Buổi Seminar tuyệt vời cho WKT-Miền Nam!!

  • Thread starter casablanca_dumus
  • Ngày gửi
casablanca_dumus

casablanca_dumus

Dịch vụ thành lập công ty- kế toán 09.4888.4999
Theo thời gian mỗi ngày lại cứ trôi như mọi ngày. Theo cái guồng quay lúc thì bình thường, lắm lúc là giông tố sau đó lại bình yên. Ta cứ lần lượt nếm trải và vượt qua và ít ai rằng có lúc nào đó tự ngồi suy ngẫm về những đường đi lối bước của mình đã qua và đang tới. Họa chăng chỉ là một đêm nào đó buồn buồn, lấy nứơc làm nguồn sống, lấy thuốc làm niềm vui thế là cầm trên tay đôi ba cuốn sách "Đắc nhân tâm" hay "dạy làm giàu, làm người". Để rồi với công việc chất chứa của ngày mai thì mọi thứ tối qua chỉ là những trò giải trí đơn giản. Chẳng đưa lại cho mình điều gì cả. Con người trống khôg và lao vào cuộc sống vẫn là con thiêu thân tội nghiệp. Làm việc và là việc

Thế rồi đã có một ngày như thế . Đấy chính là buổi Seminar của chàng ngự lâm SUNF . Mới ngày kia thôi là những bức tranh huyền ảo đem đến niềm vui cho mọi ngừơi trong WKT thì hôm nay lại khác.Đó là một tấm lòng mong muốn gửi gắm chia sẻ những tình cảm thắm đượm nồng ấm trong anh! Anh tâm sự thật lòng với chúg tôi "Buổi hôm nay không phải là mình đứng lớp với các bạn mà đơn giản là tình cảm chân thành với anh em WKT và gợi nhớ lại cho anh em những điều đơn giản mà lúc nào đó ta vô tình lãng quên"
"Người thông minh thường xem thường những điều đơn giản
Đã là chân lý thì đơn giản"

Và cũng chẳng ai nghĩ rằng. CHuyến bay dài và mệt mỏi từ Hà nội và Sài Gòn phồn hoa chỉ để nói những điều đơn giản. Nhưng không phải thế đâu bạn ạ. Bạn hãy cứ nghĩ mà xem!

Để bắt đầu cho ngày thú vị hôm đấy là màn quen thuộc.Mọi ngừơi cùng chia nhau giới thiệu. Những khuôn mặt dễ thương và gần gũi và không còn cái rụt rè của mấy tháng về trước và thay vào đó là nhửng nụ cười và anh mắt thân quen . ANh SUNF bước lên với cái máy tính thân thuộc của mình để mở đầu cho những vấn đề tửơng chừng như dễ dàng ấy ! Hãy bắt đầu bằng vấn đề khô cứng nhưng lắm ẩn số chất chứa bên trong. Bởi đấy là cội nguồn của nhiều niềm vui nhưng buồn thay nó lại là gốc rễ của một trời tội lỗi . Thật khó hiễu nhỉ? Chẳng khó gì đâu! Đó là tiền ! Tiền là gì ? Tiền để làm gì ? Tiền đưa đến những gì . Là những câu hỏi xoay quanh những băn khoăn của đời thực. Một điều chắc chắn rằng ai cũng cần nó. Nhưng cần nó như thế nào , yêu quý nó hay chỉ xem nó là những "đệ tử thúi" của đời mình thôi.Dòng chảy của tiền ra sao, từ ai đến ai và cuối cùng chúng ta là nô lệ của đồng tiền. Là mở đầu cho những ly kỳ kế tiếp . Nhưng chưa dừng lại ở đó. Hôm đấy có một câu phản biện rất hay ! Ứơc gì lúc này tôi biết tên cô ấy !Cô ấy tự tin hỏi anh SUNF "Người ta nói tiền chỉ là phương tiện thế mà anh bảo chúng ta là nô lệ của đồng tiến hóa ra nó là mâu thuẫn" . Đấy! Nếu đơn giản chỉ là tờ Polyme để anh em đi hát Kara như hôm đấy có tốt hơn không? . Anh SUNF cười có vẻ tâm đắc bởi đó chính là vấn đề mà chút nữa thôi anh sẽ nói với chúng ta. Anh bảo "Chúng ta đã điều khiển đựơc đồng tiền chưa, khi nào chúng điều khiển nó nhảy múa trong tay ta lúc đó đồng tiền là phươg tiện. CÒn vẫn canh cánh bên mình nỗi lo cơm áo gạo tiền, sống hôm nay để biết ngày mai thì nô lệ là 2 từ mà chúng ta phải nhận lấy" Em đồng ý không? Cô gái có vẻ vui mừng nhưng tôi đoán rằng lúc ây trong tâm tửơng của cô vấn còn nhiều điều dày xéo. Nhưng không sao! Đó là lúc anh SUNF muốn làm rõ vấn đề của cô gái hỏi .Anh chuyển sang mục mới "SỰ NGHIỆP PHÁT TRIỂN CÁ NHÂN" làm gì chúng ta điều khiển và nó chỉ là phương tiện cho chúng ta ! Hãy tới phần 2


Mỗi chúng ta tôi không tin mong cho mình là ngừời không tiếng nói là kẻ chiếu dưới như các cụ vẫn thửờng bảo . Thế nhưng ngày xưa thì khác, ngồi chiếu dưới với các bà, các mợ là do anh ta đẻ toàn vịt dời thôi. Nhưng cái chiếu dưới hôm nay đã khác. Đó là mình đã và đang làm được gì trong cái sa mạc nóng bỏng này , và có được gì thưa anh hai!?
Anh Tuấn nói đúng! Mỗi chúng ta sinh ra , bố mẹ đặt cho cái tên mà ta yêu quý trọn đời cùng chia sẻ cho ta ngọt bùi cay đắng. Và kể từ khi oe oe chào đời ấy gắn với cái tên (Ví dụ là SUNF chẳng hạn). Thì lúc đó thương hiệu SUNF cũng chính thức ra đời và ngày càng được đánh bóng và đưa lên tầm cao . Để hôm nay là một SUNF hào hoa, mạnh mẽ ,thành đạt hạnh phúc con đàn cháu đống ..vân vân .. và vân vân..

Mọi thứ không ngừng chuyển động và ai cũng mong cho mình mỗi ngày lại lên một cung bậc nốt nhạc mới . Virgin chỉ mong sau sang B sau 1 năm, Tuyetto lại khác, chị ta muốn sang I ngay bây giờ!. Đó là quá trình dài mà cũng chẳng xa! Tại sao lại như thế ! Phải biết nắm bắt cơ hội, biết lắng nghe và biết nổ lực phấn đấu. Rồi đến một lúc nào đó đã luyện thành chính quả, ngồi trên đỉnh Everest ngâm thơ ấy là lúc mâu thuẫn ban đầu đựơc giải bỏ !Lúc đó chúng ta vùng dậy ! KHông còn là nô lệ ngày nào nữa !Mà chẳng cần nói gì xa xôi tận đến Everest lạnh lẽo đó làm gì! Bên chúng ta đấy!

Những ngày đầu vất vả vào Đại học với số điểm khiêm tốn 25/30. Nhưng bù lại với khả năng ngoại ngữ cố chút nữa sẽ trở thành tiếng mẹ đẻ của anh .Rồi một ngày vinh quang đã về đây.Sau bao năm dùi mài kinh sử, hao giấy viết mòn đôi tay của những ngày tháng ăn cũng chưa no huống gì là học thế rôi anh được chọn "Ra đi tìm đường cứu mình". !10 năm trôi qua trôi qua, anh không ra đi luôn ,mà anh là ngừơi trở lại. Anh vưỡn dậy dõng dạc đường hoàng bởi lúc này không còn là cậu chăn bò ngày ấy nữa mà là chàng kỹ sư tài hoa cá tính . Anh trở về trong hân hoan, cuộc đời sang trang, niềm vui tràn ngập. Đâu đâu cũng thấy niềm vui, đâu đâu cũng thấy tình cảm mà mình yêu thương gửi gắm ở đó. Thế rồi anh lại ra đi bắt đầu từ dạo ấy ! Những tửơng rằng anh sẽ lạc lõng buôn ba xứ ngừơi hay là gật đầu với những lời mời chào thiết tha trong nước. Nhưng không! ANh không nghĩ vậy . Đó cũng là lúc COmpasX ra đời ! Với tài năng và tâm huyết của mình CompasX ngày càng lớn mạnh. Thủ đô xa xôi là nơi hùng thiêng ngự trị bấy lâu nay thì Sài Gòn phồn thịnh chính là nơi CompasX sẽ vẫy vùng .Chẳng những thế CompasX còn là cơ hội là khát khao khởi đầu cho một bước ngoặt của ai đó cũng nên.
CHúng tôi mong sao hôm nay đã lớn ngày mao sẽ lớn mạnh thêm và quả thật đã là như thế với tính nang Update chưa từng có.Với những gì anh đã có hôm nay ,anh và CompasX đã là một Seminar sống cho anh em WKT rồi đó.

Tôi viết bài này bởi sự kính trọng những tình cảm chân thành với những mong muốn bình dị của anh là chúng ta cùng nhau, giúp nhau đi lên trong cách nhìn của cả một sự nghiệp dài đằng đẵng. Tôi mạn phép thay mặt anh em WKT Miền nam cảm ơn anh không chỉ là một lần mà mãi về sau nữa! Cảm ơn ! Cảm ơn anh !
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Xin bổ sung thêm 1 vài chi tiết:

Số lượng thành viên tham dự: 28 người (chưa kể bác Sùn)
Thời gian seminar: từ 9g30 đến 11g30
Offline sau seminar: có 18 người tham dự, từ 11g30 đến 18g00.
 
K

ketoangiachat

Lão già ham vui
8/10/04
246
3
0
Nơi bình yên Chim hót
casablanca_dumus nói:
....
Tôi viết bài này...
Cảm ơn casablanca_dums
Quá dữ, quá dữ, điểm 10 cho chất lượng bài viết. Điểm 10+ cho tấm lòng của người viết.
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Quả nhiên lợi hại, em đề xuất cho bác Casa làm... thư ký trong miền Nam nhé, khi nào có sự kiện gì đó thì sẽ nhờ bác ấy viết bài tường thuật lại. Văn vẻ của em nó còn kém xa.....
À, không biết hôm đó có ai thống kê: người phải.... nộp phạt nhiều nhất trong buổi karaoke không bác Hùng nhỉ? hi hi hi hi...........
 
ketoan4mat

ketoan4mat

Cao cấp
24/4/03
3,906
17
38
Sài Gòn đẹp lắm
Nộp phạt thì chắc ngang nhau, nhưng thu tiền nhiếu nhất là...... chủ Karaoke Nice TQThảo.
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Trời ơi là trời đất ơi là đất.
Vui thế mà không tham dự được uổng quá.
tức ơi là tức.
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Hì hì, OverAC ơi, nghe nói cậu chạy ra tới Thủ Đức nên không về kịp à. Lần sau nếu có kế hoạch như vậy thì nói anh trước nhé, anh sẽ tạo điều kiện tối đa cho chú.
 
ketoan4mat

ketoan4mat

Cao cấp
24/4/03
3,906
17
38
Sài Gòn đẹp lắm
hehhe, trò này của Summer đại ca bày ra, vậy mà......... Đại ca gì kì vậy, hihihi. À, 4mat và Cothant còn dư ở TKhoản này 5,000VND
Bài hát của Khoa là hay nhất: "Worried, don't so worried! About ten thousand."
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
ketoan4mat nói:
À, 4mat và Cothant còn dư ở TKhoản này 5,000VND
Bài hát của Khoa là hay nhất: "Worried, don't so worried! About ten thousand."
ketoãnmat ơi Cthant bị trừ hết rồi.Trừ lúc "Worried, don't so worried! About five thousand" chung với Khoa đó.Cái tội hát bè....hic chỉ tội cho benitino tại khoa, với 4mat cười mà hic..hic.. mất 10,000 hic..hic...
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Casa ui... Hổng còn biết comment sao nữa. Hic. Lần sau SUNF gửi bài trước cho CASA. Có khi CASA đứng lớp hay hơn nà.

Cảm ơn bà con WKT miền nam đã đón tiếp SUNF nhiệt tình.

Mong rằng còn lần sau được chia sẻ "những điều đơn giản" nhưng hay bị lãng quên với bà con nữa hà.
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Hi hi, OverAC sau khi thất bại trong vụ "đón em" chắc là quay về nhà luôn, không thèm lên đây chơi với anh em, thật là....tất cả là tại anh Hùng đấy.... hi hi hi....
Hix, khó khăn lắm mới kiếm được 10 nghìn, thế mà hát có 2 bài lại mất hết.... nhưng kể cũng còn hên, có người chỉ hát được 1 bài mà mất 10 nghìn (VD: Beni...).
Tiếc nhất cho anh Virgin và Casablanca, hát hay thế mà bài nào cũng phải trả tiền.
Tức nhất là anh.... Tranvanhung, hix, rõ ràng còn thiếu lại 5 nghìn mà bảo: mình không phải đóng phạt.
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
cothant nói:
Tức nhất là anh.... Tranvanhung, hix, rõ ràng còn thiếu lại 5 nghìn mà bảo: mình không phải đóng phạt.
Đúng rồi Thủ Quỹ Ben xác nhận anh Hùng hát với anh Virgin nhưng chỉ có anh Virgin đóng 5000 thôi, còn anh Hùng nói là không có tiền lẻ, ghi nợ.Thế mà anh Hùng về em quên bén cả việc đòi tiền..hic..hic..
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Hơ hơ, hoá ra anh Hùng chơi ăn gian à??? lại nghiêng thêm chút nữa...
Mọi người vui nhỉ?
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,033
410
83
46
Ninh Thuận
L

logistics.Cay

Guest
3/9/04
27
0
0
47
TP.HCM
To Cothant/Tranvanhung

Một buổi Seminar tuyệt vời thế mà minh không biết, tiếc qúa!!! Lâu quá, bận rộn không lên web nên lạc hậu thông tin.
Khi nào có offline nữa Cothant nhớ nhắn tin cho mình nhen. Sẽ hậu tạ sau...
 
H

huynhngavl2003

Guest
6/10/04
0
0
0
40
Vinh Long
Ơ mọi người đi hồn nào dzị?....Em không biết , chị Benitino sao không nhắn tin rủ em đi chung với.Làm em bỏ cuộc vui này rồi.huhuhu...bắt đền chị đó.Lần sau rút kinh nghiệm em phải online thường xuyên mới được.
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
logistics.Cay nói:
To Cothant/Tranvanhung

Một buổi Seminar tuyệt vời thế mà minh không biết, tiếc qúa!!! Lâu quá, bận rộn không lên web nên lạc hậu thông tin.
Khi nào có offline nữa Cothant nhớ nhắn tin cho mình nhen. Sẽ hậu tạ sau...
Dạ sắp tới có 1 vụ đó anh: Noel, có 1 thread em viết bên trong Cafe club, anh đọc và cho ý kiến giùm em. Tới đó em sẽ nhắn cho anh, ơ mà hậu tạ gì vậy anh? hi hi hi...
To Mina: cái này là nợ phải đòi hay nợ khó đòi vậy chị??? Hi hi hi
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA