
- 18/11/15
- 43
- 0
- 6
- 30
Chào các a/c e có làm thủ tục hưởng chế độ ốm đau làm xong xuôi toàn bị trả về bên BH bảo bên e chưa nộp đủ tiền nên k nhận mà trong khi đó cty e đang nộp thừa tiền.E mới kiểm tra lại tình hình nộp thông báo mẫu C12 hàng tháng thì phát hiện chênh lệch của 1 chị.E xem chị nhân viên đấy nghỉ ốm từ ngày 26/10/15 đến ngày 11/11/15 tính ra là 15 ngày nên k phải đóng BH.Lúc đấy bác kế toán kia làm e cũng ngĩ chắc bác đấy chỉ làm chế độ hưởng k bit làm thủ tục j để không phải đóng BH thng đó.A/c cho e hỏi giờ e cần những giấy tờ j để giải trình đc e lên BH hỏi thì chị chuyên quản bảo tuần sau lên e muốn nhờ a/c tư vấn giúp e.E cảm ơn
Sửa lần cuối: