Offline khu vực phía Nam

  • Thread starter SUNF
  • Ngày gửi

Khoảng thời gian nào chúng ta có thể tổ chức offline được?

  • Tháng 11-2004

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Tháng 12-2004

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Ra năm 2005, trước Tết ta

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Ra năm 2005, sau Tết ta

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Tháng 10-2004

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    0
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Chào bà con WKTers khu vực phía Nam.

Nghe anh chị em góp vui khen ngợi offline khu vực phía Bắc, SUNF thích ghê. Bà con khu vực phía Nam ta cũng đồng khởi đi nhỉ, SUNF tình nguyện bay vào góp vui với bà con nè. Mỗi tội, SUNF không uống được rượu thôi.

Do anh Geek dạo này đang rất bận, SUNF xin mạn phép lập topic này thay anh, để kêu gọi bà con ta cùng nhào dzô, ta làm "quả offline" thật tưng bừng nào. Anh chị em vote về thời gian tổ chức đi nhé.

ERPVN đâu? MINA đâu? Virgin đâu rồi?... Và còn bao nhiêu bạn nữa. Nào, ta cùng dzô nhé.

Ý kiến về nội dung, địa điểm, anh chị em reply thẳng vào topic này nha.

Kính.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
Cám ơn anh SUNF đã quan tâm đến các thành viên miền Nam, tụi em đang tính sẽ offline vào giửa tháng 10 này . Tại vì tuần rồi anh Tâm bạn đi họp lớp nên tụi em chưa gặp mặt để bàn được. Chắc chủ nhật tuần này tụi em sẽ gặp mặt và sẽ bàn thời gian cụ thể luôn anh ạ ! Có gì tụi em sẽ thông báo.
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Ui,

Thế có cần SUNF bỏ cái poll trên kia đi không?
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
leloanbt

leloanbt

Con gái Bến Tre
3/6/03
259
10
18
43
TP.HCM
Truy cập trang
Dạo này thành viên phía Nam chắc ai cũng bận hết, em nghĩ tổ chức vào giữa tháng 10 là thích hợp nhất và phải có sự chuẩn bị chu đáo để cho buổi hợp mặt cũng thật vui vẻ và thành công như ở miền bắc.
Mong các bạn miềm nam cho ý kiến vào Topic này đi, để BQT chuẩn bị lên kế hoạch.
Các bạn miềm nam ơi..... các bạn đâu rồi ........!
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Đề nghị các mem miền Bắc ghi lại những kinh nghiệm đã có trước và sau offline miền Bắc vừa rồi để mem miền Nam học hỏi kinh nghiệm, nhất là các bạn trong BTC (Các anh chị nhungpt59,Vualua,Sunf,ketoan@,AC...phải post bài nhe`)
VD: nghe nói các bạn phía Bắc đã có sáng kiến dán nickname,tên trên áo mỗi thành viên. Theo mình đây là sáng kiến hay để mỗi thành viên nhận ra và nhớ mặt nhau sau offline.
 
Vualua

Vualua

Geosynthetics
18/12/03
307
8
18
51
Hà Nội
www.asx.com.au
Nhân tiện đây VL xin có vài nhời :

Trong khoảng thời gian vừa qua,wkt đón nhận thêm rất nhiều thành viên mới.Bên cạnh việc gặp nhau trên diễn đàn thì việc tổ chức các buổi offline thực có ý nghĩa. Chúng ta hãy nhìn lại quãng đường đã qua, sau những buổi gặp mặt này đã cho ra lò những nhóm bạn rất thân và giúp đỡ nhau trong công việc cũng như các mối thân tình của các thành viên wkt. Đó là những giá trị của chúng ta có được từ việc tham gia diễn đàn này ...

Để cho vụ offline thành công. mình nghĩ việc đầu tiên nên có 1 ban tổ chức. BTC offline không nhất thiết phải là những thành viên nòng cốt, có thể cả thành viên mới nhưng thật nhiệt tình. BTC sẽ thay mặt hoạch định địa điểm, thời gian tổ chức cũng như nội dung chương trình gặp mặt. Mục đích phải tạo nên sự gắn kết và tổ chức thật vui để mọi người có cơ hội thể hiện, giao lưu và nhớ về nó. VL chắc là thích nhất món thời trang tóc của ketoan@ nhà ta làm cho không khí thật dễ chịu.

Về dịa điểm mình thấy trong SG có rât nhiều địa điểm đẹp khu bán đảo Thanh Đa, vườn cò Q12, khu bên đại lộ Nguyễn Văn Linh.... có rất nhiều. Không biết các bác trong SG như thế nào chứ mấy anh em ngoài Bắc hay chọn các địa điểm có cảnh quan thiên nhiên và rộng một chút để vùng vẫy.

Mình nghĩ về khâu tổ chức thì các thành viên VL đã gặp có đủ sức để làm thành công 1 vụ offline. Riêng về công tác hậu cần có lẽ phe chị em như MINA làm rất tốt.

VL sẽ đi Malaisia ngày 5/10 tới, chắc sẽ vào SG trước 1 ngày, nếu kịp cho VL ké chút nhỉ? :)
 
F

For_you_1112

Guest
18/8/04
14
0
0
SaPa
Đúng rồi đấy, bà con trong đó cũng phải offline đi thôi. Chỉ cần các thành viên nhiệt tình thì dù bận, dù khó đến mấy cũng hoàn thành hết. Chúc vui.
 
ketoan@

ketoan@

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
24/5/04
317
6
18
Bụi mận gai...
Ui, ketoan@ đây, Mien nam offline đi thôi, ketoan@ sẽ có mặt ở HCMC khoảng 2 tuần từ 18-10, Hy vọng là cũng có thể kịp tham gia.
 
ketoan@

ketoan@

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
24/5/04
317
6
18
Bụi mận gai...
ketoan@ có thể tư vấn được nhiều đấy - từ kiến thức, trò chơi, tổ chức đến đặt ăn uống...... hy vọng là BTC sẽ không bị "cháy túi" như miền bắc vừa rồi, (để anh vualua phải cầm bộ tú lơ khơ đi lừa 1 vòng mới đủ tiền thanh toán. ;) )
Giá mà có thể vào đó kịp, ketoan@ có dịp gặp mọi người.......
 
A

Anhchuot

Lên thớt...
23/7/03
362
6
18
Hanoi
www.
Giá mà tớ được đi công tác vào đó nhỉ :cheesebur .

To Virgin: cái vụ dán nhãn nick vào áo đó, theo kinh nghiệm AC thấy là phải thông báo bà con mặc áo chất cotton thì nó mới ăn. Chứ như hôm offline ngoài Bắc cứ rơi lả tả vì áo chất nilong :wall:

To @: Chị nhớ mang quà ra HN nhá, nhiều thứ ngon lắm đấy, à còn phải trả lễ cho ERP nữa chứ nhỉ!!!
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Nhân tiện đây cũng nói luôn cho bà con được rõ.
Chủ nhật này các mem miền nam tính rủ nhau đi uống cà phê để bàn cho kế hoạch offline. Bạn nào muốn tham gia xin để lại số điện thoại cho tiện liên hệ.
Bác SUNF, chị ketoan@, vualua... mà tham gia được với các mem phía Nam thì vui quá rồi còn gì. Hy vọng gặp được các bác.
 
A

AuDuongPhong

Guest
21/9/04
4
0
0
118
The hell
Nhớ năm xưa, Lão độc vật luận kiếm trên đỉnh Hoa Sơn không chiếm được cửu âm chân kinh, thật đáng tiếc, đáng tiếc.
Sắp tới có luận "Kế tiên thần toán chưởng" ở phương Nam, Âu mỗ có thể tới thỉnh giáo các vị tiên sinh chăng. nếu không được tỉ thí với chưởng pháp của các vị anh hào há chẳng phải đáng tiếc lắm ru.
Âu mỗ chờ quần hùng cho một cái hẹn.
Cáo từ.
Tây độc.
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Anhchuot nói:
.

To Virgin: cái vụ dán nhãn nick vào áo đó, theo kinh nghiệm AC thấy là phải thông báo bà con mặc áo chất cotton thì nó mới ăn. Chứ như hôm offline ngoài Bắc cứ rơi lả tả vì áo chất nilong :wall:


Hì, em thấy dùng "nhãn vở" dán tên nick cũng không tiện lắm, mọi người vừa vung tay lên cái đã rơi ra rồi. Em thây làm một cái thẻ đeo trước ngực thì sẽ hay hơn. Nếu có kinh phí, ta có thể in biểu tượng và slogon lên đó rồi ghi tên nick. Ra về còn có cái để giữ làm kỷ niệm. :1luvu:

Chúc các bác miền Nam offline vui vẻ nha! :eek:know:
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Các bác cho em tham gia vào ban tổ chức với nhé.
Offline miền Nam kỳ này phải tổ chức thật hoành tráng thì mới hả dạ

Nghe nói anh Vongphuc cũng vào Nam công tác lâu dài chắc là cũng tham gia được chứ nhỉ.
Số máy của em 0908101685
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
Hic, đã ko tham gia được offline ngoài bắc. Bây giờ về HN rồi thì trong Nam lại làm. Số mình đen thật.

Nói nhỏ to erpvn: quên nhờ tôi chuyển cái gì ra HN nhé :), chờ mãi mới đóng thùng đấy.
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Sau khi xem tường thuật chương trình offline cua WKT Miền bắc xong.Thì bản thân em có ý kiến như thế này,mong các anh chị góp y' thêm.Sau những lần họp mặt trước, thì họp mặt WKT MN lần này nên chọn mục đích tạo sự liên kết, quan hệ mật thiết hơn giữa các thành viên của WKT MN, chúng ta tổ chức họp mặt bằng buổi dã ngoại.
* Địa điểm: Khu du lịch vàm sát - Cần Giờ.
( Vì tổ chức lần đầu bằng hình thức dã ngoại, nên chúng ta đi gần trước, và lấy kinh nghiệm cho những buổi họp mặt sau).
- Vì đây là khu du lịch thiên nhiên mới với nhiều hình thức mới lạ như câu cá sấu,câu cá sấu ở đây không ngồi trên bờ mà là đi thuyền! Thế mới gọi là đệ nhất cảm giác mạnh! Thuyền câu là một chiếc xuồng đặc biệt bằng chất liệu composit, được bao bọc bằng lưới B40 để cá sấu bất khả xâm phạm và xuồng bất khả... lật! Nhân viên ở đây sẽ giúp chúng ta buộc mồi rồi giao cần câu cho chúng ta. Sau chuyến phiêu lưu kinh khủng, chúng ta sẽ ghé qua thư giãn tại một hồ bơi độc đáo. Tại đây chúng ta... nổi bồng bềnh, không cần phao, có muốn chìm cũng chẳng được. Ý tưởng độc đáo này được "copy" từ Biển Chết ở Jordan: độ mặn trong hồ là 30% - gấp 10 lần của nước biển. Bằng cách này, khối lượng riêng của cơ thể con người sẽ nhỏ hơn của nước trong hồ, thế tự nhiên nổi như ảo thuật.Ngoài ra chúng ta còn có thể sống trên những ngôi nhà sàn, giữa rừng sinh thái,cùng những trò chơi vận động, đua thuyền.chèo ghe,......
( Wow,chỉ nghe thôi cũng thấy đã,nhưng mà vần chờ sự ý kiến của các anh chị, đặc biệt là vấn đề BTC, đi tiền trạm trước ,để có một chương trình tốt hơn về mọi mặt, cũng như vấn đề về kinh phí( chuyện tế nhị)......)

* Thời gian: Do tính chất công việc hiện nay của các anh chị trong WKT MN hầu như bận nhiều, nên mong các anh chị cho thời gian cụ thể có thể để cho tất cả mọi người tham gia.
Mong các anh chị góp ý thêm, và đưa ra địa điểm khác thú vị hơn nữa.....
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Chào tất cả bà con.
Để chuẩn bị kế hoạch cho offline, khoảng 8g30 sáng chủ nhật tuần này các mem sẽ tổ chức đi uống cà phê. Địa điểm dự tính là cà phê Vạn Xuân - đối diện nhà văn hóa Thanh Niên (đường Nguyễn Thị Minh Khai).
Bạn nào có thể tham gia thì vui lòng nhắn lại hoặc liên lạc với các số điện thoại sau: 0909025799, 0918393920, 0958810402 để có thông tin chi tiết.
Mong gặp được tất cả các bạn.
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Vualua nói:
Trong khoảng thời gian vừa qua,wkt đón nhận thêm rất nhiều thành viên mới.Bên cạnh việc gặp nhau trên diễn đàn thì việc tổ chức các buổi offline thực có ý nghĩa. Chúng ta hãy nhìn lại quãng đường đã qua, sau những buổi gặp mặt này đã cho ra lò những nhóm bạn rất thân và giúp đỡ nhau trong công việc cũng như các mối thân tình của các thành viên wkt. Đó là những giá trị của chúng ta có được từ việc tham gia diễn đàn này ...
Virgin rất tâm đắc với ý kiến của Vualua và mình hoàn toàn ủng hộ ý kiến của benitino
Vualua nói:
Sau những lần họp mặt trước, thì họp mặt WKT MN lần này nên chọn mục đích tạo sự liên kết, quan hệ mật thiết hơn giữa các thành viên của WKT MN,
Vậy nên mình đề nghị lần offline kỳ này mục đích sẽ là cơ hội để các thành viên wkt giao lưu, tạo mối quan hệ mật thiết giữa các thành viên và nhìn lại quãng đường 2 năm wkt vừa qua. Cũng xin bật mí với mọi người là wkt đang chuẩn bị bước vào tuổi thứ 2 của mình.
Nếu mọi người đồng ý thì hoạt động offline kỳ này BTC sẽ thiết kế chương trình phù hợp với mục đích nêu trên. Các bạn có cao kiến gì xin hãy post bài trực tiếp trong topic này hoặc hãy tham gia cùng bàn kế hoạch tổ chức vào ngày và giờ mà bạn tranvanhung đã đề cập ở bài trên.
PS.Chắc là BTC sẽ nhờ các mem ngoài Bắc một số vấn đề, nhớ ủng hộ nhé.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA