Tường thuật buổi offline "Gặp mặt tháng 9" WTK miền Bắc

  • Thread starter cam_to_80
  • Ngày gửi
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
EM vừa về ! chẳng bác nào cho em đi tiếp mà thú thật là cũng phải về thổi cơm cho mẹ.Hôm này thật là vui, tiếc là không gặp Hyper và Anh Phuong vậy nên 2 cây đàn mang đi mà chẳng ai chơi có điều là bia là mâm em toàn lấy bia đem làm phần cho anh Hyper ( các bac để em nịnh thần tý )

Thôi để mai ban tổ chức tường thuật cho các bạn trên diễn đàn sau.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
A

Anhchuot

Lên thớt...
23/7/03
362
6
18
Hanoi
www.
Hôm nay về mệt quá, đau hết cơ bụng vì cười :bigok: . Buổi offline thật sự ấn tượng, ko chỉ thành công về số lượng mà cả chất lượng cũng đã cải thiện hơn nhiều so với những lần trước. Hy vọng các bạn đã nhận được nhiều niềm vui, sự thoải mái khi tham gia buổi offline hôm nay. Cám ơn tất cả vì sự nhiệt tình của BTC và các member, những người luôn sát cánh bên WKT, làm Sologan mới của chúng ta càng thêm ý nghĩa: "Cộng đồng tạo nên sức mạnh"

Bài tường thuật + ảnh sẽ được các thành viên gửi lên sớm nhất. Các bạn nhớ đón xem nhé :flower1:
 
T

tao_meoht

Guest
26/5/04
12
0
0
Truy cập trang
That la tiec vi em o xa qua nen khong the o lai tham gia het chuong trinh. Nhung buoi hop mat hom nay that la vui. Moi nguoi khien cho em co cam giac thay thoai mai, than mat nhu da gap nhau tu lau roi. Nhom G5 X4 sau day co gianh duoc giai nao nua khong?
 
Sửa lần cuối:
kitten_honey

kitten_honey

Guest
7/4/04
168
0
0
43
Hà Nội
Truy cập trang
Kitten cũng cười nhiều quá, hét nhiều quá đến giờ nói cứ phều phào hihi.
Một ngày đi chơi thật vui vẻ !
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Đại diện nhóm G5 xin thông báo : anh em ta hôm qua thắng lợi trên toàn mặt trận :
Kể cả về vấn đề học tập lẫn vui chơi. Đáng lẽ ra ban tổ chức mà chấm điểm theo tỷ lệ số câu làm đúng trên tỷ lệ những câu đã làm thì chắc anh em ta nhất luôn nhỉ !
theo thống kê thì bài làm của nhóm chúng ta như sau : 2 TA + 9 KT + 1 Két.
Về vấn đề vui chơi thì hình như anh em mình nhất toàn đoàn.
 
vannamnh

vannamnh

Trung cấp
8/9/04
58
1
8
Ha Noi- Viet Nam
Cam_to lên mạng sớm thiệt nghe, hôm qua tớ về mệt phờ nhưng cũng vẫn đủ sức lết lên Highland làm ly cafe rồi về nhà ngủ .
Kể ra hôm qua cũng về hơi bị sớm, nhưng mà nói chung là rất vui , nhóm G5 thì khỏi nói rùi, Cam_to này, chú có thấy hơi ít bia không nhỉ .
Hum qua cũng đc đến 60 người chứ chơi à, vui thiệt .Có ảnh xem mới đã .
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Em về và mệt quá, tham gia nhiều trò nhưng mà toàn được giải nhì thôi. Chị Songngư, tieuhodo, boy happy, lemanhtien , nedved...ơi, lần sau chúng ta quyết phục thù nhé.
 
maco

maco

Newbie™
10/10/03
313
1
0
Van Don
www.vandonhospital.com
Đau cổ họng quá trời vì hét và...bia. Em nhớ mãi câu nói của bác Huân: Chúng ta cứ âm thầm chiến đấu từ từ từng.... két, từng két một. :D. Đúng là gừng càng già càng cay. không những thế nhóm G5 lại còn kết nạp thêm được nhóm X4 vào nữa, chẳng khác nào hổ mọc thêm cánh, đi đến đâu là... bia, rượu (cái gì có màu trắng thì gọi là rượu) đi đến đó, người người ngả nghiêng, nhà nhà nghiêng ngả thật là không thể nào diễn tả hết được cảm xúc của mình.
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Honey, NTN đâu rồi? Gọi SUNF để SUNF còn post ảnh cho bà con xem nào...
 
S

songngu

Guest
24/4/04
17
0
0
44
Hà Nội
Truy cập trang
Phuonghoanglua hôm qua có đỏ cái gì không vậy, chứ đánh bạc thì chị em mình đen quá, chơi cái gì cũng giải nhì, chẳng có cái huy chương nào đem về cả. Lần sau quyết phục thù... Các bác cứ đợi đấy, boyhappy, thuygetle, bọn em sẽ phục thù...
 
C

coralmoonlight

Guest
21/3/04
36
0
0
Em về cung khản hêt cả cổ vì hét, trước khi di em nói dối mẹ em là em đi lên thư viện QG, về nhà mẹ em phát hiên ra ngay, mẹ em bảo là đi chơi chứ gì chư đi lên thư viện học gì mà măt mũi về cư tươi hơn hớn ,cươi toe toét như thế kia. Nhưng không sao em chỉ nói dối mẹ em còn nói thật với bố em, nên vẫn được ô dù che hộ he heh e
Các bác muốn nói dối thì cứ học tập em nhé!!!!!!!1
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Uh nhỉ, em quên cái vụ đánh bài. Hic, đau quá ah, mà Songngu ơi, em chẳng đỏ cái gì cả, thế có đau không chứ. Huhu. Em về mệt quá đi ngủ luôn, chẳng có thời gian để làm cái gì khác cả.Chị thì sao? lần sao thì tất nhiên là phải báo thù rồi, mà chuyện này một phần là do anh Tiến, anh ấy đến ngồi cạnh là chị em mình đen ngay nhỉ?
Bắt đền anh Tiến.
Lần sau ta quyết phục thù, cả hai mặt trận luôn nhé.
 
T

tieuhodovn

Guest
Uh! phải phụcthù mới được. trò nào cũng chơi mà chẳng được giải gì cả, Chán quá!
 
P

Pham thuy linh

Guest
2/6/04
5
0
0
44
Hanoi
Hôm qua L có việc bận k thể đi được, ở nhà chỉ đợi Songngu nhắn tin tường thuật thôi, hôm nay thấy mọi người kể chuyện đi vui quá, cứ ngồi tiếc hùi hụi, thôi đành hẹn mọi người lần họp mặt sau vậy H.Minh nhỉ. À, mà hôm qua không có tiết mục thi câu cá không hả Songngu?
Hoài ơi, hôm qua L nhờ Hoài đưa giúp cho em Nắng Hoài có nhận được tin nhắn không? Nhắn lại cho tớ nhé.
 
E

emin1080

Guest
22/5/03
20
0
0
Hanoi
Bác Sùn ơi, cho em hỏi với, em muốn save các ảnh này lại ở một folder, nhưng hình như theo đường link của bác thì chỉ xem được thôi. Bác hướng dẫn em với, có cách nào để em save không?
 
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
Tiếc hùi hụi khi ko thể tham gia được buổi offline vui vẻ này.
File ảnh được sưu tập lại dưới dạng swf. Nếu các bạn muốn copy về máy mình thì hãy thực hiện như sau:

1. Dùng IE browser để load.
2. Sau khi Load 100% xong thì vào menu <Tools>, rồi vào <Internet options...>
3. Trong General tab, click vào nút Settings...
4. Trong dialogbox Settings, click vào nút View files...
5. Windows Explorer sẽ hiện ra thư muc Temp của IE, các bạn hãy copy file: WKT_Offline_09_2004.swf về thư mục mà các bạn cần lưu trữ

6. Xong! các bạn có thể drag & drop file này vào IE browser hay xem bằng tools nào tùy thích.

Hope that helps!
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Một ngày cùng WKT

Chuẩn bị:

- 6h30, nhóm hậu cần đã có mặt tại quán cafe Ban Mai gồm ttn, XQ, NguyetAnh, newworld, phuonghoanglua, Vualua và nguoi "iu" VL (nàng CNN nhà ta bị bỏ rơi, thật đáng thương!!! ). Vượt qua một chặng đường tương đối gian khổ do tắc đường, cả nhóm đã có mặt tại CÂU LẠC BỘ THỂ THAO CÂU CÁ - CÔNG TY VƯỜN QUẢ DU LỊCH TỪ LIÊM. Nhưng do chưa có đất dụng võ, mấy nàng đã chiến vài bát mì tôm, thử tài nấu nướng của nhà bếp.

- 8h, kitten_honey và MorningStar đến, các nữ mem WKT bắt đầu trổ tài khéo tay, bày mấy mâm hoa quả trông rõ hoành tráng, chắc vượt hẳn so với lần offline trước. Cái phông được trang trí với biểu tượng và slogan của WKT cũng khá bắt mắt, lên ảnh thì đẹp phải biết... (Chị MS được một phen vất vả với mấy anh đẹp trai từ cửa hàng cắt dán chữ... tìm nhau đến tiếng đồng hồ ý nhỉ?)


Bắt đầu:

-9h, từ quán cafe Ban Mai, các thành viên WKT bắt đầu đổ bộ lên nhà sàn, thực hiện thủ tục "kiểm soát đầu tiên" là khai báo nick. Các cô lễ tân ở đây không chỉ xinh tươi, duyên dáng mà còn "dẻo" trong việc xử lý với mấy khoản đóng góp :banana: . Mỗi thành viên được phát 1 cái decal ghi tên nick. Nhờ chiếc decal nhỏ nhắn này, mọi người dần dần nhận ra nhau, tay bắt mặt mừng như mấy ông bạn cố hương vậy (do chát chít nhiều lắm, bây giờ mói biết mặt mà...). Số lượng thành viên tham gia đã lên tới số 60 người, nhưng hình như ban lễ tân đã thất bại trong việc thống kê đầy đủ...

- 10h, buổi họp mặt được chính thức bắt đầu, bác VL đứng lên phát biểu vài lời gọi là khai mạc (hôm nay bác VL dẫn người "iu" đi, nên trông có vẻ bảnh choẹ ghê...). Trò chơi đầu tiên bắt đầu, theo thứ tự vòng tròn mỗi thành viên bật một que diêm và giới thiệu về mình trong khoảng thời gian que diêm cháy. (ai có ấn tượng với lời giới thiệu hay nhất nào? )

- Sau khi các thành viên giới thiệu 1 vòng, anh VL mời cô Hoà từ Bộ Tài chính lên chia sẻ với các thành viên Webketoan về công việc và nghề nghiệp kế toán.

- Anh Hoà, SUNF từ công ty Muttitech giới thiệu đôi chút về phần mềm kế toán sắp ra lò vào tháng 10 tới của công ty anh, nghe phần mềm này có vẻ hấp dẫn đấy chứ.
- Cuộc thi kiến thức bắt đầu, với sự hướng dẫn của AC và cô giáo ketoan@ của lớp ACCA online, tất cả các thành viên tham dự buổi họp mặt được chia làm 7 nhóm, mỗi nhóm làm 1 bài chuẩn mực kế toán (20 câu) và 1 bài kế toán bằng tiếng Anh (10 câu) trong vòng 30'. 2 bài này khá khoai, ai cũng chăm chỉ suy nghĩ để tìm ra câu trả lời tối ưu. Vậy mà nhóm G5 (toàn nam thì phải) làm nhanh nhất, chỉ sau khoảng 15' đã đòi nộp bài và khui bia ra hét "dzo" ... Kết quả của cuộc thi kiến thức khá bất ngờ: có 3 nhóm đạt số điểm bằng nhau cao nhất: 13/30. Nhưng do phần thưởng nhất, nhì, ba có giá trị giảm dần tỷ lệ nghịch với kích thước của hộp quà nên 3 đội đành phải bốc thăm: Giải nhất thuộc về nhóm của Morning Star, giải nhì thuộc về nhóm của hongminh và giải ba thuộc về nhóm của ttn.

- Mặc dù bụng đã đói meo, các thành viên vẫn rất tích cực tham gia trò chơi vận động: chuyền dây chun. Nhưng do chun không phải là hàng hoá khan hiếm nên ngoài mấy cái chun chuyền bằng ống hút, không biết có bao nhiêu chiếc chun được bay thẳng vào cái cốc đựng kết quả ý nhỉ?


Nạp năng lượng:

- 12h, các mâm cơm đã đựơc dọn ra và cả nhà WKT lao vào chiến đấu. Bàn nào cũng hét dzo rõ to (nhưng do ly bằng nhựa nên chẳng có tiếng…) Nhóm G5 do anh Huân làm thủ lĩnh, là nhóm đoàn kết nhất, đi đâu cũng có nhau: đi chào hỏi các bàn khác này :dzo: , đến đi xuống tầng 1 cũng “5 anh em trên một chiếc xe tăng…” (lần offline sau, cho G7 đăng ký đếm từ 1-10, anh Huân nhé!)

- Khi bữa ăn gần kết thúc, nhờ sự khéo léo của Maco, đàm phàn được với bàn bên mượn Mic, 2 giọng ca oanh vàng của WKT là babycat và songvan cùng với múa phụ hoạ anh Huân đã biểu diễn bài “Happy birthday” để chúc mừng sinh nhật anhlaanh.


Vận động cơ bụng:

- Trò chơi đầu tiên trong buổi chiều, và hấp dẫn nhất là “Thời trang tóc”. Các bạn nữ sẽ trang trí mái tóc của các ban nam. Có 5 đôi tham gia :two: và mỗi người có một ý tưởng riêng cho tác phẩm của mình:
+ Đôi Baccuaemin – Margarita: Lấy ý tưởng về môi trường, chị Thuỷ đã cảm nhận mái tóc như là một cánh đồng xanh với những chú bướm bay lượn đầy nên thơ.
+ Đôi fooly_kid & AC: ý tưởng về một bầu trời hoà bình, với những cánh chim bay lượn…
+ Đôi Vualua & Kitten_honey: ý tưởng :cầu vồng (em thấy có vẻ giống vương miện nam hậu hơn)
+ Đôi ? & hongminh: có vẻ giống "bò đeo nơ"
+ Đôi boyhappy & tieuhodovn: "cái mặt cậu ta tròn tròn"
Và giải nhất nam hậu, thuộc về bác Vua Lua, giải nhì thuộc về fooly_kid và giải phong cách thuộc về Baccuaemin…
từ lúc bắt đầu đến lúc chấm giải, WKTers không thể ngồi im được, cứ phải bò lăn ra mà cười... vì không ngờ các chú nhà ta "xinh gái" thế không biết! (mang mấy cái ảnh này để khủng bố nhau thì hay phải biết nhỉ?)

- Trò chơi tiếp theo: “ngồi bóng” Cả nhà WKT phùng má, trợn mắt thổi làm sao cho bóng căng nhất. Sau khi được lệnh của BTC, cả nhà WKT a lê hấp, ngồi bụp xuống, làm mấy quả bóng vỡ tan tành chỉ trong nháy mắt (thế mới biết sức mạnh của cộng đồng...) giải nhất thuộc về nhóm do anh Huân và chị nhungpt59 cầm đầu. Nguyên nhân "biết sử dụng lợi thế của người gầy"…

- Bịt mắt, ăn nem chua: chẳng biết là ăn kiểu gì mà Cam_to80 và AC lại đoạt giải nhất, trong khi đó vẫn còn 1 chiẽc nem chua trong túi!!! còn ttn thì oan ức vì rõ ràng mình ăn nhanh nhất mà lại về tay không...

- Trò chơi cuối cùng, hơi mang tính cá độ; ném bóng bàn vào chậu men, 1 ăn 5. Lần offline trước, anh Huân là một tay sát cá, thì lần này lại trở thành tay sát bóng, ném 10 quả trúng đến 2-3 quả, anh Sùn cao tay cũng không kém, làm ban tổ chức sít vỡ "túi"… (bác VL còn chê cái chậu nhỏ nữa không???)

Cuối buổi chơi, người đạt được nhiểu giải nhất: 2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc là baccuaemin... (bác ta lượn quanh một vòng nhà sàn với 3 chiếc huy chương lấp lánh... rõ vênh!!!)

5h, sau khi chụp ảnh tập thể, các thành viên tham dự offline quyến luyến chia tay ra về, hẹn một cuộc gặp mặt tới vui vẻ hơn, bổ ích hơn và "kinh dị" hơn.... Chúc WKT ngày càng vững mạnh...
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA