Tình bạn trên net!

  • Thread starter XIANGQIANG
  • Ngày gửi
fooly_kid

fooly_kid

Guest
23/5/04
63
0
0
Tha'i Nguye^n
retngot nói:
Tình bạn trên net cũng có 2 mặt

Việc chát chít nó hay ho thế nào thì thực ra quanh nó đã có ối lời khen chê. Cho dù bạn chúng ta quen ở đâu cũng đều có người tốt người xấu theo đúng nghĩa của nó. Hồi mới tham gia diễn đàn ảo - WKT tớ cũng có ý nghĩ là cuộc sống bên ngoài đôi khi đã đủ phức tạp rồi và chuyện hay dở xung quanh nó không phải là chưa có người nói tới, nhưng tham gia offline rồi mình mới thấy họ thật tuyệt vời WKT :1luvu: . Bây giờ mình đang có những người bạn họ có thể nhiều tuổi hơn hay ít tuổi hơn mình nhưng họ là những người luôn sẵn lòng giúp đỡ mình. Chuyện con cua của Kiki mình chỉ đùa thôi chứ không có ý định châm chọc gì cả và rất vui khi quen Ki ki (ở nhà mình mình yêu Ki ki lắm đấy)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Chuyện của trulies sao giống của mình thế, Đúng vậy từ net tôi quen được khá nhiều bạn và ......em.
Từ khi em đến mây bỗng xanh quanh đời tôi, màu hoa tim tím bỗng theo em trên bờ vai........
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Kiki nói:
PS: anhlaanh ơi, xiangqiang là ai mà anh bảo nổi tiếng thế? mà nổi tiếng trên khía cạnh nào thế? chứ em thấy anh này có bài viết nào ra hồn đâu cơ chứ! mà cánh cụt thì không biết bay, chứ bơi thì phải giỏi rồi, quy luật tự nhiên mà...

ơ hơ, Kiki là chú bé/cô bé nào mà vào đây chọc ngoáy thế nhỉ?

Thực ra, không hẳn ba mẹ em nói sai, mọi việc mặt tốt và mặt xấu của nó đúng không nào? Có rất nhiều người đã phạm sai lầm do chát chít nhiều quá.

Tuy nhiên, nhờ chat, em sẽ học hỏi từ mọi người nhiều thứ, em có thể tâm sự với một bạn trên net mà không thể nói ra với ai xung quanh, em có thể trở thành chỗ dựa cho ai đó về mặt tinh thần (khi đó em sẽ cảm thấy mình quan trọng như thế nào)v.v.

Em hãy coi chat là một công cụ (giống như con dao 2 lưỡi ý mà) và hãy tỉnh táo để kiểm soát nó... đừng để nó kiểm soát em, khi đó ba mẹ em chắc không kêu ca gì em nữa đâu, Kiki ạ! (híc, sao giống tên chú cún nhà bạn chị thế)
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
KIki nói sai rồi xin lỗi bạn xiang qiang đi, ai lại thế bao giờ.
 
T

tuylipden

Guest
1/10/04
12
0
0
43
Ha noi
Trên net , nhiêu khi tinh bạn thật trong sáng, bơi không biêt đối phương la ai. Thật hạnh phúc khi co nhưng người bạn biết chia sẻ
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
42
In legend
Truy cập trang
Híc, và cho dù kể cả đã biết người ta là ai thì vẫn ao ước nó luôn luôn trong sáng.
Rồi sẽ qua những tháng ngày cắm đầu, cắm cổ vào chat,nhưng mà những ấn tượng đẹp về những người bạn online sẽ còn mãi. Trong sáng, và thánh thiện, những người bạn ảo mà ngoài đời thực nhiều khi ta không muốn nhận ra họ là ai.
 
B

boyhappy

Guest
10/5/04
19
0
0
Công nhận tình bạn trên net cũng khá thú vị, người mà bạn có thể tâm sự trò truyện cực kỳ thoải mái. Ngoài ra bạn cũng có thể nói dối một cách thoải mái mà khống sợ làm ảnh hưởng hay sợ ai giận dỗi, ngoài ra còn có thể đóng vai những nhân vật mà mình muốn thể hiện. :D
 
P

pooh

Guest
Vì sao tớ thích chat với cậu?
-Tớ không phải suy nghĩ xem màu áo tớ đang mặc có hợp với màu da của tớ không,tớ cũng không ngại khi trên mặt tớ xuất hiện "đèn pin".
-Tớ có thể thoải mái tâm sự những suy nghi ngốc ngếch của mình hay chuyện về anh chàng tớ mới quen mà không sợ ngày mai chuyện đó trở thành chủ đề buôn dưa của hội bạn trên lớp.
-Vì không gặp mặt nhau nên tớ có thể tưởng tượng khuôn mặt của cậu giống với thần tượng của tớ.......
-Nhưng bây giờ tớ phải đi với những người bạn ngoài đời của tớ vì họ cần tớ hơn cậu.....
 
Sửa lần cuối:
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
To pooh: chị chưa chat wc bao giờ ạ, thảo nào chị lại viết những dòng như vậy. Và có lẽ chị cũng chưa bao giờ xếp hàng đợi máy vì hẹn với bạn chat đâu nhỉ.
 
T

thuytienxanh

Guest
Các bác đã đọc tin này trên báo Pháp Luật chưa ? Có 1 cô bé đã bị giết ngay trong nhà của mình bởi 1 người bạn trên Net và tên này đã cuỗm đi khá nhiều thứ đó .
Liệu trên đời có nên tin người quá không nhỉ ?
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
thuy tien xanh lại muốn giống CNN a`, hai người có 2 cái avatar giống nhau như hai giọt nước vậy.
Chuyện thuytienxanh đưa ra không phải là trường hợp duy nhất nhưng thực ra ta phải biết đặt niềm tin vào đâu thôi.
mỗi chủ đề đưa ra bàn bạc đều có nhiều ý kiến trái ngược mà, làm sao tránh được.
 
H

hoping_star82

Guest
4/10/04
4
0
0
41
Sài gòn
khó mà kiếm được những người bạn trên net mà thực lòng cả.Tất cả chỉ có thể gọi là trò chuyện thôi.Khi gặp mặt rồi thì sao đây.Chẳng có hứng thú gì cả hay đúng hơn có lẽ là đã cảm thấy thất vọng với những gì mình đã tưởng tượng ra.
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Đấy là bạn thôi con tôi có rất nhiều bạn từ net đấy, bây giờ tinh ra ca nam lân nữ hơn chục người rồi đấy,bây giờ chúng tôi chơi với nhau rất vui vẻ mà.
 
fooly_kid

fooly_kid

Guest
23/5/04
63
0
0
Tha'i Nguye^n
Bạn chưa "dám" hay là bạn không "dám", nói như vậy không có ý muốn bạn "thử" xem cái cảm giác tình bạn đó như thế nào, bạn trên net bây giờ mình có nhiều lắm, toàn người tốt cả.
 
N

ngochb

Sơ cấp
1/10/04
20
0
0
42
Về đâu !
diendanquantri.com
Tình bạn trên net ư, ko thể nói được, phải thử thôi. Không có gì là to tát cả, vấn đề là đừng ảo mộng quá nhiều thôi và biết chấp nhận sự thay đỗi giữa "ảo" và "thực". Nếu ai thực sự muốn mình rất khuyến khích. Hì hì .... mặc dù chính bản thân mình cũng ..................
 
T

tuanklkh

Trung cấp
7/1/04
123
0
16
46
Hanoi
www.webketoan.vn
này, có một cô bé xinh ơi là xinh, giầu ơi là giầu, kết bạn trên nét cuối cùng bị tèo vì bạn cầm búa đập cho mấy phát vào đầu, lấy đi một con dyland và mấy cái phụ tùng gì đó.
 
A

ASM

Guest
23/10/04
26
0
0
42
Hanoi
Tình bạn trên Net???
Bắt đầu từ không là gì cả.
Kết thúc là ...
 
vannamnh

vannamnh

Trung cấp
8/9/04
58
1
8
Ha Noi- Viet Nam
Hôm nay ,mới đọc kĩ cái topic này, rất nhiều câu chuyện về vấn đề kết bạn qua net, trc đây chưa có net thì là qua báo chí, qua đài phát thanh...
Túm lại cuộc sống mun màu mun vẻ, có người chưa gặp may mắn tìm đc người bạn như ý mún,,, và để dành hết may mắn cho người khác. Trái đất tròn .nếu bạn đổ nước vào một quả cầu tròn thuỷ tinh,giả sử lượng nước tượng trưng cho sự may mắn và hoàn mỹ thì lượng nước không bao giờ đầy trong quả cầu thuỷ tinh. Nếu bạn nghiêng quả phải ,phía bán cầu phải có nước, bán cầu trái sẽ ko có .Bạn muốn may mắn thuộc hết về mình chỉ có cách ... đập tan quả cầu thui, Ha ha.
Nếu bạn nào xem bộ phim X-FILES, có tập : anh chàng cao thượng Mulder ước cho thế giới hoà bình, mọi người ko tranh giành nhau,hại nhau nữa, ko có chiến tranh---> vị thần thực hiện điều ước, anh ta cảm thấy mình làm đc 1 điều lớn lao ,đầy vị tha. Nhưng khi chạy ra ngoài, anh ta thấy đường phố vắng tanh ko một bóng người, anh ta vội chạy về hỏi vị thần. Vị thần trả lời : anh yêu cầu ta làm một điều mà tự cổ chí kim chẳng ai làm nổi, làm sao ta có thể thay đổi đc bộ óc ,suy nghĩ của hơn 6 tỷ người. Tại sao vây????...
ASM đã nói: bắt đầu từ không gì cả và kết thúc là..... I THINK THAT'S A HISTORY. Và câu chuỵên đó do ta cả thui, bác Tuấn ,Thuỷtiênxanh kể 1 câu chuyện kết thúc chỉ có 1 người ra chính quyền . Tui còn có chuyện khác mà cả hai người còn dẫn nhau ra UBND cơ. Hic , có ai muốn nghe không nào , và có ai muốn tự mình viết một câu chuyện tương tự như thế ko nào. Hehe, hay lắm nha!!!!!!!!
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Có lẽ anhlaanh phải thay đổi khi đọc bài của anh NAM mất thôi, qủa thực chuyện anh NAm nói là đúng, thật với ảo là khác nhau.
Nhưng cũng nhiều khi nếu ta may mắn thì bạn ảo cũng trở thành bạn tốt, nhưng mà chẳng mấy âi có được may mắn đó.
PS: Cám ơn anh Nam đã cho mọi người trong toppic này có cái nhìn đúng đắn hơn về cuộc sống, nếu so với anh, anh maco, anh nipvn thì chắc em chỉ bằng 1/10 thôi.
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Một lần nữa lại may mắn mình có thêm 1 người bạn tri kỉ, nhờ có bạn ấy mà mình đã lớn lên chút ít, về 1 lĩnh vực mà từ trước đến nay mình như 1 đứa trẻ ấy.
Cám ơn VIP nhé, hihi........., đối với mình bạn là VIP đó.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA