Mỗi ngày một truyện

  • Thread starter thuthongminh
  • Ngày gửi
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Một cặp vợ chồng dân kế toán tới phòng tư vấn tình dục và yêu cầu bác sĩ quan sát họ quan hệ tình dục. Ông bác sĩ lấy làm lạ, nhưng vẫn đồng ý và quan sát. Khi cặp vợ chồng xong xuôi, ông bác sĩ nói: "Tôi không thấy có vấn đề gì trong quá trình quan hệ của ông bà cả!" và thu của họ 50$ phí tư vấn.

Vài hôm sau, cặp vợ chồng lại xuất hiện và yêu cầu bác sĩ quan sát họ quan hệ. Cứ như vậy vài lần, ông bác sĩ không nhịn được nữa hỏi: "Xin lỗi ông bà, nhưng cụ thể là ông bà gặp trục trặc như thế nào?"

Ông chồng già trả lời: "Đâu có gì trục trặc đâu? Chẳng qua là cô này có chồng và chúng tôi không thể quan hệ ở nhà cô ta. Ngoài khách sạn thì lấy 100$ một phòng. Chúng tôi quan hệ ở đây chỉ mất 50$, mà tôi còn lấy lại 43$ từ bảo hiểm y tế..."
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
hungh123

hungh123

Trung cấp
1/2/05
53
0
6
47
Somewhere near you
Một goá phụ chán cảnh sống thui thủi một mình. Bà quyết định đăng báo tuyển chồng với 3 điều kiện: anh ta phải dịu dàng, không bỏ rơi bà và đặc biệt phải là người mạnh mẽ trên giường.

Hôm sau, nghe tiếng chuông reo, bà ra mở cửa và thấy một người đàn ông vạm vỡ nhưng bị què chân, cụt tay đang ngồi trên chiếc xe lăn.

"Sẽ không có ai đáp ứng tốt mọi yêu cầu của bà như tôi", người đàn ông tự tin. "Tôi không có tay nên chẳng thể đánh bà. Tôi cũng chẳng có chân nên không thể rời xa bà được".

"Tuyệt lắm! thế còn khả năng trên giường", goá phụ hoài nghi.

"Thế bà nghĩ tôi bấm chuông cửa bằng cái gì", người đàn ông vặn lại.
 
P

PAT

PAT
10/12/04
287
1
18
62
Ho chi Minh city
Một cô gái trẻ chuẩn bị vào phòng sanh. Trông cô mặt mày tái nhợt, đau đớn và tỏ vẻ hoảng sợ. Miệng luôn hỏi tôi sẽ sinh như thế nào. Thấy thế chị nữ hộ sinh đứng tuổi an ủi
- Đừng lo em ạ rồi mọi thứ cũng sẽ qua thôi. Em sẽ được nằm sanh giống tư thế mà em cùng bạn trai em tạo ra đứa bé ấy mà
Cô gái lại càng tỏ vẻ khiếp sợ.
- Trời ơi tôi sẽ sinh thế nào đây trong băng ghế sau của chiếc ô tô với hai chân thò ra ngoài cửa kính ????
(st)
 
hungh123

hungh123

Trung cấp
1/2/05
53
0
6
47
Somewhere near you
Cô con dâu đang khum lau nhà, vừa lau ra tới phòng khách cô thấy bố chồng đang ngồi trên sofa đọc báo cô hỏi;

- Có tin nào nóng bỏng giựt gân hông bố ?

Mắt ông còn đang đọc những tin trong tờ báo liền đáp;

- À có con !

- Tin gì dạ bố ???

- Tin nóng bỏng là vừa qua Mỹ bị khủng bố làm hư hạì rất nhiều và tin mới nhất nóng và giựt gân nhất là ông Bush ra lệnh quân lính Mỹ bay qua Afghanistan tìm bắt cho được Bin Lađen là người tổ chức vụ khủng bố...

- Ô... tin nóng thiệt... tội nghiệp người dân của xứ đó chắc tinh thần căn thẳng lắm ?!?!?!

Cùng lúc đó ông bố chồng ngước lên thấy cô con dâu đang khum lau nhà, vì cô mặc quần khá mỏng nên ông bố chồng vô tình nhìn thấy cả trọn, ông vừa khó chịu vừa đáp theo lời cô con dâu;

- Ðâu có, dân nước khác căng thẳng hơn...

- Dân nước nào hả bố ???

- Hmmm.... nước "Cuba" "căn thẳng" hơn nhiều !!!
 
Đ

Đoàn Minh Trung

Gió thổi dừa rơi
23/12/06
935
24
18
TX Bến Tre
Ngoài hành lang nhà hộ sinh có tiếng thì thầm
Cô ấy là vừa làm kế toán vừa là nhà thơ đấy bác ạ
Trong phòng
+ Cô ytá nói với sản phụ:
Lần đầu hả, đau lắm đấy
+ Sản phụ:
(cười như mếu) Đau đớn mà chi chút Nợ tình
(Giẫy, Ôi đau quá!!!)
+ Y tá: La lớn
Sướng cho lắm vào, thế này thì đến tối chưa đẻ
+ Sản phụ: hừ...hừ...
Sung sướng rồi tối mới sinh
+ Y tá: Thế chồng cô đâu
+ Bác sĩ mắng y tá: Thôi làm đi, coi chừng đứt rốn
+ Sản phụ : gẫy gánh thuyền quyên giờ đứt Vốn (chắc là rốn)
+ Ytá: Bác sĩ ơi, ối khô rồi
+ Bác sĩ: Chuẩn bị mổ
+ Sản phụ: Nước cạn Nguồn khan, nát cửa mình (xỉu)
Xong việc, cô y tá vừa rửa tay vừa thì thầm với nam bác sĩ:

Thôi thôi em không vướng Nợ đời
Sắc mọn Tài hèn chẳng dám mơi
Khoản ấy anh đừng đòi em nữa
khổ mình em lãnh đủ thôi


Thì ra trước kia cô y tá là kế toán của bệnh viện.
 
Sửa lần cuối:
hungh123

hungh123

Trung cấp
1/2/05
53
0
6
47
Somewhere near you
[FONT=.VnTime] [/FONT]
Tưởng "bữa tối" là bữa sáng

Trên xe buýt đông người, cô sinh viên phải giữ khư khư quả chuối ở túi quần sau, sợ mọi người chen lấn sẽ làm bẹp mất bữa sáng của mình. Sắp tới bến thứ ba, anh chàng đứng sau hỏi cô:

- Xin lỗi, em xuống bến nào?

Cô gái không muốn làm quen, đáp sẵng giọng:

- Còn lâu!

- Xin lỗi, nếu vậy em cho tôi xin... Anh ta khẽ chạm vào tay cô, bên cầm quả chuối.

- Ô hay, quả chuối này là bữa sáng của tôi đó, cho anh làm sao được.

- Vâng, bữa sáng của cô vẫn còn trong túi, nhưng cô đang cầm "bữa tối" của bà xã tôi.
 
T

Thang_MADI

Trung cấp
13/5/05
99
0
8
Hanoi
www.1vs.vn
Buồn như con chuồn chuồn
Nhí nhảnh con cá cảnh
Chán như con gián
Thank kiu vinamilk

Xấu như con gấu
Kiêu như con miêu
Ngu như cái lu
Đùi như cái dùi
Ngốc hơn con ốc
Bẩn hơn cục ph...
Ngất ngây con gà tây
Nhục như con cá nục

Ngất trên cành quất
Rắn giả xà beng
Bò lăn bò toài trên cành xoài
Phê như con tê tê

Tự ti con chi chi
Cười hở mười cái răng
Khóc lóc cóc nhảy

Hồn nhiên như con điên
Tinh vi sờ ti con lợn

Vãi đ... con gà mái
Vãi r... con cá trắm
Vãi ỉ... con đỉa

Ngon lành cành đào
Đơn giản như đan rổ

Học là để hiểu
Không hiểu thì phải hỏi
Đã hỏi thì phải hiểu
Không hiểu thì ... đừng hỏi!

Hỏi như con cá mỏi
Sao như con ngao
Yêu như con tiều yêu
Chán chẳng buồn chết
Lết bết như thằng say
Lay bay như dân lắc.

Lừa đảo như cái chảo
Kinh như con tinh tinh
Nhục như cái đục
Lười như con đười ươi
 
hungh123

hungh123

Trung cấp
1/2/05
53
0
6
47
Somewhere near you
Để tổ chức sinh nhật lần thứ 18 thật đáng nhớ, Thu (Đạm) xin phép bố mẹ được cùng bạn bè đi nhảy nhót ở vũ trường Phi...Cơ.
Lần đầu tiên cho phép con gái đi chơi đêm, lại là chốn vũ trường Sài thành, mẹ của Thu lo lắm, bà gọi Thu vào buồng thủ thỉ, truyền đạt kinh nghiệm về đời. Cốt ý là bà ngăn ngưà Thu đừng quá ngạy thơ tin vào lũ con trai ngày nay. Bà mở lời :
- Thu con, ngồi xuống đây mẹ bảo... Mẹ nói cho con biết thêm về tâm lý bọn con trai ngày nay, để con phòng ngưà... Tối nay, ở vũ trường thể nào cũng có thằng dể ý tán tỉnh con, xinh gái như con thì chuyện đó cũng bình thường thôi. Thế nào nó cũng mời con khiêu vũ với nó, rồi tụi con sẽ ngồi nghỉ và uống chút gì đó, rồi lại khiêu vũ... Có thể lúc này nó sẽ rủ rỉ vào tai của con toàn lời đường mật và sẽ làm con hãnh diện, sung sướng... Rồi cũng có khả năng nó hôn con, chắc con sẽ không cưỡng lại được đâu, vì khung cảnh ở đó dễ làm con mất tự chủ, mẹ hiểu mà. Sau đó, có thể nó sẽ sờ soạng ngực của con, con sẽ có cảm giác hồi hộp cho lần va chạm đầu tiên, nhưng cũng chẳng sao, mẹ tin con lắm... Tiếp theo nó sẽ lợi dụng bóng tối mà đặt bàn tay giữa hai đùi của con, điều này sẽ làm cho con một sự kích thích lạ lẫm, con cũng lớ rồi, tự lo liệu tình huống, nhưng nếu con cứ để nó hành động như vậy thì mẹ cũng chả trách, đã cho con đi chơi đêm thì mẹ phải ráng tin con thôi ! Nhưng có một điều con cấn phải ghi nhớ cho rõ Thu ạ, nếu nó lợi dụng nơi vắng vẻ, tìm cách cưỡi lên bụng con thì cương quyết đừng nhé con, con ráng nhớ cho là nó sẽ trây trát xấu hổ lên con, bôi nhục lên cha mẹ và gia đình của con đấy Thu ơi... Thôi, con đi chơi đi, nhớ giữ mình đấy nha con !

Bà mẹ đã trút hết những lời khuyên chân tình cho con gái cưng. Thu (Đạm) chạy vội đến đìểm hẹn để cùng bạn bè đi chơi.

Sáng hôm sau, Thu trở về nhà. Bà mẹ trố cặp mắt thâm quầng vì mất ngủ chừng như dò hỏi. Thu hớn hở khoe với mẹ :

- Mẹ thật là tài, thật là tuyệt vời, tất cả đều xảy ra như mẹ đã cảnh giác cho con. Đến cái giai đoạn cuối, thằng đó đòi leo lên mình con thật ! Nhưng mẹ đừng lo, con gái của mẹ cũng chẳng ngu ngốc gì mà để nó trút bao xấu hổ cho gia đình mình đâu nha... Chính con đã cưỡi lên nó mà trút hết nhục nhã, xấu hổ, bôi tro trát trấu xuống gia đình của nó đấy mẹ...
 
nhaquedideple_rathanhpho

nhaquedideple_rathanhpho

Nâng tầm cao mới
Chuyện tình mùa khô
(Phần tiếp theo của bộ phim 'Chuyện tình mùa đông')
Tóm tắt phim: Xét thấy tình hình bên xứ Hàn không thuận lợi lắm cho mối tình hay bị trục trặc của mình nên chàng Kang Joon Sang và nàng Jung Yun Jin quyết định đi du lịch sang xứ Việt Nam, nơi rất chuộng món kim chi cùng phim Hàn Quốc...
Cảnh 1: Sau gần 2 tiếng đồng hồ trầy trật làm thủ tục nhập cảnh, chàng mới dắt được nàng ra đến cái EXIT thì khoảng chục anh mặt mày bặm trợn, tướng tá trông rất xã hội đen chen lấn nhau nhào vô hai người, vừa giật túi, ba lô vừa la lên: "Tắc-xi mế dầm, mít-xì-tơ..."
Cảnh 2: Buổi sáng. Theo thói quen chàng vừa thả bộ vừa ngửa mặt quan sát phố xá mà không để ý gì dưới chân mình, nên kết cục chàng đạp phải 2 bãi "mìn" cùng 5 bãi sing-gum. Chàng đang loay hoay trét đế giày xuống lề đường thì một đám trẻ lóc nhóc mời chàng mua kẹo cao su. Vốn có máu thương người nên chàng móc túi mua ngay hai thẻ. Chàng có ngờ đâu tai họa đang đến với mình: ngay lập tức, một bầy trẻ tương tự không biết từ ngóc ngách nào ùa tới vây lấy chàng như đám kiến lửa bu quanh cục đường! Phải mất 15 phút sau chàng mới thoát được. Sau khi rà soát lại tứ chi chàng phát giác ra đã bị rút mất cặp mắt kính cận sơ-cua cùng sợi dây bạch kim 5 chỉ "Sao Bắc đẩu" của nàng!
Cảnh 3: Chàng và nàng tay trong tay đi dạo chợ. Nhưng vừa bước vào chợ, hai người đã bị bao vây bởi hệ thống ăn xin nối dài mà dẫn đầu là đám con nít độ chục đứa đen nhẻm, bụng ỏng đít beo, mỗi đứa đeo một đứa nhỏ xíu trên lưng, xách theo một cái ca nhựa... cạ cạ, khều khều ngang hông chàng! Nàng thì bị chừng năm sáu ông "cùi" trét đầy thuốc đỏ bu quanh... Sau khi chiến đấu ác liệt để... mở đường máu, chàng đã bảo vệ nàng thành công khỏi một ông "cùi" đang lăm le nắm tay nàng. Nàng nhìn chàng đầy ngưỡng mộ và thở phào. Tuy nhiên, nàng đã thở hơi bị vội vì ngay sau đó cả hai người đã lâm vào trận đồ bát quái của đám trẻ bán vé số, đánh giày, móc chìa khóa... Chàng lại tiếp tục tả xông hữu đột và để lại hiện trường sợi dây lưng (do bị nắm quần kéo), 4 chiếc cúc áo và sợi dây cột túi!
Cảnh 4: Xơ xác và tơi tả, chàng nắm chặt tay nàng băng qua đường hướng về phía trung tâm thành phố, nhưng chưa kịp mở bản đồ coi kem Bạch Đằng ở đâu thì lưng áo chàng bị giật giật mất cái... Chàng quay lại thì gặp ngay một nụ cười vàng khè toe toét "Hello, ét-chen đô la du?". Kinh hãi hơn, sau nụ cười vàng khè nọ là một dây nheo nhóc vừa đàn bà, vừa ông già, vừa con nít, vừa bà bầu... người nào cũng nhăn nhở nụ cười cầu tài với chàng và nàng! Quá khiếp, chàng cũng hòa nhã cười lại rồi le lưỡi dắt nàng co giò chạy mất!
Cảnh 5: Sau một hồi dạo chợ và mỏi cổ do lắc đầu liên tục trước những mức giá bán đồ lưu niệm cao trên trời, hai người thất thểu đi ra mà chẳng mua được món đồ nào ra hồn. Chàng dẫn nàng vô quán làm 2 ly chè thập cẩm cùng 2 ly rau má để giải sầu. Nhưng chỉ 10 phút sau, một nỗi sầu còn nghiêm trọng hơn đã ập đến với hai người! Nàng và chàng... đau bụng quằn quại và cùng có nhu cầu phải "giải tỏa". Thế mà, sau khi đi tham quan nhà vệ sinh của quán, chàng đã bịt mũi dội ngược ra... Chàng dẫn nàng lom khom ôm bụng đi ra ngoài tìm một cái... công cộng, nhưng hỡi ôi, giữa chốn phồn hoa đô hội này tìm một cái công cộng còn khó hơn tìm chó lạc! Chịu không thấu, hai người đành ngoắc taxi để nhờ bác tài tư vấn về cái công cộng gần đó. Bác tài nhanh chóng chở họ tấp vô một cái, chàng phóng vào thám thính rồi lại chạy ra ngay, mặt mày nhăn nhó còn ghê hơn lần trước, nhưng nàng lắc đầu: "Em chịu không nổi nữa!". Thế là lần đầu tiên trong đời, chàng đứng canh... cửa toa lét cho một người (vì cái cửa toa lét không có khóa) - oái oăm thay, lại là người yêu của chàng, sau đó lại phải tìm nước cho nàng và dìu nàng ra ngoài vì không muốn nàng chụp ếch. Xong đâu đấy, chàng mới quay vào trong "tự xử"!
Cảnh 6: Chiều xuống, chàng và nàng đứng đón gió ngay bến Bạch Đằng. Hai người... đắm đuối nhìn nhau, nàng ngửa cổ muốn trật ót về phía sau, mắt nhắm lại... ti hí chờ đợi nàng đặt nụ hôn nồng cháy... Chàng đã lấy hơi chuẩn bị thì đột ngột một giọng loa eo éo sát ngay tai:
"Ai ơi dù có nách hôi
Xin đừng e ngại dẫu hôi cỡ nào
Bởi vì đã có Mai Sao
Chà ngay vào đấy thơm ngào ngạt hương!"
Nghe đến đây, dù chả hiểu gì nhưng thoáng thấy anh chàng kia vừa sấn vô hai người vừa làm động tác giơ nách lên xịt đến nỗi nước bọt văng tứ tung, khủng khiếp quá, nàng "Á!" lên một tiếng rồi xỉu ngay vào tay chàng.
Hết tập 1!
 
H

haisoi0182

Guest
15/12/05
61
0
0
41
Hà Nội
Có vũ trang

Trong giờ học đạo đức, thầy giáo kể rằng tổng thống Mỹ Washington hồi nhỏ có lần đã chặt nhầm cây anh đào của bố, nhưng sau đó vẫn mạnh dạn nhận sai lầm của mình và được ông tha thứ. Kết thúc mẩu chuyện, thầy hỏi:

- Em nào có thể cho thầy biết, tại sao bố của Washington lại không phạt con mình?

Cả lớp yên lặng suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng Johny đứng dậy cả quyết:

- Thưa thầy, ông bố không dám phạt vì khi đó trong tay Washington vẫn còn cầm... cái rìu ạ.

Johny thật quá thông minh!
 
hungh123

hungh123

Trung cấp
1/2/05
53
0
6
47
Somewhere near you
Tại hội nghị về kiến trúc thế giới do LHQ tổ chức ở Thụy Sĩ, sau 8 tiếng đồng hồ đem các khiếm khuyết của các công trình lớn mang ra thảo luận và phê bình (hăng hái nhất về mặt phê bình được trao cho đoàn đại biểu VN) vào lúc bế mạc, một kiến trúc sư người Pháp đã có một câu nói rất đúng và cũng rất hay:
- Tôi đã đi nhiều nơi trên trế giới, và may mắn được chiêm ngưỡng các kỳ quan, nhưng theo tôi, cơ thể người đàn bà mới là một công trình kiến trúc đẹp nhất , toàn mĩ nhất mà tạo hóa đă ban cho loài người chúng ta.
Tất cả các đại biểu có mặt trong đại hội vỗ tay tán thưởng ầm ầm, nhưng ở một góc nọ, chuyên gia Việt Nam vẫn ngồi lặng thinh. Đợi cho tiếng vỗ tay dứt hẳn, ông ta mới đứng lên dõng dạc:
- Ai bảo với ông đó là công trình toàn mĩ, là không có khiếm khuyết? Theo tôi vẫn có một sai sót, phải nói là khá lớn, khu giải trí đặt quá gần khu vệ sinh.
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Mỗi tối sau bữa ăn, Harry lại đi đến quán rượu và chỉ trở về khi đã quá nửa đêm trong tình trạng say mèm. Anh ta thường không thể tra nổi khóa vào cửa và lần nào vợ anh ta cũng phải ra mở giúp. Rồi cô ta chửi mắng chồng liên tục mà Harry vẫn tính nào tật nấy.
Một ngày nọ, cô vợ tuyệt vọng tâm sự với bạn về ông chồng của mình. Cô bạn nói: "Tại sao bạn không đối xử với anh ấy khác đi mỗi khi anh ta trở về. Thay vì nhiếc móc anh ấy, hãy nói những lời ngọt ngào và đón chào anh ấy bằng một nụ hôn. Có thể anh ấy sẽ thay đổi". Cô vợ cho đó là một ý kiến hay.
Tối hôm đó, Harry lại bỏ đi sau bữa ăn và trở về lúc nửa đêm trong tình trạng quen thuộc. Vợ anh ta nghe thấy tiếng liền vội vàng ra mở cửa. Thay vì lu loa như mọi lần, cô nàng dìu anh ta vào phòng, đặt lên ghế rồi cởi giày cho anh ta. Vừa nắn bóp, cô vợ vừa thì thầm vào tai Harry: "Anh yêu, đã muộn rồi, chúng mình lên gác ngủ nhé anh".
Harry trả lời với giọng nói ngắc ngứ: "Ừ, thế cũng được. Đằng nào về nhà con vợ anh cũng không tha cho anh".
 
T

Tuấn Giang

Học lại từ đầu!!!
13/1/06
158
0
16
Mama said
Lâu lâu em mới vào web. Góp vui với các bác một câu chuyện

VỤNG TRỘM


Bà vợ nghi ngờ chồng mình lăng nhăng với cô giúp việc liền nghĩ cách khiến chồng bị một phen choáng váng.

Một buổi nọ, bà cho cô giúp việc nghỉ một ngày và tối đến vào phòng cô giúp việc, tắt đèn rồi lên giường. Quả nhiên đến nửa đêm, có tiếng chân người tiến lại, mở cửa sổ và trườn vào giường cô hầu. Sau vài cái hôn vội vã, bà vợ đột nhiên bật đèn sáng, miệng hỏi "Ngạc nhiên chưa?"

"Chắc chắn rồi, thưa bà!" - anh tài xế lắp bắp.

:rotfl:
 
Đ

Đoàn Minh Trung

Gió thổi dừa rơi
23/12/06
935
24
18
TX Bến Tre
Quá xỉn!

TTC - Một anh chàng sau khi nhậu quắc cần câu, liền lấy di động gọi về nhà: - Alô, nhà tôi đó phải không?

- Nhà tôi nào? Mà anh là ai?

- Chồng cô đây, cô xem trong nhà, tôi đã về chưa hay còn ở nhà thằng Ba Đen?

- Để chi vậy?

- Nếu tôi hổng có ở nhà thì cô qua rước tôi chứ làm chi!

- !!!!
 
ketoan4mat

ketoan4mat

Cao cấp
24/4/03
3,906
17
38
Sài Gòn đẹp lắm
Nhà buôn đồ cổ và bác nông dân
Một người buôn đồ cổ ở Pari lang thang các tỉnh, hi vọng gặp vận may khi tìm các đồ cổ quý giá. Ông ta thường dừng lại ở các thôn làng, muợn cớ mua trứng gà để chú ý tìm ra các đồ cổ.
Một hôm, ông ta phát hiện thấy một chiếc bát từ thời trung cổ bác nông dân dùng để đựng sữa cho mèo uống.
Nhà buôn đồ cổ cố nén niềm khoái trí, ra dáng hỏi bâng quơ bác nông dân:
- Con mèo nhà bác đẹp quá! Tôi muốn mua cho đứa con trai, bác bán chứ?
- Đương nhiên là được! - Bác nông dân đưa giá bán khá cao.
Tiếp đó, nhà buôn đồ cổ tỏ ra tiện thể, nói:
- Tôi muốn đem theo cả chiếc bát cũ này về, vì mèo đã quen ăn ở đấy rồi.
Bác nông dân xua tay nói:
- Ấy! Không được đâu! Tính đến nay, nhờ vào chiếc bát ấy mà tôi đã bán được 6 con mèo
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Phan Tuấn Nam dẫn bạn gái đi chơi công viên. Khổ, nhằm đúng lúc chưa lĩnh lương, cho nên sau khi mua vé trong túi Nam chỉ còn 5 nghìn, số tiền còm không đủ mua món gì đó để đãi bạn gái.

Vừa đi vừa nghĩ ngợi, khi đến gốc cây nọ thấy biển đề “Cấm nhổ bậy! Ai nhổ bị phạt 5000 đồng”, Phan Tuấn Nam sáng bừng mắt quay sang người yêu:
- Em nhổ đi. Anh đãi!
- !!!
 
nhaquedideple_rathanhpho

nhaquedideple_rathanhpho

Nâng tầm cao mới
Phan Tuấn Nam dẫn bạn gái đi chơi công viên. Khổ, nhằm đúng lúc chưa lĩnh lương, cho nên sau khi mua vé trong túi Nam chỉ còn 5 nghìn, số tiền còm không đủ mua món gì đó để đãi bạn gái.

Vừa đi vừa nghĩ ngợi, khi đến gốc cây nọ thấy biển đề “Cấm nhổ bậy! Ai nhổ bị phạt 5000 đồng”, Phan Tuấn Nam sáng bừng mắt quay sang người yêu:
- Em nhổ đi. Anh đãi!
- !!!

Hào phóng khiếp....
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Trong đêm tân hôn, OldNTV đưa cô dâu về phòng.
Trong lúc OldNTV ngồi trên ghế, cô dâu ra bàn trang điểm, chùi hết phấn son. Cô dâu cởi mái tóc giả, tiếp theo là hàm răng gia. Sau đó cô dâu lên cởi áo cô dâu, cởi luôn cái áo lót, trong đó độn 1 cặp "giả". Rồi cởi luôn cái quần lót, trong cũng có 1 cặp giả bằng cao su. Xong xuôi, cô dâu lên giường nằm >>>>>>>>>> OldNTV nhìn cô dâu nghĩ 1 lúc rồi lên bàn nằm. Cô dâu mới hỏi:
Sao anh lại lên giường năm?
OldNTV: Tại trên bàn có tất cả những thứ của em mà anh yêu quý!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA