Tình bạn trên net!

  • Thread starter XIANGQIANG
  • Ngày gửi
S

Scorpio

Guest
30/12/04
144
0
0
43
Somewhere with U :)
Lại nữa rồi!!
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Meggie nói:
Hi, hoangloc

Còn chuyện tình cảm, thật ra, HN và HCM cũng không phải là khoảng cách khó khăn để vượt qua, khi 2 người có tình cảm với nhau thực sự. Nhưng vấn đề là ở chỗ... chỉ nói chuyện qua chat thì bạn có sợ mình đã "ngộ nhận" không? Nếu đã đọc các bài viết từ trước trong thread này, bạn sẽ thấy trên net, con người ta nói chuyện thoải mái hơn nhiều và việc nảy sinh tình cảm cũng dễ dàng hơn. Nhưng cái hư hư, ảo ảo đó thật dễ đổ vỡ...
Uh Nói thì bao giờ cũng dể hơn là làm. Mẩu người khi ta nói ra đôi khi chỉ là mẩu người ta nghĩ chưa hẳn đả là mẩu người thật của ta.
Biết làm sao được mình cũng giống thế.
 
C

coolgirl212

Guest
1/12/04
0
0
0
mua tren pho ...
Tình yêu - Chuyện muôn thuở !

Nói chuyện qua NET mà chưa 1 lần gặp mặt thì chưa thật sự yêu được đâu. Ít nhất mình phải hiểu người ta như thế nào (dù chỉ 1 ít thôi) thì mình mới có thể nói yêu người ta được chứ. Để hiểu được 1 người thật không phải là chuyện dễ (nhiều khi mình còn không hiểu chính mình nữa là, phải không?). Đối với mình thời gian để tìm hiểu nhau rất quan trọng !
Khi đã yêu nhau thì khoảng cách chính là thử thách cho TY của 2 người. Nhưng khi chưa quen nhau, muốn tìm hiểu nhau mà lại ở xa nhau thì khó lắm.

...Bây giờ mình đang ở Huế...và nhớ SG lắm.....
 
Meggie

Meggie

Guest
4/8/04
45
2
0
on the earth
hoangloc nói:
Cảm ơn Meggie đã chỉ giáo!

Đúng là có lúc tôi đã rất băn khoăn về mối quan hệ của chúng tôi, rằng khi gặp nhau sẽ thế nào nhỉ (mặc dù ngày nào chúng tôi cũng nói chuyện điện thoại)? Nhưng hiện taị thì tôi hài lòng về tình bạn "trên Net" này. Còn chuyện tình củm kia, thật là khó nói....

ôi, ai dám chỉ giáo bạn đâu... mình chẳng có chút kinh nghiệm gì trong chuyện này cả, nghĩ sao nói vậy thôi (còn nếu có kinh nghiệm, chắc chỉ giáo cách làm tới luôn) :1luvu:

Đúng rồi, hãy biết quý trọng những gì mình đang sở hữu, tình cảm mình đang có... Còn cái tình cảm đó biến chuyển như thế nào... hãy để nó tự nhiên... Let's it be!!!
Mai mốt, khi ngoảnh đầu nhìn lại, bạn sẽ thấy những thời gian vui vẻ đó cũng đáng quý, đáng trân trọng dù nó không đi đến đâu...

Chúc bạn có một tình bạn vô tư và trong sáng trước khi đi xa hơn!
 
L

lover

Guest
15/11/04
2
0
0
tp
em đã từng nghiện chat lắm . đến bây giờ vẫn còn nhưng biết kiềm chế hơn . em thấy chat vui nhưng giả tạo quá vì bản thân em cũng vậy mà . tình bạn trên net không bền vững , bạn có thể nói yêu một người nào đó mà không sợ bị ăn tát. noi chung thì chỉ để giải trí thôi chứ đừng nên tin vào cái mà mọi người gọi là ảo.
 
V

VA_member

Guest
8/3/05
12
0
0
44
Tp.HCM.
Tình bạn trên net

Tôi tin rằng có thể có tình bạn tốt trên net ...như bài viết của bác Sunf. Net là phương tiện thông tin, cũng như điện thọai hay di động vậy thôi. Bây giờ cũng có webcam, voicechat nữa , đôi khi net còn hiện đại hơn cả di động đấy chứ. Biết đâu là công nghệ của các đôi tình nhân thế kỷ 25 mà những người tạo ra net đã đi trước thời gian ? Và chúng ta đã lạc hậu chăng? Khi đã là bạn trên net thế thì sao không gặp nhau để nói chuyện chứ ?
Đồng ý là net là một thế giới ảo, vậy thì tại sao chúng ta không biết thưởng thức một tình yêu....ảo. Nếu mình có tài làm thơ như xuân Diệu thì chắc chắn những bài thơ tình của mình sẽ hay và sôi nổi biết bao nhiêu?
Từ tình yêu ảo ...đến tình yêu thực ...chẳng phải là ko thực hiện được phải ko các bạn. vấn đề là mình có gạt ra những quan niệm cũ ko ? Thế nên tôi về tôi yêu cô hàng xóm để khỏi ai cười dẫu rằng cô hàng xóm chẳng tốt hơn cô gái...ảo?
 
Nhat Dieu

Nhat Dieu

Cao cấp
16/6/05
586
23
18
Pleiku
Aỏ?Thực ra thì chúng ta vẫn có thể tìm thấy thật trong cái thế giới ảo đấy mà!

Tôi thì không nghĩ như lover bởi mọi người sẽ thật lòng nếu mỗi chúng ta biết sống thật với chính bản thân mình. Nếu tự bản thân ta tạo ra cho mình một phong cách khác, 1 sự giả dối thì ta sẽ không bao giờ tìm được 1 tình bạn đích thực cả.

Thực sự thì qua cái thế giới ảo này tôi đã có được những người bạn thật chân thành!
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Có nhiều ý kiến cho rằng tình bạn trên net là viễn vông, dễ vỡ; nhưng nhiều bạn khẳng định mình có nhiều tình bạn đẹp khởi nguồn từ net.
Nếu chúng ta bỏ nhiều thời gian để tìm một tình bạn tốt, đúng nghĩa (theo suy nghĩ, chỉ tiêu do chính bản thân đề ra) thì quả thật thời gian bỏ ra không được tính bằng phút, giờ hay ngày mà phải tính bằng năm để thật sự tìm một người bạn tốt.
Nhưng bằng cách nào đi nữa nếu bằng bằng tình cảm chân thật trong sáng, thì chỉ cần một cử chỉ nhỏ, một lời nói mang tính thân thiện, hòa đồng, bạn vẫn có thể có một tình bạn trên mức tuyệt vời, bất chấp khoảng cách không gian thời gian. Có thể đó là điều không tưởng nhưng đôi khi nó là sự thật.
Tôi cũng đã có một người bạn tốt trên cả tuyệt vời nhưng rất xa: XIANGQIANG
Tôi lại có những người bạn tốt rất gần: Cô tham , Ziczac .......
 
S

suongdemtv

Trung cấp
15/4/04
120
0
0
Truy cập trang
Em không biết nói thế nào về tình bạn qua nét cả vì bản thân cũng đã có được những tình bạn tuyệt vời nhưng cũng có những tb chỉ kéo dài trong một khoảng thời gian ngắn khi thú vui đã qua đi. Trên tất cả là rất trân trọng cám ơn những mối quan hệ đó bởi chính nó đã giúp em hiểu thêm về cái "thế giới" mà người ta thường gọi là "bản tính con người". Mặc dù thế nhưng đôi lúc em vẫn tự hỏi những tình bạn mới đẹp đẽ đó đã vượt qua được ngưỡng cửa "thực" với "ảo" hay chưa ? Liệu có hay không một ngày nào đó phủi tay chép miệng " ối dào, bạn qua nét quan trọng gì !", nói cách khác là cơ sở ban đầu của một tình bạn có quá mong manh ? Chắc tại tính em rất sợ đổ vỡ nên dẫn đến những phút hoài nghi vớ vẩn ? !
Nhân đây em muốn gửi lời cám ơn tới chị ...và các anh....đã cho một buổi offline thực sự thú vị. ( nói nhỏ với bà chị nha, chưa bao giờ em có thể tự nhiên như hôm trước đâu, kể cả lúc đi với người nhà đấy, Thankssssssssssssssssssssssssssssss alot ! Em iu bà chị quá cơ )
 
M

minh91

Guest
14/4/05
135
0
0
47
Hanoi
Tình bạn trên net nó giống như một ảo ảnh bởi vì bản thân nó ko là thật. Nhưng nó có thể là dẫn đến tình bạn thật sự nếu nó được tiếp theo bởi những việc thật sự ở trong cuộc sống thật sự.

Nói cho cùng chúng ta cần cuộc sống thật và chúng ta sống trong cuộc sống thật chứ có phải trên mạng đâu. Net chỉ là một phần của cuộc sống chứ không phải là cuộc sống.
 
Lostly

Lostly

Trung cấp
Tình bạn được bắt nguồn từ sự giao tiếp, thế nên giao tiếp trên net cũng là một phương tiện hay đấy chứ. Tuy nhiên nói gì thì nói giao tiếp cung phải dẫn tới gặp mặt tiếp xúc trực tiếp chứ nếu muốn giảm thiểu chi phí, thời gian, công sức mà lại kèm theo ít rủi ro thì khó quá.
Hồi xưa tôi có một cô bạn gái suốt ngày chát với nhau trên điện thoại rất tâm đầu ý hợp nhưng đến khi về gần nhau thì cãi nhau đến mức không chịu nổi nên đành chia tay. Thế giới "ảo" đôi khi như vậy đấy nhưng quan trọng là ta vẫn có những thời gian tuyệt vời và nếu gặp rủi ro thì cũng chẳng có gì ân hận lắm.
 
I

Ira

Guest
Cái chủ đề này làm em nhớ bài vật lý:
"Vật thực qua gương cầu cho ảnh ảo lộn ngược đầu..."
Người thực qua net cũng có thể cho ra người ảo lộn ngược đầu...
Do đó, hãy coi chừng cái mà ta thấy qua net chỉ là người ảo (mà còn lộn ngược đầu nữa đó!).
 
midu79

midu79

Guest
28/2/05
37
0
0
44
Binh Duong
www.genimex.com.vn
cho mình góp 1 chút ý kiến nhé, thật ra 1 tình bạn trên net có thật hay k thật là do ở người trong cuộc, dĩ nhiên theo quan điểm của người này là k thật, nhưng người khác lại có thật, theo tôi thì thật sự có 1 tình bạn trên net, thậm chí còn có cả tình yêu trên net nữa. trước kia tôi có mở 1 DV net, ban ngày đi làm về tối ngồi coi DV net, chẳng biết làm gì nên tôi cũng chat chit cho vui, nhung cung tim duoc rat nhieu ban be` tren khap dat nuoc va` the gioi, choi voi nhau rat that long, rat tot voi nhau, minh liên lạc và gặp gở nhau, cùng đi chơi va được nguoi ta đón tiep rất nhiệt ti`nh, bay gio minh da ba'n cai DV net do roi, nhưng thĩnh thoảng vẫn co`n chat với nhau , vẫn hoi tham nhau, va co dip di công tac hay du lich thi` liên lac va hẹn nhau di choi. Tuy cũng có 1 vài người quen biết sơ sơ rồi cũng không còn liên lạc nữa, đó là tại vì không có được sự tương đồng suynghĩ về 1 số điều trong cuộc sống. Toi biet chac rằng cũng co rất nhiều người giong tôi, tai sao chúng ta không tin là có 1 tình bạn thât sự trên net?và cũng có 1 điều tôi chắc rằng trong diển đàn này thì có rất nhiều người chưa biết mặt nhau, nhưng họ vẫn tin tưởng nhau và giúp đở nhau đấy thôi, nếu chúng ta k tin rằng có 1 tình bạn thật sự trên net thì ai còn dám vào diển đàn này nói chuyện nữa?có thể bạn hoặc bạn của bạn cũng từng gặp những trường hợp giả dối trên mạng, ngay cả tôi cũng vậy, nhưng tôi vẫn tin rằng trên net chúng ta vẫn còn có những người bạn thân thiết , đúng nghĩa và dĩ nhiên chúng ta đối xử với người như thế nào thì sẽ nhận được như thế đó. Chúc tât cả các bạn tìm được hơn 1 người bạn tốt trên net nhé. Chúc các bạn học tốt,làm việc tốt và chơi hết mình. Chào thân ái.
 
T

thuanguyen1985

Guest
27/5/05
4
0
0
39
Ha Noi
Em nghĩ rằng tình bạn trên net tốt đẹp hay không phụ thuộc vào chính bản thân mỗi người. Có nhiều người net chỉ là để giải trí cho khuây khoả nhưng cũng có số đông muốn có người bạn thực sự để tâm sự, để sẻ chia những vấn đề trong cuộc sống. Và rất vui là những người nói chuyện được với em lâu dài giờ đều là những người bạn tốt trong cuộc sống giúp đỡ sẻ chia những khó khăn. Họ là những người anh, chị rất tốt đều làm việc trong các cơ quan nhà nước, học hành tử tế, quan tâm tận tình với đứa em nhỏ trong cs và học tập
 
lequanghuy

lequanghuy

Giang hồ lãng tử
8/4/05
1,107
9
38
Hải Phòng
Qua net mình cũng đã biết được rất nhiều người và rất vui khi có những người bạn trên net như những người bạn web kế toán. Bác nào muốn chat với em trên net không
Email : huyqt502k@yahoo.com
Gmail :huyqt502k@gmail.com
 
T

thao520

Guest
26/8/05
17
0
0
39
ha noi
MÌNH THẤY TÌNH BẠN TRÊN NET CŨNG KHÔNG PHẢI LÀ KHÔNG TỐT.MÌNH ĐÃ GẶP ĐƯỢC NHỮNG NGƯỜI BẠN TỐT TRÊN NET,NHỮNG NGƯỜI BẠN TRÊN NET ĐÃ GIÚP ĐỠ TỚ RẤT NHIỀU TRONG CUỘC SỐNG.CÓ NHIỀU CHUYỆN MA NÓI TRỰC TIẾP VỚI MỌI NGƯỜI THẬT LA KHÓ ,NHƯNG NÓI TRÊN MẠNG THÌ TỚ KHÔNG CÒN THẤY NGẠI NỮA.CÓ LẼ TỚ LUÔN MAY MẮN GẶP NHỮNG NGƯỜI TỐT.HY VỌNG MỌI NGƯỜI CUNG LUÔN GẶP NHỮNG NGƯỜI THẬT LÒNG NHÉ.
RẤT MONG SE ĐƯỢC LÀM BẠN VỚI MỌI NGƯỜI TRONG WKT.
Thaoduongus@yahoo.com
 
Lostly

Lostly

Trung cấp
thao520 nói:
MÌNH THẤY TÌNH BẠN TRÊN NET CŨNG KHÔNG PHẢI LÀ KHÔNG TỐT.MÌNH ĐÃ GẶP ĐƯỢC NHỮNG NGƯỜI BẠN TỐT TRÊN NET,NHỮNG NGƯỜI BẠN TRÊN NET ĐÃ GIÚP ĐỠ TỚ RẤT NHIỀU TRONG CUỘC SỐNG.CÓ NHIỀU CHUYỆN MA NÓI TRỰC TIẾP VỚI MỌI NGƯỜI THẬT LA KHÓ ,NHƯNG NÓI TRÊN MẠNG THÌ TỚ KHÔNG CÒN THẤY NGẠI NỮA.CÓ LẼ TỚ LUÔN MAY MẮN GẶP NHỮNG NGƯỜI TỐT.HY VỌNG MỌI NGƯỜI CUNG LUÔN GẶP NHỮNG NGƯỜI THẬT LÒNG NHÉ.
RẤT MONG SE ĐƯỢC LÀM BẠN VỚI MỌI NGƯỜI TRONG WKT.
Thaoduongus@yahoo.com
he he nếu mà gặp tớ chắc chắn bạn sẽ hết cái may mắn gặp những người tốt trên NET.
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Ira nói:
Cái chủ đề này làm em nhớ bài vật lý:
"Vật thực qua gương cầu cho ảnh ảo lộn ngược đầu..."
Người thực qua net cũng có thể cho ra người ảo lộn ngược đầu...
Do đó, hãy coi chừng cái mà ta thấy qua net chỉ là người ảo (mà còn lộn ngược đầu nữa đó!).
Chỉ coi chừng thôi nhé, nhưng cũng nên thử một lần, để biết được cảm giác của "Tình Bạn Net". Bạn đã vào "Nhà Cười" chưa??? trong đó có rất nhiều gương đấy, hình thù trong gương tuy méo mó một chút nhưng chẳng có ai vào rồi mà lại không cười cả ....
-------------------------------------------
Tranchan79
 
lequanghuy

lequanghuy

Giang hồ lãng tử
8/4/05
1,107
9
38
Hải Phòng
Xiangquang ơi tình bạn trên net như vậy có giống anh chào em và em hỏi anh là ai không nhỉ. Nhưng cuối cùng mình cũng quen nhau và bây giờ liên hệ với nhau cũng hơi thường xuyên . Như thế cũng bổ ích phải không Giang? Anh nghĩ là thế vì mình rất vui khi có thêm một người bạn và một người đồng nghiệp để chia sẻ .
 
Dungphan

Dungphan

Trung cấp
6/7/05
82
1
0
41
HCM
Trước đây mình nhát lắm (mấy bà cùng cơ quan mà nghe được câu này chắc ngất :biggrin: ), rất ít khi mình nói chuyện với người ngoài (tât nhiên là trừ bạn bè). Đến khi đi làm, những lúc nghỉ giải lao lại mom mem vào Internet, vào các forum, thấy mọi người vui quá lại bon chen đăng kí nick, rồi thì cũng buôn, lại còn dám đi offline nữa chứ (công nhận mình fục mình ghê :biggrin:) . Nhờ đó mà mình đã mạnh dạn lên nhiều (bi giờ mà ai bảo Dung nhát ....ai tin nhở :p), và cũng nhờ vậy mà mình đã gặp được rất nhiều bạn tốt, khi có vấn đề gì đấy trong công việc mà không giải quyết được lại vào ới và .......hỏi, sẽ được giúp đỡ một cách rất nhiệt tình (điều này thì trong webketoan chung ta đã thấy quá rõ rùi) .Còn Stress ư... buồn ư.... chuyện nhỏ.Có rất nhiều cách để xả, hoặc túm được 1 (hay nhiều) người trên YM, hay ào vào 4rum (tất nhiên là cái 4rum ruột) để than thở ....và ngồi chờ 5' sau sẽ có bao nhiêu người chia sẻ, tự ái sẽ được vuốt ve, và thế là........Alêhấp trở lại cân bằng:p. Tình bạn trên Net tại sao không (Mở ngoặc: tuy nhiên cũng đừng nên vào những 4rum không đán tin cậy, nhố nhăng. Thời đại Internet, không nên thu hẹp mình quá, nhưng mà cứ mở rộng qúa theo đà xấu thì nguy:p). Nói chung, tốt xấu là do ở mình thôi :biggrin: .
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA