nếu mua văn phòng phẩm hay một số đồ dùng văn phòng mà chỉ có hoá đơn bán lẻ thì hạch toán thuế như thế nào?hoặc hoá đơn tiếp khách thì có cho vào bảng kê khai thuế đầu vào ko?có ai biết thì trả lời giúp em với
Mình cũng có tý kinh nghiệm nên Theo mình hay làm cho công ty, hóa đơn tiếp khách vẫn đưa vào đầu vào không sao cả , quan trọng số tiền chi ra tiếp hàng tháng hợp lệ và cân đối để sau này các bác Thuế kg loại ra.
nếu mua văn phòng phẩm hay một số đồ dùng văn phòng mà chỉ có hoá đơn bán lẻ thì hạch toán thuế như thế nào?hoặc hoá đơn tiếp khách thì có cho vào bảng kê khai thuế đầu vào ko?có ai biết thì trả lời giúp em với
N642/C111 (nếu mua hàng trên 100.000 thì yêu cầu họ xuất HĐ) nếu hoá đơn tiếp khách là HĐ GTGT thì vẫn khai thuế bình thường, là hoá đơn thông thường thì đưa trực tiếp vào chi phí.
Các bạn ơi mình có vấn đề này các bạn nào biết giúp mình với : Cty mình vừa thành lập được 3 tháng mà mình chưa đi đăng ký sử dụng lao động có sao kg ? Giờ mình làm có muộn kg, mình cần làm những bước gì. Bạn nào gúp mình với . Mình cảm ơn các bạn nha
vấn đề la ở chỗ ở cửa hàng văn phòng phẩm họ không có hd gtgt,chỉ có mỗi tờ giấy ghi các sp mình mua mang về làm căn cứ để ghi sổ thôi.còn hoá đơn tiếp khách thì lúc có hoá đơn đỏ,lúc thì không.theo mình biết thì có cái bảng thu mua hàng không có hoá đơn,có chữ kí của 2 bên thì vẫn được coi là hd gtgt (TT32 thuế gtgt).ko biết có đúng ko?