Buôn Ma Thuột - tường thuật, cảm tưởng sau chuyến đi

  • Thread starter midu79
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Khóa học Quản trị dòng tiền
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
H

HuynhAnh

Guest
10/8/05
27
0
0
TPHCM
Lần đầu tham gia offline với Webketoan , đúng là 01 chuyến đi vui & thú vị . Thanks các thành viên Web nhìu nhìu nhé :1luvu:
 
NPT

NPT

Cao cấp
7/6/06
2,083
12
38
53
Rừng Tây Nguyên
Con này là con chuột mà. Sao lại nói là con thỏ được!

Con thỏ rừng đấy chứ, anh Vigin mua từ rừng campuchia về đấy.Bạn thấy con thỏ rừng chưa.:004:
Có Lông Điện hả anh? Loại này sờ vào tê tê hay phê phê anh?
Đúng rồi, làm gì có lông đuôi voi thật, em xem kỹ mấy con voi trong hình có con nào có lông đuôi không nào, mà chỉ có lông...:004::004:
 
huong85

huong85

Talkative Girl
25/1/07
1,171
5
38
38
Vĩnh Phúc-Đồng Nai-Gò Vấp
Đúng rồi, làm gì có lông đuôi voi thật, em xem kỹ mấy con voi trong hình có con nào có lông đuôi không nào, mà chỉ có lông...:004::004:[/QUOTE]

anh NPT nòi đúng rùi đó. lông đuôi thì trụi hết rùi, nhưng em xin được bác quản tượng cái lông ở đầu con voi thôi. hehe :wall: . lông đầu cũng hên vậy :024:
 
K

KIEN CON

Guest
15/11/06
8
0
1
Cung Trăng
Mình không có điều kiện tham gia. Nghe thấy thèm, xem hình thấy ghiền. Nếu hình post lên thêm chút chút hương vị chú thích zui zui thì đậm đà lắm lắm.
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Cảm xúc Ban Mê (phần 01)

Ban Mê Thuột đã được chọn làm điểm đến offline do tài lobby của bác NPT. Trảng lão NPT tuyên bố 20 người lên đây anh lo hết ….thế nhưng bác ấy đã lầm. Hơn 40 thành viên wkt đã cùng đồng lòng làm một chuyến đi “Tây tiến” để được tận mắt chứng kiến nơi “có cái nắng, có cái gió và có cái gì đây ?”

Đến nơi xuất phát đã thấy rất đông mọi người tập trung, những khuôn mặt thân quen Haitam, xuantham, ketoancon… cùng những cộng sự thân tín cothant, phantuannam.. (thực ra là ép chúng làm BTC). Hơn chục khuôn mặt quen thuộc nhưng tới gần 30 người chưa biết mặt. Tự hào là thành viên duy nhất của wkt đã tham dự offline tất cả các đợt tổ chức chính thức nhưng Virgin không thể nào biết mặt quá 1/3 thành viên tham gia offline. Có hề chi đâu bởi mỗi đợt offline đều mang đến cho Tôi những cảm xúc rất đặc biệt.

Trên con đường xuất phát đến Buôn Mê Thuộc, chặng dừng chân đầu tiên của đoàn là điểm dừng chân Bù Đăng. Bác tài xế rất tâm đắc với câu slogan của quán “chúng tôi sẵn sàng phục vụ miễn phí những người lỡ đường”. Hix, biết thế thì mình không thèm trả tiền xem sao. Bác tài cũng hết lời ca ngợi đây là điểm dừng chân tuyệt vời nhất từ Bắc chí Nam mà bác có dịp ghé qua, rất sạch sẽ, rộng rãi và đúng tiêu chuẩn quốc tế có những phòng vệ sinh dành cho người khuyết tật. Bác tài cũng làm anh em đứng tim trên đường đi với màn tắp vào lề đường ngủ. Bác ngủ mà toàn bộ anh em thức vì lo và vì nóng. Bác tài có tâm sự với Tôi "mình tấp xe vào ngủ là vì thương vợ thương con chứ không phải vì mọi người. Vợ mình mới sinh được có 4-5 ngày mà mình toàn thức đêm để trông con thay cho vợ". Amen.

Dakmil hiện ra với những sườn đồi xanh ngắt cây cà fe, những mảnh đất đỏ bazan nổi tiếng tốt với các loại cây trái. Bác NPT đón tiếp cả đoàn trong ngôi biệt điện rộng gần 01 ha của bác í (nhớ trừ đi 9000m2). Ngôi nhà to thế mà bác ấy lại chỉ có 01 “ngôi nhà nhỏ”, làm anh em phải sắp hàng bốc số gần 01 tiếng đồng hồ (2 phút/người *40 người). Một tô bún bò vào buổi sáng và một chầu cá lăng đã tiễn cả đoàn hành quân về Buôn Mê Thuộc. Trên đường đi chúng tôi ghé vào Thác Gia Long huyền thoại và tận hưởng không khí mát mẻ của Tây nguyên, chiêm ngưỡng “chính mình” qua những bức hình tuyệt đẹp nơi đây. Tham quan nhà sàn với chế độ mẫu hệ, phụ nữ đi lên nhà sàn 01 bên, đàn ông đi một bên nơi có 02 quả tròn tròn của người phụ nữ. Thật là một kiến trúc độc đáo bởi bò lên thì tay đàn ông thế nào cũng bám vào “chỗ ấy”. Nhìn các bạn nô nức làm dáng chụp hình bên ngọn thác và Tôi lẩm nhẩm trong miệng bài hát của nhạc sỹ Tô Hải

http://nhacso.net/music/song/cach-mang/2005/10/05f5e528/
Chim Kơ tia bay tới, nghiêng cánh chào Dakrong.
Pơ lang khoe sắc thắm gió đưa hương đôi bờ
Tây Nguyên ta uống nước, 1 nguồn nước Cách mạng, 1 nguồn nước bác Hồ
…. hê hế ….
Ta gọi mùa xuân tới cho tiếng ca rộn vang
Ta gọi mùa xuân tới cho tiếng ca rộn ràng
Ta nghe trong lòng núi những bước chân Trường Sơn của đoàn quân Giải Phóng mang mùa xuân chiến thắng
Dakrong ơi, Tây Nguyên ơi
Tôi hát cho dòng sông Dakrong luôn chảy xiết
Tôi hát cho nhà rông đêm ngày luôn đỏ lửa, cho tiếng đàn ngân vang, vang điệu cùng dòng suối
Dakrong ơi dòng sông thương nhớ …



tiếp theo vào trưa mai, giờ phải dzìa đón ...dznợ
 
Sửa lần cuối:
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Chị daian lam ở saigontourist mà khen thế này thì BTC chắc khoái lắm.

Chao cac ban de thuong webketoan!
Cảm ơn rất nhiều về bài viết của ketoancon đã nói giùm tất cả,cám ơn BTC,đặc biệt là gia đình của NPT thật sự hiếu khách,đã phải khắc phục hậu quả sau trận bão Webkt.Chuyến đi thật thú vị .Đã rất lâu rồi mình mới có lại cảm giác đó,các bạn đã giúp minh trẻ lại.Lầu đầu tiên mình tham gia với các bạn thật ấn tượng với câu"nick của bạn là..." thế là thân tự bao giờ...Chuyến đi thành công về mọi mặt (An toàn-Chất lượng -Hiệu quả).Các bạn tổ chức tốt lắm,lại rất chuyên nghiệp nữa đó cho 10 điểm++
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
mất máy chụp hình

huhu...mình rớt mất cái máy chụp hình trong chuyến đi Ban mê rồi. Không biết có ai cầm dùm mình không ? Suốt chuyến đi không mang ra, thế mà giờ kiểm tra thì "không cánh mà bay". Bác nào có nhặt được thông báo cho mình nha. Tớ sẽ đãi chầu cafe "nhặt được của rơi, trả lại khổ chủ" :mrstraetz
 
P

piggyphuong

Guest
7/6/08
0
0
0
HCMC
Ôi... đắt giá nhất là tấm hình này :banana:

Hình như 3 kẻ ấy vẫn chưa quỳ chưa đạ̃... bữa nào lôi ra mấy quán cà phê bờ kè cho quỳ tiếp đi cothant......:friend:
 
D

duyenfurniweb

Guest
9/8/08
2
0
0
HCM
Xin đa tạ anh ketoancon! Có nhiều hình của em trong đó quá, hihi!

Lam sao lay hinh tu Picasa xuong vay pa con, help me!
 
midu79

midu79

Guest
28/2/05
37
0
0
44
Binh Duong
www.genimex.com.vn
huhu...mình rớt mất cái máy chụp hình trong chuyến đi Ban mê rồi. Không biết có ai cầm dùm mình không ? Suốt chuyến đi không mang ra, thế mà giờ kiểm tra thì "không cánh mà bay". Bác nào có nhặt được thông báo cho mình nha. Tớ sẽ đãi chầu cafe "nhặt được của rơi, trả lại khổ chủ" :mrstraetz

Seo dậy anh, nhớ lại xem có để ở đâu k ? Hỏi Bác tài xế thử đi. rớt trên xe hỏng chừng.
Làm sao để post mấy tấm hình giống phantuannam post vậy bà con?
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Cảm xúc Ban Mê (tiếp theo phần 02)

Xe tiếp tục hành quân đến Ban Mê Thuộc với một thành viên gia nhập tại Dakmil, đó là bác NPT. Điểm dừng chân kế tiếp chính là làng café Trung Nguyên, một khuôn viên rộng rãi thoáng mát với với kiến trúc cổ của làng quê Việt Nam. Đón chúng tôi là thanhhung và bien02 (lúc đầu cứ tưởng là bạn gái của ông này). Những cái bắt tay siết chặt của thanhhung và nụ cười rạng rỡ của bien02 khiến chúng tôi có cảm giác như bước vào ngôi nhà của mình. Giá cả tại làng café tương đương với những quán café hạng sang tại Sài Gòn nhưng được cái chỗ ngồi rất rộng rãi, thoải mái để tất cả chúng tôi bày trò “đỏ đen “. Ông “bác sỹ Trung Nguyên” thật là giàu có. Tiếc là Tôi đã không thi vào ngành y để được đi bán café.

Hành quân đến khu du lịch sinh thái của Công ty Cao Su Tây nguyên đã hơn 17h ngày 20/06. Một chút thay đổi về chỗ ở làm BTC lúng túng: một giờ để tắm và làm vệ sinh của hơn bốn mươi người chỉ với….ba nhà tắm nếu chọn phương án ở nhà dài. Ám ảnh bởi màn “bốc số” ở nhà trảng lão, BTC quyết định thuê 06 phòng 08 người với 03 WC mỗi phòng. Quay ra xe để vào khu du lịch buôn Đôn đúng 18h00, BTC thầm cảm ơn mọi người đã rất tự giác và nhanh chóng tuân theo hướng dẫn của BTC, đoàn của chúng ra rất kỷ luật cho dù có những thay đổi ngoài kế hoạch.

Khu du lịch Buôn Đôn đón tiếp cả đoàn bằng đặc sản Tây Nguyên cơm lam, heo rừng, gà rừng, cá lăng… và màn ca múa văn hóa cồng chiêng đặc trưng của người Tây Nguyên. Sân khấu ngoài trời tưởng chừng thất bại với cơn mưa buổi tối nhưng thật may là ông trời và thổ địa Tây Nguyên đã ưu ái ngưng mưa để mọi người cùng hát múa vui say cùng ché rượu cần và những cô thôn nữ xinh đẹp tuyệt vời. Cothant, phantuannam va ketoancon đều gật gù trước nhan sắc lung linh của các vũ nữ, nước da trắng ngần, mắt to trong trẻo và hiền lành với nụ cười tươi mời gọi. Chỉ cần một cái chao mình mời gọi của vũ công là anh Haitam xung phong dẫn cả đoàn phi thẳng ra sân khấu để lắc lư cùng vũ công với điệu nhảy đặc trưng của thành phố “hai tay đưa ra sau, đưa ra trước và cùng bóp một cái”. TrinhDoNguyen-con chim họa mi của wkt- đã không hổ danh là giọng hát từng đoạt giải nhất tiếng hát sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM đã hát “nude” giao lưu với buôn Đôn (dân trong nghề gọi là hát acapella, dân thường thường như Tôi thì gọi là hát không có nhạc), bài hát “giấc mơ Chapi”. Giọng hát vút cao và đầy cảm xúc của em đã khiến Tôi như lặng đi. Vâng, nói như cách ca sỹ Siu Black trong cuộc thi Việt Nam Idol: “nếu như được chọn, tôi sẽ chọn em”

http://nhacso.net/Music/Song/Tru-Tinh/2006/06/05F6174A/
Ở nơi ấy tôi đã thấy trên ngọn núi cao
Có hai người, chỉ có hai người yêu nhau
Họ đã sống không mùa đông, không mùa nắng mưa
Có một mùa, chỉ có một mùa yêu nhau
Ở nơi ấy đàn dê trắng nhởn nhơ quanh đồi
Một mái tranh nghèo, một nhà sàn yên vui
Ở nơi ấy họ đã sống cuộc sống yên bình


kỳ tiếp theo vào...trưa mai :1luvu:
 
Sửa lần cuối:
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Một số hình từ máy piggy


4a466uf6edo4myh.jpg


Đoàn quân voi của Quang Trung-Nguyễn Huệ
 
Sửa lần cuối:
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Nhậu tại căn phòng số 05-Nơi có cú cụng ly lịch sử: Phantuannam-Sapuwa và Duyen LaVie

gd2c3yf9ca7q1bp.jpg


19my65ed3nxfy88.jpg



Chuẩn bị múa lamvaong nào các bạn ơi

50yv4t2kze5e5f0.jpg
 
Sửa lần cuối:
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
otx6zbe67aqaauq.jpg


Thác Gia Long với sự tích tắm tiên

d2kwiffp447hzxz.jpg


mồi nhậu tại căn phòng số 05
zz0g3wyqpd0nw40.jpg
 
Sửa lần cuối:
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA