Lập bảng kê chi lao động thời vụ nộp cho thuế vào cuối tháng?

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi lekhoa, 24 Tháng năm 2005.

1,641 lượt xem

  1. lekhoa

    lekhoa Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hanoi
    Các bác ơi,

    Muốn đưa chi phí lao động thời vụ vào thì ngoài việc ký hợp đồng lao động thời vụ , bảng lương thì cuối hàng tháng liệu có cần phải nộp bảng chi phí này cho mấy bác thuế không hay cứ thế mà tính đưa vào chi phí?

    Xin các bác chỉ cho vài đường
     
    #1
  2. PHIHUNGVN

    PHIHUNGVN Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,394
    Đã được thích:
    11
    Nơi ở:
    HANOI
    Theo mình nếu phát sinh ít thì thôi, còn nếu phát sinh nhiều nên làm gửi cho thuế để sau này họ không có lý do này nọ.
     
    #2

Chia sẻ trang này