L
Chào tất cả Anh Chị,
Em mới làm kế toán nên không biết nhiều và cũng chưa có kinh nghiệm. Anh Chị giúp Em với nha. Cảm ơn Anh Chị nhiều.
Hiện tại Cty Em (Cty may) dang trả lương tháng nhu vậy: lương cơ bản+các khoản trợ cấp (cơm, điện thoại, xăng) + lương kinh doanh (cao gấp đôi hay gấp 3 lương cơ bản tùy từng nhân viên). Như vậy có hợp lý kg? lương kinh doanh có được phép ghi vào chi phí kg ạ?
Em mới làm kế toán nên không biết nhiều và cũng chưa có kinh nghiệm. Anh Chị giúp Em với nha. Cảm ơn Anh Chị nhiều.
Hiện tại Cty Em (Cty may) dang trả lương tháng nhu vậy: lương cơ bản+các khoản trợ cấp (cơm, điện thoại, xăng) + lương kinh doanh (cao gấp đôi hay gấp 3 lương cơ bản tùy từng nhân viên). Như vậy có hợp lý kg? lương kinh doanh có được phép ghi vào chi phí kg ạ?