Hâm mộ MU

  • Thread starter wwwvietseo
  • Ngày gửi
thumper

thumper

Lối cũ ta về .......
23/7/07
1,406
1
38
Tuổi thơ tôiiiiiiiiiiiiiiii
Hổng hiểu tự cổ chí kim Liverphun của chú Thủm đã có bé nào trâu bò như C.Ronaldo chưa nhỉ...hà hà...phải trâu bò thế thì mới rinh được cú đúp như năm ngoái chứ...tránh xa trâu bò ra nhé...kẻo nó uýnh nhau thì không đỡ được đâu hà hà...:041:

Sức trâu sao đọ với trí khôn của ta đây được



pác Bờ rồ nhỉ...he he cọp còn thua huống hồ là trâu.....


He he he túm lại 2 tuần nữa sẽ bít kết quả ngay thui
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Marlboro

Marlboro

Yes, I can !
27/7/08
739
19
18
Hà Nội
www.google.com
Sức trâu sao đọ với trí khôn của ta đây được



pác Bờ rồ nhỉ...he he cọp còn thua huống hồ là trâu.....


He he he túm lại 2 tuần nữa sẽ bít kết quả ngay thui

Mệt đầu với ông Thủm này quá ta, mở Topic Liverphun đi rồi anh ghé thăm, cứ lang thang mãi...:0sleep:
 
thumper

thumper

Lối cũ ta về .......
23/7/07
1,406
1
38
Tuổi thơ tôiiiiiiiiiiiiiiii
Mệt đầu với ông Thủm này quá ta, mở Topic Liverphun đi rồi anh ghé thăm, cứ lang thang mãi...:0sleep:

Thui mờ pác. anh em ta thảo luận mí vui...he he he
 
Marlboro

Marlboro

Yes, I can !
27/7/08
739
19
18
Hà Nội
www.google.com
c17photogallery201listphotolis.jpg

Nicky Butt đến với đội bóng từ CLB quê hương Oldham và đội bóng thiếu nhi của MU "Greater Manchester United Scholboys". Sau khi bộc lộ tài năng chơi bóng của mình, Butt đã ký hợp đồng tập sự với đội bóng nổi tiếng thành Manchester vào ngày 8/7/1991 cùng với tiền vệ tấn công Paul Scholes và đã ký hợp đồng chuyên nghiệp chính thức với MU tháng 1/1993.

Butt đã sớm thể hiện tài năng trong đội hình trẻ của MU, đã từng đoạt Cup FA giải trẻ năm 1992 mà chính anh là cầu thủ đã ghi 2 bàn thắng trong trận chung kết lượt đi gặp CLB Crystal Place và huy chương bạc năm sau (1993). Anh cũng là thành viên đội tuyển thiếu nhi, trẻ, U18, U21 của Anh, tham gia vào đội tuyển U18 của Anh giành huy chương đồng tại Australia năm 1993 và huy chương vàng châu Âu tháng 7/1993.

Với tầm vóc không cao lắm nhưng anh có tài chơi bóng bổng, và xoay sở rất nhanh cùng với tinh thần cần cù, ổn định, không ngại va chạm, tuy còn trẻ nhưng Butt đã thi đấu rất tốt ở vị trị tiền vệ trụ ( một vị trí rất khó chơi cần phải có kinh nghiệm và thể lực và một vị trí rất khó nổi danh cũng như phải biết hy sinh rất nhiều như dễ bị chấn thương và chịu lĩnh nhiều tấm thẻ). Kết quả là anh đã sớm được Sir Alex Ferguson cho vào đội hình A của MU ngay cả khi chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp chính thức.

Trận đầu tiên Butt đá cho MU là ngày 21/11/1992 với vị trí dự bị thay thế cho tiền vệ trụ nổi tiếng Paul Ince vào phút thứ 65 trong trận gặp Oldham Athletic. Mùa bóng 1994/1995 Butt đã có một vị trí chính thức trong đội hình A của những con quỷ đỏ và anh cũng có mặt trong trận chung kết Cup FA năm đó nhưng MU đã thua Everton với tỷ số 0-1. Chính trong mùa bóng bất thường này (MU chỉ đoạt huy chương bạc ở Cup FA và vị trí thứ 2 ở giải Vô địch Anh), Butt đã được Sir Alex tin tưởng gọi vào đội hình chính thức trong những cuộc đấu khó khăn tại Champions League với những cầu thủ nổi tiếng đầy kinh nghiệm như Romanio, Hagi và Stoichkov và anh là cầu thủ trẻ tuổi nhất trong đội hình MU lúc đó. Thực chất anh là một trong những cầu thủ quan trọng nằm trong kế hoạch đổi mới đội hình của Sir Alex và chính anh đã không phụ lòng tin của Sir Alex khi thay thế một cách xuất sắc vị trí tiền vệ trụ của Paul Ince để lại sau khi Ince chuyển sang đá cho Inter Milan năm 1995. Mùa bóng 1995/1996 Butt là một trong những cầu thủ không thể thiếu của MU đoạt cú đúp (Giải Vô địch Anh và Cup FA). Mùa bóng 1996/1997 anh cũng là cầu thủ quan trọng đóng góp cho việc MU bảo vệ chức vô địch Anh.
Nhưng không phải cuộc đời cầu thủ lúc nào cũng suôn sẻ với anh, vì tuổi trẻ ít kinh nghiệm nên đôi lúc anh đã bị những thẻ đỏ không đáng có.

Nicky Butt luôn được coi là cầu thủ thứ 12 của MU nghĩa là dự bị dài hạn. Trong lứa 5 cầu thủ trẻ sớm trưởng thành (cùng Beckham, Scholes và anh em nhà Neville), Butt đột phá vào đội hình chính "Quỷ đỏ" đầu tiên (nhờ ghi 2 bàn thắng trong trận chung kết Cup FA dành cho những cầu thủ trẻ năm 1992), nhưng rốt cuộc lại bị coi là chậm tiến nhất. Nhưng anh đóng góp cho những chiến thắng của MU nhiều hơn người ta tưởng.Trong trận chung kết Champions League năm 1999, chính Butt đã khoá chặt Effenberg của Bayern Munich khi cả Keane và Scholes đều vắng mặt do bị treo giò. Đó chỉ là 1 trong không ít trận đấu đỉnh cao của MU mà Butt góp mặt trong suốt 6 năm qua. Có thể kể ra đây trận chung kết Cup FA với Liverpool, bán kết đấu lại với Arsenal và trận quyết định ngôi vô địch Premier League năm 1999 với Tottenham... Nhiều người có thể phải ngạc nhiên khi biết một thực tế rằng trong màu áo MU, Nicky Butt thi đấu nhiều trận hơn Paul Scholes.

"Tôi rất buồn khi không được thi đấu thường xuyên, nhưng nhìn lại bảng thống kê cuối mùa bóng, tôi luôn thi đấu trên dưới 30 trận", Butt tâm sự.

Khi được hỏi " Anh có muốn kết thúc sự nghiệp cầu thủ tại MU?" Nick Butt luôn trả lời : "tôi hoàn toàn muốn kết thúc cuộc đời cầu thủ tại MU. Tôi sinh ra và lớn lên ở Manchester và luôn là một cổ động viên trung thành của MU. Tôi không thể hình dung nổi việc mình sẽ thi đấu cho một CLB khác. Tôi có một hợp đồng dài hạn với MU và sẽ ở lại thi đấu cho đội bóng này chừng nào tôi vẫn còn có thể thi đấu tốt".

Nhưng rồi, mùa bóng 2003-04, chấn thương cùng với phong độ không cao, Butt thường xuyên phải làm quen với băng ghế dự bị,để rồi phải đi đến quyết định: Chuyển tới 1 CLB khác để đảm bảo giữ được vị trí trong ĐT Anh.Hợp đồng chuyển nhượng 2,75 triệu bảng với Newcastle đã hoàn tất.Hiện Butt là cầu thủ của Birmingham City...
 
Marlboro

Marlboro

Yes, I can !
27/7/08
739
19
18
Hà Nội
www.google.com
evra205.jpg

4 năm trước, người hâm mộ Monaco xem Patrice Evra là Bixente Lizarazu mới của bóng đá Pháp. Tạp chí bóng đá số 1 của Anh World Soccer cũng dự báo như thế và đa giới thiệu hậu vệ trái 23 tuổi này (thời điểm năm 2004) ngắn gọn: Evra rất nhanh nhẹn và tham gia tấn công rất hiệu quả.

Người ta cũng đọc được những dòng này lúc báo chí Pháp giới thiệu về Lizarazu khi danh thủ này khoác áo Bordeux thuở đầu sự nghiệp. Bùng nổ tại Monaco, Evra một lần nữa khẳng định tính hiệu quả của hệ thống đào tạo cầu thủ trẻ của các CLB Pháp.

Tại Monaco, Evra phải cạnh tranh với đồng đội trẻ trong đội U-21 Pháp Gael Givet, hai cựu tuyển thủ Franck Jurietti (Pháp) và Philippe Leonard (Bỉ). Xuất hiện sau cùng nhưng không có nghĩa Evra không có cơ hội chiếm vị trí chính thức tại Monaco. HLV Didier Deschamps gây ấn tượng mạnh vơí Evra đến nỗi anh lập tức từ chối cơ hội khoác áo Auxerre. Deschamps trẻ, Evra cũng trẻ. 2 người trẻ làm việc vơí nhau dễ dàng hơn là khác lứa tuổi.

Tại Monaco ngày trước (hoặc M.U bây giờ), không có chuyện đánh giá cầu thủ dựa vào danh tiếng hoặc xuất thân. Cầu thủ nào đáp ứng được kỳ vọng của HLV thì sẽ có cơ hội, và Evra đã lập tức chộp lấy. Anh nhanh chóng có vị trí chính thức tại Monaco chỉ sau một thời gian ngắn, nhưng tự biết phải luôn cố gắng để khẳng định chỗ đứng. Hậu vệ trẻ này buộc phải tự nghiêm khắc với chính mình vì đó là điều kiện không thể thiếu để tồn tại ở Monaco.

Evra hiểu rằng anh không thể cứ thi đấu theo bản năng mà phải sử dụng lý trí: “Deschamps cho rằng nhiệm vụ trước tiên của một hậu vệ phải là phòng ngự. Quan trọng hơn, Deschamps đã giúp tôi hiểu được tầm quan trọng của kỷ luật chiến thuật. Tôi phải trụ lại phần sân nhà hơn là cứ chực chờ xuất hiện ở phần sân đối phương. Dần dần tôi đã thay đổi lối chơi của mình”. Theo thời gian, khả năng phòng ngự của Evra ngày càng tốt hơn, trong khi những lần tham gia tấn công đúng lúc và hiệu quả vẫn là một điểm mạnh thường thấy nơi hậu vệ này. Và đó là điều anh tiếp tục thể hiện ở M.U.

Chuyện nay

Evra được đánh giá là hậu vệ trái hay nhất Premiership (2 năm liền) nhưng cuộc sống của anh tại nước Anh không trải toàn hoa hồng. Evra đến Premiership vào đầu năm 2006 khi không đạt phong độ cao tại Monaco. Anh không thích nghi ngay với M.U là điều đương nhiên vì mọi thứ quá khác biệt. Thời tiết, giờ giấc thi đấu cứ lộn tùng phèo, những buổi ăn sáng món mì ống vội vã để buổi trưa cuối tuần phải ra sân, Evra “ngộp” nhưng không tuyệt vọng dù mùa giải đầu tiên của anh tại xứ sương mù không kết thúc bằng danh hiệu vô địch Premiership. Cũng trong năm 2006, Evra phải làm khán giả khi đội tuyển Pháp đoạt ngôi á quân châu Âu. Nỗi đau ấy không làm chàng cầu thủ Pháp gốc Senegal này gục ngã, trái lại chỉ khiến anh thêm mạnh mẽ và không ngừng mơ ước hoàn tất giấc mơ dang dở…

Và một ước mơ lớn

Monaco của Evra thua Porto 0-3 trong trận CK Champions League 2004. Bây giờ, Evra có cơ hội vô địch Champions League cùng M.U trước Chelsea, đối thủ mà Monaco đã đánh bại 4 năm trước.

Dù cuộc sống của Evra hiện nay còn đẹp hơn cả những ước mơ ngày xưa, nhưng cầu thủ này vẫn không ngừng mơ ước. Những giấc mơ xa hơn sẽ đưa Evra đến những mục tiêu xa hơn, và không hẳn là không thể thành hiện thực như cú ăn ba trong năm nay, với cú đúp cùng M.U (VĐQG, Champions League) và chức vô địch Euro 2008 cùng Les Bleus vào tháng 6 tới.
Irwin: Evra Đang Khẳng Định Giá Trị Của Mình

Huyền thoại của Manchester United Denis Irwin vừa lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Patrice Evra ở mùa giải này, ông tin rằng đó chính là dấu hiệu anh sẽ trở thành một cầu thủ toàn diện hơn nữa.

Evra sau khi khởi đầu khá chậm chạp trong màu áo United hồi lượt về mùa giải 2005/2006, anh đã có những đóng góp hết sức nổi bật giúp Quỷ Đỏ đăng quang ở mùa giải trước.

Hậu vệ người Pháp lại một lần nữa đã chứng minh đc tại sao mình lại là sự lựa chọn số một của Sir Alex Ferguson ở vị trí hậu vệ trái, và Irwin, cựu danh thủ đã chơi 529 trận cho Quỷ đỏ ở vị trí này, đã thực sự ấn tượng với màn khởi đầu tuyệt vời của Patrice trong mùa bóng mới.

”Evra thực sự đang chơi rất hay ở mùa giải này”, ông phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với các fan tại Old Trafford.

Tôi phải thừa nhận là tôi đã có 1 chút lo ngại khi cậu ấy mới đặt chân đến đây,” ông tiếp lời. “Tôi đã luôn nghĩ Heinze là người tốt hơn cho vị trí này, nhưng Evra đã tiến bộ rất nhanh. Tôi nghĩ nếu bạn có thể kết hợp Gaby lẫn Patrice, bạn sẽ có được hậu vệ cánh hoàn hảo.“

"Đó là 1 sự khởi đầu khó khăn dành cho Patrice và chắc mọi người vẫn còn nhớ trận ra mắt của cậu ấy trong trận gặp Man City. Nhưng năm ngoái, bạn có thể thấy cậu ấy tiến bộ hơn và ngày càng chơi tốt hơn. Tôi rất ấn tượng với những trận đấu của cậu ấy gần đây."
 
Sửa lần cuối:
Z

zhoulong

Trung cấp
1/11/06
95
0
0
Hà nội
www.chungta.com
Cuối tuần này MU không đá, Liverpool và Chelsea đang thừa nước đục thả câu...vớ vỉn lại gậy ông đập lưng ông...
 
Marlboro

Marlboro

Yes, I can !
27/7/08
739
19
18
Hà Nội
www.google.com
Người Việt Nam coi Sung là có tài có lộc có may mắn và MU cũng vậy, kể từ khi chú Sung Ji Park này đến thì MU luôn gặp may mắn. Sau "thần tài có bộ mặt trẻ thơ" thì Sung đã trở thành thần tài mới tại MU. Theo Michael Esien của Chelsea thì anh này ngán nhất đối đầu với Park, không hiểu gặp dớp hay sao mà cứ gặp Park là anh ta lại đá lập cà lập cập hà hà...
85043410.jpg

Ji-sung Park - hay "Ji", tên thân mật mà các đồng đội tại United gọi anh - có thể chơi ở mọi vị trí ở hàng tiền vệ. Nhờ vào những màn trình diễn kỹ thuật và đầy xông xáo, anh đã nhanh chóng trở thành cầu thủ được yêu thích tại Old Trafford kể từ khi chuyển tới từ PSV Eindhoven năm 2005.

Sinh ra tại Seoul và lớn lên tại Suwon, vùng ngoại thành thủ đô Hàn Quốc, Park rời trường năm 18 tuổi để gia nhập đội bóng Nhật Bản Kyoto Purple Sanga. Nhờ có sự ưu ái của người thầy Guus Hiddink, người dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc lọt vào tới tận vòng bán kết World Cup năm 2002, anh đã có được bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình khi được chuyển sang thi đấu tại Châu Âu cho PSV.

Ji-sung đã được biết đến nhiều hơn vào năm 2005 sau khi ghi bàn vào lưới của AC Milan trong lượt trận bán kết Champions League, nhưng trước đó, anh đã dần dần gây dựng được danh tiếng cho mình ở Hà Lan. Ở mùa giải đầu tiên, Park không có nhiều cơ hội thể hiện mình trong thành công với danh hiệu vô địch quốc gia của đội bóng Hà Lan. 2 năm sau đó, anh đã hoàn toàn thích nghi được với nền bóng đá Châu Âu và trở thành nhân tố quan trọng giúp cho đội bóng giành được cú đúp League và Cup của giải quốc gia Hà Lan.

Sớm nhận thấy tài năng mới chớm nở của anh, Sir Alex đã hơn 20 lần dõi theo những bước chạy của Park trước khi quyết định ký hợp đồng chính thức với anh với một mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ, theo dự đoán là vào khoảng 4 triệu bảng, vào ngày 22/06/2005. Sau khi chứng tỏ được tài năng của mình tại Châu Âu, thì việc thích nghi với đấu trường Premiership chính là bài kiểm tra đầu tiên đối với Park. Anh đã vượt qua thử thách này khi được chơi trong hầu hết các trận đấu tại Premiership của United trong mùa giải 2005/06 (ngoại trừ 4 trận). Bàn thắng đầu tiên anh ghi được cho CLB là một pha sút bóng rất đẹp trong chiến thắng 3-1 trên sân Birmingham vào tháng 12 năm 2005, và tấm huy chương đầu tiên của anh chính là Carling Cup vào tháng 2.

Mùa giải 2006/07 của Park bắt đầu với cơn ác mộng chấn thương. Nó khiến anh phải rời xa sân cỏ trong một thời gian, nhưng khi trở lại Park vẫn chơi đầy nỗ lực. Chỉ có tám trận đấu được ra sân chính thức, nhưng Park luôn chơi đầy quyết tâm và năm bàn thắng mà anh ghi được hoàn toàn không phải là một con số tồi.

Nhưng thật đáng tiếc, khi đang chơi tốt và hồi phục phong độ thì anh lại dính chấn thương và phải điều trị dài hạn. Park đã bỏ lỡ giai đoạn cuối của mùa giải, đồng thời anh còn phải tiếp tục dưỡng thương đến đầu mùa giải sau. Hi vọng anh sẽ sớm trở lại để đóng góp sự cần cù và mạnh mẽ của mình cho Quỷ Đỏ.
Được nhiều người coi là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Châu Á hiện chơi tại Châu Âu, Park được biết đến với những bước chạy mạnh mẽ và thể lực dồi dào và đã được chứng minh là một cầu thủ tấn công rất hiệu quả.

Park rất nổi tiếng ở Hàn Quốc cũng như với các cổ động viên của [[PSV Eindhoven] vì là trụ cột trong việc đưa Hàn Quốc tới bán kết World Cup 2002 và giúp PSV vào bán kết UEFA Champions League, cũng như là cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên chơi bóng ở Premier League.

Một cầu thủ nổi tiếng với những bước chạy và thể lực, những đồng đội cũ của anh ở PSV từng đùa rằng Park đeo bình Oxy sau lưng khi chơi bóng. Cũng với lý do tương tự, các cổ động viên United đã gọi anh là "Three-Lung Park." Cái nickname này đã thể hiện tốc độ và sức mạnh của anh, điều đã giúp anh có những pha bứt phá tốc độ và thể lực dồi dào cho 90 phút thi đấu.

Với các HLV của mình, Park được biết đến với thái độ nghiêm túc và một tinh thần làm việc mạnh mẽ, chuyên nghiệp, những điều đã giúp anh thành công ở cả hai CLB cũng như đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm chưa thực tốt là một trong những điểm yếu lớn nhất của Park Ji Sung.

Park đã được mô tả là một "phù thủy" với trái bóng ở chân, người có thể thiêu cháy các hậu vệ bằng những pha bứt phá tốc độ. Park có nhãn quan chiến thuật tốt và anh thường xuyên đóng góp các đường chuyền chính xác cho các đồng đội của mình.
 
Marlboro

Marlboro

Yes, I can !
27/7/08
739
19
18
Hà Nội
www.google.com
MU đăng quang Carling Cup sau loạt "đấu súng"
(Dân trí) - Không tận dụng được cơ hội trong 120 phút thi đấu, cuối cùng “Quỷ đỏ” vẫn giành chức vô địch Carling Cup, danh hiệu đầu tiên trong chiến dịch “ăn bốn” mùa này, khi vượt qua Tottenham trong loạt sút penalty…



Hòa 0-0 sau 90 phút chính thức và 30 phút hiệp phụ, Manchester United và Tottenham buộc phải “dắt nhau” tới chấm 11m để phân định kẻ thắng người bại trong trận chung kết Carling Cup trên sân Wembley.




Thủ thành Foster góp công không nhỏ vào chiến thắng của MU




Với bản lĩnh của nhà vô địch, các cầu thủ MU tự tin sút thành công cả 4 loạt sút đầu tiên, trong khi O’Hara và Bentley bên phía Tottenham sút hỏng và tỷ số penalty là 1-4 nghiêng về “Quỷ đỏ”. Dù nhọc nhằn nhưng thày trò Alex Ferguson cũng đã chinh phục thành công cột mốc đầu tiên trong hành trình hướng tới 4 danh hiệu của mùa giải này.



Trước trận đấu, Fergie đã tuyên bố sẽ trao cơ hội cho những gương mặt trẻ. Đúng như lời nhà cầm quân người Scotland, bắt chính trong khung gỗ MU không phải Van der Sar mà là Ben Foster, trong khi những Evans, Gibson và Welbeck cũng có tên ngay từ đầu.



Trận đấu khởi đi với tốc độ trung bình do cả hai đội đều nhập cuộc khá thận trọng. Nổi bật nhất bên phía MU vẫn là Ronaldo với những pha đi bóng tốc độ và dứt điểm từ mọi cự ly. Liên tiếp trong vòng hai phút, ngôi sao người BĐN tung hai cú sút về phía cầu môn Tottenham nhưng một đi vọt xà còn một đi đúng vào vị trí thủ thành Gomes.



Tuyến giữa MU tỏ ra lấn lướt trước Tottenham, bởi vậy quyền chủ động trong hiệp 1 hầu như thuộc về “Quỷ đỏ”. Gibson thử vận may bằng cú nã “đại bác” từ cự ly 25m nhưng không chính xác. Ít phút sau, tới lượt Nani buộc thủ môn Gomes phải trổ tài với pha dứt điểm chìm vào góc gần.




Nỗi buồn của O'Hara bên phía Tottenham...


Bên phía đội bóng thành London, Lennon là người chơi xông xáo nhất và không ít lần khiến hàng thủ MU lúng túng với những pha đi bóng tốc độ và lắt léo. Dù vậy, nỗ lực của một mình cầu thủ chạy cánh nhỏ con này là chưa đủ khi mà cặp trung vệ Rio Ferdinand - Evans luôn có mặt để hỗ trợ kịp thời cho Evra.



Sang hiệp hai, diễn biến trên sân vẫn khá tẻ nhạt khi có rất ít cơ hội thực sự được tạo ra trước cầu môn hai đội. Phút 61, Tevez có cơ hội thuận lợi để phá vỡ thế bế tắc nhưng tiền đạo người Argentina dứt điểm chệch cột trong gang tấc. Tottenham cũng có pha đáp trả với cú sút rất căng của Lennon gần mép cấm địa nhưng Foster đã kịp cản phá.



Thế trận trong hiệp hai diễn ra cân bằng hơn và chủ yếu “nóng” với những tình huống tranh bóng ở khu vực giữa sân. Đến cuối trận, tưởng như Ronaldo đã có pha lập công quyết định cho MU khi anh đi bóng từ bên cánh phải quặt vào trung lộ rồi dứt điểm chân trái hiểm hóc. Gomes đã bị đánh bại nhưng cột dọc lại từ chối Quả bóng vàng châu Âu 2008.




... đối lập với niềm vui của các cầu thủ MU


Trận đấu tiếp tục bước sang hai hiệp phụ nhưng tâm lý thận trọng khiến cả hai đội đều không dám dâng cao tìm kiếm bàn thắng quyết định. Bởi vậy, cũng như trong thời gian thi đấu chính thức, số cơ hội nguy hiểm chỉ “lèo tèo” trên đầu ngón tay.



Phút 115, Modric đột phá vào vòng cấm rồi tung cú sút, Rio Ferdinand kịp chặn lại nhưng bóng nẩy đến đúng vị trí của Bent và tiền đạo này dứt điểm rất nhanh buộc Foster phải cứu thua bằng… chân. Cơ hội cuối cùng trong 120 phút thuộc về Evra. Đón đường căng ngang của Evans bên cánh phải, hậu vệ người Pháp chọn đúng vị trí dứt điểm bằng chân trái nhưng bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.



Bước vào loạt “đấu súng”, Ryan Giggs “mở hàng” thuận lợi cho MU bằng cú sút đầy kinh nghiệm. Trong khi đó, cầu thủ thực hiện penalty đầu tiên bên phía Tottenham O’Hara lại không thể chiến thắng Foster. Tâm lý thoải mái giúp các cầu thủ MU thực hiện hoàn hảo cả 3 lượt sút sau đó, ngược lại Tottenham có thêm Bentley sút hỏng và chức vô địch chính thức được trao cho MU.
 
Marlboro

Marlboro

Yes, I can !
27/7/08
739
19
18
Hà Nội
www.google.com
Chán cái Room này thật, có mỗi mình độc diễn, tự sướng...hic...
....Cái lạnh tại St Jame's Park tối qua không chỉ là yếu tố duy nhất mang đến cho MU cảm giác tê tái quãng đầu hiệp một. Đội chủ cái sân ấy khởi đầu trận đấu như lên đồng, và sớm có được bàn mở tỷ số sau khi hưởng lợi từ sai lầm của Van der Sar. Nếu tận dụng triệt để hơn, ở một số tình huống phản công sắc sảo khác sau đó, Newcastle có thể đưa thế cuộc rẽ ngang sang một con đường khác.Ở phía đối diện, MU có thoáng bất ngờ thật, nhưng không vì thế mà lo lắng. Đây không phải là màn trình diễn xuất sắc, nhưng là nơi họ thể hiện được uy quyền của một quân vương, là nơi các cá nhân của họ xoay vần trận đấu chỉ từ một khoảnh khắc bất chợt. Hai bàn thắng của Wayne Rooney và Dimitar Berbatov là ví dụ điển hình. Thế nên, có cảm giác trận này Newcastle như một tử tội cố vẫy vùng trước lúc bị hành xử, nhưng kết cục vẫn phải "chết" dưới tay tên đao phủ MU lạnh lùng.....
Hic, chú này viết truyện kiếm hiệp được đây :005:
 
Sửa lần cuối:
cfoinfo

cfoinfo

Trung cấp
30/7/08
189
0
16
Hà Tây nay còn đâu???
Bác bình loạn chi tiết và chuyên nghiệp quá! Anh em chẳng chen vào được câu nào.
MU không có đối thủ! Sir Alex No.1!
 
thumper

thumper

Lối cũ ta về .......
23/7/07
1,406
1
38
Tuổi thơ tôiiiiiiiiiiiiiiii
Bác bình loạn chi tiết và chuyên nghiệp quá! Anh em chẳng chen vào được câu nào.
MU không không có đối thủ! Sir Alex No No .1!

he he he Xem trận đêm nay đã rồi nói típ
 
cfoinfo

cfoinfo

Trung cấp
30/7/08
189
0
16
Hà Tây nay còn đâu???
Lại một chú nữa ra đi dưới mũi giầy MU. Thương quá đi mất!!!
Room Liv bắt tên Thăm pơ này về ngay. Sao để chạy lung tung thế nhở?
I. Milan có 1 anh thợ săn là Ibr. Đi đá bóng mà vẫn không quên bắn chim! Éc!!!
 
luckygirl85

luckygirl85

Obstinate Lucky
7/3/06
867
6
18
39
Quán nem chua rán Bà Già
Lại một chú nữa ra đi dưới mũi giầy MU. Thương quá đi mất!!!
Room Liv bắt tên Thăm pơ này về ngay. Sao để chạy lung tung thế nhở?
I. Milan có 1 anh thợ săn là Ibr. Đi đá bóng mà vẫn không quên bắn chim! Éc!!!

Anh phải nói là: Mu quá đỉnh :banana:
 
thumper

thumper

Lối cũ ta về .......
23/7/07
1,406
1
38
Tuổi thơ tôiiiiiiiiiiiiiiii
Marlboro

Marlboro

Yes, I can !
27/7/08
739
19
18
Hà Nội
www.google.com
Hic, Benitez đang lo sợ này...hà hà...


Thắng lợi gây sốc 4-0 trước Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League được HLV người Tây Ban Nha xem là liều doping tinh thần mạnh cho Liverpool, trước chuyến làm khách ở Old Trafford tại giải Ngoại hạng cuối tuần này.

Đây là trận đấu có tính chất sống còn cho thầy trò Benitez và là cơ hội cuối cùng để họ thu hẹp cách biệt 7 điểm với đội đầu bảng MU, vãn hồi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premiership mùa này. Và với những gì thể hiện trong trận hủy diệt Real Madrid ở Anfield hôm 10/3 vừa qua, Benitez tin rằng ông và các học trò đã có sự chuẩn bị lý tưởng nhất cho lần chạm trán MU tại Old Trafford tối thứ bảy này.Đó là trận đấu mà đội chủ sân Anfield đá áp đảo, khống chế mọi diễn biến, dễ dàng bẻ gãy mọi sự kháng cự từ Real Madrid và dội vào lưới đội bóng giàu truyền thống nhất châu Âu 4 bàn bằng những pha phối hợp với tốc độ nhanh như điện.

Theo Benitez chỉ cần chơi như vậy, Liverpool chẳng việc gì phải e ngại MU: "Khi có kết quả bốc thăm phân cặp, tôi không thể hình dung các học trò lại đá dữ dội đến thế, bởi Real Madrid rất khó chơi. Có lẽ họ bị chạm tự tái sau những chỉ trích dồn dập từ dư luận ít ngày trước trận. Điều đó vô hình đã trở thành động lực cho cả đội. Đây là bước chạy đà tuyệt vời cho trận đấu với MU".

"Liverpool phải thắng tại Old Trafford để rút ngắn khoảng cách trên đường đua vô địch. Hy vọng, chúng tôi sẽ làm được điều gì đó thật đặc biệt trước MU, dù đây là một đội bóng rất mạnh. Tôi không dự đoán kết quả, nhưng trước mắt, tối thiểu, Liverpool cũng tự tin cao độ khi hướng về trận đấu này", Benitez khẳng định.
 
thumper

thumper

Lối cũ ta về .......
23/7/07
1,406
1
38
Tuổi thơ tôiiiiiiiiiiiiiiii
Hic, Benitez đang lo sợ này...hà hà...


Thắng lợi gây sốc 4-0 trước Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League được HLV người Tây Ban Nha xem là liều doping tinh thần mạnh cho Liverpool, trước chuyến làm khách ở Old Trafford tại giải Ngoại hạng cuối tuần này.

Đây là trận đấu có tính chất sống còn cho thầy trò Benitez và là cơ hội cuối cùng để họ thu hẹp cách biệt 7 điểm với đội đầu bảng MU, vãn hồi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premiership mùa này. Và với những gì thể hiện trong trận hủy diệt Real Madrid ở Anfield hôm 10/3 vừa qua, Benitez tin rằng ông và các học trò đã có sự chuẩn bị lý tưởng nhất cho lần chạm trán MU tại Old Trafford tối thứ bảy này.Đó là trận đấu mà đội chủ sân Anfield đá áp đảo, khống chế mọi diễn biến, dễ dàng bẻ gãy mọi sự kháng cự từ Real Madrid và dội vào lưới đội bóng giàu truyền thống nhất châu Âu 4 bàn bằng những pha phối hợp với tốc độ nhanh như điện.

Theo Benitez chỉ cần chơi như vậy, Liverpool chẳng việc gì phải e ngại MU: "Khi có kết quả bốc thăm phân cặp, tôi không thể hình dung các học trò lại đá dữ dội đến thế, bởi Real Madrid rất khó chơi. Có lẽ họ bị chạm tự tái sau những chỉ trích dồn dập từ dư luận ít ngày trước trận. Điều đó vô hình đã trở thành động lực cho cả đội. Đây là bước chạy đà tuyệt vời cho trận đấu với MU".

"Liverpool phải thắng tại Old Trafford để rút ngắn khoảng cách trên đường đua vô địch. Hy vọng, chúng tôi sẽ làm được điều gì đó thật đặc biệt trước MU, dù đây là một đội bóng rất mạnh. Tôi không dự đoán kết quả, nhưng trước mắt, tối thiểu, Liverpool cũng tự tin cao độ khi hướng về trận đấu này", Benitez khẳng định.

He He trận này Liv ko thắng tớ không vào nhà pác Mal bờ rồ này chơi nữa lun :028:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA