Các hoạt động nội bộ và cộng đồng BRAVO đã thực hiện

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Tiếp tục thưởng “nóng” CBNV Kinh doanh xuất sắc tại BRAVO ĐN

Mới đây, tại BRAVO ĐN đã tiếp tục diễn ra buổi lễ khen thưởng dành cho CBNV Kinh doanh xuất sắc thông qua hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty Cổ phần Xây dựng 47.
Liên tục tiếp nối các hoạt động khen thưởng nội bộ trong tháng, ngày 22/06 vừa qua, tại văn phòng BRAVO ĐN, đã trang trọng diễn ra hoạt động khen thưởng đặc biệt dành cho các CBNV Kinh doanh xuất sắc, khi hoàn thành tốt việc ký kết hợp đồng, cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho các khách hàng là doanh nghiệp vừa và lớn.
Quyết định khen thưởng được dành cho 02 CBNV thuộc phòng Kinh doanh là:
  • Phạm Lê Minh Hiếu – phòng Kinh doanh
  • Viễn Công Huyền Tôn Nữ Phương Chúc – phòng Kinh doanh
thuong-nong-nvkd-cong-ty-co-phan-xay-dung-47.jpg


Anh Nguyễn Đức Sơn – GĐ. Chi nhánh BRAVO tại ĐN đã lên trao khen thưởng, chúc mừng thành tích đạt được của CBNV
Với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, các CBNV Kinh doanh đã thực hiện tốt việc đàm phán ký kết thành công hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty Cổ phần Xây dựng 47 (triển khai mở rộng lĩnh vực Khách sạn, lữ hành).
Hi vọng, với phần thưởng trên từ phía Công ty sẽ khích lệ tinh thần làm việc của mọi người, giúp các thành viên có thêm động lực, quyết tâm để chinh phục các mục tiêu mới.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Chúc mừng Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment khai trương Showroom Mỹ phẩm MIRI

Ngày 26/06 vừa qua, Thương hiệu Mỹ phẩm MIRI của Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment đã chính thức khai trương Showroom tại số 110-112 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, Tp. HCM. Đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã tới tham dự và gửi lời chúc mừng, chung vui đến Quý doanh nghiệp.
Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment là Master Frachise của Thương hiệu Boost Juice, chủ sở hữu Thương hiệu Nước mắm Hoàng Gia và Mỹ phẩm MIRI. Với slogan “Giá trị cho Khách hàng chính là cốt lõi và linh hồn của một thương hiệu”, Vạn Xuân luôn tập trung, quan tâm đến từng chi tiết khi phát triển các sản phẩm nhằm cung cấp giá trị thật cho Quý Khách hàng và Đối tác, thông qua việc không ngừng đầu tư về công nghệ, cải tiến không ngừng nghỉ hướng đến mục tiêu xây dựng, phát triển chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang lại sự hài lòng và xứng đáng với sự tin yêu của Khách hàng.
Mới đây, ngày 26/06, Thương hiệu Mỹ phẩn MIRI của Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment đã chính thức khai trương Showroom tại số 110-112 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, Tp. HCM. Nhận lời mời từ phía doanh nghiệp, đại diện Công ty Cổ Phần Phần mềm BRAVO, bà Trương Thị Hoài Mơ – GĐ. Kinh doanh cùng các CBNV đã tới tham dự, chung vui và gửi lời khai trương hồng phát đến Quý doanh nghiệp.
khai-truong-my-pham-miri-2.jpg

Đại diện BRAVO (bên trái) chụp ảnh cùng Ông Nguyễn Văn Bảo – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment (bên phải) trong buổi lễ khai trương
Từ niềm đam mê bất tận và tình yêu mãnh liệt với cái đẹp, Mỹ phẩm MIRI muốn hiện thực hóa và tiến đến giấc mơ trở thành thương hiệu quốc gia để kiến tạo khát vọng lớn, chí hướng lớn cho đất nước, làm nên một cuộc cách mạng về làm đẹp, để xây dựng vị thế mới cho ngành mỹ phẩm Việt Nam trên bản đồ mỹ phẩm thế giới đầy kiêu hãnh. MIRI nỗ lực phấn đấu không ngừng để mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho Khách hàng, giúp mọi người trở nên xinh đẹp và tự tin, khơi sáng nét đẹp tiềm ẩn bên trong từ đó chuyển hoá thành sức mạnh tinh thần giúp bạn đi đến thành công và hạnh phúc đích thực. (Nguồn tham khảo: Website DN)
khai-truong-my-pham-miri-4.jpg

Mỹ phẩm MIRI khai trương Showroom tại số 110-112 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, Tp. HCM
khai-truong-my-pham-miri-3.jpg

BRAVO gửi lời chúc mừng khai trương hồng phát tới Quý doanh nghiệp
Hiện nay, đối với các doanh nghiệp vừa và lớn, việc sử dụng những phần hành riêng lẻ trong quản lý như: phần mềm kế toán, phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản lý sản xuất... đã được thay thế bằng giải pháp ERP quản trị tổng thể. Việc ứng dụng này không chỉ hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp mà còn trợ giúp tất cả các bộ phận của doanh nghiệp thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách kịp thời, hiệu quả.

Tháng 5/2020, Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment bắt đầu thực hiện triển khai Giải pháp phần mềm ERP của BRAVO cho công tác sản xuất kinh doanh, nhằm nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp, “phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu để góp phần ổn định kinh tế vĩ mô của đất nước”.

Được tín nhiệm, lựa chọn là đối tác tin cậy cung cấp Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp cho một trong những khách hàng lớn như Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment là niềm vinh dự đối với BRAVO. Thời gian tới, BRAVO sẽ luôn luôn nỗ lực, tích cực hỗ trợ cho Quý doanh nghiệp trong quá trình khảo sát, triển khai, bảo hành, bảo trì, để phần mềm được vận hành một cách hiệu quả.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Các hoạt động chung nổi bật trong tháng 7 tại BRAVO ĐN


Mới đây, nhiều hoạt động chung nổi bật đã được diễn ra tại văn phòng BRAVO ĐN như: khen thưởng 6 tháng đầu năm, trao cúp nhân viên xuất sắc, tổ chức sinh nhật cho CBNV.
Với đặc thù là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giải pháp, dịch vụ phần mềm kế toán quản trị, phần mềm quản trị doanh nghiệp, BRAVO đặt con người là trọng tâm của sự phát triển. Bên cạnh việc tạo ra môi trường làm việc tốt nhất, giúp các thành viên được phát huy sáng tạo, thì CBNV công ty còn được hưởng nhiều chính sách quan tâm, hỗ trợ để phát triển bản thân, mang lại hiệu quả cao trong công việc… như khen thưởng định kỳ qua các đợt tổng kết tháng, quý, năm; tổ chức sinh nhật chung,…
Các ngày 17/7 và 18/7 vừa qua, tại BRAVO ĐN, anh Nguyễn Đức Sơn – GĐ chi nhánh BRAVO tại Đà Nẵng đã lên công bố danh sách biểu dương và ghi nhận thành tích của các CBNV đã hoàn thành tốt kế hoạch 06 tháng đầu năm 2020, trao cúp nhân viên xuất sắc, gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến các thành viên vì những đóng góp này.
Khen thưởng nhân viên hoàn thành tốt công việc 6 tháng đầu năm 2020:
  • Viễn Công Huyền Tôn Nữ Phương Chúc
  • Lê Thị Thanh Trúc
  • Phạm Vũ Lâm
  • Đỗ Đình Tùng
  • Nguyễn Dương Tây
  • Nguyễn Văn Mỹ
thuong-nong-6-thang-dau-nam-2020-1(1).jpg

Chúc mừng CBNV có thành tích tốt nhất trong công tác SXKD 6 tháng đầu năm
Trao cúp NVXS tháng 6/2020:
  • Viễn Công Huyền Tôn Nữ Phương Chúc – phòng Kinh doanh
  • Lê Thị Thanh Trúc – phòng Triển khai
  • Nguyễn Thanh Thảo – Team PMS
  • Đặng Khương Duy – phòng Bảo hành
thuong-nong-6-thang-dau-nam-2020-2.jpg

Chúc mừng 04 CBNV nhân viên xuất sắc tháng 6/2020
Niềm vui như trọn vẹn hơn khi bữa tiệc mừng sinh nhật cho các thành viên có sinh nhật trong tháng 7 cũng được tổ chức, mang đến nhiều bất ngờ và thêm phần gắn kết cho các thành viên:
thuong-nong-6-thang-dau-nam-2020-3.jpg

Tặng quà và gửi lời chúc đến các thành viên
Các hoạt động sôi nổi diễn ra đã giúp cho những ngày làm việc cuối tuần qua của các thành viên BRAVO ĐN thêm nhiều hứng khởi, thú vị. Mong rằng, phần thưởng trên sẽ giúp mọi người có thêm động lực, phấn đấu hơn nữa cho công việc, đạt nhiều thành tích trong thời gian tới.
 
Sửa lần cuối:
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
CBNV BRAVO tích cực tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Tiếp tục thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, vừa qua, tập thể CBNV BRAVO đã nhiệt tình tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Đà Nẵng.

Trước diễn biến dịch bệnh COVID-19 ngày càng phức tạp và khó lường trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, cũng như tình hình lây lan và bùng phát mạnh trong cộng đồng, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19” nhằm huy động mọi nguồn lực từ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân chung tay ủng hộ cùng thành phố thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh.

Hưởng ứng lời kêu gọi, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO phát động chương trình “Đóng góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 tại Đà Nẵng” đến tất cả CBNV đang làm việc tại văn phòng ba miền.
Ngày 14/08, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (chi nhánh BRAVO tại Đà Nẵng) đã trực tiếp tới trao số tiền quyên góp được tại Ủy ban MTTQ Việt Nam – số 12 Trần Phú, Đà Nẵng.

ung-ho-phong-chong-covid-da-nang-1.jpg

BRAVO trao tặng số tiền quyên góp ủng hộ tại UBTW MTTQ Việt Nam
ung-ho-phong-chong-covid-da-nang.jpg

Trao đổi với ông Trần Việt Dũng, Phó Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng
Hiên tại, văn phòng BRAVO cả ba miền vẫn đang áp dụng nghiêm những biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Với tinh thần chung tay, đồng hành cùng chính quyền và người dân Đà Nẵng đẩy lùi dịch bệnh, toàn thể CBNV BRAVO mong muốn đóng góp phần nhỏ bé nhằm tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người ở tuyến đầu phòng chống dịch được an toàn, an tâm thực hiện nhiệm vụ, luôn kiên cường, vững vàng cho trận chiến mới này.

Xem thêm: Những phần mềm kế toán thông dụng tại Việt Nam hiện nay.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
BRAVO HN: Thưởng “nóng” Kinh doanh và Triển khai tháng 9/2020

Mới đây, tại BRAVO HN đã trang trọng diễn ra các hoạt động khen thưởng dành cho CBNV Kinh doanh và đội Kỹ thuật triển khai có thành tích tốt.

Hôm nay (ngày 1/9), văn phòng BRAVO HN đã khởi động tháng làm việc mới đầy hứng khởi bằng việc đón nhận các quyết định khen thưởng “nóng” dành cho CBNV Kinh doanh và Triển khai. Đây là những CBNV có thành tích đặc biệt xuất sắc trong việc đàm phán, hỗ trợ cung cấp sản phẩm phần mềm ERP cùng dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng.

Mở đầu là quyết định khen thưởng đội dự án triển khai phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH KOKUYO Vietnam (Tích hợp thêm Thống kê sản xuất).
Thành viên đội dự án được khen thưởng gồm có:
  • Phạm Anh Ngọc – Giám sát dự án
  • Thành Ngọc Linh – Quản lý dự án
  • Đặng Sơn Hải – Nhân viên dự án
khen-thuong-trien-khai-kokuyo-1.JPG

CBNV triển khai vui mừng đón nhận quyết định khen thưởng
Quyết định khen thưởng tiếp theo được dành cho 02 CBNV thuộc phòng Kinh doanh 1 là:
  • Phạm Thị Thủy – phòng Kinh doanh
  • Nguyễn Thị Vân Hà – phòng Kinh doanh
Với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, các CBNV đã thực hiện tốt việc đàm phán ký kết thành công hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty Cổ phần Máy công trình Phúc Long.

khen-thuong-kinh-doanh-hop-dong-phuc-long.JPG

Trao khen thưởng, chúc mừng thành tích đạt được của CBNV Kinh doanh
Đại diện Ban lãnh đạo công ty, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên công bố quyết định, trao khen thưởng và gửi lời chúc mừng đến từng cá nhân. Đồng thời, anh Hùng cũng bày tỏ mong muốn phần thưởng trên sẽ giúp mọi người có thêm động lực cố gắng để tiếp tục chinh phục nhiều hơn nữa các thành tích ấn tượng trong thời gian tới.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Tổng kết dự án triển khai phần mềm BRAVO 8 tại Hyundai Vĩnh Yên

Sau 7 tháng nỗ lực triển khai và đảm bảo các nghiệp vụ đưa ra từ phía khách hàng, ngày 07/09 vừa qua, Lễ tổng kết dự án triển khai phần mềm giữa BRAVO và Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thương mại và Dịch vụ Vĩnh Phúc (Hyundai Vĩnh Yên) đã trang trọng được diễn ra.

Tháng 1/2020, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thương mại và Dịch vụ Vĩnh Phúc (Hyundai Vĩnh Yên) đã tín nhiệm và lựa chọn ứng dụng Phần mềm BRAVO cho các bộ phận trong đơn vị với mục đích cải thiện hiệu suất lao động, góp phần nâng cao kết quả sản xuất kinh doanh.
Qua 7 tháng nỗ lực từ phía đội triển khai, CB Kinh doanh của BRAVO cùng sự chỉ đạo quyết liệt của Ban lãnh đạo Hyundai Vĩnh Yên; sự quyết tâm của tất cả CBNV, thành viên đội dự án... các yêu cầu về bài toán nghiệp vụ đã được hoàn thành đúng thời hạn dự kiến. Ngày 07/09 vừa qua, buổi Lễ nghiệm thu dự án triển khai phần mềm ERP giữa Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và Hyundai Vĩnh Yên đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tham dự buổi Lễ nghiệm thu, đại diện phía Hyundai Vĩnh Yên có ông Vũ Chí Dũng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Việt Group (Tổng công ty), bà Trần Thị Lan Phương – Giám đốc Công ty Cổ phần Việt Group, ông Vũ Thừa Vũ – Giám đốc Hyundai Vĩnh Yên, ông Vũ Hoàng Tuấn – Trưởng nhóm Dự án, cùng cán bộ Trưởng bộ phận phòng ban liên quan; về phía BRAVO có ông Đào Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty; ông Đoàn Văn Quyền – Giám đốc Dự án, cùng toàn bộ thành viên đội dự án.

nghiem-thu-phan-mem-erp-bravo-tai-huyndai-vinh-yen-6.JPG

Toàn cảnh buổi Lễ Nghiệm thu triển khai dự án phần mềm BRAVO tại Hyundai Vĩnh Yên

Tại buổi lễ, ông Đoàn Văn Quyền – Giám đốc triển khai dự án phía BRAVO đã lên tổng kết lại toàn bộ kết quả đạt được trong quá trình triển khai. Đồng thời, ông Quyền cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc vì sự hỗ trợ từ Ban lãnh đạo, CBNV Hyundai Vĩnh Yên để quá trình thực hiện dự án được diễn ra thành công: “Thay mặt Ban dự án triển khai BRAVO, tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Ban lãnh đạo Tổng công ty Việt Group, sự quyết tâm, chỉ đạo quyết liệt của Ban lãnh đạo đã hỗ trợ cho quá trình triển khai được hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, phải kể đến sự hỗ trợ của nhiệt tình cấp quản lý đơn vị Hyundai Vĩnh Yên đã phối hợp chặt chẽ với Đội triển khai phần mềm BRAVO để tham mưu với Ban lãnh đạo nhằm ứng dụng hiệu quả phần mềm vào công tác quản lý. Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn!”.


nghiem-thu-phan-mem-erp-bravo-tai-huyndai-vinh-yen-1.JPG

Ông Đoàn Văn Quyền chia sẻ và tổng kết quá trình triển khai dự án
Tiếp đó, ông Vũ Chí Dũng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Việt Group đã có những chia sẻ, cảm nhận về quá trình hợp tác giữa hai bên. Theo ông Dũng, đến thời điểm hiện tại, việc vận hành hệ thống phần mềm BRAVO vào quá trình sản xuất kinh doanh của Hyundai Vĩnh Yên về cơ bản đã đạt được các yêu cầu đề ra. Ông mong muốn BRAVO luôn giữ vững tinh thần này, tiếp tục đồng hành hỗ trợ đơn vị trong quá trình sử dụng.

nghiem-thu-phan-mem-erp-bravo-tai-huyndai-vinh-yen-2.JPG

Ông Vũ Chí Dũng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Việt Group phát biểu tại buổi lễ
Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của phía khách hàng, tại buổi họp, đại diện hai bên BRAVO và Hyundai Vĩnh Yên đã cùng nhau chia sẻ thẳng thắn, nhiệt tình các vấn đề tồn tại cần được BRAVO hỗ trợ thêm. BRAVO đã ghi nhận tất cả ý kiến đóng góp và chia sẻ từ phía đại diện các bộ phận, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ hoàn thiện hệ thống để đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghiệp vụ tại đơn vị.

nghiem-thu-phan-mem-erp-bravo-tai-huyndai-vinh-yen-5.JPG

CBNV đội dự án hai bên chia sẻ, thảo luận những vấn đề còn tồn tại
Sau khi nghiệm thu dự án, BRAVO sẽ tiếp tục hỗ trợ cho Hyundai Vĩnh Yên trong suốt thời gian bảo hành, bảo trì, để mang tới sự tối ưu nhất trong hiệu quả sử dụng.
Kết thúc buổi lễ, hai bên đã thống nhất được những vấn đề liên quan trên nguyên tắc thiện chí, nhiệt tình. Ông Đào Mạnh Hùng đại diện BRAVO đã lên tặng quà lưu niệm cho ông Vũ Thừa Vũ – Giám đốc Hyundai Vĩnh Yên.

nghiem-thu-phan-mem-erp-bravo-tai-huyndai-vinh-yen-3.JPG

Tặng quà lưu niệm
nghiem-thu-phan-mem-erp-bravo-tai-huyndai-vinh-yen-7.JPG

Đội dự án triển khai chụp ảnh kỷ niệm
Từ khâu khảo sát, ký kết hợp đồng đến bước triển khai phần mềm, hoàn thành và nghiệm thu dự án là cả một quá trình nỗ lực rất nhiều từ phía CBNV đội dự án hai bên. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực rất lớn giúp BRAVO tiếp tục sứ mệnh mang tới giải pháp CNTT để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp.

Thành lập ngày 13/10/2009, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thương mại và Dịch vụ Vĩnh Phúc gọi tắt là Hyundai Vĩnh Yên hoặc Hyundai Vĩnh Phúc. Lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp xe du lịch, xe thương mại, phụ tùng ô tô thương hiệu Hyundai.
Hyundai Vĩnh Yên là một trong những đại lý số 1 ủy quyền của Hyundai Thành Công. Hyundai Vĩnh Yên chuyên cung cấp các sản phẩm ô tô thương hiệu Hyundai. Các dịch vụ sau bán hàng: bảo hành, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng chính hãng. Kể từ khi thành lập, Hyundai Vĩnh Yên đã gặt hái được rất nhiều thành công, và có được chỗ đứng trong thị trường ô tô miền Bắc. (Nguồn: Website doanh nghiệp).
 
N

Nguyễn Ngọc Thùy Trâm

Sơ cấp
24/8/20
12
3
3
29
hay quá
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 9 tại BRAVO HN

Tiếp nối những hoạt động nội bộ nổi bật trong tháng, vừa qua bữa tiệc chúc mừng sinh nhật các CBNV đã được tổ chức trang trọng tại văn phòng BRAVO HN.

BRAVO HN những ngày chớm vào Thu tháng 9, hòa chung không khí sôi nổi của hoạt động sản xuất kinh doanh thường nhật thì không thể thiếu những chương trình nội bộ hấp dẫn được diễn ra tại văn phòng. Ngày 19/09 vừa qua, bữa tiệc mừng sinh nhật các thành viên đã được tổ chức trong khí ấm áp vui tươi của ngày làm việc cuối tuần.
Để bắt đầu chương trình, cán bộ phụ trách nhân sự công ty đã thay mặt CBNV trong công ty bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi tiếp tục được đồng hành cùng mọi người trong những chương trình đầy ý nghĩa này. Ngay sau đó là màn trao quà và gửi lời chúc đặc biệt đến tất cả thành viên.

Cùng xem lại những hình ảnh ý nghĩa từ buổi tiệc sinh nhật:

sinh-nhat-bravo-hn-thang-9-1.JPG

Bánh kem được chuẩn bị chu đáo cho chương trình sinh nhật
sinh-nhat-bravo-hn-thang-9-2.JPG

sinh-nhat-bravo-hn-thang-9-3.JPG

Các thành viên rất hào hứng khi được nhận quà từ công ty
sinh-nhat-bravo-hn-thang-9-5.JPG

Không khí trở nên náo nhiệt hơn khi mọi người cùng nhau thổi nến, hát mừng sinh nhật
Bữa tiệc nhỏ này đã mang các thành viên BRAVO HN lại gần nhau hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi hay chuyến công tác dài ngày. Để khép lại chương trình, mọi người cùng nhau liên hoan vui vẻ, chia sẻ những câu chuyện thú vị trong công việc và cuộc sống.
Một lần nữa xin chúc đến tất cả CBNV có ngày sinh trong tháng 9, chúc mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công ở tuổi mới này.

Có thể bạn quan tâm: Những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
BRAVO ĐN: Tiếp tục thưởng “nóng” Kinh doanh ký kết dự án phần mềm ERP

Ngày 26/9, Ban lãnh đạo BRAVO ĐN tiếp tục thực hiện khen thưởng “nóng” với nhóm CBNV Kinh doanh hoàn thành tốt công việc ký kết dự án phần mềm ERP BRAVO cho khách hàng là doanh nghiệp vừa và lớn.

Những ngày này, không khí làm việc tại văn phòng BRAVO ĐN dường như sôi nổi, hào hứng hơn với sự xuất hiện của các hoạt động nội bộ và khen thưởng định kỳ, thưởng nóng. Mới đây, ngày 26/9, tiếp nối các hoạt động trao thưởng trong tháng, khen thưởng dành cho các CBNV Kinh doanh hoàn thành tốt công việc ký kết dự án phần mềm ERP BRAVO cho Công ty Cổ phần Dệt may 29 - 3 đã trang trọng được diễn ra.
Quyết định khen thưởng được dành cho 03 CBNV là:
  • Lê Văn Tâm – phòng Kinh doanh
  • Viễn Công Huyền Tôn Nữ Phương Chúc – phòng Kinh doanh
  • Nguyễn Trần Ngọc Bích – phòng Kinh doanh
Đại diện Ban lãnh đạo, anh Nguyễn Đức Sơn – GĐ. BRAVO chi nhánh Đà Nẵng đã lên trao thưởng, chúc mừng thành tích của nhóm CBNV Kinh doanh.
thuong-nong-bravo-dn.jpg


Ghi nhận kết quả, khen thưởng thành tích các CBNV
Với chuyên môn cao và sự trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc, các CBNV đã hoàn thành tốt việc đàm phán, ký kế hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty Cổ phần Dệt may 29-3.

Sự động viên kịp thời trên từ phía công ty, không chỉ khích lệ tinh thần cho các CBNV nhận thưởng, mà còn tạo động lực để các thành viên khác trong văn phòng nỗ lực hơn nữa, quyết tâm chinh phục nhiều thành tích ấn tượng trong thời gian tới.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành


BRAVO Focus số 57: Lính mới, ngàn lẻ chuyện học thích nghi​


noi-san-bravo-focus-so-57.png

Ở BRAVO, hàng tháng vẫn đều đặn có nhân viên mới vào thử việc ở khắp các phòng ban. Có người phù hợp ở lại và gắn bó dài lâu, nhưng cũng có những người rời đi sau một thời gian thử sức với công việc. Vậy, đâu là “bí quyết” để “lính mới” thích nghi môi trường?
Nội san BRAVO Focus số 57 với chủ đề "Lính mới, ngàn lẻ chuyện học thích nghi" sẽ bàn về chủ đề này và cập nhật những thông tin mới về các hoạt động của BRAVO.
Như thường lệ, mở đầu là các tin tức nổi bật trong tháng được tổng hợp tại “360 độ BRAVO”, cung cấp cho bạn đọc một cái nhìn toàn cảnh về hoạt động nội bộ chung trong tháng 9 của BRAVO. Tiếp đó, bạn đọc sẽ được gặp gỡ, trò chuyện với chàng trai trẻ nhiệt huyết của Kinh doanh Hà Nội – người vừa mới đây đã vinh dự nhận danh hiệu “Lao động tiêu biểu” 6 tháng đầu năm 2020. Đặc biệt, trước thềm kỷ niệm 21 năm thành lập công ty, BRAVO cả ba miền sẽ cùng nhau có những chuyến đi thật đáng nhớ, hãy thử đoán xem “Tháng 10 – BRAVO đi đâu, làm gì?”. Ngoài ra, tin tức về nghiệp vụ & bài toán khách hàng “BRAVO giải quyết yêu cầu phần mềm hỗ trợ đa nền tảng của khách hàng thời 4.0”; Thư giãn với “Trung thu và những điều thú vị”… cùng nhiều mục tin hấp dẫn khác đang chờ bạn đọc khám phá.
Là lính mới, bạn phải chấp nhận. Biết chấp nhận để thích nghi và trở thành một nhân viên mẫu mực, bạn mới có thể bước đến những nấc thang của thành công.
Không chỉ có lính mới cần thích nghi môi trường, chính bản thân bất cứ doanh nghiệp nào khi đã tuyển dụng được người phù hợp cũng cần có những chính sách tốt để giữ chân các ứng viên tài năng. Mời bạn đọc tiếp tục đồng hành cùng Nội san BRAVO Focus, theo dõi câu chuyện của những “lính mới” BRAVO và tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú vị.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Những hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 21 năm thành lập BRAVO​

Chào mừng Kỷ niệm 21 năm ngày thành lập công ty (18/10/1999 – 18/10/2020), vừa qua, tại BRAVO cả ba miền đã đồng loạt diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa.
Ngày 18/10/2020, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO chính thức bước sang tuổi 21, đánh dấu hành trình phát triển với nhiều thành tựu đáng tự hào. Tới nay, BRAVO đã trở thành “mái nhà chung” của gần 350 CBNV đang công tác, làm việc tại văn phòng: Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh.
Đây là một sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt đối với các thành viên trong công ty. Do vậy, để ghi lại cột mốc trọng đại này, BRAVO cả ba miền đã tưng bừng tổ chức lễ Kỷ niệm 21 năm ngày thành lập, kết hợp tham quan du lịch, nghỉ dưỡng cho toàn thể CBNV và gia đình trong các ngày từ 16/10 đến 18/10.

BRAVO HN: Bùng cháy tại Hạ Long – Quảng Ninh

Chuyến du lịch mừng sinh nhật Công ty năm nay, BRAVO HN một lần nữa đến với thành phố Hạ Long – Quảng Ninh. Có thể nói, mỗi lần đến đây, Hạ Long lại thay đổi, xinh đẹp hơn, có nhiều điểm khám phá hơn. Cùng thăm quan di sản thiên nhiên thế giới – Vịnh Hạ Long, trải nghiệm cảm giác mới lạ tại khu vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất, ghé thăm Bảo tàng Quảng Ninh, thưởng thức các món hải sản thơm ngon; tham dự đêm Gala mừng sinh nhật BRAVO… là tất cả những trải nghiệm lý thú mà toàn thể CBNV BRAVO HN và người thân đã cảm nhận được trong suốt chuyến đi này.
Khởi động cho những chương trình vô cùng sôi động, hấp dẫn trong hành trình 3 ngày 2 đêm của BRAVO HN là “Giải bóng đá giao hữu” giữa hai đội là thành viên đến từ các phòng ban trong công ty.
Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, cả hai đội bước vào trận đấu. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả trên sân 1 trận đấu hay, chung cuộc tỷ số là 2-1 nghiêng về “Đội Trẻ”.
bravo-21-nam-10.JPG

Sự hăng hái của các cầu thủ trên sân
bravo-21-nam-11.JPG

Liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm, uy hiếp khung thành đối phương
Tối 16/10, Lễ kỷ niệm 21 năm thành lập Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã được diễn ra trang trọng tại Nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Luxury. Mở đầu chương trình là lời phát biểu, chia sẻ đầy xúc động từ GĐ. Đào Mạnh Hùng về hành trình 21 năm tạo lập, phát triển của BRAVO. GĐ. Đào Mạnh Hùng cũng gửi lời cảm ơn và lời chúc mừng sinh nhật tới BRAVO, cùng toàn thể nhân viên công ty, lời tri ân sâu sắc đến những người thân CBNV – hậu phương vững chắc để giúp các thành viên BRAVO luôn tin tưởng, yên tâm công tác, cống hiến vì sự phát triển của Công ty.
bravo-21-nam-12.JPG

GĐ. Đào Mạnh Hùng phát biểu trước thềm tuổi mới của BRAVO
bravo-21-nam-17%20(2)(1).JPG

Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phân nâng ly, khai tiệc mừng sinh nhật BRAVO
bravo-21-nam-16.JPG

Những cảm xúc hân hoan của CBNV trong đêm tiệc
Một bất ngờ nho nhỏ tại chương trình được chuẩn bị bởi Phòng Marketing, như món quà ý nghĩa gửi tới toàn bộ thành viên của BRAVO – Clip tổng hợp lại hành trình 21 năm của BRAVO. Tại thời khắc đặc biệt này, clip đã để lại rất nhiều cảm xúc đẹp cho những người xem. Ngay sau đó, kết quả giải May mắn cuộc thi “Thay Avatar – Nhận quà thả ga” cùng giải cho 02 người chơi có “Caption ý nghĩa” đã được xướng tên.
bravo-21-nam-15.JPG

Chúc mừng anh Nguyễn Xuân Dũng đã đoạt giải May mắn cuộc thi “Thay Avatar – Nhận quà thả ga”
bravo-21-nam-14%20(2).JPG

Trao giải cho người chơi có “Caption ý nghĩa”
Tiếp tục chương trình là các game show vui nhộn “Đuổi hình bắt chữ”, “Đoán ý đồng đội”; ca nhạc đặc sắc… Tất cả đã tạo nên những giây phút khó quên về một đêm Gala đầy sắc màu, mang theo niềm tin, hy vọng về một tuổi 21 hứa hẹn sẽ rực rỡ của BRAVO.
bravo-21-nam-13.JPG

Game show vui nhộn

BRAVO ĐN: Về với Hội An thân thuộc

Tháng 10 này, để chào mừng sinh nhật Công ty, BRAVO ĐN đã có nhiều hoạt động nội bộ đặc sắc, kết hợp chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Citadines Pearl Hội An (5 Sao). Điểm đến tuy thân thuộc nhưng chẳng bao giờ nhàm chán vì chương trình đặc sắc của Đà Nẵng lần này.
Điểm khác biệt của Đà Nẵng là mọi người có một buổi sáng vui chơi tự do ở công ty trước khi khởi hành tới điểm đến Hội An. Đây là dịp để mọi người thong thả ăn sáng, café cùng nhau… dù chỉ là những hoạt động bình thường hàng ngày nhưng vào những dịp đặc biệt được ngồi cùng nhau giúp mọi người có thêm kỷ niệm đáng nhớ.
Tối ngày 17/10, Gala chính thức khai mạc trong không khí náo nhiệt của những tiết mục văn nghệ được thực hiện bởi các thành viên. Đại diện cho ban lãnh đạo, anh Nguyễn Đức Sơn – GĐ. BRAVO chi nhánh tại Đà Nẵng đã lên phát biểu về hành trình 21 năm của công ty, đồng thời bày tỏ những mong muốn về sự đi lên không ngừng của Công ty trong tuổi mới này. Chương trình được tiếp tục với các phần vui chơi có thưởng, giao lưu văn nghệ, trao các giải cuộc thi “Thay Avatar – Nhận quà thả ga” (giải May mắn, cùng giải cho 02 người chơi có “Caption ý nghĩa”)...
bravo-21-nam-6.jpg

Anh Nguyễn Đức Sơn phát biểu trong đêm Gala
bravo-21-nam-7.jpg

Trao giải cuộc thi “Thay Avatar – Nhận quà thả ga”
bravo-21-nam-8.jpg

Tiết mục văn nghệ ấn tượng chào mừng sinh nhật BRAVO 21 năm
bravo-21-nam-9.jpg

Giao lưu văn nghệ tự do
bravo-21-nam-5.jpg

Tập thể CBNV văn phòng BRAVO ĐN chụp ảnh kỷ niệm

BRAVO HCM: Dừng chân tại thiên đường nghỉ dưỡng Mũi Né – Phan Thiết

Phan Thiết – Mũi Né – một thiên đường nghỉ dưỡng, qua chuyến đi này, BRAVO Hồ Chí Minh đã có cơ hội trải nghiệm chân thực và cảm nhận được vẻ đẹp của những bãi biển hoang sơ nơi đây. Đồng thời, nghỉ dưỡng cùng tham quan nhiều danh lam thắng cảnh, thưởng thức tiệc hải sản tươi sống, Gala Dinner với nhiều tình tiết vui nhộn. Giống như Hà Nội, chuyến đi của các thành viên BRAVO HCM kéo dài (3 ngày – 2 đêm, từ ngày 16/10 đến ngày 18/10).
bravo-21-nam-1(1).jpg

BRAVO HCM tại điểm đến Mũi Né – Phan Thiết
Tối 16/10, Gala dinner – một đêm gợi nhớ về hành trình của BRAVO 21 năm qua đã long trọng được tổ chức. Mở đầu chương trình là những chia sẻ đầy xúc động của anh Tôn Minh Thiên – GĐ. BRAVO chi nhánh tại TP. HCM về tuổi mới, hành trình mới của công ty. Anh cũng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến những đồng nghiệp đã luôn kề vai sát cánh, cùng làm nên những thành tích tự hào, đưa BRAVO vững bước trên con đường phát triển. Cũng trong lời khai mạc, anh Tôn Minh Thiên đã trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, hợp tác của các bạn đối tác; sự giúp đỡ nhiệt tình của Quý Khách hàng suốt những năm qua, giúp BRAVO ngày càng đứng vững trên thị trường.
Sau lời phát biểu đầy tâm huyết đó, buổi lễ Kỷ niệm 21 năm ngày thành lập diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, đầm ấm với các nội dung: giao lưu văn nghệ, chơi vui rinh quà độc đáo, trao các giải cuộc thi “Thay Avatar – Nhận quà thả ga” (giải Ý nghĩa, giải May mắn, cùng giải cho 02 người chơi có “Caption ý nghĩa”)…
bravo-21-nam-2.jpg

Ban lãnh đạo BRAVO HCM đã khui sâm banh khai tiệc
bravo-21-nam-3.jpg

Trao giải Ý nghĩa cuộc thi “Thay Avatar – Nhận quà thả ga”
bravo-21-nam-4.jpg

Giải thưởng cho người dự thi có “Caption ý nghĩa”
Chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 21 năm ngày thành lập BRAVO đã khép lại bằng những chuyến đi tới các điểm đến lý tưởng. 21 năm qua, mỗi bước đi, những thành tựu BRAVO đạt được là nhờ vào sự đồng sức đồng lòng của bao lớp người BRAVO. Ở tuổi mới này, chúng ta cùng chúc cho Công ty sẽ ngày càng lớn mạnh, phát triển bền vững, gặt hái thành công. BRAVO sẽ trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” hàng đầu được các doanh nghiệp khách hàng tin tưởng và lựa chọn, tập thể BRAVO sẽ đoàn kết, cùng nhau “THAY ĐỔI ĐỂ VƯƠN XA”!

Có thể bạn quan tâm: Những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HN: Thưởng nóng CBNV Kinh doanh và Giải pháp tư vấn tháng 10/2020​

22 Tháng Mười, 2020

Mới đây, tại BRAVO HN, Ban lãnh đạo công ty tiếp tục thưởng nóng cho CBNV Kinh doanh và Giải pháp Tư vấn vì hoàn thành tốt việc ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho đối tác khách hàng vừa và lớn.
Tiếp nối các khen thưởng trong tháng, ngày 20/10, tại BRAVO HN tiếp tục diễn ra hoạt động thưởng “nóng” dành cho 02 CBNV bộ phận Kinh doanh và Giải pháp Tư vấn. Quyết định khen thưởng trên nhằm biểu dương thành tích của các CBNV qua việc đàm phán, ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho Công ty TNHH Thép Nhật Quang (Nâng cấp, mở rộng phần mềm).

Các CBNV được khen thưởng gồm:

  • Nguyễn Văn Minh – phòng Giải pháp Tư vấn
  • Phạm Thị Minh Phương – phòng Kinh doanh 1
Với kinh nghiệm chuyên môn cao, sự nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc, các CBNV đã thu về những kết quả ấn tượng trong công tác SXKD. Như thường lệ, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên trao tặng khen thưởng, gửi lời chúc mừng đến từng người.
khen-thuong-thep-nhat-quang.JPG

Khen thưởng, chúc mừng thành tích của 02 CBNV Kinh doanh và Giải pháp Tư vấn
Hi vọng, với phần thưởng trên từ Ban Giám đốc sẽ giúp mọi người có thêm động lực, quyết tâm đạt nhiều kết quả ấn tượng đóng góp vào thành tích chung cả công ty trong thời gian tới.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO dự Lễ Tổng kết và Gặp mặt tân sinh viên K58 tại Học viện Tài chính​


Ngày 27/10, BRAVO đã tham dự Lễ Tổng kết năm học 2019 - 2020 Khối sinh viên và gặp mặt tân sinh viên khóa 58 – khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế (HTTTKT), Học viện Tài chính. Tại đây, nhiều suất học bổng giá trị đã được đại diện Công ty trao tặng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Với 21 năm xây dựng và phát triển, bên cạnh sứ mệnh cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ phần mềm ERP chất lượng tốt nhất, BRAVO còn không ngừng phấn đấu để trở thành một doanh nghiệp có trách nhiệm với sự phát triển chung của xã hội. Trong đó, hoạt động hỗ trợ, nuôi dưỡng và ươm mầm tài năng sinh viên là những hoạt động thường niên BRAVO tích cực tham gia.

Vừa qua, ngày 27/10, tại HT700 Học viện Tài chính, Lễ tổng kết năm học 2019 – 2020 Khối sinh viên và gặp mặt tân sinh viên khóa 58 – Khoa HTTTKT đã được long trọng tổ chức với sự tham dự của các vị đại biểu, giảng viên khoa, doanh nghiệp đối tác cùng đông đảo sinh viên, cựu sinh viên các khóa Khoa HTTTKT. Nhận lời mời từ Ban tổ chức, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (văn phòng Hà Nội) với tư cách là doanh nghiệp hợp tác với Khoa đã vinh dự được đồng hành, tham dự và trao học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc.

Sau phần nghi lễ chào cờ, đại diện Khoa đã thực hiện báo cáo tổng kết, đánh giá công tác đào tạo, kết quả học tập và NCKH của sinh viên Khoa trong năm học 2019 – 2020, đồng thời đề ra mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ trong năm học mới 2020 – 2021. Ngay sau đó là chương trình gặp mặt tân sinh viên khóa 58 – Khoa HTTTKT. Năm học vừa qua ghi nhận những thành tích cao của thầy và trò của Khoa HTTTKT.

khai-giang-va-gap-mat-tan-sinh-vien-hoc-vien-tai-chinh-3.png

Ban chủ nhiệm Khoa trình bày “Báo cáo tổng kết năm học 2019-2020 và phương hướng công tác năm học 2020-2021 khối SV khoa HTTTKT”
Nhiều năm qua, BRAVO và Khoa HTTTKT đã có nhiều hoạt động hợp tác, gắn kết trong công tác đào tạo, định hướng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho doanh nghiệp. Đến với lễ tổng kết năm học 2019 – 2020 và gặp mặt tân sinh viên khóa mới, anh Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai số 1 đã đại diện BRAVO trao tặng nhiều suất học bổng giá trị cho các bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua, và các bạn thủ khoa đầu vào K58.

khai-giang-va-gap-mat-tan-sinh-vien-hoc-vien-tai-chinh-1.JPG

Trao học bổng cho các bạn sinh viên
Qua buổi lễ tổng kết năm học vừa rồi, với thành tích tốt đạt, tin tưởng rằng thầy và trò Khoa HTTTKT sẽ tiếp tục phát huy, gặt hái nhiều hơn những kết quả suất sắc trong năm học mới này. Khép lại buổi lễ là những cái bắt tay thân mật của CBNV BRAVO với các thầy cô trong khoa HTTTKT – Học viện Tài chính. Chắc chắn rằng, BRAVO sẽ tiếp tục đồng hành cùng HVTC nói riêng và các trường đại học trên cả nước nói chung trong hành trình định hướng, hỗ trợ và tạo cơ hội để các bạn sinh viên có được công việc tốt trong tương lai để phát triển sự nghiệp.

khai-giang-va-gap-mat-tan-sinh-vien-hoc-vien-tai-chinh-2.JPG
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HN: Thưởng “nóng” đội Kỹ thuật Triển khai qua các hợp đồng lớn​

05 Tháng Mười Một, 2020

Nhằm động viên tinh thần làm việc cho CBNV, vừa qua, tại BRAVO HN tiếp tục diễn ra hoạt động thưởng “nóng” đội dự án Triển khai qua nhiều hợp đồng lớn.
Tiếp nối các hoạt động khen thưởng trong tháng, ngày 31/10 tại văn phòng BRAVO HN, Ban Lãnh đạo đã đặc biệt khen thưởng cho các đội dự án Triển khai xuất sắc, khi hoàn thành tốt việc triển khai cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho Công ty TNHH Fravi Việt Nam, Công ty TNHH Một thành viên Du lịch Giải trí Thiên đường Bảo Sơn và Công ty TNHH Thương mại VIC.
Đại diện Ban lãnh đạo, anh Phạm Trung – Phó Giám đốc Công ty đã lên trao thưởng, chúc mừng thành tích các đội triển khai dự án.

Khen thưởng đội triển khai qua hợp đồng với Công ty TNHH Fravi Việt Nam

  • Phạm Văn Tặng – Quản lý hợp đồng
  • Nguyễn Công Đại – Hỗ trợ kỹ thuật
thuong-nong-trien-khai-1.JPG

Chúc mừng thành tích của đội triển khai cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH Fravi Việt Nam
Khen thưởng đội triển khai qua hợp đồng với Công ty TNHH Một thành viên Du lịch Giải trí Thiên đường Bảo Sơn
  • Phạm Văn Tặng – Quản lý hợp đồng
  • Trương Văn Thắng – Hỗ trợ kỹ thuật
  • Phùng Thế Quyết – CB Triển khai
thuong-nong-trien-khai-3.JPG

Khen thưởng đội triển khai dự án cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH Một thành viên Du lịch Giải trí Thiên đường Bảo Sơn

Khen thưởng đội triển khai qua hợp đồng với Công ty TNHH Thương mại VIC

  • Hoàng Mạnh Hùng – Quản lý hợp đồng
  • Ninh Ngọc Hiếu – Giám sát hợp đồng
  • Lương Văn Long – CB Triển khai
  • Ngô Tiến Dũng – CB Triển khai
thuong-nong-trien-khai-2.JPG

Trao khen thưởng và gửi lời chúc mừng đến đội triển khai dự án cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH Thương mại VIC
Những hợp đồng triển khai trên được đánh giá có nghiệp vụ xử lý khá phức tạp. Tuy nhiên, đã được thành viên các đội dự án nỗ lực hoàn thành xuất sắc các phần việc trong thời gian ngắn, mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình đưa phần mềm vào sử dụng thực tiễn.
Hi vọng, với phần thưởng kịp thời trên từ phía Công ty sẽ khích lệ tinh thần làm việc của mọi người, giúp các thành viên thêm vững tin, quyết tâm hơn nữa để chinh phục các mục tiêu mới.

Tìm hiểu Giải pháp quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R2 (ERP-VN)
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HN: Thưởng “nóng” CBNV Kinh doanh có thành tích làm việc tốt​

Mới đây, Ban lãnh đạo BRAVO HN tiếp tục trao khen thưởng “nóng” cho các CBNV Kinh doanh hoàn thành tốt công việc ký kết dự án Triển khai phần mềm ERP BRAVO cho khách hàng là doanh nghiệp vừa và lớn.
Tiếp nối các hoạt động khen thưởng nội bộ trong tháng, ngày 07/11 vừa qua, tại BRAVO HN, đã trang trọng diễn ra hoạt động khen thưởng đặc biệt dành cho các CBNV Kinh doanh xuất sắc. Với chuyên môn cao, sự trách nhiệm, tận tình trong công việc, các CBNV đã hoàn thành tốt việc đàm phán, ký kế hợp đồng cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho các khách hàng vừa và lớn.
Như thường lệ, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã đại diện Ban lãnh đạo công ty lên trao thưởng, động viên, chúc mừng các cá nhân được khen thưởng.
Khen thưởng Kinh doanh qua hợp đồng với Công ty TNHH Paldo Vina (Nâng cấp phần mềm BRAVO ERP)
  • Bùi Xuân Công – phòng Kinh doanh 1
thuong-nong-kinh-doanh-1.JPG

Biểu dương, khen thưởng kết quả công việc của anh Bùi Xuân Công
Khen thưởng Kinh doanh qua hợp đồng với Công ty TNHH Lan Chi Busine.Ss Hà Nam (thuộc Lan Chi Mart)
  • Tạ Duy Anh – phòng Kinh doanh 2
  • Phạm Văn Tuân – phòng Kinh doanh 2
thuong-nong-kinh-doanh-3.JPG

Ghi nhận kết quả, khen thưởng thành tích của nhóm CBNV
Khen thưởng Kinh doanh qua hợp đồng với Công ty TNHH Một Thành Viên VIMEDIMEX Bình Dương
  • Đào Thị Ngọc Thanh – phòng Kinh doanh 2
thuong-nong-kinh-doanh-2.JPG

Chúc mừng thành tích của chị Đào Thị Ngọc Thanh
Sự động viên kịp thời trên từ phía công ty, không chỉ khích lệ tinh thần cho các CBNV nhận thưởng, mà còn tạo động lực để các thành viên khác trong văn phòng nỗ lực hơn nữa, quyết tâm chinh phục nhiều thành tích ấn tượng trong thời gian tới.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HN khen thưởng đội dự án Triển khai cho Công ty TNHH MTV Khoáng Sản Vôi Việt​


Ngày 14/11, Ban lãnh đạo BRAVO HN đã thực hiện quyết định khen thưởng dành cho đội dự án triển khai cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho Công ty TNHH MTV Khoáng Sản Vôi Việt.
Thời gian vừa qua, BRAVO liên tục ghi nhận những kết quả khả quan từ hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt là thành tích xuất sắc từ CBNV khối Kỹ thuật Triển khai.
Ngày 14/11, tại BRAVO HN, trong không khí vui vẻ của ngày làm việc cuối tuần đã diễn ra hoạt động khen thưởng đặc biệt dành cho các CBNV Triển khai xuất sắc khi hoàn thành tốt công việc và nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Đại diện Ban lãnh đạo công ty, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên công bố quyết định, trao khen thưởng và gửi lời cảm ơn, lời động viên đến từng cá nhân.
Khen thưởng CBNV Triển khai qua hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH MTV Khoáng Sản Vôi Việt tại BRAVO HN:
  • Đoàn Văn Quyền – Giám đốc dự án
  • Phan Đăng Thực – Hỗ trợ quản lý dự án
  • Nguyễn Quang Trung – Hỗ trợ quản lý dự án, Triển khai
  • Nguyễn Xuân Toàn – CB Triển khai
  • Nguyễn Huy Thịnh – CB Triển khai
  • Thang Anh Tuấn – CB Triển khai
  • Phùng Thị Minh An – CB Kiểm thử sản phẩm
trien-khai-khoang-san-voi-viet.JPG

GĐ. Đào Mạnh Hùng trao thưởng cho các CBNV Triển khai dự án

Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến các cá nhân CBNV nhận thưởng. Tin tưởng rằng, phần thưởng động viên trên sẽ giúp mọi người có thêm động lực trong công việc, quyết tâm hơn nữa thu về những thành tích ấn tượng.

Xem thêm: Những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO dự lễ chào tân sinh viên H62, Viện CNTT & Kinh tế số ĐH Kinh tế Quốc dân​

Ngày 21/11 vừa qua, đại diện BRAVO Hà Nội đã tới tham dự buổi lễ chào tân sinh viên H62, Viện CNTT & Kinh tế số, ĐH Kinh tế Quốc dân.

Chiều ngày 21/11 vừa qua, tại Hội trường A2, ĐH Kinh tế Quốc dân đã trang trọng diễn ra buổi “Lễ chào tân sinh viên H62” của Viện CNTT & Kinh tế, ĐH Kinh Tế Quốc dân. Đây là chương trình thường niên nhằm chào đón các bạn tân sinh viên của Viện, đồng thời giúp các bạn sinh viên hòa nhập nhanh hơn trong môi trường mới. Chương trình diễn ra với sự góp mặt của các thầy cô giáo lãnh đạo khoa; các giảng viên; đông đảo các bạn sinh viên các khóa Viện CNTT & Kinh tế số; cùng đại diện các doanh nghiệp, đối tác.
Là đơn vị hợp tác lâu dài với Viện CNTT & Kinh tế số, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã nhận lời mời tham dự và gửi tặng những suất học bổng có giá trị cho các sinh viên.
Mở đầu cho chương trình, TS Nguyễn Trung Tuấn – Viện trưởng Viện CNTT & Kinh tế số lên phát biểu Tổng quan kết quả năm học 2019-2020, cùng một số kết quả trong tuyển sinh đào tạo. So với các năm trước, năm nay, Viện CNTT & Kinh tế số đã đạt mức cao trong số lượng tuyển sinh. Tỷ lệ sinh viên đăng ký vào Viện ngày càng cao, cùng với chất lượng sinh viên tốt nghiệp tăng lên không ngừng.
Tiếp tục chương trình, đại diện nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và dành tặng những bó hoa tươi thắm đến các doanh nghiệp CNTT trên địa bàn thành phố, vì những đóng góp cho sự phát triển Viện.
chao-mung-tan-sinh-vien-vien-cntt-va-kinh-te-so-1.png

Trao tặng hoa cho các doanh nghiệp đối tác
Tham dự buổi lễ lần này, BRAVO tiếp tục dành tặng 5 suất học bổng cho sinh viên của Viện có thành tích cao trong học tập, rèn luyện, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó. Đây là phần thưởng mang giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần cho những nỗ lực cố gắng của các bạn sinh viên. Hy vọng, các bạn sẽ luôn duy trì tốt những thành tích cao trong học tập, không ngừng trau dồi, tích lũy cho bản thân những kiến thức quý báu.
chao-mung-tan-sinh-vien-vien-cntt-va-kinh-te-so-3.JPG

Đại diện BRAVO, anh Đoàn Văn Quyền lên trao học bổng cho các bạn sinh viên
Lấy con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển, BRAVO luôn mong muốn và sẵn sàng hỗ trợ cho các đơn vị giáo dục qua nhiều cách khác nhau để có thể phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai, tìm kiếm những nhân sự kế cận cho con đường phát triển Giải pháp phần mềm quản trị tổng thế doanh nghiệp BRAVO.
Viện CNTT & Kinh tế số được thành lập trên quyết định số: 21/QĐ-ĐHKTQD ngày 11 tháng 01 năm 2019, sắp xếp lại từ hai đơn vị: Khoa Tin học Kinh tế và Viện Công nghệ thông tin Kinh tế thuộc trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Định hướng phát triển của Viện là mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng đào tạo đại học ngành CNTT, Khoa học máy tính, HTTTQL. Tích hợp các chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế vào chương trình đào tạo; Mở thêm ngành đào tạo đại học đáp ứng nhu cầu và sự phát triển của xã hội trong thời kỳ CMCN 4.0; Đẩy mạnh đào tạo thạc sỹ, tiến sỹ ngành HTTTQL; Mở chương trình đào tạo Sau đại học về CNTT; Mở các chương trình liên kết đào tạo đại học và sau đại họcvới các trường nước ngoài về lĩnh vực CNTT và HTTTQL; Phát triển và đẩy mạnh NCKH, tư vấn và chuyển giao công snghệ, chuyển giao sản phẩm; Phát triển đào tạo ngắn hạn, tư vấn và triển khai về CNTT và HTTTQL.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO

 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO dự lễ chào tân sinh viên H62, Viện CNTT & Kinh tế số ĐH Kinh tế Quốc dân​


Ngày 21/11 vừa qua, đại diện BRAVO Hà Nội đã tới tham dự buổi lễ chào tân sinh viên H62, Viện CNTT & Kinh tế số, ĐH Kinh tế Quốc dân.
Chiều ngày 21/11 vừa qua, tại Hội trường A2, ĐH Kinh tế Quốc dân đã trang trọng diễn ra buổi “Lễ chào tân sinh viên H62” của Viện CNTT & Kinh tế, ĐH Kinh Tế Quốc dân. Đây là chương trình thường niên nhằm chào đón các bạn tân sinh viên của Viện, đồng thời giúp các bạn sinh viên hòa nhập nhanh hơn trong môi trường mới. Chương trình diễn ra với sự góp mặt của các thầy cô giáo lãnh đạo khoa; các giảng viên; đông đảo các bạn sinh viên các khóa Viện CNTT & Kinh tế số; cùng đại diện các doanh nghiệp, đối tác.
Là đơn vị hợp tác lâu dài với Viện CNTT & Kinh tế số, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã nhận lời mời tham dự và gửi tặng những suất học bổng có giá trị cho các sinh viên.
Mở đầu cho chương trình, TS Nguyễn Trung Tuấn – Viện trưởng Viện CNTT & Kinh tế số lên phát biểu Tổng quan kết quả năm học 2019-2020, cùng một số kết quả trong tuyển sinh đào tạo. So với các năm trước, năm nay, Viện CNTT & Kinh tế số đã đạt mức cao trong số lượng tuyển sinh. Tỷ lệ sinh viên đăng ký vào Viện ngày càng cao, cùng với chất lượng sinh viên tốt nghiệp tăng lên không ngừng.
Tiếp tục chương trình, đại diện nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và dành tặng những bó hoa tươi thắm đến các doanh nghiệp CNTT trên địa bàn thành phố, vì những đóng góp cho sự phát triển Viện.
chao-mung-tan-sinh-vien-vien-cntt-va-kinh-te-so-1.png

Trao tặng hoa cho các doanh nghiệp đối tác
Tham dự buổi lễ lần này, BRAVO tiếp tục dành tặng 5 suất học bổng cho sinh viên của Viện có thành tích cao trong học tập, rèn luyện, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó. Đây là phần thưởng mang giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần cho những nỗ lực cố gắng của các bạn sinh viên. Hy vọng, các bạn sẽ luôn duy trì tốt những thành tích cao trong học tập, không ngừng trau dồi, tích lũy cho bản thân những kiến thức quý báu.
chao-mung-tan-sinh-vien-vien-cntt-va-kinh-te-so-3.JPG

Đại diện BRAVO, anh Đoàn Văn Quyền lên trao học bổng cho các bạn sinh viên
Lấy con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển, BRAVO luôn mong muốn và sẵn sàng hỗ trợ cho các đơn vị giáo dục qua nhiều cách khác nhau để có thể phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai, tìm kiếm những nhân sự kế cận cho con đường phát triển Giải pháp phần mềm quản trị tổng thế doanh nghiệp BRAVO.
Viện CNTT & Kinh tế số được thành lập trên quyết định số: 21/QĐ-ĐHKTQD ngày 11 tháng 01 năm 2019, sắp xếp lại từ hai đơn vị: Khoa Tin học Kinh tế và Viện Công nghệ thông tin Kinh tế thuộc trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Định hướng phát triển của Viện là mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng đào tạo đại học ngành CNTT, Khoa học máy tính, HTTTQL. Tích hợp các chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế vào chương trình đào tạo; Mở thêm ngành đào tạo đại học đáp ứng nhu cầu và sự phát triển của xã hội trong thời kỳ CMCN 4.0; Đẩy mạnh đào tạo thạc sỹ, tiến sỹ ngành HTTTQL; Mở chương trình đào tạo Sau đại học về CNTT; Mở các chương trình liên kết đào tạo đại học và sau đại họcvới các trường nước ngoài về lĩnh vực CNTT và HTTTQL; Phát triển và đẩy mạnh NCKH, tư vấn và chuyển giao công snghệ, chuyển giao sản phẩm; Phát triển đào tạo ngắn hạn, tư vấn và triển khai về CNTT và HTTTQL.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Nghiệm thu dự án triển khai phần mềm BRAVO 8 (ERP – VN) tại Cát Tường Group​


Sau quá trình nỗ lực triển khai và đảm bảo các nghiệp vụ đưa ra từ phía khách hàng, ngày 28/11 vừa qua, Lễ nghiệm thu dự án triển khai phần mềm ERP giữa Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và Cát Tường Group đã trang trọng diễn ra.
Tháng 11/2019, Cát Tường Group đã tín nhiệm và lựa chọn ứng dụng Phần mềm ERP của BRAVO để đồng nhất số liệu các bộ phận (Quản lý Dự án, Kế hoạch, Xây lắp, Cung ứng, Bán hàng, Kế toán, Hành chính Nhân sự, … ). Trong giai đoạn triển khai, nhờ sự chỉ đạo kịp thời từ Ban lãnh đạo Cát Tường Group và BRAVO; tinh thần làm việc cao của thành viên đội dự án 2 bên, tới thời điểm hiện tại, hầu hết yêu cầu về bài toán nghiệp vụ đã được hoàn thành, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho doanh nghiệp.
Ngày 28/11 vừa qua, buổi Lễ nghiệm thu dự án triển khai Giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8 (ERP-VN) giữa BRAVO và Cát Tường Group đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Tham dự buổi lễ, đại diện Cát Tường Group có bà Khổng Thị Trang – Trưởng phòng Tài chính – Kiểm soát nội bộ cùng đại diện trưởng các bộ phận; về phía BRAVO có ông Lê Anh Tuấn – Trưởng Ban dự án, ông Bùi Xuân Công – Trưởng phòng Kinh doanh số 1 và toàn bộ thành viên đội dự án.
nghiem-thu-phan-mem-bravo-erp-tai-cong-ty-co-phan-cat-tuong-3.jpg

Tổng kết dự án triển khai phần mềm BRAVO 8 (ERP – VN) tại Công ty Cổ phần Cát Tường, ngày 28/11/2020 - Ảnh Internet

Phát biểu tại buổi lễ, bà Khổng Thị Trang – đại diện cho Cát Tường Group đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và toàn bộ thành viên Ban dự án ERP đã triển khai dự án một cách tích cực, mang lại hiệu quả kiểm soát các bước công việc bằng quy trình tuần tự trên phần mềm.
Về phía BRAVO, ông Lê Anh Tuấn – Trưởng ban dự án đã gửi lời cảm ơn chân thành đối với đối tác, trong quá trình hợp tác “đội ngũ nhân sự của Cát Tường Group đã có tinh thần làm việc và trách nhiệm cao, cố gắng cùng đồng hành với BRAVO, kịp thời cập nhật các dữ liệu, để đến hiện tại, Cát Tường Group đã đạt thành quả xây dựng một công cụ hữu ích để hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình vận hành”. Thông qua buổi lễ, ông Tuấn đã tổng kết lại dự án, những thuận lợi và khó khăn trong quá trình triển khai dự án, kết quả đã đạt được và đề xuất phương án sử dụng phần mềm một cách tối ưu trong thời gian tới.
nghiem-thu-phan-mem-bravo-erp-tai-cong-ty-co-phan-cat-tuong-2.JPG

Các thành viên dự án vui vẻ chia sẻ về kết quả thực hiện
Trao đổi tại buổi họp, đại diện hai bên BRAVO và Cát Tường đã cùng nhau thảo luận thẳng thắn các vấn đề tồn tại cần được BRAVO hỗ trợ thêm. BRAVO cũng ghi nhận tất cả ý kiến đóng góp, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ hoàn thiện hệ thống, hỗ trợ các nghiệp vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghiệp vụ tại đơn vị.
nghiem-thu-phan-mem-bravo-erp-tai-cong-ty-co-phan-cat-tuong-1.JPG

Anh Lê Anh Tuấn – Trưởng Ban dự án, đại diện BRAVO trao quà lưu niệm cho Cát Tường Group
Buổi lễ nghiệm thu kết thúc tốt đẹp bằng những cái bắt tay thân tình, BRAVO trao món quà lưu niệm cho phía Cát Tường Group, chúc mừng bước đầu thành công của sự hợp tác này. Sau khi nghiệm thu dự án, BRAVO sẽ tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình bảo hành, bảo trì, để phần mềm được vận hành một cách hiệu quả.
Cát Tường Group hiện tại một trong những Công ty hàng đầu tại Bắc Ninh và khu vực phía Bắc. Từ những thành công ban đầu, Công ty đã nhanh chóng tích lũy và phát triển tài sản, mở rộng quy mô hoạt động và đầu tư vào các lĩnh vực khác. Hiện nay, sản phẩm dịch vụ chính của Công ty: Xây dựng công trình dân dụng; công trình công cộng công ích; kinh doanh bất động sản; kinh doanh vật liệu xây dựng; Sản xuất, gia công và lắp đặt nội thất; Sản xuất và cung cấp bê tông tươi; sản xuất kinh doanh linh kiện, bo mạch điện tử... (nguồn: website doanh nghiệp)
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO Focus số 59: Tri ân cuộc đời​


cover-noi-san-so-59.png

Mỗi con người, để có thể tồn tại và thành công chúng ta cần sự giúp đỡ của rất nhiều người. Mỗi tổ chức, doanh nghiệp cũng vậy. Để phát triển bền vững cũng cần sự chung tay góp sức, hỗ trợ của nhiều cá nhân, tổ chức. Và, đó là những người ta cần tri ân.
Tháng 11 cũng là tháng tri ân những người thầy, người cho ta kiến thức, kỹ năng để vững vàng trên con đường lập nghiệp. Nội san BRAVO Focus số 59 với chủ đề ”Tri ân cuộc đời” sẽ cùng bạn đọc điểm qua những thông tin nổi bật của BRAVO trong tháng.
Như thường lệ, mở đầu sẽ là các tin tức nổi bật trong tháng được tổng hợp tại “360 độ BRAVO – Tháng 11 có gì?”. Tiếp đó, bạn đọc sẽ được gặp gỡ, trò chuyện với “Bông hoa của Khối Phát triển sản phẩm BRAVO HN” – Vũ Thị Châm; Nàng hậu của dự án Tân Á Đại Thành; và cùng chia sẻ cảm xúc với những “hậu phương” trong chuyến đi đến Đà Lạt, những người đã góp phần không nhỏ làm nên thành công của dự án Tân Á Đại Thành. Số báo này, mục Nghiệp vụ & bài toán khách hàng sẽ giới thiệu đến bạn đọc Công nghệ mới – Tính năng mới của sản phẩm BRAVO 8R2… Và, còn rất nhiều mục tin hấp dẫn đang chờ bạn đọc khám phá.
“Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi”
Ý nghĩa của tri ân thể hiện sự biết ơn, trân trọng và ghi nhớ tới những người đã hy sinh, giúp đỡ và luôn bên cạnh sẻ chia niềm vui, nỗi buồn. Trong cuộc sống của chúng ta, ai ai cũng cần đến sự giúp đỡ của rất nhiều người để có thể trưởng thành và thành đạt. Tháng 11 tiêu biểu có ngày nhà giáo Việt Nam, ngày mà chúng ta tri ân tới những người lái đò cho ta kiến thức. Với BRAVO, để phát triển vững mạnh như ngày nay, công ty cũng thường xuyên có các hoạt động tri ân tới những cá nhân, tổ chức đã đồng hành, góp sức để có một BRAVO lớn mạnh.

Mời bạn đọc tiếp tục đồng hành cùng Nội san BRAVO Focus, để cùng lắng nghe câu chuyện về sự tri ân và đón đọc những tin tức thú vị được cập nhật TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA