Các hoạt động nội bộ và cộng đồng BRAVO đã thực hiện

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Thưởng “nóng” rộn ràng những ngày cuối năm tại BRAVO Hà Nội và Đà Nẵng

Ngày 30/12, BRAVO HN và ĐN cùng đón những quyết định khen thưởng “nóng” dành cho CBNV có thành tích xuất sắc trong công việc, làm cho không khí những ngày làm việc cuối năm 2021 thêm rộn ràng.

Chúng ta đang ở những ngày cuối cùng của năm 2021, vì vậy mà ai nấy đều hối hả để hoàn thành những mục tiêu trong năm của mình. Tại BRAVO, các thành viên vẫn đang chạy nước rút hết sức mình để có một kết quả công việc năm 2021 như ý. Giữa không khí đó, quyết định khen thưởng “nóng” từ Ban lãnh đạo công ty cũng làm cho các thành viên thêm động lực, tinh thần để cố gắng.

Sáng nay ngày 30/12, tại văn phòng BRAVO HN và ĐN đã cùng trao khen thưởng cho các CBNV có thành tích xuất sắc trong công việc thời gian vừa qua. Quyết định khen thưởng đầu tiên dành cho các CBNV nhóm Công nghệ đã nỗ lực làm việc và xử lý việc công việc với cường độ cao.

Tiếp theo là quyết định khen thưởng trao cho nhóm CBNV Kỹ thuật triển khai thuộc Phòng Triển khai số 1 – BRAVO HN, đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm ERP cho “Công ty Cổ phần Y khoa và Thẩm mỹ Thu Cúc (Quản lý nhà hàng)”. Hợp đồng này đã được nhóm các CBNV triển khai nỗ lực hoàn thành các phần việc đã cam kết với khách hàng trong thời gian khoảng 03 tháng triển khai thực tế.

Một lần nữa xin chúc mừng các anh chị đã xuất sắc đạt thành tích “chốt hạ” năm 2021. Chúng ta hãy cùng đón chờ những con số tổng kết thành quả làm việc năm 2021 của đại gia đình BRAVO vào thời gian tới nhé.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Nội san BRAVO Focus số 72: Dấu ấn 2021​

Cover_noi_san_so72-01.png
Tháng 12 luôn là thời điểm mà BRAVO cả 3 miền chạy nước rút để hoàn thành những mục tiêu của năm. Tháng 12 cũng là tháng của không khí Giáng sinh và chào đón năm mới (Dương lịch) náo nức, rộn ràng khắp nơi, len lỏi vào từng ngóc ngách trong văn phòng BRAVO.

Khép lại những ưu phiền năm cũ, bước sang năm mới với nhiều hy vọng mới, hãy cùng Nội san BRAVO Focus số 72 điểm lại những hoạt động sôi nổi của người BRAVO trong tháng 12 vừa qua, và nhìn lại những “Dấu ấn” đặc biệt của BRAVO trong năm 2021 nhé.

Mở đầu số nội san số 72 vẫn như thông lệ là mục điểm tin những hoạt động nội bộ nổi bật tại BRAVO ba miền trong tháng 12. Mục Tiêu điểm của tháng này sẽ cùng bạn đọc “review” lại những “Dấu ấn” BRAVO xuyên suốt năm 2021 để nhìn lại chúng ta đã làm được, trải qua và đạt được những gì trong năm. Tiếp đó, Chuyên mục Chia sẻ sẽ cùng bạn đọc khám phá về 1 bộ phận mới mẻ của BRAVO HN: BA – Họ là ai, và cùng trò chuyện với một nhân tố trẻ nhưng tài năng trong mục Người BRAVO nhé.

Nghiệp vụ & bài toán khách hàng số này, nội san sẽ giới thiệu tới quý bạn đọc một trong những tính năng mới nổi bật của phần mềm BRAVO đã được ra mắt trong thời gian vừa qua: Tính năng WebPortal và những lợi ích của nó mang lại cho doanh nghiệp.

Những ngày cuối cùng của năm 2021 đã trôi qua trong niềm hân hoan và không ngừng say mê công việc của người BRAVO. Mặc dù là một năm đầy thách thức và biến động, khi mà đại dịch Covid-19 còn ảnh hưởng nặng nề tới đời sống kinh tế – xã hội hơn cả năm 2020, người BRAVO vẫn quyết tâm, đồng lòng vượt qua và cùng nhau gặt hái những “trái ngọt” của năm 2021.

Cảm ơn Quý bạn đọc đã đồng hành cùng Ban biên tập trong suốt 72 số nội san trong 6 năm qua. Chúc các thành viên BRAVO đón một năm mới 2022 đầy may mắn và thành công.
 
Sửa lần cuối:
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD 2021 và kế hoạch 2022 tại 3 miền​


Vừa qua, lần lượt tại BRAVO 3 miền đã diễn ra Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2021 và kế hoạch năm 2022. Hội nghị nhằm tổng kết lại những con số thành quả của năm vừa qua và thống nhất mục tiêu, phương hướng cho năm mới.

Vẫn như thông lệ các năm, Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2021 và kế hoạch năm 2022 đã được tổ chức tại BRAVO cả 3 miền vào đầu tháng 1, với sự tham dự của Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ cấp quản lý tại mỗi miền. Năm nay hội nghị được diễn ra lần lượt tại BRAVO Đà Nẵng vào ngày 08/01, tại BRAVO HCM vào ngày 10/01 và tại BRAVO Hà Nội vào ngày 17/01.

Tại Hội nghị, đại diện Ban lãnh đạo, ông Đào Mạnh Hùng – Giám đốc công ty đã trình bày tổng kết kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 bao gồm các nội dung cụ thể như: Kết quả thực hiện sản xuất kinh doanh năm 2021, Các vấn đề còn tồn đọng của năm 2021, Sơ bộ phát triển của BRAVO sau 10 năm. Năm vừa qua, do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh vô cùng phức tạp, nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp quy mô, tạm dừng các hoạt động, thậm chí không có lợi nhuận hoặc đóng cửa. Tuy nhiên trong hoàn cảnh đó, với sự nỗ lực và đồng sức đồng lòng của toàn thể CBNV BRAVO cả 3 miền, công ty đã vượt qua khó khăn dịch bệnh và đạt kết quả SXKD khả thi nhất với con số lợi nhuận dương, kết quả SXKD đạt 78% so với kế hoạch. Một vài con số nổi bật của năm 2021 có thể kể tới như: Thu nhập trung bình của CBNV BRAVO cả 3 miền tăng 108% so với năm 2020, tăng 118% so với kế hoạch. Số lượng nhân sự làm việc trên 12 tháng chiếm 88,68%. Tổng kết BRAVO sau 10 năm từ 2012 đến cuối 2021: Doanh số ký tăng trưởng 536%, Số lượng nhân sự tăng trưởng 219%, Thu nhập bình quân toàn BRAVO tăng trưởng 330%.


Cùng với đó, ông Đào Mạnh Hùng cũng trình bày kế hoạch, định hướng và mô hình hoạt động của công ty trong năm 2022 và các năm tiếp theo bao gồm các nội dung cụ thể như: Nhận định thị trường và đăng kí các mục tiêu cần đạt năm 2022, Giải pháp của BRAVO tại từng vùng miền cho năm 2022 để thực hiện các mục tiêu đã đăng ký, Cách thức thực hiện các mục tiêu năm 2022, Định hướng phát triển đến năm 2025.

Tại mỗi vùng miền, Đại diện cấp quản lý các bộ phận cũng đã trình bày tại Hội nghị các vấn đề như: Định hướng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ, Định hướng phát triển sản phẩm, Các biện pháp để thực hiện kế hoạch năm 2022, Biện pháp nhằm tăng chất lượng công việc, nâng cao chất lượng dịch vụ…

Trong phiên thảo luận của Hội nghị, các bộ phận phòng ban cũng tích cực tranh luận, đưa ra những ý kiến đóng góp về nhiều vấn đề như: quy trình công việc, cách thức kết nối và làm việc giữa các phòng ban, vấn đề tuyển dụng – đào tạo, các quy định – nội quy công ty… Mỗi ý kiến đưa ra đều được Ban lãnh đạo lắng nghe, tiếp thu và giải quyết thấu đáo. Tất cả đều nhằm nâng cao chất lượng hoạt động SXKD, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ, cũng như tối ưu các chế độ phúc lợi cho CBNV.

Với những thành quả đã đạt được trong năm 2021 và mục tiêu đã đề ra cho năm 2022, toàn thể CBNV BRAVO sẽ cùng nhau cố gắng, quyết tâm hơn, nỗ lực hơn trong năm mới này, để giữ vững vị thế BRAVO là một trong những doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam, và tiếp tục mang đến cho khách hàng sản phẩm – dịch vụ phần mềm ERP chất lượng nhất tới các doanh nghiệp.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Đối tác PSI nói về BRAVO: Hỗ trợ tận tâm, đồng hành phát triển​

Sự tận tâm với khách hàng tạo nên niềm tin, từ đó gây dựng những giá trị hợp tác tốt đẹp. BRAVO vinh dự được đồng hành cùng PSI trên chặng đường phát triển và luôn nỗ lực để sự hợp tác này ngày càng bền chặt hơn.

PSI là Công ty chứng khoán thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) thành lập từ năm 2006. Từ một công ty chứng khoán non trẻ với thế mạnh là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Ngân hàng PVcomBank và cổ đông chiến lược SMBC Nikko, PSI đã vượt qua những khó khăn của thị trường và những thăng trầm của nền kinh tế, không ngừng đổi mới tạo nên những mốc son trên chặng đường phát triển. Trải qua 15 năm hoạt động trên thị trường tài chính, PSI đã trở thành khách hàng thân tín, đối tác tin cậy của nhiều Tập đoàn, Tổng Công ty lớn, tổ chức tài chính trong và ngoài nước.

Xu thế công nghệ 4.0, quá trình hội nhập kinh tế sâu rộng của Việt Nam cùng niềm tin tưởng vào sự khởi sắc của thị trường chứng khoán trong thời gian tới, PSI đã và đang thay đổi chiến lược phát triển để đứng vững trên thị trường, xây dựng vị thế, thương hiệu công ty chứng khoán hoạt động theo mô hình Ngân hàng đầu tư trong lĩnh vực Năng lượng.

PSI đã tin tưởng lựa chọn sử dụng phần mềm BRAVO cho công tác quản trị tài chính từ năm 2008, với phiên bản BRAVO 6.3. Đến năm 2016, phần mềm tại PSI được nâng cấp lên phiên bản BRAVO 7R2 nhằm đáp ứng những yêu cầu sử dụng cao hơn của doanh nghiệp và duy trì sử dụng cho tới nay.

Được đồng hành, hỗ trợ cho những khách hàng như PSI trong nhiều năm, là niềm vinh hạnh đối với BRAVO. Phía PSI cũng luôn bày tỏ sự hài lòng với chất lượng sản phẩm phần mềm và dịch vụ BRAVO cung cấp trong những năm qua. Mới đây, PSI đã gửi Thư cảm ơn tới Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và cán bộ kỹ thuật bảo hành của BRAVO trực tiếp phụ trách hợp đồng này:

“Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu Khí trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO trong suốt thời gian qua.

Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí là một trong những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Quý công ty từ năm 2008, thực hiện công việc quản trị tài chính.

Hiện nay chúng tôi đang sử dụng phần mềm BRAVO phiên bản BRAVO 7R2 nâng cấp từ năm 2016 và được Cán bộ nhân viên bà Nguyễn Thị Vân thuộc Phòng Bảo hành của Quý công ty trực tiếp phụ trách, hỗ trợ trong suốt thời gian hơn 5 năm vừa qua. Chúng tôi luôn nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật rất kịp thời, nhiệt tình và trách nhiệm của bà Nguyễn Thị Vân cũng như Phòng Bảo hành của Quý công ty khi có yêu cầu.

Chúng tôi đánh giá cao và ngày càng tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ của Quý công ty, nên đầu năm 2022 chúng tôi đã tiếp tục ký hợp đồng nâng cấp
phần mềm BRAVO 8R2 với Quý công ty. …

Bằng thư này chúng tôi trân trọng gửi lời cảm ơn Phòng Bảo hành và bà Nguyễn Thị Vân trong quá trình hỗ trợ PSI vận hành phần mềm.”


Những đánh giá khách quan từ phía khách hàng chính là thước đo chuẩn mực cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà BRAVO cung cấp. Đó cũng là sự khích lệ, động lực to lớn để BRAVO nỗ lực hoàn thiện, phát triển mỗi ngày. Với sự tin tưởng, tín nhiệm mà PSI dành cho BRAVO, cùng với sự nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc từ các cán bộ nhân viên của BRAVO, hy vọng hợp đồng nâng cấp lần này sẽ được thực hiện hiệu quả, thành công và hoàn thành đúng kế hoạch đề ra.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Khai xuân rực rỡ cho năm Nhâm Dần đầy khởi sắc tại BRAVO cả 3 miền​

Ngày 07/02 vừa qua, ngày làm việc đầu tiên của năm mới Nhâm Dần, BRAVO cả 3 miền đã có hoạt động Khai xuân theo truyền thống của công ty.

Vẫn như thông lệ các năm, ngày làm việc đầu tiên của năm mới tại BRAVO, các thành viên cùng quây quần để thực hiện các hoạt động “Khai xuân” tại văn phòng, mở đầu cho một năm làm việc đầy may mắn và thành công. “Khai xuân” vốn mang ý nghĩa là là khai sinh cho mùa xuân. Viết thơ, xin chữ đầu năm, mừng tuổi, đi lễ chùa, trồng cây… là những phong tục khai xuân có ý nghĩa cao đẹp đối với người Việt Nam, làm giàu cho đời sống tinh thần.

Tại BRAVO, chương trình khai xuân cũng trở thành truyền thống không thể thiếu. Sau một kỳ nghỉ Tết dài, mọi người gặp lại đồng nghiệp tại văn phòng sẽ có nhiều câu chuyện để kể về cái Tết vừa qua, ai nấy đều vui vẻ, hồ hởi trao nhau những cái bắt tay, những câu chúc mừng. Các hoạt động quen thuộc được thực hiện chung tại sảnh văn phòng như: Khui rượu, nâng ly chúc mừng, Mừng tuổi đầu năm, Bốc thăm may mắn… luôn tạo cho tất cả thành viên bầu không khí vui vẻ, đầy rạng rỡ trong những ngày đầu năm mới. Đại diện Ban lãnh đạo BRAVO tại mỗi miền cũng phát biểu và gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBNV.
Hãy cùng dạo qua những hình ảnh Khai xuân rực rỡ cho năm mới đầy khởi sắc tại BRAVO nhé:
View attachment 36013
Giám đốc công ty khui rượu mừng xuân

View attachment 36010
GĐ Chi nhánh Đà Nẵng phát biểu và khui rượu mừng
View attachment 36018

View attachment 36012

>>> Tham khảo hệ thống phần mềm ERP BRAVO 8R2
 
Sửa lần cuối:
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Trao cúp Nhân viên xuất sắc - giải thưởng PTSP tháng 1 tại BRAVO HN và HCM​

Ngày 14/02 vừa qua, Cúp nhân viên xuất sắc tháng 1 đã được trao tại văn phòng BRAVO HN. Cùng với đó giải thưởng Đóng góp ý kiến cho phát triển sản phẩm tháng 1 cũng được trao tại BRAVO HN và HCM.

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân năm mới, các hoạt động nội bộ vẫn được duy trì định kỳ tại cả 3 miền BRAVO. Ngày 14/02 vừa qua, tại BRAVO Hà Nội đã diễn ra chương trình trao Cúp Nhân viên xuất sắc tháng 1. Đồng thời giải thưởng Đóng góp ý kiến cho phát triển sản phẩm tháng 1 cũng được trao tại 2 văn phòng Hà Nội và TP. HCM. Đây là những hoạt động đã vô cùng quen thuộc với mỗi thành viên BRAVO nhưng luôn mang lại không khí đầy hào hứng, động viên tinh thần cho mỗi CBNV.

Tháng 1 vừa qua với kết quả SXKD đầy khả quan khởi đầu cho năm mới 2022, đã có những cái tên của BRAVO HN đạt được kết quả nổi bật trong tháng được xướng tên nhận cúp NVXS, gồm có:

  • Lương Công Thành – Phòng Bảo hành
  • Phạm Văn Tuân – Phòng Kinh doanh số 2
  • Nguyễn Văn Đạt – Phòng Kỹ thuật triển khai số 3
  • Vũ Danh Mạnh – Phòng Kỹ thuật triển khai số 2
cup_nvxs_hn-t1.2022.jpg

Các cá nhân nhận cúp NVXS tháng 1

Giải thưởng định kỳ “Đóng góp ý kiến cho Phát triển sản phẩm” tháng này được trao cho:

  • Giải May mắn: Đỗ Xuân Thiết – Phòng Bảo hành BRAVO HN
  • Giải Ý nghĩa: Nguyễn Việt – Phòng Bảo hành BRAVO HCM

Một lần nữa xin chúc mừng cho các CBNV đã nhận các giải thưởng của tháng 1 vừa qua. Chúc các anh chị cùng toàn thể thành viên BRAVO một năm mới đầy may mắn và thành công.

>>> Tham khảo phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương BRAVO
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HN: Du xuân Nhâm Dần 2022 về với Tây Thiên, Vĩnh Phúc​

Ngày 19/02 vừa qua, BRAVO Hà Nội đã có chuyến du xuân đầu năm được diễn ra theo truyền thống hàng năm. Điểm đến năm nay là khu danh thắng nổi tiếng của miền Bắc – Tây Thiên.

“Du xuân đầu năm” là một trong những hoạt động văn hóa định kỳ không thể thiếu của BRAVO Hà Nội, những chuyến du xuân đến với những khu danh thắng, khu du lịch tâm linh nổi tiếng quanh địa bàn Hà Nội luôn tạo cho mỗi thành viên sự hào hứng với hoạt động này. Năm nay với tình hình thích ứng với dịch bệnh trên toàn quốc, mỗi CBNV BRAVO cũng đã được đảm bảo tiêm vắc xin đầy đủ, chương trình này tiếp tục được tổ chức để các thành viên có cơ hội thăm thú, trải nghiệm đầu năm và cầu mong một năm mới an lành, thuận lợi.

Điểm đến được lựa chọn của BRAVO HN năm nay là khu danh thắng Tây Thiên, thuộc tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là một trong những vùng đất tâm linh nổi tiếng ở miền Bắc đã được Thủ tướng Chính phủ Quyết định xếp hạng di tích Quốc gia đặc biệt, nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 85 km về phía Tây Bắc. Nơi đây thu hút hàng ngàn du khách thập phương mỗi năm tới hành hương bái Phật, cầu bình an, tài lộc cho bản thân cùng gia đình.

Tuy thời tiết trong ngày 19/02 không được thuận lợi khi trời rất lạnh và có mưa, khá nhiều những thành viên BRAVO tham gia chuyến đi vẫn quyết tâm “vượt thử thách” leo bộ tới tận đỉnh Tây Thiên, một số khác thì lựa chọn an toàn hơn là di chuyển bằng cáp treo. Và vượt qua khó khăn về thời tiết, các thành viên BRAVO cũng đã có một chuyến đi vui vẻ, an toàn và đầy những kỷ niệm đáng nhớ.

tay_thien-1.jpg
Niềm vui chinh phục Tây Thiên

>>> Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R2 (ERP-VN)
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Phát hành BRAVO Focus số 74: Nhân sự trong doanh nghiệp – Trọng tâm của sự phát triển​

cover_ns_74-01.png

Khi đại dịch dần qua đi, nhiều doanh nghiệp tiếp tục “va” vào một cuộc khủng hoảng khác mang tên “nhân lực”, một phần vì ảnh hưởng mạnh mẽ của đại dịch đã gây nên sự chuyển dịch lao động khỏi các thành phố lớn. Đồng thời sự hồi phục kinh tế sau đại dịch khiến các doanh nghiệp mở rộng, gia tăng sản xuất, từ đó tạo nên nhu cầu lớn về tuyển dụng.

Nhân lực là nguồn lực quan trọng hàng đầu đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp luôn có những cách thức quản trị nhân sự riêng, hay những chiến lược riêng để duy trì, phát triển nguồn nhân lực cho mình. Nhưng tựu chung lại vẫn có những nguyên tắc chung về nhân sự trong doanh nghiệp. Đặc biệt với những doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT như BRAVO, thì yếu tố nhân sự lại càng được đề cao và luôn thể hiện rõ tầm quan trọng của nó trong sự phát triển.

Để tìm hiểu thêm những vấn đề về nhân sự, làm thế nào để quản trị nhân sự hiệu quả, hãy cùng đến với nội san BRAVO Focus số 74 với chủ đề “Nhân sự trong doanh nghiệp – Trọng tâm của sự phát triển” nhé.

Nội san số này vẫn mở đầu cùng bạn đọc với mục điểm tin quen thuộc các hoạt động nổi bật của BRAVO trong tháng 2. Chuyên mục Tiêu điểm số 74, chúng ta sẽ cùng nhìn lại về quan điểm nhân sự của BRAVO “Với BRAVO, con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển” đã được hiện thực hóa như nào trong những năm qua. Nhắc đến vấn đề nhân sự, không thể không nhắc đến vị trí “HR” trong doanh nghiệp, chuyên mục Chia sẻ với “HR – Chuyện chưa kể” sẽ là những tâm sự của 1 HR tại BRAVO về công việc này; cùng vui một chút với “Vẽ chân dung HR” trong mục Thư giãn của nội san…

Và còn nhiều những nội dung thú vị khác đang chờ bạn đọc khám phá trong Nội san BRAVO số 74.

>> Đọc và tải nội san BRAVO số 74 tại đây.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO chào mừng 08/03 với những hoạt động sôi nổi tại 3 miền​

Ngày 08/03 vừa qua, tại BRAVO cả 3 miền đã có những chương trình chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ vừa sôi động, hào hứng, vừa chứa đầy những sự bất ngờ dành cho các chị em BRAVO.

Những chương trình chào mừng ngày 08/03 là hoạt động định kỳ tại BRAVO luôn được Ban lãnh đạo cũng như các thành viên dành sự quan tâm đặc biệt. Bởi đó là dịp cùng tôn vinh tầm quan trọng của phụ nữ nói chung trong mọi mặt đời sống, xã hội, cũng như những đóng góp quan trọng của chị em phụ nữ BRAVO nói riêng trong các hoạt động của công ty. Vì là công ty công nghệ nên số lượng nam giới luôn áp đảo hơn nữa giới, cũng vì vậy mà những ngày này, cánh đàn ông tại BRAVO có cơ hội để thể hiện những tài lẻ hay sự khéo léo của mình để tạo nên những “món quà đặc biệt” dành tặng chị em.

Tại BRAVO HCM, một chương trình đặc biệt được chuẩn bị kỹ lưỡng đã diễn ra trong ngày 08/03. Đó là Cuộc thi cắm hoa với sự tham gia của cả thành viên nữ và nam vào các đội thi. Ngoài việc trổ tài khéo tay hay làm tạo nên những lẵng hoa xinh xắn chúc mừng 08/03, các đội thi còn thể hiện cả tài ăn nói của mình để giới thiệu về ý nghĩa “tác phẩm” được tạo ra. Bên cạnh cuộc thi, Công ty vẫn có những món quà, đóa hoa dành tặng cho toàn thể chị em phụ nữ BRAVO HCM.

8.3.22_HCM.cover.jpg
Tặng hoa cho các chị em BRAVO HCM

Tại BRAVO Đà Nẵng, không khí ngày 08/03 cũng ngập tràn văn phòng với những hoạt động quen thuộc. Các thành viên nữ của ĐN đã nhận được những món quà, đóa hoa tươi thắm nhất trong ngày đặc biệt này. Sau đó đã cùng nhau có bữa tiệc liên hoan ấm cúng.

Ngược về với BRAVO Hà Nội, trong sáng ngày 08/03, cả văn phòng rộn ràng khi đại diện cánh mày râu cùng bộ phận Nhân sự của HN đã tới lần lượt từng phòng ban để trao hoa và quà cho các thành viên nữ của mỗi phòng ban. Một món quà đặc biệt bất ngờ được chuẩn bị cho chị em BRAVO HN chính là những tấm thiệp chúc mừng viết tay với những lời chúc đầy thân thương do chính các anh em trong công ty cùng bộ phận Nhân sự chuẩn bị từ trước. Sau đó một chương trình chúc mừng với màn minigame đầy vui nhộn đã diễn ra tại sảnh chung của văn phòng. Đại diện Ban lãnh đạo, anh Đào Mạnh Hùng – Giám đốc công ty đã trao lẵng hoa tươi thắm cho đại diện CBNV nữ của các phòng ban để chúc mừng cho ngày 08/03.

Phần minigame được bộ phận Nhân sự chuẩn bị với sự tham gia chơi của các thành viên nam BRAVO HN, với luật chơi và những câu hỏi thú vị nhằm thể hiện sự quan tâm, thấu hiểu của các thành viên nam đối với các chị em phụ nữ BRAVO. Phần chơi cũng nhằm gắn kết mỗi thành viên BRAVO HN thêm gần gũi, thân thiết hơn.

Một lần nữa, xin được gửi lời chúc mừng tới toàn thể các CBNV nữ BRAVO luôn xinh đẹp, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Chúc cho các chị em luôn vui vẻ như ngày 08/03 trong cả 365 ngày trong năm.

>>> Tham khảo: Phân hệ Quản lý Máy móc, Thiết bị BRAVO
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Tháng 3 rộn ràng chúc mừng sinh nhật CBNV tại BRAVO HCM​

Chương trình chúc mừng sinh nhật cho CBNV có ngày sinh trong tháng 3 đã được diễn ra vui vẻ theo thông lệ hàng tháng tại BRAVO HCM vào sáng nay, ngày 14/03.

Những hoạt động nội bộ vẫn đều đặn được diễn ra trên khắp 3 miền nhằm tạo sự gắn kết giữa các thành viên BRAVO, cũng như xây dựng một môi trường làm việc thoải mái, tạo dựng văn hóa doanh nghiệp thân thiện nhất và thể hiện sự quan tâm của công ty tới đời sống của CBNV.

Sinh nhật tháng cho CBNV là một trong những hoạt động như thế. Chương trình tuy diễn ra thường xuyên nhưng luôn tạo được sự hào hứng, mong chờ từ mỗi thành viên.

Sáng ngày 14/03, BRAVO HCM đã khởi động tuần làm việc mới bằng việc tổ chức buổi chúc mừng sinh nhật cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 3. Các hoạt động quen thuộc như trao quà, cắt bánh sinh nhật, tiệc ngọt chúc mừng… vẫn được chuẩn bị đầy đủ, cùng với đó là những lời chúc ý nghĩa từ đại diện công ty và các đồng nghiệp, mang lại cho cả văn phòng không khí vui vẻ ngày đầu tuần.

SN_Thang3_HCM_cover.jpg
Trao quà sinh nhật cho CBNV tháng 3

Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các thành viên BRAVO HCM sinh nhật tháng 3. Chúc các anh chị tuổi mới thêm sức khỏe và hạnh phúc, tiếp tục gặt hái nhiều thành công và những kết quả tốt trong công việc.

Xem thêm:

>> Trao cúp NVXS, giải PTSP tháng 2 và khen thưởng nóng tại BRAVO Hà Nội
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO tham dự tọa đàm TechAmaze của Viện CNTT & Kinh tế số, ĐH Kinh tế Quốc dân​

Ngày 30/3 vừa qua, đại diện BRAVO Hà Nội đã đến tham dự buổi tọa đàm chủ đề “TechAmaze: Giải mã mê cung công nghệ” do Viện Công nghệ Thông tin và Kinh tế số - Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức, với vai trò là nhà tài trợ.

Tối ngày 30/3 vừa qua, tại hội trường A2 trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã tổ chức thành công buổi tọa đàm “TechAmaze: Giải mã mê cung công nghệ”. Tham dự buổi tọa đàm có các thầy cô trong viện Công nghệ Thông tin và Kinh tế số, đại diện các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực CNTT, cùng gần 800 bạn sinh viên thuộc khối ngành kinh tế, tin học có đam mê tới công nghệ.

Talkshow “Tech Amaze” là chương trình được tổ chức dưới sự bảo trợ của Viện Công nghệ thông tin và Kinh tế số với mục đích chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về công nghệ thông tin, giúp các sinh viên quan tâm tới công nghệ thông tin có được định hướng để phát triển bản thân và xác định được mục tiêu trong tương lai.

Mở đầu cho chương trình, TS Nguyễn Trung Tuấn – Viện trưởng Viện CNTT & Kinh tế số đã có bài phát biểu khai mạc chương trình. Sau gần hai năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid, sự kiện lần này đánh dấu sự trở lại của các hoạt động offline thường niên dành cho sinh viên. Do đó, nhà trường vô cùng vui mừng khi được tiếp đón các đại diện doanh nghiệp đã sắp xếp thời gian đến tham dự và giao lưu chia sẻ, định hướng về tương lai công nghệ cho các em sinh viên trong viện.

Tiếp tục chương trình, đại diện nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và dành tặng những bó hoa tươi thắm đến các nhà tài trợ là các doanh nghiệp CNTT trên địa bàn thành phố, vì những đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng nói chung và của viện nói riêng.

Tham dự buổi tọa đàm, đại diện BRAVO, anh Đinh Quang Thắng - Giám đốc khối Phát triển sản phẩm và cũng là cựu sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân đã có phần phát biểu cảm ơn đến BTC chương trình. Đây là một sự kiện ý nghĩa, quy mô lớn cho các sinh viên trong tình hình kinh tế có nhiều biến động sau đại dịch và BRAVO tin tưởng buổi tọa đàm sẽ giúp các em có một cái nhìn rõ ràng hơn về xu thế công nghệ thông tin hiện nay, cũng như truyền động lực cho các em phát triển trong tương lai.
DSC_1124.JPG
Tại chương trình, BRAVO cũng gửi tặng lẵng hoa tươi thắm tới đại diện nhà trường, chúc cho buổi tọa đàm thành công tốt đẹp.

Trong thời đại Cách mạng Công nghiệp 4.0 bùng nổ, tương lai nghề nghiệp chính là một trong những chủ đề hàng đầu được các bạn trẻ quan tâm, đặc biệt là các bạn sinh viên khối ngành Kinh tế. Sự bùng nổ của những xu thế này đòi hỏi sinh viên phải có sự định hướng, định vị lại bản thân, cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước những vòng tuyển dụng cạnh tranh, khốc liệt của các doanh nghiệp.

Buổi tọa đàm lần này là cơ hội quý báu cho các bạn sinh viên có thêm những kiến thức thực tế trên thị trường việc làm, rút ngắn khoảng cách giữa sinh viên và doanh nghiệp trong việc tuyển dụng, tìm kiếm nhân sự phù hợp trong tương lai. BRAVO luôn sẵn sàng hỗ trợ cho các sinh viên qua nhiều cách khác nhau để có thể phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai, tìm kiếm những nhân sự kế cận cho con đường phát triển Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO 8R2 (ERP-VN) tiếp tục vinh danh TOP 10 Giải thưởng Sao Khuê 2022​

Tại Lễ Công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2022, Phần mềm BRAVO 8R2 (ERP-VN) một lần nữa vinh dự được bình chọn là TOP 10 các sản phẩm – dịch vụ xuất sắc nhất ngành phần mềm & dịch vụ CNTT Việt Nam.

Sáng ngày 23/4 vừa qua, Lễ Công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2022 đã được tổ chức trang trọng tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội. Buổi lễ có sự hiện diện của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, đại diện các Bộ, Ban ngành, đại diện Ban chấp hành Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam - VINASA, các doanh nghiệp phần mềm và CNTT trong cả nước.

Tại buổi lễ, 174 giải thưởng Sao Khuê của 113 doanh nghiệp trên cả nước đã được vinh danh, trong đó 10 dịch vụ, giải pháp được vinh danh Top 10 Giải thưởng Sao Khuê và 19 giải thưởng được xếp hạng 5 sao. Giải thưởng Sao Khuê của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) trong 2 năm gần đây đã đặt sứ mệnh "Thúc đẩy nền tảng giải pháp số - Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số” nhằm góp phần định hướng cộng đồng doanh nghiệp ICT Việt Nam sáng tạo, tiên phong theo những tinh thần của chủ trương này.

Phát biểu tại lễ trao giải, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đánh giá giới công nghệ thông tin đã có những đóng góp rất thiết thực, hiệu quả, không thể thiếu vào công tác phòng, chống dịch. Đồng thời, dịch bệnh cũng đã tạo ra cơ hội, thúc đẩy sự phát triển của ngành.

“Đây là thời điểm chúng ta phải làm nhiều việc nhằm tiếp tục khơi dậy khí thế, khát vọng phải chuyển đổi không được trì trệ, chỉ tiến không được lùi, có như vậy mới có thể thực hiện được mục tiêu đất nước phát triển nhanh hơn, bền vững hơn. Giống như một người phải gánh 2 thùng nước đầy, đi thật nhanh mà không để sóng nước ra ngoài" - Phó thủ tướng cho biết và mong muốn ngành công nghệ thông tin đốt lên ngọn lửa khát vọng, đột phá, sáng tạo không ngừng nghỉ.

Theo Ban Tổ chức, năm nay, 174 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp được trao Giải thưởng Sao Khuê có tổng doanh thu 16.000 tỷ đồng, tương đương 696 triệu USD. Con số này cao hơn mức doanh thu của toàn ngành phần mềm Việt Nam năm 2008. Có tới 80% các sản phẩm, giải pháp được trao giải sử dụng các công nghệ tiên phong như trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ chuỗi khối (Blockchain), tự động hóa quy trình bằng robot (RPA) trong đó có những sản phẩm, giải pháp đem lại hiệu quả kinh tế đặc biệt cao cho đơn vị sử dụng.

Sao Khuê năm nay tiếp tục lựa chọn và vinh danh các nền tảng, dịch vụ, giải pháp số trong 6 nhóm: Các sản phẩm, giải pháp số (bình xét theo 21 lĩnh vực ứng dụng chuyên ngành); Các nền tảng chuyển đổi số; Các giải pháp công nghệ tiên phong (AI, IoT, Big Data, Cloud, BlockChain, Robotics, VR, AR, XR, in 3D...); Các sản phẩm, giải pháp khởi nghiệp số; Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới; Các dịch vụ CNTT (09 lĩnh vực dịch vụ chuyên ngành). Với 315 đề cử tham gia Giải thưởng, đã có 174 đề cử xuất sắc được Hội đồng nhất trí trao Giải thưởng Sao Khuê 2022, trong đó có 145 Giải thưởng dành cho các sản phẩm/giải pháp phần mềm; 33 Giải thưởng dành cho các dịch vụ CNTT. Đặc biệt Hội đồng đã lựa chọn 19 đề cử để trao Giải thưởng Sao Khuê 2022 - Xếp hạng 5 sao và 10 đề cử xuất sắc nhất để trao Giải thưởng TOP 10 Sao Khuê 2022.

Là năm thứ 7 tham gia chương trình, “Phần mềm BRAVO 8R2 ERP-VN” của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO tiếp tục giữ vững thành tích các năm trước, xuất sắc vượt qua các vòng đánh giá và được bình chọn là sản phẩm/ giải pháp tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam thuộc lĩnh vực Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp – công nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022. Đặc biệt, nhờ sự nổi bật trong các tiêu chí về doanh thu cao, tăng trưởng tốt; công nghệ vượt trội, sáng tạo đột phá và tác động xã hội lớn, hiệu quả trên diện rộng, giải quyết bài toán bức thiết của xã hội, … “Phần mềm BRAVO 8R2 ERP-VN” đã được Hội đồng Chung tuyển nhất trí trao TOP 10 Giải thưởng Sao Khuê 2022.

Anh_BRAVO_nhan_Top_10_Sao_Khue_2022_01.JPG
Ảnh: Phần mềm BRAVO 8R2 ERP-VN nhận danh hiệu TOP 10 sản phẩm xuất sắc nhất Sao Khuê 2022

Thành lập năm 1999, trải qua hơn 22 năm xây dựng và phát triển, với phương châm “Chuyên nghiệp – Chất lượng – Luôn luôn học hỏi, đổi mới và hoàn thiện” BRAVO không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành Công ty được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ - sản phẩm và tự hào là một trong những “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” mang thương hiệu “Make in Việt Nam”.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R2 (ERP-VN) là sản phẩm chủ lực của BRAVO hiện nay, có khả năng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cơ bản của một hệ thống ERP, quản lý hoạt động SXKD theo quy trình của tất cả các bộ phận phòng ban trong doanh nghiệp.

>>> Tổng quan về phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R2 (ERP-VN)

BRAVO 8R2 (ERP-VN) được xây dựng và phát triển trên nền tảng .NET Framework cùng với hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL của Microsoft, ứng dụng nhiều công nghệ mới như: Truyền tin tức thời sử dụng SignalR thích hợp với các nền tảng WinForms, WebApp, iOS/Android app; Bảo mật kết nối WAN qua WCF với nén/ mã hoá/ ký số dữ liệu; Hỗ trợ và tăng tốc độ truyền dữ liệu WAN qua WCF dùng nettcp; Nâng cao trải nghiệm người dùng sử dụng Single Page Application; Kết nối dữ liệu thông qua WCF và tích hợp cộng nghệ SignalR cho WebApp tại client…

Chính sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa công nghệ và quy trình nghiệp vụ khiến BRAVO 8R2 (ERP-VN) trở thành hệ thống ERP tiên tiến, phù hợp cho quản trị tổng thể doanh nghiệp nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau.

Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, năm 2022 sẽ là năm thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số ở mọi ngành trên phạm vi toàn quốc, toàn dân và toàn diện. Vì vậy, giải thưởng Sao Khuê 2022 với nhiệm vụ tiên phong "Xung kích chuyển đổi số" tiếp tục sứ mệnh lựa chọn và quảng bá thương hiệu các nền tảng số, dịch vụ số, giải pháp số, trở thành bệ phóng hiệu quả cho các thương hiệu CNTT Việt Nam. Qua đó, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ các chủ trương chiến lược phát triển ngành CNTT nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung trong từng giai đoạn phát triển.

Cùng với các doanh nghiệp CNTT đạt Danh hiệu Sao Khuê, BRAVO sẽ tiếp tục nỗ lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu quản trị ngày một cao hơn của các doanh nghiệp.
 
Sửa lần cuối:
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Khởi động dự án triển khai Phần mềm BRAVO 8R2 tại Công ty CP Dầu khí An Pha​

Vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (văn phòng HCM) và Công ty Cổ phần Tập đoàn Dầu khí An Pha đã tổ chức buổi lễ chính thức khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO 8R2 (ERP-VN).

Ngày 05/05 vừa qua, đội dự án của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn Dầu khí An Pha (An Pha Petrol) đã có buổi họp đầu tiên khởi động dự án triển khai phần mềm BRAVO 8R2 (ERP-VN). Tham gia buổi lễ khởi động dự án, về phía Tập đoàn Dầu khí An Pha có sự hiện diện của ông Trần Minh Loan - Tổng Giám đốc tập đoàn cùng các vị Trưởng/Phó Ban Quản lý dự án, Ban Tài chính – Kế toán, Ban Hành chính – Nhân sự, Ban Công nghệ Thông tin... Về phía Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO có sự tham gia của ông Đoàn Hữu Trung - Trưởng phòng kinh doanh và các chuyên viên trong ban dự án.

Trong lời phát biểu mở đầu, Ông Trần Minh Loan - TGĐ Tập đoàn bày tỏ những khó khăn, thách thức khi chưa ứng dụng tốt công nghệ thông tin trong công tác quản trị, qua đó, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp tác với BRAVO trong dự án lần này.

“Việc áp dụng hệ thống BRAVO 8R2 (ERP-VN) tại tập đoàn sẽ giúp nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, nâng cao hiệu suất xử lý và tổng hợp dữ liệu, cung cấp thông tin quản trị kịp thời, đáp ứng mục tiêu tăng trưởng doanh thu vào năm 2023 cũng như khẳng định vị thế trên sàn chứng khoán.” – Ông Trần Minh Loan bày tỏ sự tin tưởng vào quá trình hợp tác thành công với BRAVO.

Về phía BRAVO, Ông Đoàn Hữu Trung – Trưởng phòng Kinh doanh BRAVO HCM phát biểu ghi nhận sự quan tâm của Ban Giám đốc An Pha và nhận thức được vai trò quan trọng của BRAVO trong dự án này. Như một lời cam kết, đội dự án sẽ nỗ lực phối hợp với An Pha để đưa phần mềm vào vận hành thực tế theo đúng tiến độ. Dự án triển khai lần này là tín hiệu khởi đầu thúc đẩy việc mở rộng hợp tác sau này giữa hai bên.
Kick_off_Du_an_An_Pha_Petrol_anh4.jpg

Ảnh: Ban lãnh đạo cùng đội Dự án hai bên chụp ảnh kỷ niệm

Trong ngày họp khởi động, các bên đã cùng nhau trao đổi thẳng thắn các vấn đề về tình hình hoạt động tại doanh nghiệp, đồng thời cách thức xử lý bài toán cho khách hàng cũng được phía BRAVO đưa ra thảo luận. Khép lại phiên họp, hai bên cùng trao đổi và thống nhất “Hiến chương dự án” về cách thức làm việc giữa An Pha Petrol và BRAVO, nguyên tắc làm việc trong quá trình triển khai.

Đây được đánh giá là một hợp đồng triển khai lớn, có độ khó và phức tạp nhất định. Tuy nhiên, với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm triển khai dày dặn được đúc rút qua nhiều dự án lớn của BRAVO; cùng sự thiện chí hợp tác và ý chí quyết tâm cao của An Pha Petrol sẽ là động lực to lớn cho BRAVO và An Pha Petrol thực hiện dự án thành công.
Xem thêm:

>>
Lễ khởi động dự án nâng cấp phần mềm BRAVO 8R2 ERP tại Nguyễn Hoàng Group

>> Quy trình triển khai BRAVO đáp ứng bài toán quản trị tại các Tập đoàn
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO – HN: Phát động cuộc thi “Kids BRAVO’s Great Moment” chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi

Để chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, BRAVO Hà Nội phát động cuộc thi “Kids BRAVO’s Great Moment” dành cho các con của CBNV tại văn phòng. Cuộc thi là sân chơi giúp lan tỏa, lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của các bé và giúp ngày Tết Thiếu Nhi năm nay trở nên đáng nhớ hơn.

Với mong muốn dành tặng cho các con những khoảnh khắc tuổi thơ hồn nhiên, đáng nhớ, nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, BRAVO phát động cuộc thi ảnh “Kids BRAVO’s Great Moment”. Cuộc thi sẽ là sân chơi bổ ích để các CBNV trong BRAVO giao lưu, chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương, đáng yêu của các con với mọi người.
header -option 2.png

Đối tượng tham dự

CBNV đang làm việc tại BRAVO Hà Nội có con sinh từ ngày 01/01/2010 đến 01/06/2022.

Hình thức dự thi

Bước 1: Gửi bài dự thi

CBNV gửi bài dự thi của con mình cho Ban tổ chức theo địa chỉ email: event@bravo.com.vn với tiêu đề theo mẫu: Tên bé_Năm sinh của bé_Họ tên Phụ huynh_Phòng ban_ Dự thi “Kids BRAVO’s Great Moment”

Trong đó “Ảnh” được gửi dưới dạng file đính kèm theo email. Định dạng ảnh .jpeg/.png.

Lưu ý: Mỗi CBNV được gửi tối đa 02 ảnh dự thi của các con (ảnh riêng của các con, không chụp chung cùng gia đình, bạn bè…). 02 ảnh dự thi này sẽ được đăng chung vào 1 bài post và tính là 1 bài dự thi.

Bước 2: BTC tiếp nhận và đăng ảnh dự thi

BTC sẽ đăng ảnh dự thi của các bé lên fanpage Facebook của công ty tại địa chỉ: https://www.facebook.com/BRAVOSOFTWARE và thông báo tới CBNV tham dự thi.

Bước 3: Kêu gọi bình chọn

BTC cùng CBNV tham gia dự thi sẽ cùng lan tỏa thông điệp của các bài dự thi bằng cách like/share bài dự thi.

Thời gian và cách thức gửi bài

Từ ngày 16/05 – 26/05/2022: Phát động và nhận các bài dự thi. Bài dự thi sẽ được đăng tải ngay sau khi BTC nhận được ảnh từ CBNV.

Ngày 27/05/2022: Đóng cổng bình chọn và Tổng hợp kết quả.

Ngày 28/05/2022: Công bố và trao giải cho các bé thông qua bố mẹ các bé.

Cách tính điểm

Mỗi lượt Like/Thích được tính: 1 điểm

Mỗi lượt Share/Chia sẻ được tính: 2 điểm

Tổng điểm được tính bằng tổng số Like + Share

Lưu ý: Những bài dự thi có cùng số điểm thì bài nào gửi trước sẽ được tính là cao điểm hơn

Cơ cấu giải thưởng

1 GIẢI NHẤT
trị giá 2.000.000 VNĐ – Dành cho bài dự thi có tổng điểm cao nhất

2 GIẢI TRIỂN VỌNG trị giá 1.000.000 VNĐ/ 1 Giải – Dành cho 2 bài dự thi có tổng điểm cao thứ 2

Cuộc thi “Kids BRAVO’s Great Moment” là cuộc thi dành cho các con. Giúp lan tỏa, lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của các bé đến mọi người và giúp ngày Tết Thiếu Nhi trở nên đáng nhớ hơn đối với các thiên thần nhỏ. Qua hoạt động ý nghĩa này, công ty cũng muốn khích lệ, động viên tinh thần, tạo thêm động lực làm việc cho các bậc phu huynh BRAVO đã luôn hết mình vì công việc nhưng vẫn luôn chu đáo, vẹn toàn với gia đình. Hi vọng các CBNV BRAVO Hà Nội cùng tích cực tham gia, để lan tỏa tinh thần của sự kiện vô cùng ý nghĩa này.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HN: Cơn mưa thưởng “nóng” dành cho CBNV Kinh doanh và Triển khai tháng 5

Sáng nay, Ban lãnh đạo BRAVO HN đã thực hiện các quyết định trao thưởng nóng đối với CBNV Kinh doanh và Kỹ thuật triển khai có thành tích đặc biệt xuất sắc trong hoạt động cung cấp phần mềm BRAVO cho khách hàng là doanh nghiệp vừa và lớn.

Tiếp nối các hoạt động khen thưởng định kỳ, sáng nay, ngày 19/05 tại BRAVO HN, sự kiện trao tặng khen thưởng “nóng” đối với các CBNV Kinh doanh và Triển khai đã được diễn ra. Đây là những CBNV đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng và triển khai dự án cung cấp sản phẩm phần mềm ERP cùng dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên thực hiện quyết định trao khen thưởng đồng thời gửi lời chúc mừng thành tích tới nhóm CBNV Kinh doanh và Kỹ thuật triển khai phụ trách.

Xin chúc mừng các CBNV Kinh doanh và Kỹ thuật triển khai sau đây nhận khen thưởng từ công ty:

Khen thưởng CBNV Kinh doanh Đinh Nhật Anh (phòng Kinh doanh 2) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm ERP - BRAVO 8R2 cho Công ty TNHH Sakai Amiori Việt Nam.

Khen thưởng CBNV Kinh doanh Phạm Văn Tuân (phòng Kinh doanh 2) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm ERP - BRAVO 8R2 cho Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát.

Khen thưởng CBNV Kinh doanh Nguyễn Anh Tuấn - 2 và Phạm Văn Tuân (phòng Kinh doanh 2) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO cho Công ty Cổ phần Sản phẩm thép Hòa Phát Long An.
Thuong-nong-HN-T5-hd-Thep-Hoa-Phat.jpg

Ảnh: Chúc mừng và khen thưởng thành tích của nhóm CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng với Công ty Thép Hòa Phát Long An.

Khen thưởng nhóm CBNV Kỹ thuật triển khai (thuộc phòng Kỹ thuật Triển khai 3) đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO 8R2 cho Công ty cổ phần Thực phẩm Minh Dương.

Với chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm trong công việc, các CBNV BRAVO đã hoàn thành tốt các phần việc được giao. Kết quả nghiệm thu hợp đồng ghi nhận sự đánh giá cao và hài lòng của khách hàng trong quá trình đưa phần mềm vào sử dụng thực tiễn.

Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến tất cả CBNV đã được nhận khen thưởng. Hi vọng rằng, cơn mưa thưởng nóng sáng nay sẽ giúp mọi người có thêm động lực cố gắng để mang về nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa, đóng góp vào mục tiêu kế hoạch 6 tháng đầu năm.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO tham dự Tọa đàm Hướng nghiệp của Khoa HTTTKT, Học viện Tài Chính

Ngày 05/06 vừa qua, đại diện BRAVO Hà Nội đã đến tham dự buổi tọa đàm chủ đề “Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Hệ thống Thông tin Quản lý” do Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế (HTTTKT), Học viện Tài Chính tổ chức, với vai trò là nhà tài trợ.

Vào ngày 05/06/2022 vừa qua, tại hội trường 700 của Học viện Tài Chính đã tổ chức thành công tọa đàm "Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Hệ thống thông tin quản lý". Tham dự buổi tọa đàm lần này, phía BRAVO có anh Ninh Ngọc Hiếu – Trưởng phòng Kỹ thuật triển khai 3, chị Nguyễn Ngọc Quỳnh - Quản lý nhân sự, chị Nguyễn Thị Cẩm Xuyên - Bộ phận Marketing, cùng đại diện nhà trường có các thầy cô trong ban chủ nhiệm Khoa và gần 700 bạn sinh viên chuyên ngành HTTTQL tham dự.

Tọa đàm "Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Hệ thống thông tin quản lý" là chương trình được thực hiện bởi Khoa HTTTKT – Học viện Tài Chính với mục đích tạo ra một diễn dàn giao lưu trực tiếp giữa sinh viên và doanh nghiệp, qua đó cung cấp cho các bạn sinh viên những thông tin hữu ích về ngành HTTTQL mà các bạn đang theo học và cơ hội nghề nghiệp của sinh viên ngành HTTTQL sau khi tốt nghiệp.
anh-toa-dam-hoc-vien-tai-chinh.jpg
Ảnh: Hội trường buổi tọa đàm hướng nghiệp tại Học viện Tài Chính.

Tại buổi tọa đàm, anh Ninh Ngọc Hiếu – Trưởng phòng Kỹ thuật triển khai 3 đã chia sẻ tới các bạn sinh viên nội dung về: BRAVO (lịch sử hình thành, quan điểm nhân sự, cơ cấu phòng ban, sản phẩm chính, các hoạt động nổi bật…); Các vị trí tuyển dụng; Cơ hội thực tập; Chế độ đãi ngộ cùng một môi trường làm việc mong ước tại BRAVO.
Trong phần giao lưu doanh nghiệp và sinh viên, BRAVO nhận được nhiều câu hỏi của các bạn sinh viên năm 3, năm 4 về điều kiện để được thực tập tại BRAVO, chế độ đãi ngộ, cơ hội nghề nghiệp và lộ trình thăng tiến tại BRAVO như thế nào? Ngoài chế độ lương thưởng, công ty có chương trình cho nhân viên đi học tập và bồi dưỡng nâng cao không?… Tất cả những câu hỏi liên quan tới cơ hội thực tập, kiến thức chuyên ngành, phần mềm ERP… đều được anh Ninh Ngọc Hiếu và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh giải đáp chi tiết.

Tham gia chương trình, BRAVO-HN cũng mang tới cho các bạn sinh viên của khoa nhiều cơ hội thực tập tại các phòng ban trong công ty. Với phương châm phát triển lấy nhân sự làm giá trị cốt lõi, BRAVO luôn xây dựng một quy trình tuyển dụng rõ ràng, thu hút nhân tài, tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các bạn sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm. Có 2 cách để trở thành nhân viên chính thức của công ty như sau:
  • Nộp hồ sơ và thi tuyển trực tiếp tại BRAVO
  • Đăng kí thực tập tại BRAVO và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức ngay sau khi kết thúc thực tập.
>>> Thông tin tuyển dụng tại BRAVO Hà Nội xem tại đây.

Sau phần chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp, giao lưu hỏi đáp với đại diện công ty, tiết mục Minigame với những phần quà hấp dẫn của BRAVO khiến cho không khí tại hội trường trở nên sôi động, hào hứng.

Bên cạnh đó, theo như chương trình hợp tác giữa Khoa với BRAVO và cũng để khích lệ, nâng cao tinh thần học tập của sinh viên, BRAVO-HN có những suất học bổng trao tặng cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong kỳ. Với quỹ học bổng này, BRAVO hi vọng có thể thắp sáng ngọn lửa nhiệt huyết trong học tập và nghiên cứu của sinh viên ngành HTTTQL, động viên và đồng hành cùng các bạn phát triển hơn nữa trong tương lai.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Hà Nội - BRAVO Summer 2022: Làm nhiệt tình, quẩy hết mình tại TP biển Đà Nẵng​

Tuần vừa qua, hòa chung không khí đón chào mùa hè sôi động với kỳ nghỉ mát của BRAVO trên cả 3 miền, các thành viên BRAVO Hà Nội đã có chuyến du lịch hè với nhiều ấn tượng khó quên tại thành phố biển Đà Nẵng.

BRAVO Summer luôn là một trong những hoạt động nội bộ thường niên được các thành viên BRAVO cả 3 miền háo hức, mong chờ nhất. Đặc biệt, sau 2 năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid các hoạt động du lịch mới được mở cửa trở lại càng khiến tinh thần của các thành viên BRAVO dâng cao. Năm nay, thành phố biển Đà Nẵng là địa điểm được BRAVO Hà Nội lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng kéo dài 4 ngày 3 đêm (từ 22/6 đến 25/6) của mình.

Dù đây không phải là lần đầu tiên BRAVO Hà Nội lựa chọn Đà Nẵng làm điểm đến của chuyến nghỉ mát, nhưng mỗi chuyến đi là một lần trải nghiệm với các cung bậc cảm xúc khác nhau, và lần này cũng vậy, Đà Nẵng đã để lại cho mỗi thành viên nhiều kỷ niệm đẹp khó quên.

Ngày đầu tiên: Chào biển Mỹ Khê xinh đẹp

Đặt chân đến Đà Nẵng lần này, với đội quân không thể hùng hậu hơn lên đến 380 thành viên, trong đó bao gồm CBNV BRAVO cùng người thân, BRAVO-HN đã lựa chọn Khách sạn Mường Thanh Luxury là nơi thư giãn lý tưởng cho chuyến đi kéo dài 4 ngày 3 đêm.

Được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng tọa lạc bên bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp, gần các địa điểm ăn chơi nức tiếng khiến các thành viên không khỏi phấn khích và thích thú khi đặt chân đến.

Ngày thứ 2: Cháy hết mình với Teambuilding và đêm Gala sôi động

Ngày thứ 2 tại Đà Nẵng, mọi người cùng nhau khởi động chuỗi hành trình dài nghỉ dưỡng và khám phá bằng việc thức dậy thật sớm ra biển đón lấy ánh nắng đầu tiên trong ngày, tận hưởng bầu không khí trong lành, cảnh quan tuyệt đẹp nơi đây, cùng nhau dạo chơi trên bãi biển đầy cát trắng.

Sau đó, các thành viên đã lập nhóm, lên lịch trình tự do khám phá các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Đà Nẵng hoặc có quãng thời gian nghỉ dưỡng tại khách sạn, chuẩn bị tinh thần sung sức nhất với 200% năng lượng cho chương trình Team Building vào buổi chiều.

Buổi chiều cùng ngày, mọi người quay lại với bãi biển Mỹ Khê để tham gia Team Building – một hoạt động tập thể thú vị không thể thiếu trong những chuyến du lịch của BRAVO. Đây là cơ hội để gắn kết nội bộ, tiếp thêm sức mạnh cho tinh thần đồng đội đồng thời cũng là dịp để mọi người xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

Đặc biệt, chương trình Team building lần này còn có sự tham gia của người anh em Đà Nẵng. Tập thể BRAVO 2 miền Bắc-Trung đã chia thành bốn đội chơi tương ứng với 4 màu áo và màu cờ đặc trưng: xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ. Các đội nhập cuộc với khí thế “hừng hực” và khẩu hiệu vô cùng ấn tượng, khuấy động náo nhiệt cả một khu vực bãi biển.

Bùng nổ, sảng khoái và cháy hết mình là những cảm xúc của gần 200 CBNV BRAVO khi trải nghiệm các trò chơi đồng đội. Những phần thi trong team builing không quá phức tạp, nhưng đòi hỏi sự nhanh nhẹn, sáng tạo, khéo léo, phối hợp ăn ý của các thành viên. Kết thúc 4 phần chơi, nhờ tinh thần “Làm có tổ chức - Chơi có phong cách”, giải Nhất của Team Building năm nay đã thuộc về đội số 1 (màu đỏ).

Trong sự ủng hộ tuyệt vời của tiết trời mát mẻ bên bờ biển, chương trình đã thành công mang lại những giây phút vui chơi thoải mái và nâng cao tinh thần tập thể đoàn kết của BRAVO.

HN bravo summer.jpg
Chụp ảnh kỷ niệm Teambuilding 2 miền BRAVO Bắc-Trung

Tối đó, chương trình Gala Dinner tổ chức tại nhà hàng Thủy Sơn – Tầng 4 khách sạn Mường Thanh, đã thực sự trở thành một bữa tiệc đầy mong chờ, kết nối yêu thương giữa các thành viên đại gia đình BRAVO-HN. Đây không chỉ là lúc các thành viên giao lưu với nhau mà còn là cơ hội để gặp gỡ gia đình, người thân của CBNV đi cùng trong chuyến du lịch. Sau bữa tiệc thịnh soạn với những món hải sản đặc sắc của Đà Nẵng, sân khấu Gala Dinner bùng cháy với những màn ảo thuật mang lại tiếng cười không ngớt cho khán giả và một đêm đại nhạc hội ấn tượng với nhiều tiết mục quẩy cực sung.

Ngày thứ 3: Tự do khám phá các danh lam thắng cảnh và ẩm thực Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ mê xê dịch không chỉ bởi cảnh sắc, khí hậu, con người… mà đây còn là vùng đất hội tụ rất nhiều cảnh đẹp độc nhất và tinh hoa ẩm thực.

Tiếp nối chuỗi ngày “vui chơi hết mình” đúng với tinh thần BRAVO, vào ngày thứ 3 tại nơi đây, các thành viên đã tận dụng hết công suất cả về thời gian, sức chơi để khám phá các điểm đến thú vị như: Bà Nà Hill, Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, Bán đảo Sơn Trà, Hội An, Cù Lao Chàm, Rừng dừa Bảy Mẫu,… Bên cạnh đó, không chỉ dành thời gian checkin các địa điểm hot, hội mê ăn uống còn lập team “ăn sập” Đà Nẵng với list ẩm thực đa dạng từ mỳ quảng, cao lầu, bánh canh, bánh tráng cuốn, cơm gà,... đến chè sầu Liên, kem bơ,…

Ngày thứ 4: Tạm biệt Đà Nẵng, trở về Hà Nội

Ngày cuối cùng trong chuyến đi, năng lượng, tinh thần ăn chơi vẫn chưa cạn, nhiều thành viên tận dụng từng giây phút ngắm bình minh trên biển, dạo quanh thành phố buổi sớm, ngắm cầu Rồng phun lửa,.. và tìm mua những sản vật làm quà cho người thân.

Vậy là, sau 4 ngày 3 đêm, hành trình BRAVO Summer 2022 đã khép lại. Chắc hẳn lúc này đây, các thành viên đã lưu giữ cho mình thêm nhiều kỷ niệm đẹp cùng gia đình BRAVO, để rồi khi quay trở về với công việc, mọi người cùng nhau quyết tâm hơn nữa, chinh phục những mục tiêu phía trước.

Xem thêm:
>>
HCM – BRAVO Summer 2022: Đưa nhau đi trốn tại Ninh Chữ
>> Đà Nẵng – BRAVO Summer 2022: Tận hưởng kỳ nghỉ tại Bà Nà Hills
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

HCM – BRAVO Summer 2022: Đưa nhau đi trốn tại Ninh Chữ​

Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid, BRAVO Summer năm nay đã quay trở lại trong sự hào hứng và thích thú của các thành viên BRAVO trên cả 3 miền. Hòa chung không khí ấy, các thành viên BRAVO-HCM đã có chuyến khám phá đến Ninh Chữ - Vịnh Vĩnh Hy xinh đẹp.

Nằm trong các chế độ phúc lợi của công ty dành cho CBNV, BRAVO Summer luôn là một trong những hoạt động nội bộ thường niên được các thành viên BRAVO cả 3 miền mong chờ nhất. Năm nay, trước sự háo hức của các thành viên dành cho chuyến du lịch nghỉ mát cùng công ty, BRAVO-HCM đã chọn biển Ninh Chữ (tỉnh Ninh Thuận) là điểm đến cho chuyến đi kéo dài 4 ngày 3 đêm (từ ngày 23/6/2022 đến 26/6/2022).

Ngày 1: Ninh Chữ - Điểm đến của BRAVO-HCM

Được đánh giá là một điểm nhấn du lịch đang phát triển của tỉnh Ninh Thuận, biển Ninh Chữ hiện nay đã có một con lộ thông thoáng để du khách có thể ghé thăm khu du lịch biển này. Ninh Chữ là bãi biển thuộc thôn Bình Sơn, thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang 5 km về phía đông. Biển Ninh Chữ được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất ở miền Trung và là điểm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Hành trình tour 4 ngày được thiết kế riêng dành cho BRAVO-HCM với nhiều điểm dừng chân lý tưởng như: Làng văn hóa sen Charaih; Hang Rái; Vịnh Vĩnh Hy... đã mang đến cho các thành viên BRAVO nhiều trải nghiệm tuyệt vời và những giây phút thư giãn thoải mái và bình yên.

Ngày 2: Khám phá Vịnh Vĩnh Hy và chương trình Teambuilding sôi động

Sau một ngày di chuyển từ TP Hồ Chí Minh đến Phan Rang – Ninh Chữ, các thành viên BRAVO-HCM đã được tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành bên bãi biển xanh, bờ cát trắng.

Trong ngày thứ 2, hành trình khám phá Ninh Chữ của BRAVO HCM bắt đầu với chuyến tàu tham quan Vịnh Vĩnh Hy – một trong bốn vịnh đẹp nhất Việt Nam và lặn ngắm rặng san hồ đầy màu sắc. Hiện nay Vịnh Vĩnh Hy chưa có sự thương mại hóa nhiều nên nơi này vẫn mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ mà ít nơi nào có được. Nằm ngay sát Vườn quốc gia Núi Chúa, một mặt là biển và ba bề là rừng núi bạt ngàn, Vĩnh Hy hiện lên với vẻ nguyên thủy của biển xanh, cát trắng, rừng núi và thiên nhiên.

Sau khi thỏa sức chụp ảnh, tắm biển và ăn uống no nê, đoàn lên xe di chuyển về resort để chuẩn bị cho chương trình Team Building vào buổi chiều tại bãi biển. Đây là một hoạt động tập thể thú vị không thể thiếu trong những chuyến du lịch của BRAVO, là cơ hội để gắn kết nội bộ, tiếp thêm sức mạnh cho tinh thần đồng đội đồng thời cũng là dịp để mọi người xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

Với tinh thần “Làm hết sức – Chơi hết mình” mang đậm chất BRAVO, các phần thi đồng đội đầy thử thách trên biển như: Đua ghe ngo, xe đẩy tình yêu, rót nước vào chai... đã không thể làm khó các thành viên. Các đội nhập cuộc với khí thế “hừng hực” và hô to những khẩu hiệu vô cùng ấn tượng làm khuấy động náo nhiệt cả một khu vực bãi biển Ninh Chữ.
teambuilding hcm.jpg

Các thành viên BRAVO-HCM chia thành 4 đội chơi, cùng nhau chinh phục thử thách

Tạm khép lại những hoạt động sôi động trên bãi biển vào buổi chiều, các thành viên BRAVO HCM tiếp tục đến với những chương trình hấp dẫn không kém tại Gala Dinner vào buổi tối cùng ngày.

Sau Team Building thì Gala Dinner là chương trình hấp dẫn đáng mong chờ nhất trong mỗi chuyến đi của BRAVO. Đây không chỉ là lúc các thành viên giao lưu với nhau mà còn là cơ hội để gặp gỡ gia đình, người thân của CBNV đi cùng trong chuyến du lịch. Sau bữa tiệc thịnh soạn với những món hải sản đặc sắc của Ninh Chữ, sân khấu Gala Dinner bùng nổ với những tiết mục âm thanh và ánh sáng sôi động, cùng nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị đem lại tiếng cười không ngớt cho khán giả.

Ngày 3: Khám phá thêm nhiều danh lam thắng cảnh tại Ninh Chữ

Sau một ngày hoạt động hết mình cùng 200% năng lượng, các thành viên BRAVO-HCM tiếp tục có chuyến hành trình khám phá nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Ninh Thuận như tham quan Khu du lịch sinh thái văn hóa Sen Charaih, Khu du lịch dã ngoại Tanyoli (Làng Mông Cổ Ninh Thuận) và check-in đồi cát Mũi Dinh. Ngồi trên xe di chuyển trên đồi cát Mũi Dinh là sự trải nghiệm tuyệt vời, khiến các thành viên ồ lên đầy thích thú. Chuyến đi lần này đã giúp các bạn trẻ của BRAVO bỏ túi không ít những bức ảnh đẹp cùng nhiều câu chuyện thú vị để khoe với bạn bè và người thân.

Ngày 4: Tạm biệt Ninh Chữ, trở về HCM

Chuyến du lịch kéo dài 4 ngày 3 đêm trôi qua thật nhanh. Ngày cuối cùng tại Ninh Chữ, các thành viên tự do tận hưởng các dịch vụ của resort, tận dụng từng giây phút ngắm bình minh trên biển, dạo quanh thị trấn buổi sớm và tìm mua những sản vật làm quà cho người thân.

BRAVO Summer 2022 đã khép lại với nhiều kỷ niệm đẹp cho các thành viên BRAVO HCM. Quay trở lại với công việc, chúng ta hãy cùng nhau quyết tâm hơn nữa, chinh phục những mục tiêu phía trước, và cùng hẹn nhau hội ngộ trong những chuyến đi sắp tới bên đại gia đình BRAVO.

Xem thêm:

>>
Hà Nội - BRAVO Summer 2022: Làm nhiệt tình, quẩy hết mình tại TP biển Đà Nẵng
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Lễ công bố phát hành phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN)​

Sáng ngày 11/07, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã trang trọng tổ chức lễ công bố phát hành phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN) trước sự chứng kiến và tham dự của toàn thể CBNV BRAVO cả 3 miền.

Thành lập vào 10/1999, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO hoạt động chuyên sâu trong việc phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin (CNTT) vào quản lý sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp, và tổ chức kinh doanh – xã hội. Những năm qua, đúc rút kinh nghiệm từ thực tế, cũng như học hỏi và ứng dụng các thành tựu CNTT trên thế giới vào sản phẩm; BRAVO không ngừng xây dựng, phát triển và hoàn thiện sản phẩm “Giải pháp Quản trị Doanh nghiệp” cùng “các dịch vụ đi kèm phần mềm”.

Đặc biệt, trong 2 năm gần đây, Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung bị tác động tiêu cực bởi đại dịch Covid-19, đại dịch vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội để BRAVO nghiên cứu đưa ra thị trường những sản phẩm đáp ứng yêu cầu quản trị ngày một cao hơn của các doanh nghiệp và hỗ trợ họ trong tiến trình chuyển đổi số.

Mới đây, sau một thời gian dài đầu tư nghiên cứu, vào ngày 1/7/2022, BRAVO chính thức hoàn thiện và ra mắt sản phẩm BRAVO 8R3 (ERP-VN).

Và ngày hôm nay, tại sảnh văn phòng BRAVO Hà Nội, Lễ công bố phát hành phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN) đã được diễn ra trong bầu không khí trang trọng và tự hào, trước sự chứng kiến và tham dự trực tiếp của CBNV BRAVO-HN cùng toàn thể CBNV BRAVO-ĐN và HCM qua livestream trực tuyến.

Mở đầu buổi lễ, đại diện BLĐ công ty, GĐ Đào Mạnh Hùng đã có phần phát biểu khai mạc chương trình và công bố phát hành phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN).

Trong lời phát biểu của mình, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới toàn thể CBNV - những người đã luôn tận tụy cống hiến tâm huyết, trí lực và tuổi trẻ để đóng góp cho sự phát triển của Công ty trong nhiều năm qua. BRAVO có được thành quả ngày hôm nay là nhờ sự nỗ lực ngày đêm tìm tòi, nghiên cứu công nghệ và nghiệp vụ mới của các CBNV Khối Công Nghệ, Khối Phát Triển Sản Phẩm; phòng Phân Tích Nghiệp Vụ; sự tỉ mỉ, cẩn trọng trong việc Test những tính năng mới của các CBNV phòng Kiểm Thử Sản Phẩm; và không thể thiếu sự đóng góp ý tưởng từ các bài toán thực tế, cũng như sự phản biện của các CBNV bộ phận Kỹ thuật Triển khai, Bảo hành, Kinh doanh, Giải pháp & Tư vấn,… tại các Vùng Miền (BRAVO-HN; BRAVO-ĐN; BRAVO-HCM).

“Trải qua 23 năm, chúng ta đã cùng đồng hành qua nhiều phiên bản phần mềm từ BRAVO 3.0 và đến nay là BRAVO 8R3 (ERP-VN). Chặng đường đó có nhiều khó khăn, thách thức nhưng cũng có những thành quả đáng tự hào. Sản phẩm phần mềm của chúng ta đã được hơn 4.000 khách hàng tín nhiệm sử dụng, nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn (Top 10 Sao Khuê và Danh hiệu Sao Khuê 7 năm liên tiếp). Kết quả đó được làm nên từ công sức đóng góp của rất nhiều lớp người BRAVO. Tôi tin tưởng rằng, với sự quyết tâm, ý chí và nhiệt huyết của các thành viên BRAVO, chúng ta sẽ làm nên những kỳ tích mới nhằm đạt được những con số kết quả ấn tượng trên cơ sở sản phẩm BRAVO 8R3 (ERP-VN)” – Ông Đào Mạnh Hùng phát biểu.

Tiếp nối chương trình, trong sự vui mừng, hân hoan và tự hào của tập thể BRAVO, Ban lãnh đạo công ty đã thực hiện nghi thức cắt băng ra mắt sản phẩm.

ra-mat-bravo-8.jpg
Ảnh: Ban lãnh đạo công ty thực hiện nghi thức ra mắt sản phẩm.

Sau đó, ông Ngô Đình Hải – Giám đốc Khối Công nghệ đã lên giới thiệu về những điểm mới và tính năng nổi bật của phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN).

BRAVO 8R3 (ERP-VN) là một bước tiến quan trọng về công nghệ với nền tảng BRAVO Web Service được thiết kế phân lớp sử dụng kiến trúc micro-services đảm bảo các tiêu chuẩn về an ninh mạng OWASP, NIST; đáp ứng yêu cầu về hiệu năng cao với HA services. Sản phẩm hỗ trợ đa nền tảng (Win, Web, Mobile) sử dụng các công nghệ .NET, Xamarin, Angular, SignalR… cùng cơ sở dữ liệu Microsoft SQL. BRAVO 8R3 cung cấp công cụ quản trị dữ liệu doanh nghiệp đa chiều BI Dashboard, các công cụ khai thác dữ liệu như Web Portal, Survey… ứng dụng và hỗ trợ hữu ích cho các bài toán quản trị của khách hàng.

Đây sẽ là sản phẩm chiến lược của BRAVO trong thời gian tới với kỳ vọng sẽ nhận được sự hài lòng, tín nhiệm từ khách hàng và tiếp tục trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp”, hỗ trợ họ phát triển bền vững trong thị trường kinh doanh nhiều biến động, cũng như vững bước vào kỷ nguyên số.

Một lần nữa xin chúc mừng BRAVO 8R3 (ERP-VN) đã chính thức ra mắt, chúc mừng thành công của tất cả thành viên BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

“Lên dây cót” tinh thần cho mùa giải BRAVO Cup Hà Nội 2022​

Là hoạt động thường niên của công ty nhằm nâng cao tinh thần thể dục thể thao của các thành viên, mùa giải BRAVO Cup Hà Nội 2022 chuẩn bị khai mạc đem đến sự háo hức, mong chờ của người hâm mộ môn thể thao vua tại BRAVO HN.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi khi hè về, các thành viên BRAVO Hà Nội lại được dịp háo hức trước thềm giải BRAVO Cup. Năm nay, sau quãng thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch Covid, giải đấu đã chính thức quay trở lại, vì vậy càng tạo cho các cầu thủ cùng các CĐV Hà Nội sự hồi hộp, mong ngóng.

Giải bóng đá BRAVO Cup 2022 là một trong số những hoạt động nội bộ mang đậm nét văn hóa

của công ty, được tổ chức hàng năm cho CBNV, với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh,

nâng cao tinh thần đoàn kết, yêu thể thao và rèn luyện thể lực tích cực cho các thành viên.

Như thông báo từ trước đó, theo kế hoạch vào ngày 23/07 tới đây tại Sân bóng Đầm Hồng 2, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội, mùa giải BRAVO Cup Hà Nội 2022 sẽ được khai mạc.

Mùa giải 2022 năm nay sẽ có sự tham gia của 05 đội đến từ các các phòng ban phối hợp. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt để xác định đội vào vòng trong; đội Nhất vòng và Nhì vòng sẽ đi vào lượt Chung kết tranh chức vô địch.

Năm nay, cơ cấu cầu thủ giữa các đội có sự thay đổi như sau:

Đội 1 (KDTV): Kinh doanh + Tư Vấn

Đội 2 (BH): Bảo hành

Đội 3 (TK21HT): Triển khai 1 + Triển khai 2 + Hỗ trợ triển khai

Đội 4 (TK4PT): Triển khai 4 + Phát triển sản phẩm

Đội 5 (TK35): Triển khai 3 + Triển khai 5

Hai trận đầu tiên mở màn vòng loại sẽ là cuộc tranh tài của: Đội 1 (KDTV) vs. Đội 5 (TK35); Đội 2 (BH) vs. Đội 3 (TK21HT).

Dưới đây là chi tiết về kết quả bốc thăm giữa các đội và lịch thi đấu:

Thang7_13_Bravo_cup_HN-2.PNG

Giải đấu sẽ diễn ra trong suốt 6 tuần liên tiếp (từ 23/07 đến 27/08). Để chuẩn bị tốt nhất cho màn khởi tranh vào ngày 23/07, các công tác chuẩn bị cho giải đấu đang được hoàn tất; các cầu thủ đã chăm chỉ luyện tập thể lực, rèn luyện kỹ thuật cũng như họp bàn những chiến thuật bài bản. Tất cả háo hức chờ ngày chính thức khai cuộc. Bên cạnh đó, với sự cổ vũ nhiệt tình từ phía đông đảo các cổ động viên hứa hẹn sẽ mang đến một giải đấu thành công, làm thỏa mãn niềm mong mỏi của “hội những Người BRAVO yêu trái bóng tròn”.

Năm nay, đội nào sẽ ghi tên lên bảng vàng, cầu thủ nào sẽ đạt danh hiệu “vua phá lưới, “thủ môn xuất sắc”… hãy cùng theo dõi và cổ vũ hết mình cho các tuyển thủ BRAVO Hà Nội nhé.

Thông tin tiếp theo về giải đấu, sẽ liên tục được cập nhật trên Fanpagewebsite BRAVO.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA