Tường Thuật Cafe Noel 2004 - Miền Nam

  • Thread starter cothant
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Ha ha ha, ha ha ha..... vui quá.... nhưng cũng không biết nói gì cả.
Thôi thì em đăng danh sách mọi người tham gia hôm qua nhé, còn nội dung cụ thể thì các bác khác "thêm mắm dặm muối" vào, mỗi người góp 1 ít vào nào...

Theo thứ tự đến của mọi người nhé:

1/ Cothant (tất nhiên rồi)

2/ Nguyễn Thị Tuyết Mai

3/ Letmyha

4/ Zorro

5/ Zeny

6/ thao

7/ OverAC

8/ Hlnghuyen

9/ Phantuannam

10/ Ketoancon

11/ "em họ" của ketoancon (Miss Linh)

12/ Tranvanhung

13/ "xà lim" của tranvanhung (Miss Hằng, quái, chị này có vẻ như không biết tí gì về chuyện "vận động tranh cử" của anh Hùng nhà ta cả !!! hi hi hi)

14/ Thanh Phương

15/ Caophong

16/ Erpvn

17/ Casablanca_dumus

18/ VNGeek

19/ Ketoangiachat

20/ Tuyetto

21/ Virgin

22/ Leloanbt
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,033
410
83
46
Ninh Thuận
Ơ hay, hình như Cothant cố tình quên để tên chị thì phải. Mina cám ơn quà tặng của WKT - CFC miền Nam. Và đặc biệt là Phamtuanam, Mina rất thích món quà đó!!!!
Một buổi thật là vui, ngày hôm qua ai về sau nhớ điểm danh nhé, Bé Cao đâu rồi nhỉ?????
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Ối, sao em lại ghi thiếu tên chị nhỉ, hi hi hi, so xờ ry chị hen, hi hi hi, bổ sung danh sách như sau:

23/ Mina

24/ Hiếu ("xà lim" của anh VNGeek, hi hi hi hi)

Theo thứ tự đến thì chị Mina đến cùng lúc với anh erpvn còn ku Hiếu thì đến cùng với anh VNGeek.... hi hi hi
Ơ, Bé Cao vẫn "yên lành" chị ạ, hix, chỉ có em là hơi...."sức mẻ" tí thôi.... hi hi hi, tại ngủ dưói đất, bị muỗi đốt....:p....
 
C

Chipmunks

Cô gái Tây Nguyên
9/9/04
62
1
8
39
BMT -TPHCM
mấy anh chị có dặn em 7h phải báo tin nhưng ngủ dậy trể quá hi hi.Như lời anh cothant nói thì em vẫn yên lành đó.
Em nói nhỏ mọi người nghe nha,hôm qua mấy anh còn định dành giường ngủ với bọn em đó chứ,nhưng em nói em sẽ post bài lên WKT nên như mọi người biết thì em được ngủ trên giường hi hi
 
thanh phuong

thanh phuong

Guest
8/10/03
21
0
0
42
HCM
dienhoavietnam.com
Còn em nữa em đã về ổ của minh an toàn vào lúc 10h30' rồi .một buổi tối thật vui cảm ơn tất cả mọi người nhé.
Ơ chị MINA ơi ! chị MINA dễ thương nhất đêm qua đó nha . Tội nghiệp cothant phải ngủ dưới đất mà sao không nói phương dành cho một chổ tội nghiệp quá ta,hôm nay có tính được bao nhiêu đoá hoa hồng nở không, để phương gởi cho cothant lọ das62u ha.
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Cothant cậu ngủ dưới đất thật nhưng còn trên một tấm nệm lò xo thật dày còn tớ thì phải ngủ trên di salon nhà cậu đấy. Đã vậy còn không co một cái gối nữa. híc híc tội mình quá. Tưởng đâu vui nên ở lại chứ không về nhà ngủ xướng hơn.
 
H

highland

Guest
Trời ơi tiếc qúa, hôm qua tưởng đâu là mình có dịp gặp được các anh chị và các bạn rồi chứ. Nhưng địa chỉ lại để quên mất trong công ty, chẳng thể nào biết ở đâu mà đến cả. Hy vọng dịp nào đấy sẽ được gặp bởi mình chẳng biết ai cả.
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
phonuicao nói:
Trời ơi tiếc qúa, hôm qua tưởng đâu là mình có dịp gặp được các anh chị và các bạn rồi chứ. Nhưng địa chỉ lại để quên mất trong công ty, chẳng thể nào biết ở đâu mà đến cả. Hy vọng dịp nào đấy sẽ được gặp bởi mình chẳng biết ai cả.

Ôi, tiếc thật đấy phonuicao. Hôm qua định gặp bạn để trao đổi về trường hợp công ty của bạn nhưng rất tiếc bạn không tham dự được. Hẹn khi khác nhé.
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Thế có chết không chứ. Chị Mina ơi chị ghi lộn tên em rồi. phantuannam chứ không phải phamtuannam đâu.
Hôm qua mọi người phải dọn dẹp nhà cothant lâu không hôm qua thấy mọi người đua nhau về nên tâm trạng hơi lo (không phải sợ về trễ mà là sợ dọn dẹp) nên đua về luôn. Bà con miền Nam nghe vậy đừng giận vì tội lười như của em (vì ngồi kế chị Mina lên bị lây bệnh lười - đừng giận nha bà chị Mina).
To anh ketoangiachat: Anh có thể được ví như một danh-hài đặc-biệt của WKT.
To casa : Tui thích cái cổ họng của anh ghê + cái bàn tay điệu nghệ trên phím đàn.
To anh tranvanhung: anh không post hình offline cho bà con trong và ngòai nước xem hay sao vậy?
To cothant : Đề nghị đồng chí cothant - trưởng ban tổ chức buổi họp mặt, viết ngay một bài tường thuật buổi gặp mặt nhanh nên (03 miền đã tường thuật rồi mà CFC miền Nam êm ru bà rù là không được đâu - vụ này ra tòa và ở tù như chơi ) hay là cothant giận vì hôm qua chăn-không-êm-nệm-không-ấm nên hôm hay trốn đi đâu ngủ bù rồi.
Mau mau nên đói thông tin quá rồi
 
Sửa lần cuối:
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
To OverAC: này, tớ đã đề xuất những phương án khác mà, đâu nhất thiết bắt cậu nằm Salon đâu, tại cậu tự nguyện đã rồi lên đây nói xấu tớ à, hix, cậu có 1 cái mền? Thế... có ai có 2 cái mền không?

To phonuicao, chanhlinh, ketoan4mat, Logistics.Cay, Acc242, và những mem khác.....: tiếc thật, các bạn đã không tham dự được, thôi thì chờ dịp sau vậy.

To thanh phuong: hix hix, sáng nay ra nhìn không rõ, chỉ nhìn ở tay thôi, thấy có vài chỗ, hhix, trưa về... nhìn xuống chân, bị đốt quá trời...:p....

To phantuannam: hix hix, tớ vốn dốt đặc về văn cậu ạ, tớ muốn giống như vầy nè, mỗi người tường thuật 1 chút, rồi cuối cùng sẽ thành 1 bài dài cho coi.
 
K

ketoancon

Giang hồ quy ẩn
30/7/04
94
8
0
HCM
Oh vậy hôm đó ketoancon về rồi mọi người ở lại chỉ để ...giành chỗ ngủ thôi à? Hi hi, nếu vậy thì mình cũng không tiếc nữa!!!
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Hi hi, bữa tối đó bọn em còn có vụ "Hậu Noel" nữa anh à, chụp vài tấm hình đẹp lắm, nhưng chỉ có 5 đứa thôi.
À, bắt đầu kể về bữa Noel đi ha, Cothant nhớ nhất là lúc "được" hôn lên mũi này (mũi cothant), và "được" hôn lên tóc này (tóc anh erpvn), hi hi hi, tội nghiệp anh erpvn, tối đó chắc phải tốn nhiều dầu gội đầu lắm............
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Hic, đọc đi đọc lại, mà vẫn chẳng biết các bác trong Nam làm gì đợt Noel này, chỉ toàn thấy bàn chuyện ngủ không hà....
 
K

ketoancon

Giang hồ quy ẩn
30/7/04
94
8
0
HCM
ketoancon đi dự đêm Noel CFC phía Nam

... Theo hướng dẫn tận tình của Cothant, ketoancon và 'em họ' dễ dàng tìm ra hẻm 121 Hoàng Hoa Thám. Tuy nhiên, số nhà chỉ dừng lại ở 121/6 thì chuyển qua 107/....Kiên quyết không gọi ĐT, ketoancon chạy loanh quanh đi tìm. May sao có mấy em thiếu nhi rất ngoan ngỏ lời chỉ giúp : Chú tìm nhà ai? - Cothant! ketoancon trả lời. - Ở đây chỉ có cô ...Thanh thôi ạ! - Ồ! Chú quên! - Chú tìm nhà cái anh ốm ốm cao cao, đeo kính, nhà số 121/9.- Ôi tưởng ai! Bạn ...Ân đó mà, bạn ấy thường hay ra đây ... tắm mưa với tụi cháu hoài! Chú đi theo cháu!
.... Quẹo vào đúng con hẻm, gặp Thư Khoa chạy xe ra. Thư Khoa bảo về tắm rồi qua liền. Hóa ra anh chàng này tắm lâu thiệt! Từ 7h mà đến hơn 10 h cũng chưa thấy quay lại.
.... Nhà cothant nằm trong một con hẻm khá yên tĩnh, sân vườn rộng cây mọc um tùm, nếu thêm vài cái ghế và bớt vài ...con muỗi, đây quả là nơi hẹn hò lý tưởng. Một mùi thơm ngào ngạt bốc lên từ bếp. Ở đó, má của Cothant và TuyetMai, Zeny,Thao ... đang đứng quanh một cái nồi to đùng sôi sùng sục. Trên phòng khách,tiếng nhạc Giáng sinh êm dịu phát ra từ máy vi tính, OverAC đang hí hoái dán dòng chữ Merry Xmas - Webketoan lên tường. Có cả một sợi dây màu xanh không biết để làm gì, cho đến khi một cô bé xuất hiện và biến nó thành hình cây thông. Tài thiệt!.Trên salon, Phantuannam và Huyen đang ngồi khép nép. Đây là 'lần đầu tiên" của họ!!!


Ôi lại phải đi rồi, để chiều tiếp vậy !
 
ketoan4mat

ketoan4mat

Cao cấp
24/4/03
3,906
17
38
Sài Gòn đẹp lắm
Chiều hôm đó mình đang trên đường đi đám cưới (trong tay là 1 chai rượu), thì mấy thằng bạn gọi, rủ ra Gò Vấp ăn No-el, thế là ....... tới 10h tối (và chai rượu bốc hơi luôn).
"Ngàn lời tạ tội cùng WKT!"
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
Oi dời, sao nhìn bac Greek lại một mình cầm Ly thế hizzz. chắc hết beer he he!
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA