Góc AAF-NEU!

  • Thread starter chuon_chuon_ot
  • Ngày gửi
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thuytienxanh

Guest
Hom nay K46 nhap truong, nhin cac em hao huc ma nho minh cua 3 nam ve truoc qua
 
nang

nang

Guest
TTX de y the! Nang chang biet nua, may ngay nay cung mat tap trung qua. Nam thu nhat??!!
 
F

frozen_soul83

Guest
25/2/04
14
0
0
Con` bon minh` di qua nhin` thay' cac' em con` co' ngoai' lai nhin` de roi` buong ra 1 cau "trong gia` nhi"- de tu an ui minh` ay' ma` hi` hi`. Minh` bay gio` gia` nhat' truong` roi` con` gi`!
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
The hom nay la cac ban nam thu nhat tap trung a`, nghe thu vi nhi, chac lai tac duong cho nha van hoa roi, nho lai 4 nam ve truoc minh duoc ba me dua di nhap truong day.hoi do chua biet gi con ngay ngo lam, bay gio moi thu deu tro nen than thuoc roi.
thoi gian troi di chi con nhung giang duong va goc cay co thu la o lai con nhung lop sinh vien thi ra di ........nhung se co ngay cac ban ay se quay tro lai.
 
C

CNN

Cao cấp
14/3/03
506
2
0
ĐH KTQD
anhlaanh nói:
Ho Ho cnn dau dau ho duoi roi, hehe
Lại suy luận thiếu logic rồi anh ơi. :p
PS: Mọi người thử mở Vietkey, soát lại phần tuỳ chọn trong hồ sơ coi có type được tiếng Việt không.

Nhớ khoảng này mấy năm trước mình cũng lơ ngơ như gì. Rất là ngớ ngẩn, thiếu công chứng, thiếu ảnh, ... Toàn những điều đáng ra không thể mắc phải! :(
 
F

frozen_soul83

Guest
25/2/04
14
0
0
to anhlaanh: Bay gio` ko con` chuyen tac' duong` nua dau a.
1 nam nua thoi la` xa tat' ca roi`, se van chi con` lai do' dau' chan ta da tung` di qua va` bao cho ngoi` da tro nen than thuoc, chang biet' roi` sau nay` khi ban ron voi' cuoc song' hon co' bao gio` co' dip tro lai hay ko nua. Hi` hi` tu nhien thay' minh` hay triet' li', va vap' nhieu` hon co' khac'! Moi nguoi` thong cam tam trang dang ko duoc binh` thuong` cho lam'!
 
F

frozen_soul83

Guest
25/2/04
14
0
0
Hì cảm ơn CNN nhé tớ đánh được tiếng Việt rồi nè, thế mà không biết sớm hơn, làm có mấy bài đánh ko dấu giờ đọc lại còn không dịch được.
To mọi người: làm theo CNN, vào hồ sơ, thay đổi tuỳ chọn, hình như cái cuối cùng chọn vietnamese là được hay sao đó. Đọc tiếng Việt như thế này dù sao cũng đỡ hơn nhiều nhỉ.
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Sao minh da chon nhu frozen soul83 noi ma dau co go duoc tieng viet nhi,la that do.
 
C

chuon_chuon_ot

Guest
em sori các bác dạo này em mải lo cơm áo gạo tiền quá nên đi vắng luôn. Cuối cùng cũng xin được công việc tàm tạm,bi giờ phải quay lại đây gặp gỡ các bác chứ không lâu ngày không gặp em nhớ quá đi.
to anhlaanh: xem lại chỗ Vietkey ý: chọn Kiểu gõ/Telex và Bảng mã/39-... nhé!
 
F

frozen_soul83

Guest
25/2/04
14
0
0
hì sau khi anh chọn như thế thì trong khi đánh anh phải chọn telex nữa chứ, anh thử lại xem có được không ạ. Chúc anh nhanh làm được nhé
 
C

chuon_chuon_ot

Guest
Mai 12/09 rùi à,chúc mừng sinh nhật anhlaanh:chúc bạn sớm đi làm và cưới vợ sớm nhé.
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Thanhks chuo^`n chuo^`n o+'t nhe'. A` mai ba.n co' ddi ho.p ma(.t ko vay?
A` ne^'u mai ro^~i thi` ghe' qua 91 le^ thanh nghi. sinh nha^.t mi`nh nhe',cu`ng lo+'p ma` ko bie^'t ba.n la` ai ca?, tha^.t buo^`n cu+o+`i pha?i kho^ng.
 
F

frozen_soul83

Guest
25/2/04
14
0
0
toanhlaanh: Chúc mừng sinh nhật anh! Một tuổi mới nhiều niềm vui, thành công và hạnh phúc. Lúc nào anh cưới vợ thì nhớ mời em nhé còn có việc làm thì nhớ khao mọi người ạ. Best wishes for u and happy birthday
 
T

thanhthuy_2210

Guest
6/9/04
1
1
0
40
ha noi
chuc mung sinh nhat anhlaanh. Minh vua ghe va biet nay la SN ban. Chuc ban luon vui ve!
 
T

thuytienxanh

Guest
Kinh tế ơi ta yêu mi quá!
Dù ban đầu ước nguyện của ta ko phải là mi thậm chí ta còn tức giận khi phải theo mi 4 năm ròng nhưng khi ở bên mi dần dần ta đã ko còn ghét mi nữa thậm chí trong tâm hồn ta có cái gì đó đã nảy nở như là tình yêu ta dành cho mi....
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
To thuytienxanh:Em sao vậy sao dạo này em tâm trạng thế, đọc bài của em anh thấy em rất buồn thì phải.
To tamkt: Ko dự được thi thôi, tao có trách gì mày đâu.
To frozen_soul83: Cám ơn em nhiều lắm.Hôm đó sao ko đi họp mặt vậy.
To thanhthuy_2210: cám ơn bạn đã có lời chúc , mình cám ơn nhiều.
 
C

chuon_chuon_ot

Guest
Lâu ngày..chẳng thấy ma nào ở đây cả. Chán qúa đi, thôi thì đóng cửa đi ăn xin vậy,hizhiz.
ơ, mai là trung thu rùi nhỉ. Trung thu năm nào lớp mình tổ chức vui thế mà...năm nay phải vào trường xem các em tổ chức để thấy không khí vậy. Hic..nói đến trung thu la lại nhớ đến anhlaanh quá đi...cực kỳ ấn tượng..ko bít anhlaanh có còn nhớ không nhỉ?
 
F

frozen_soul83

Guest
25/2/04
14
0
0
Trung thu rồi, trung thu cuối cùng thời sinh viên sẽ là trung thu ấn tượng nhất chăng? Mấy hôm nay chuẩn bị bở cả hơi tai để tổ chức mọt trung thu thật hoành tráng, thật đáng nhớ. Năm cuối rồi ai cũng hào hứng và nhiệt tình cả. Hôm nay vào đây lại thấy chị chuồn chuồn ớt lại nhớ đến bộ trang phục thiết kế cho đứa sẽ hát bài hát ấy mà thấy buồn cười, 4 cái cánh đỏ chót, tóc bới lên như 1 con chuồn chuồn và 1 đống ớt trên người. Hic hic không biết khi nó diễn xong rồi thì sẽ thế nào đây. Ai có hứng thú với trung thu này nhỉ, đến KTX trường mình và tìm đến cái sân khấu có phông đan bằng dây thừng để thưởng thức những pha cười độc đáo đến từ những cái đầu siêu tưởng tượng của lớp KT 43A nhé. Well come mọi người. Chúc mọi người có 1 trung thu vui vẻ và tràn ngập tiếng cười
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
To chuon chuon ot:Còn nhớ chứ, nhưng nhưng những cái đó đã trở thành kỉ niệm rồi.
Nhắc lại làm gì.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA