Buôn Ma Thuột - tường thuật, cảm tưởng sau chuyến đi

  • Thread starter midu79
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
F

Forgetmenot

Guest
22/8/06
7
0
0
HCM
Không biết là say cái gì... mà đến bây giờ vẫn lơ mơ & nóng sốt, ...hic. Cả ngày hôm qua fải nằm ở nhà, sáng nay mới bò dậy được.
Ketoancon nói đúng là món thịt chuột đấy. Vì sáng hôm đó, e đã mục kích xuống tận nơi xem cái xô đựng những chú chuột núi, & xem cô thôn nữ giã muối xả để đãi mọi người. hee. Thịt chuột là đặc sản đấy. hicc.
Còn vụ chèo thuyền hả, phải hỏi phantuannam xem cảm giác thế nào khi : "Thuyền ta ngược nhưng thuyền không xuôi, thuyền chỉ quay & chờ cứu hộ". Heee.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

ketoancon

Giang hồ quy ẩn
30/7/04
94
8
0
HCM
TrinhDoNguyen-con chim họa mi của wkt- đã không hổ danh là giọng hát từng đoạt giải nhất tiếng hát sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM đã hát “nude” giao lưu với buôn Đôn (dân trong nghề gọi là hát acapella, dân thường thường như Tôi thì gọi là hát không có nhạc), bài hát “giấc mơ Chapi”. Giọng hát vút cao và đầy cảm xúc của em đã khiến Tôi như lặng đi.

Vâng, ketoancon cũng đã " nổi da gà" khi nghe TrinhDoNguyen hát. Có lẽ sự cộng hưởng của ngọn lửa, vũ điệu cồng chiêng, không gian núi rừng và cả "tinh thần wkt" vào giọng hát đẹp của TDN đã tạo nên khoảnh khắc tuyệt vời đó.
 
P

piggyphuong

Guest
7/6/08
0
0
0
HCMC
Không biết là say cái gì... mà đến bây giờ vẫn lơ mơ & nóng sốt, ...hic. Cả ngày hôm qua fải nằm ở nhà, sáng nay mới bò dậy được.
Ketoancon nói đúng là món thịt chuột đấy. Vì sáng hôm đó, e đã mục kích xuống tận nơi xem cái xô đựng những chú chuột núi, & xem cô thôn nữ giã muối xả để đãi mọi người. hee. Thịt chuột là đặc sản đấy. hicc.
Còn vụ chèo thuyền hả, phải hỏi phantuannam xem cảm giác thế nào khi : "Thuyền ta ngược nhưng thuyền không xuôi, thuyền chỉ quay & chờ cứu hộ". Heee.

óe.... thỏ 100% mờ

Bữa bác tài xế gắp cái đuôi em nó lúc em nó đã nằm trên đĩa, ngắn cũn cỡn mà chuột gì chời....
Không lẽ chuột núi đuôi nó ngắn thế...:wall:


Còn zụ chèo thuyển, tưởng ngon ăn...
Vợ chồng người ta bơi ra xa để cãi nhau, bắt chước chi không biết.. hí hí.... (cái này là anh ketoancon nói à nha.....)
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Hình như 3 kẻ ấy vẫn chưa quỳ chưa đạ̃... bữa nào lôi ra mấy quán cà phê bờ kè cho quỳ tiếp đi cothant......:friend:

Ha ha, 2 dzợ chồng này tính "hành nghề", kiếm thêm thu nhập đây mà. :036:

forget nói:
Không biết là say cái gì... mà đến bây giờ vẫn lơ mơ & nóng sốt, ...hic. Cả ngày hôm qua fải nằm ở nhà, sáng nay mới bò dậy được.

Biết òy nè... bữa trên xe ngồi kế ai? :dance2:

Virgin nói:
Cothant, phantuannam va ketoancon đều gật gù trước nhan sắc lung linh của các vũ nữ, nước da trắng ngần, mắt to trong trẻo và hiền lành với nụ cười tươi mời gọi. Chỉ cần một cái chao mình mời gọi của vũ công là anh Haitam xung phong dẫn cả đoàn phi thẳng ra sân khấu để lắc lư cùng vũ công với điệu nhảy đặc trưng của thành phố “hai tay đưa ra sau, đưa ra trước và cùng bóp một cái”.

Cái ông này, bữa đó mình bị bệnh, toàn ngữa mặt lên nhìn cây với sao trên trời, vậy mà dám gom tên mình vào. Thôi đi anh ơi, anh nhìn, cảm xúc của anh thì nhận đại đi anh ơi. :004:
 
D

duyenfurniweb

Guest
9/8/08
2
0
0
HCM
Chet rui, sao hinh minh bi xem la "hinh doc" the nhi?
 
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,375
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Cảm xúc Ban Mê (tiếp theo phần 03)

Bởi lửa hội cồng chiêng là nét đặc văn hóa cũng là đêm giao lưu chính nên Virgin sẽ viết thêm những cảm xúc có từ đêm hội. Người Tây nguyên yêu ca hát và có lẽ tính cộng đồng rất cao nên mỗi bài hát của họ đều có rất nhiều người tham gia múa hát. Người con gái cùng nắm tay người con trai và tạo thành một vòng lớn nhưng chỉ dùng ngón tay út móc nối vào nhau. Mấy anh nam nhà ta “tranh thủ” nắm luôn cả bàn tay (piggy, cothant, phantuannam, midu79, khuatqthin…..), khôn gì mà khôn thế không biết !!. Tiếp theo là bài hát nổi tiếng của người Lào “Hoa đẹp Chăm pa” và điệu múa lâm vông của các vũ công. Mẹ Tôi vẫn thường hát khi tôi thiêm thiếp chịu đựng bệnh tật khi còn nhỏ “ Hoa đẹp Chăm pa , đã bao tháng ngày, hoa đây người đấy, hoa vẫn ngạt ngào thơm ngát mùi hương, tháng năm còn vương”. Lớn lên Tôi lại hát với bài hát cải biên
Cô hàng xôi ơi
Bán tôi năm hào
Bán thêm hào nữa
Cho thắm tình tôi
Với cô hàng xôi
Xôi cô ngon ghê
Nhưng mà tui chê
Móng tay cô dài
Móng tay cô dài
Khi cô gãi đầu
Chấy văng đầy xôi

http://blog.360.yahoo.com/blog-sLr3xuYncqM9U0dSkKF9octwvPY-?cq=1&p=6


Buổi sáng ngày hôm sau, thức dậy lúc 05h sau một chầu nhậu tưng bừng tại phòng số 05, mọi người tranh thủ đạp xe quanh rừng nguyên sinh. Vừa mở cửa phòng bước ra, Tôi đã thấy ketoancon và haitam mỗi người một chiếc xe đạp vừa chạy vừa …. Hú. Không để lỡ cơ hội, Tôi và levy cũng leo lên 01 chiếc xe đạp đôi, thanhphương và huong85 cùng lên 01 chiếc , thế là cuộc đua đài truyền hình HTV bắt đầu. Ngày xưa không biết chở người yêu bằng xe đạp cảm giác thế nào, chở em levy sao mà …nặng thế, hai chân cứ cứng đờ cả ra, chỉ khoái nhất mỗi khi đổ dốc. Chạy được hơn 6-7km thì bắt kịp haitam va ketoancon đang ngồi thở đoán xem vòng bờ hồ là mấy trăm km. Tôi nghiệp, chạy xe máy quen rồi. Cả đoàn hội ý và cùng thống nhất cao độ :”quay về” với câu slogan “tô bún măng đang chờ chúng ta”. Trong khi mọi người đang thưởng thức tô bún thì ketoancon bỗng la lên: “02 vợ chồng piggy tối qua chửi nhau chưa đã, sáng lại kéo nhau ra giữa hồ chửi tiếp kìa bà con”. Hóa ra hai anh chị nhân lúc trời mát, tranh thủ tình tứ chèo thuyền ra giữa hồ để “ấy’ nhau.

Khu du lịch sinh thái với quy mô hơn 11000 ha đang trong giai đoạn xây dưng. Với diện tích rộng và rừng nguyên sinh bao quanh, địa thế nơi đây chắc chắn sẽ thành một trung tâm du lịch nghĩ dưỡng tuyệt vời của Ban Mê Thuộc. Mọi người tranh thủ rủ nhau đi cưỡi voi, ba người cùng lên một con. Tôi chọn thế nào mà lên cùng vợ chồng piggyphuong…tức không chịu nổi. Chồng thì tay che dù cho vợ, vợ thì cứ nũng nịu ôm cổ chồng mỗi khi chú voi “hột lựu” xuống dốc mặc cho Tôi chịu nắng chang chang. Đoàn voi của chúng tôi gồm có bốn chú, một đực và ba cái, trong đó có một con mang thai mười tháng. Thông thường voi mẹ mang nặng đẻ đau hai mươi bốn tháng mới sinh hạ được voi con. Các chú voi của đoàn cứ đi bốn năm bước lại dừng chân gặm nhắm một cách khoan khoái đám cỏ bên đường. Ngày xưa Quang Trung-Nguyễn Huệ hành quân thần tốc ra Thăng Long bằng voi không biết đi nhanh bằng cách nào ? Quay trở về khu café sinh thái đã thấy anh chị duynghia51 đang ngồi nhâm nhi cà fe và mơ màng nhìn ra bờ hồ. Hạnh phúc quá đi mất ! Hai mươi năm sau Virgin sẽ cùng bà xã đến ngay chỗ anh chị đang ngồi, Tôi sẽ cầm tay bà xã và ngân nga “love me with all your heart” http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=8TaPNf6aNI

Còn rất nhiều những kỷ niệm từ chuyến đi offline cùng wkt, được thường lãm Tây nguyên hùng vĩ, được sống chan hòa trong tình bạn bè, được tận hưởng không khí trong lành của cao nguyên…và Tôi sẽ luôn nhớ đến những người bạn mới chỉ biết nick mà không biết tên.Mong là chuyến offline đã ghi đuợc những kỷ niệm đẹp nơi các thành viên tham gia.
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Lời cuối xin được gởi lời cảm ơn chân thành
-Cảm ơn Ban điều hành webketoan đã hỗ trợ hết mình cho cuộc giao lưu tại Tây Nguyên.
-Cảm ơn anh NPT, thanhhung và bien02 là những chủ nhà quá đỗi thân thương. Bác NPT còn đãi anh em chúng ta một chầu “không say không về”
-Cảm ơn ông khuatqthin đã tặng 02 thùng bánh ăn tới no, tới ngán. Cảm ơn chị daiansgt đã rất lo lắng cho chuyến đi và tặng chúng ta khô mực ăn muốn rớt răng. Cảm ơn kẻ bán nước Phantuannam….
-Cảm ơn các cộng sự bị “ép buộc” vào Ban tổ chức: cothant, phantuannam, forget, thanhphuong, xuantham….
-Cảm ơn các thành viên tham gia cuộc chơi đã rất tin tưởng vào Ban tổ chức, trong suốt chuyến đi chúng ra đã rất đoàn kết và luôn tuân thủ các yêu cầu mà BTC hướng dẫn. Chính các bạn đã tạo nên thành công của kỳ offline 2009.

Chào tạm biệt và hẹn gặp lại.
 
thanhvunt

thanhvunt

http://thanhvunt.com
22/1/06
2,077
10
0
Nha Trang
thanhvunt.com
DSC07969.JPG


Sao cổ tay chị Thắm xịt lửa ghê dzị ta???
 
L

levy

Guest
đề nghị sau chuyến off nì em bé thanhphuong về nhờ chú bác sĩ nào khám tổng quát nhé. Tui đã cố tình nằm xa thật là xa rùi mà đến khi mở mét ra là thấy cô bé nì nằm sat gạt tui zị.:dance2::dance2::dance2::dance2::dance2::dance2::dance2: Tui hơi bị nghi ngờ á.:angel::angel::angel::angel::angel:
 
G

giangnghiahung

Sơ cấp
12/3/09
45
0
0
43
Nam Định - Tp. HCM
Ấn tượng BMT(tt)

Đêm duy nhất ở BMT không dừng lại ở đó. Còn một cuộc nhậu nho nhỏ ở nhà số 5, nơi mọi người ngồi uống bia và trò chuyện đến quá nửa đêm. Ở đây được chứng kiến cái cụng ly lịch sử giữa Phan Tuấn Nam – Sapuwar và Duyên – La vie. Bia càng uống càng ngon vì món nhắm là những câu chuyện kể càng ngày càng mặn. Hóa ra chú Duynghia 51 kể chuyện rất vui và hát cũng rất hay. Nếu tập hợp được những câu chuyện cười được kể trong suốt chuyến offline, đặc biệt là của “xóm nhà lá” ở phía sau xe trong buổi tối về lại SG, bảo đảm sẽ được một siêu tuyển chuyện cười.

Tôi sẽ không nói gì về chuyện đạp xe khoảng hơn 10 km trong rừng nguyên sinh hay 1 giờ cưỡi voi băng rừng lội suối vì thật khó mà diễn tả những cảm giác tuyệt vời này(thiệt ra là không đủ thì giờ, bị sếp dí quá, hichic). Tôi chỉ tò mò muốn biết các bạn bơi thuyền độc mộc trên hồ cảm thấy thế nào vì sáng đó tôi hơi bị say …voi(giống say xe vậy, hichic) nên đành phải bỏ qua bơi thuyền.

Cuối cùng, khi vẫy tay chào tạm biệt các bạn, tôi chợt nhận ra rằng “tình yêu” của tôi chưa hề mất đi, nó như ngọn lữa lớn, âm ỉ và sẵn sàng cháy bùng lên khi có dịp.
Ta yêu nhau thì về Buôn Mê Thuộc. Ta cùng về Buôn Mê Thuộc thì ….yêu nhau.

Đọc mấy bài bác viết mà cứ tưởng tưởng tượng là bác đang làm MC cho chương trình du lịch cơ đấy, vui quá cười bể bụng :1luvu:
 
K

ketoancon

Giang hồ quy ẩn
30/7/04
94
8
0
HCM
Tôi đã thấy ketoancon và haitam mỗi người một chiếc xe đạp vừa chạy vừa …. Hú.

Thật ra hai người đầu tiên đạp xe vào rừng từ sáng sớm là chị daiansgt và bạn sofitel, 2 người chỉ đi được đến km số 4 là quay về không dám hái hoa bắt bướm:angel:. Haitam va ketoancon mượn lại xe của 2 người. Còn vụ "hú" là chỉ có anh Haitam hú thôi, hí hí. Sau này có người cảm ơn anh Haitam đã hú để đánh thức mọi người dậy vào rừng, ảnh càu nhàu : " Đánh thức gì đâu! Đang chạy xe mà bị kiến rừng nó cắn, đau quá thì kêu vậy thôi"!:wall: . Kiến tấn công nhà số 5 là do "âm mưu" của Virgin và Cothant, đem mồi qua đó nhậu!.
Mà nhà số 5 có nhiều bí ẩn lắm, giống như câu chuyện ma "thang máy lầu 5" kể tối hôm đó vậy. Anh Haitam va nguoiconxunui bị khóa cửa phòng mà không có chìa khóa, cũng không ai nhận mình khóa. Kết quả là 11h30 tập trung, mà 11h 29 hai anh mới vào được phòng, xếp đồ luôn đâu có kịp tắm rửa gì đâu:wall:.
Vậy mà từ đó đến khi về, TrinhDoNguyen chuyển hẵn xuống ngồi chung ghế với anh haitam và gần nguoiconxunui, lại thêm một bí ẩn nữa.:dance2:
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Cứu hộ khẩn cấp 3 con gà chui vào vòng xoáy... Sẽ có biên bản "tường trình" vào ngày mai

DSC08207.JPG

Hãy đón đọc và đề cử cho tác phẩm siêu kinh dị của phantuannam
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Đố mọi người tác dụng của sợi dây sau đuôi voi để làm cái gì?

DSC08244.JPG

Mọi người coi xem món ăn trưa này là đuôi chuột hay đuôi thỏ ????

DSC08289.JPG

Một số hình ảnh trong khu vực cáp treo được xây dựng trên 1 cây si không biết gốc nằm ở đâu.... Tán lá phủ khoảng 2 km và không thể xác định được đâu là gốc chính của nó....

DSC08292.JPG


DSC08293.JPG


DSC08299.JPG


DSC08301.JPG


DSC08308.JPG
 
Sửa lần cuối:
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
đề nghị sau chuyến off nì em bé thanhphuong về nhờ chú bác sĩ nào khám tổng quát nhé. Tui đã cố tình nằm xa thật là xa rùi mà đến khi mở mét ra là thấy cô bé nì nằm sat gạt tui zị.:dance2::dance2::dance2::dance2::dance2::dance2::dance2: Tui hơi bị nghi ngờ á.:angel::angel::angel::angel::angel:

Lần sau đi off em sẽ nằm cạnh thanhphuong xem có thật thế không :004:
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
0r86rnasrtan0wq.jpg

Thấy đẹp nhứt cái rún :lol:
 
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Địa điểm dừng chân đầu tiên của cuộc offline - Nhà anh NPT:

Trịnh Đỗ Nguyên:

DSC02200.jpg


... và chị xuantham:

DSC02211.jpg


Tập thể:

DSC02203.jpg


DSC02206.jpg
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA