Hãng máy xét nghiệm Beckman Coulter có tốt không?

Datvietmedical

Datvietmedical

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Y Tế Đất Việt
5/9/23
0
0
0
37
Hà Nội
sites.google.com
Hiện nay, máy xét nghiệm huyết học Beckman Coulter được nhiều phòng khám và bệnh viện tin dùng nhờ nhiều ưu điểm về tốc độ xét nghiệm, xét nghiệm chuyên sâu, hiệu quả vượt trội. Hôm nay, hãy cùng Đất Việt Medical tìm hiểu về những ưu điểm của thương hiệu máy huyết học này và các model nên dùng nhé!

Beckman Coulter - Hãng máy xét nghiệm huyết học uy tín đến từ Mỹ

Beckman Coulter là một thương hiệu con nằm trong tập đoàn Danaher - tập toàn chuyên nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới với tính tự động hóa cao trong lĩnh vực xét nghiệm y khoa. Riêng thương hiệu Beckman Coulter tập trung hoạt động kinh doanh trong hai ngành: khoa học đời sống và chẩn đoán y khoa.


may-xet-nghiem-huyet-hoc-beckman-coulter-co-tot-khong.jpg



Thương hiệu Beckman Coulter được thành lập vào năm 1935 bởi Arnold O. Beckman. Trải qua gần 90 năm phát triển, Beckman Coulter đã đã cộng tác với nhiều chuyên gia trong ngành y tế, nhà khoa học, các trường đại học và công ty dược để đem đến cho con người những sản phẩm tốt, chất lượng cao, hiệu quả vượt trội.

Hiện nay, Beckman Coulter có 11000 nhân viên làm việc tại nhiều văn phòng, trung tâm nghiên cứu trên thế giới. Hãng đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống phân phối và các sản phẩm có mặt trên nhiều quốc gia tại Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á.

Đặc điểm nổi bật của máy xét nghiệm máu Beckman Coulter

Máy huyết học Beckman Coulter có nhiều ưu điểm, được nhiều cơ sở y tế Việt Nam tin tưởng. Các đặc điểm nổi bật của sản phẩm có thể kể tới như:

Chất lượng kết quả xét nghiệm chính xác

Máy huyết học Beckman Coulter áp dụng nhiều phương pháp phân tích tiên tiến trên thị trường như phương pháp laser, phương pháp phân tích hình thái tế bào (theo công nghệ dòng chảy). Kết hợp với thuật toán phân tích tiên tiến, hiện đại, nên đảm bảo được chất lượng xét nghiệm vượt trội.

Xem thêm: https://datvietmedical.com/may-xet-...-coulter-co-gi-tot-nen-dung-khong-nid162.html
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA