Những người thích đùa

  • Thread starter cam_to_80
  • Ngày gửi
Đ

Đoàn Minh Trung

Gió thổi dừa rơi
23/12/06
935
24
18
TX Bến Tre
Em vô Sài Gòn óp la (offline)
Hỏi thăm bác Trung nhà ta đâu rồi
Thi thoảng ngắm rượu đơn côi
Thơ ca không có bồi hồi nhớ anh!
img0277.jpg


Ui cha, chào chú Duy Vinh
Vửa đi tắm biển, mặn tình óp la
Có còn nấn ná hông ta
Để anh đãi chú vài pha rồi dià....

Còn ở SG thì đi nhậu với anh nào (Những việc cần làm ngay,chớ để ngày sau 0938.611.456)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

HienMQ

Guest
11/5/06
19
1
3
Tp HCM
Ui cha, chào chú Duy Vinh
Vửa đi tắm biển, mặn tình óp la
Có còn nấn ná hông ta
Để anh đãi chú vài pha rồi dià....

Còn ở SG thì đi nhậu với anh nào (Những việc cần làm ngay,chớ để ngày sau 0938.611.456)

Lâu rồi không ọp phát nào
Còn đâu cảm giác má đào bên bia?
Tối nay làm tí rồi dìa
Bia thôi, chứ cái khoản kia.. không rành.

(Được không bác?)
 
Đ

Đoàn Minh Trung

Gió thổi dừa rơi
23/12/06
935
24
18
TX Bến Tre
Lâu rồi không ọp phát nào
Còn đâu cảm giác má đào bên bia?
Tối nay làm tí rồi dìa
Bia thôi, chứ cái khoản kia.. không rành.

(Được không bác?)

Thì anh chỉ đãi bia thôi
Khoản kia đã cụp lâu rồi còn đâu
Đồng hồ kim đứng đã lâu
Mũ mới chưa sắm, cọc trâu cũng mòn
Chả bù cái thuả còn son
..... hơ hơ bí!!!
 
H

HienMQ

Guest
11/5/06
19
1
3
Tp HCM
Thì anh chỉ đãi bia thôi
Khoản kia đã cụp lâu rồi còn đâu
Đồng hồ kim đứng đã lâu
Mũ mới chưa sắm, cọc trâu cũng mòn
Chả bù cái thuả còn son
..... hơ hơ bí!!!

Thế thì thống nhất vậy đi
Tối nay ta nhậu mấy ly đỡ buồn
Bác nào chán vợ, mời luôn
Làm tí về ngủ, vợ buồn tức chơi
Để em rủ kiếm mấy người
Ta đi thịt chó, để đời bớt xui.

Thịt chó Gò Vấp đê bà con ui!
 
Đ

Đoàn Minh Trung

Gió thổi dừa rơi
23/12/06
935
24
18
TX Bến Tre
Thế thì thống nhất vậy đi
Tối nay ta nhậu mấy ly đỡ buồn
Bác nào chán vợ, mời luôn
Làm tí về ngủ, vợ buồn tức chơi
Để em rủ kiếm mấy người
Ta đi thịt chó, để đời bớt xui.

Thịt chó Gò Vấp đê bà con ui!

Xả xui thịt chó vậy nha
Thống nhất, điện thoai gọi là đến ngay...

Chẹp, chẹp.... thịt chó, mắm tôm cứ ngọt làm sao....
 
TLX

TLX

Giọt nắng bên thềm
15/6/09
539
17
18
Góc phố dịu dàng
Chia tay...

Tớ xin lỗi.

Vì dù cố gắng níu giữ, tớ và cậu vẫn chia tay.

3 năm nhỉ, à không phải là 4 năm cho dù năm cuối cùng tớ với cậu có ít thời gian ở gần nhau hơn. Còn nhớ lần đầu tiên gặp nhau, trong tớ là một cảm giác khó nói thành lời dành cho cậu. Ngày đó là năm học thứ 2 đại học của tớ, đúng khi tớ nhận thấy mình rất cần gì đó, thì cậu xuất hiện. Như là duyên số, cậu đã bên tớ suốt quãng thời gian sinh viên, cùng tớ vượt qua những khó khăn, tận hưởng những giây phút thăng hoa và lặng lẽ khóc cùng tớ khi tớ gặp phải chuyện buồn. Bên cậu, chưa bao giờ tớ thấy mệt mỏi, và nếu có mệt mỏi thì cậu cũng chẳng bao giờ than thở nửa lời. Tớ đã nghĩ nếu mà có ngày này (chia tay) thật thì tớ sẽ khóc mất, làm sao tớ lại nỡ rời xa cậu cơ chứ.

Thỉnh thoảng tớ vẫn làm cậu nổi giận, tới mức dù tớ đã phải tìm cách giảng hòa trước nhưng cậu vẫn chẳng thèm đoái hoài, chỉ khi có tác động từ người ngoài vào cậu mới chịu hết... hít le tớ. Mỗi lần như thế tớ thấy mình thật chẳng ra gì. Còn chẳng ra gì hơn khi tớ không hiểu chút gì về cậu. Tớ chỉ biết nhờ cậy vào cậu, trông chờ cậu giúp đỡ chứ thực ra cậu như thế nào thì tớ không thể hiểu nổi. Với tớ, cậu chỉ đơn giản là cậu, với ngoại hình như thế, hay giúp đỡ tớ như thế, suốt ngày bị tớ làm phiền và không bao giờ than thở nửa lời. Cậu là một ẩn số, mà tớ, dù tận bây giờ đã mãi mãi phải xa cậu rồi, cũng không thể hiểu nổi.

Tớ ra trường gần 1 năm rồi, công việc và những mối quan hệ khác cuốn tớ đi, đôi khi tớ ham vui mà lãng quên rằng trên đời này còn có cậu, vẫn đang dõi theo từng bước đi của tớ và sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào tớ cần (đó là tớ tin như thế). Càng đi làm tớ càng thấy tớ đã không còn phù hợp với cậu. Tớ quá ích kỷ, quá tham vọng mà không để ý rằng cậu đã quá mệt mỏi với những đòi hỏi của tớ. Không biết bao nhiêu lần khi tớ đang "tận dụng" lòng tốt của cậu thì cậu đã đột ngột ngừng lại tất cả, ừ, ngừng lại tất cả với tớ. Tớ đã từng ghét cậu mỗi khi cậu ngừng lại như thế mà chẳng hề có một chút biểu hiện nào cho tớ biết trước cả. Nhưng rồi tớ hiểu ra, lỗi chỉ là ở tớ. Cái gì cũng có giới hạn và cậu thì không phải là ngoại lệ. Với tất cả những đòi hỏi của tớ thì đã đến lúc cậu không còn phù hợp nữa, hay nói cho đúng thì tớ không còn thích hợp để đi chung với cậu. Nhưng mà, dù gì thì mình cũng đã đi cùng nhau suốt bốn năm trời, tớ không hiểu cậu nhưng cậu biết những mong muốn của tớ. Thế nên tớ đã cố gắng níu giữ cậu, cố gắng thay đổi và điều chỉnh để cậu vẫn còn đi cùng tớ trên đoạn đường tiếp theo.

Tớ đã dùng mọi cách, tự tớ hay là nhờ cả người ngoài, để làm cho cậu thay đổi suy nghĩ mà ở lại cùng tớ. Tớ đã hy vọng là phép màu sẽ giúp tớ, giúp cậu. Thế mà rồi, chẳng còn gì ở lại cùng tớ cả. Cậu không thể tiếp tục còn tớ thì không đủ tài và sức để níu giữ. Tớ và cậu chia tay, chính thức trong một buổi trưa giao mùa bộn bề nỗi lo toan của tớ. Và tớ hy vọng lắm cậu sẽ trở lại phong độ như ngày nào, bên một người khác, ở một nơi khác, tốt hơn tớ và tốt hơn cuộc sống của tớ.

Bây giờ ngồi đây, bên cạnh tớ là một người bạn khác, về cơ bản là giống như cậu (tớ vẫn thích thích kiểu như cậu đấy), nhưng cũng có nhiều điểm khác biệt, trong đó điều quan trọng nhất là người bạn mới này có thể giúp tớ làm nhiều thứ mà trước đây bên cậu tớ chỉ dám ước mơ (^.^). Đừng giận tớ nhé, cuộc sống mà, luôn luôn thay đổi và mình phải thích nghi thôi.

Tớ vẫn luôn mong cậu sẽ tốt hơn, thật đấy.

Khi nhìn cô ấy mang cậu đi, tớ đã mong mình có thể chạy đến và giữ cậu ở lại. Nhưng không thể, tiền thì tớ đã cầm mất rồi, và cô ấy thì lại đi quá nhanh, như thể biết rằng tớ sẵn sàng chạy ra và giằng lại cậu ngay tức khắc.

Nói một cách thẳng thắn thì tớ đã bán cậu - người bạn thân suốt 4 năm trời.

Gửi cậu lời chia xa mãi mãi, bạn thân mến - chiếc máy vi tính đầu tiên của tớ!
 
duyvinh

duyvinh

Cao cấp
19/5/07
1,259
74
48
Hà Nội
Xả xui thịt chó vậy nha
Thống nhất, điện thoai gọi là đến ngay...


Em đang phải kiêng món nay
Vì rượu tình nghĩa em Cầy cùng anh
Buồn mà thức cả mấy canh
Óp la xong phải tốc hành dìa ngay
Khi nào sắp xếp em bay
Vô trỏng công tác dài ngày gọi anh
Khoản đó em cũng không rành
Xoay vài ly rượu bám càng anh Gân (KTGG)
 
Sửa lần cuối:
doipgdls

doipgdls

::Khủng nhất WKT::
14/12/09
276
21
18
40
A, A
Đang buồn ngủ lại tìm được cái này => hết buồn ngủ nên muốn chia sẻ với anh, chị em ..., Chúc mọi người 1 ngày mới vui vẻ (còn 28 ph nữa mới đến ngày mới cơ ạ)

[video=youtube;D94MLRatZSs]http://www.youtube.com/watch?v=D94MLRatZSs&feature=player_detailpage[/video]
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Rai
Người xinh cái ấy cũng xinh
Người xinh còn cái tỉnh tình tinh thế nào ?

gái
Người xinh cái ấy cũng xinh
Nó cũng giống mình nó cũng có râu !
 
K

kunkun238

Guest
13/7/11
1
0
0
35
thanh xuân, hà nội
Thư giãn với những câu chuyện cười hay nhất thế giới :))


Truyện cười hay nhất nước Anh:

Một phụ nữ ôm đứa con nhỏ bước lên xe buýt. Thấy đứa trẻ, lái xe hét lớn: “Chu cha! Đây có lẽ là đứa trẻ xấu nhất mà tôi nhìn thấy”. Người phụ nữ rất bực mình, liền đi thẳng đến cuối xe ngồi xuống và phân trần với hành khách ngồi cạnh: “Cha lái xe thật thô lỗ, xúc phạm tôi...”. Ông hành khách liền nói vẻ đồng tình: “Thật chẳng ra sao cả, chị đưa tôi ẵm hộ cái con khỉ này, lên mà mắng cho anh ta một trận”.

Truyện cười hay nhất nước Mỹ:

Giắc và Tô-ny đang đánh gôn trên sân. Giắc đang chuẩn bị đánh bóng thì thấy một đám tang bên kia sân, liền chạy lại, vứt vợt xuống đất, bỏ mũ, lim dim đôi mắt cúi đầu cầu khấn. Tô-ny thấy vậy thì rất cảm động mà rằng: “Đây có lẽ là sự việc làm tôi cảm động nhất... và cao thượng nhất mà tôi gặp”. Giắc liền trả lời tỉnh khô: “Ồ, cuối cùng thì tôi và nàng cũng lấy nhau được tới 35 năm...”.

Truyện cười hay nhất Ca-na-đa:

Trong lần đưa người lên vũ trụ lần đầu của cơ quan vũ trụ Mỹ, họ đã phát hiện chiếc bút bi do không có trọng lực nên không dùng được. Để giải quyết vấn đề này, các nhà khoa học Mỹ đã phải dùng tới 10 năm, tốn kém tới 12 tỷ USD để cho ra đời chiếc bút bi cải tiến dùng được trong điều kiện không có trọng lực. Trong khi đó người Nga liền dùng bút chì thay cho bút bi mà vẫn có được hiệu quả tương tự.

Truyện cười hay nhất Ô-xtrây-li-a:

Người chỉ huy để ý thấy gần đây một chiến sĩ có hành động không bình thường: Tha thẩn nhặt những mảnh giấy trên bãi tập lên xem rồi lẩm bẩm: “Không phải tờ này, không phải tờ này...”, rồi vứt trở về chỗ cũ. Nghi là người lính bị bệnh tâm thần, chỉ huy liền cho anh đi khám ở bác sĩ thần kinh. Bác sĩ khám thấy anh lính bị bệnh thần kinh liền cấp giấy kiến nghị được thoái ngũ. Cầm tờ giấy kiến nghị trong tay, anh lính tươi cười hét lớn: “Đúng là tờ này rồi, đúng là tờ giấy này rồi...”.

Và đây là câu chuyện cười hay nhất thế giới



Sau cả năm trời tìm hiểu và thăm dò dư luận, cuối cùng các nhà khoa học thuộc viện nghiên cứu trường ĐH Hertfordshire cũng đã tìm ra câu chuyện cười được đàn ông đàn bà, người già trẻ con khắp thế giới yêu thích nhất.
Giáo sư Richard Wiseman, trưởng khoa tâm lý học trường ĐH Hertfordshire, Anh là người đề xuất ý tưởng và chỉ đạo nhóm thực hiện cuộc nghiên cứu.
Trong suốt 1 năm qua, họ đã mời hơn 2 triệu người khắp thế giới tham gia bình chọn chuyện cười trên Internet, thậm chí có thể đề cử tác phẩm của chính mình. Cuối cùng, vượt lên trên 4.000 ứng cử viên sáng giá, danh hiệu “Chuyện cười hay nhất” đã thuộc về tác giả Spike Milligan với nội dung như sau:
“Hai anh chàng New Jersey đang đi săn trong rừng thì một anh ngã lăn ra bất tỉnh, miệng không thở, mắt mũi đờ đẫn. Anh chàng kia liền rút ngay điện thoại gọi cho trung tâm cấp cứu: “Alo, bạn tôi chết rồi. Tôi phải làm sao đây?”
Tiếng nhân viên trực tổng đài: “Cứ bình tĩnh đã, tôi có thể giúp anh. Trước tiên, phải biết chắc là anh ta đã chết thật chưa”.
Im lặng trong giây lát, rồi một phát súng vang lên.
Và tiếp theo tiếng anh chàng thợ săn hồi hộp: “Xong rồi. Chết thật rồi đấy. Giờ sao nữa?”. =)))


________________________
Tân Thịnh nhận thiết kế nội thất và thi công các loại vach ngan đặc biệt là vach ngan van phong một cách chuyên nghiệp nhất.
 
huyenthuongly

huyenthuongly

Chào thân ái!
2/6/11
199
6
18
Hà nôi
:049:
Chuyện xưa như diễm rồi kangu ạ!!!
Ngày xưa huyenthuongly chơi trò này suốt. :007:
 
Kangu

Kangu

Trung cấp
26/6/11
158
2
0
Hưng Yên
chán!
vừa khen nó xong!
ức văn chế
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Cái này ở Web đưa đến mấy chục lần. Đáng lý sẽ xóa đi vì trùng topic, nhưng thôi để lại cho nó nhanh chóng tụt xuống dưới.
 
M

mimicute

Guest
10/5/11
0
0
0
huế
Hết nhờ vả

Bố vợ hỏi con rể tương lai: "Anh làm nghề gì vậy?"
- Dạ thưa bác, cháu là bác sĩ.
- Tốt quá, nói dại nhà có ai ốm đau gì là cần đến anh đó. Vậy anh theo chuyên ngành gì, nội khoa hay ngoại khoa?
- Dạ, cháu theo chuyên ngành khám nghiệm tử thi.
***
Ngơ ngác.. cười

Sáng sớm, một ông đứng ở ban công tầng một hắt xì hơi, ông khác đứng phía dưới ngẩng lên nói: "Chúc sức khỏe!". Lập tức một ông trên tầng hai thò đầu ra hỏi: "Có dịp gì mà các anh cụng ly sớm vậy?".
Sếp đang kiểm tra các công tác phí của một nhân viên:
– John, sao lại có khoản tiền lớn này?
– À, đó là tiền khách sạn.
– Ai giao cho anh mua khách sạn?
*
* *
Một người hỏi đồng nghiệp:
– Cậu có biết trái tim phụ nữ giống xe buýt ở điểm nào không?
– Không.
– Đó là dù trong hoàn cảnh nào cũng vẫn có thể nhận thêm một người nữa.
*
* *
Một thợ may hỏi khách hàng:
– Cái quần này ông mặc rất vừa, nhìn rất lịch sự, ông còn thắc mắc gì nữa không?
– Sao tôi cứ thấy chật ở nách…
Sưu tầm từ : tin180.com
 
YOYO CL

YOYO CL

Trung cấp
3 con heo

Chuyện 3 con heo !!!

Ba con heo , heo A tên là "Ai" , heo B tên là "Ở Đâu" , heo C tên là "Cái Gì" . Có một hôm , heo A và heo B đứng trc cửa , heo C thì ở trên gác . Một con sói phát hiện và muốn ăn thịt chúng , thế là chạy lại trc mặt heo A...

Sói : mày là ai ??
Heo A : uh !!
Sói : cái gì ??
Heo A : cái gì trên gác .
Sói : tao hỏi mày tên gì ??
Heo A : tôi là ai !!

-Sói lại quay sang hỏi heo B...

Sói : mày là ai ??
Heo B : tôi ko phải là ai , nó là ai .(chỉ sang heo A)
Sói : mày quen nó ??
Heo B : uh .
Sói : nó là ai ??
Heo B : đúng thế .
Sói : cái gì ??
Heo B : cái gì trên gác .
Sói : ở đâu ??
Heo B : ở đâu là tôi .
Sói : ai ???
Heo B : nó là ai !! (lại chỉ sang heo A)
Sói : sao tao biết đc .
Heo B : ông tìm "ai" ??
Sói : cái gì ??
Heo B : cái gì trên gác .
Sói : ở đâu ??
Heo B : là tôi .
Sói : ai ??
Heo B :tôi ko phải là ai , nó là ai .(tiếp tục chỉ sang heo A)
Sói : trời ơi !!
Heo A+B : "trời ơi" là ba của chúng tôi .
Sói : cái gì là ba của * à ??
Heo B : ko phải .
Sói chịu hết nỗi , lớn tiếng quát : tại sao...???
Heo A+B : ông quen ông nội chúng tôi hả ??
Sói : cái gì ??
Heo A : cái gì trên gác , tại sao là ông nội chúng tôi .
Sói : tại sao ??
Heo A : đúng rồi .
Sói : cái gì ??
Heo A : ko , cái gì ở trên gác .
Sói : ai ??
Heo A : tôi là ai .
Sói : mày là ai ??
Heo A : uh , tôi là ai .
Sói : cái gì ??
Heo A+B : nó trên gác .

...Sói cắn lưỡi tự sát
(ST,GPE)
 
H

Hoài Thương

Guest
Chuyện 3 con heo !!!

Ba con heo , heo A tên là "Ai" , heo B tên là "Ở Đâu" , heo C tên là "Cái Gì" . Có một hôm , heo A và heo B đứng trc cửa , heo C thì ở trên gác . Một con sói phát hiện và muốn ăn thịt chúng , thế là chạy lại trc mặt heo A...

Sói : mày là ai ??
Heo A : uh !!
Sói : cái gì ??
Heo A : cái gì trên gác .
Sói : tao hỏi mày tên gì ??
Heo A : tôi là ai !!

-Sói lại quay sang hỏi heo B...

Sói : mày là ai ??
Heo B : tôi ko phải là ai , nó là ai .(chỉ sang heo A)
Sói : mày quen nó ??
Heo B : uh .
Sói : nó là ai ??
Heo B : đúng thế .
Sói : cái gì ??
Heo B : cái gì trên gác .
Sói : ở đâu ??
Heo B : ở đâu là tôi .
Sói : ai ???
Heo B : nó là ai !! (lại chỉ sang heo A)
Sói : sao tao biết đc .
Heo B : ông tìm "ai" ??
Sói : cái gì ??
Heo B : cái gì trên gác .
Sói : ở đâu ??
Heo B : là tôi .
Sói : ai ??
Heo B :tôi ko phải là ai , nó là ai .(tiếp tục chỉ sang heo A)
Sói : trời ơi !!
Heo A+B : "trời ơi" là ba của chúng tôi .
Sói : cái gì là ba của * à ??
Heo B : ko phải .
Sói chịu hết nỗi , lớn tiếng quát : tại sao...???
Heo A+B : ông quen ông nội chúng tôi hả ??
Sói : cái gì ??
Heo A : cái gì trên gác , tại sao là ông nội chúng tôi .
Sói : tại sao ??
Heo A : đúng rồi .
Sói : cái gì ??
Heo A : ko , cái gì ở trên gác .
Sói : ai ??
Heo A : tôi là ai .
Sói : mày là ai ??
Heo A : uh , tôi là ai .
Sói : cái gì ??
Heo A+B : nó trên gác .

...Sói cắn lưỡi tự sát
(ST,GPE)
Đang buồn, đọc cái này cười không chịu nổi, thanks!
 
M

meomai

Sơ cấp
25/5/11
3
0
0
34
Hệ mặt trời
Cùng cười nào :))

Dành tặng dân kế toán nè:
Nụ cười ấy làm tôi vui mỗi ngày, làm tôi vui mỗi tối, làm tôi thanh thản, nhẹ nhõm và xao xuyến biết bao. Hạnh phúc đơn giản chỉ là được nhìn thấy nụ cười ấy - nụ cười của Chủ tịch Hồ Chí Minh in trên tờ polime 500k.
:004:

Truyện này dành tặng ai ghét rắn (giống mình hihi)
Hai con rắn nói chuyện với nhau. Con rắn thứ nhất hỏi:
- Mình có phải là rắn độc không cậu?
- Phải. Con rắn thứ hai trả lời.
Đi được một đoạn, con rắn thứ nhất lại hỏi:
- Thế mình có phải là loại rắn độc nhất trên thế giới không?
- Uh. Mà sao cậu hỏi vậy?
Con rắn thứ nhất tiu nghỉu:
- Mình vừa cắn phải lưỡi của mình!hixhix

:005::005:

Còn truyện này dành tặng cho những ai sắp đi xin việc nha.
- Cậu được nhận vào công ty ABC làm việc rồi đấy à?
- Uh. Nhưng tớ đã bị đuổi ngay từ ngày đầu tiên rồi.
- Sao vậy?
- Trong giấy báo trúng tuyển họ ghi là chỉ được đeo cavat màu đỏ. Mình đã làm đúng như thế.
- Vậy sao cậu lại bị đuổi?
- Vì khi đến nơi họ còn mặc cả quần áo nữa!!!
:004::004::045:
Keep your smile!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA