Tường thuật sinh nhật wkt miền Nam lần VII

  • Thread starter ISKATA
  • Ngày gửi
bichvan.tax06

bichvan.tax06

Điều hành viên
Thành viên BQT
4/8/07
4,115
514
113
Thủ Đô
Đội ngũ tiếp tân xuất hiện
Từ phải vào : Bacbinhtieuthu, luongquynhNga...
Picture135.jpg

Chị Thắm đang chỉ đạo chương trình qua phone
Picture134.jpg
trời!đây là chị thắm em sao?hic,
anh quắn tay nghề chụp lên quá trời luôn.:1luvu:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

HVUNG

Guest
7/1/04
56
0
6
Hôm qua vui thật. Mọi người đều hết mình cả, cảm ơn Ban quản trị, cảm ơn các mem Gò Vấp đã có tiết mục Hip Hop hoành tráng :D.

Ấn tượng cả 1 mem nữ thi uống bia với các mem nam nữa chứ ^_^ --> Pro.
 
K

ketoancon

Giang hồ quy ẩn
30/7/04
94
8
0
HCM
Tường thuật của người đến …trễ!

Khi ketoancon đến, đêm sinh nhật đã hết sức náo nhiệt, thức ăn bắt đầu được dọn lên và bia rót tràn ly. Trên sân khấu đèn mờ, trong tiếng hò reo ầm ĩ, cảnh tượng kỳ dị đang diễn ra : những cặp trai gái đứng quay mặt lại với nhau, một người ra có một khúc tròn tròn dài dài giữa 2 đùi, ra sức dúi dúi vào người kia!. Lát sau, thấy phonuicao nhảy cẫng lên, trở về bàn khoe là đã giành chiến thắng trong trò chơi vừa rồi - trò chuyền mía!.

Trong khi đó, ở cửa đón tiếp, bác ketoangiagan đang ngồi check một danh sách với một sự tập trung cao độ, hình ảnh của bác là minh chứng sinh động nhất cho nỗi khổ của nghề kế toán!.
Ngược lại với bác ketoangiagan, PAT hôm nay rất năng động, bác đến từng bàn cụng ly rôm rả, không quên tranh thủ làm quen với các người đẹp bằng cách nâng cái bảng tên đeo trước ngực áo mọi người lên xem- lựa chọn hợp lý trong không khí ồn ào của bữa tiệc, nhưng lại khiến ketoancon hết sức hồi hộp vì liên tưởng đến …Lỡ tay chạm ngực con gái – một bài viết gây tò mò trên blog dạo nào!.

Nhìn một vòng, có rất nhiều người quen và người mình muốn làm quen, nhưng phần sôi động nhất trên sân khấu đã tới : trình diễn thời trang áo giấy. Giàu ý tưởng, đẹp, công phu …, các bạn đã tránh được “ vết xe đổ” của các chương trình dạng này là trang phục rườm rà, thiên về chọc cười. Tiếc là trời không mưa, chỉ tiếc là trời không mưa!.
Phần nhảy rap điêu luyện sau đó và kịch hài khiến cho mọi người cười ngã nghiêng càng chứng tỏ sự đầu tư công phu và nghiêm túc cho đêm sinh nhật của các bạn. Và chúng tôi, những người được “thụ hưởng” thành quả lao động của các bạn không có cách gì khác ngoài việc vỗ tay và hò reo tán thưởng!. [riêng cái tên "mem Gò Vấp" khiến ketoancon có một chút băn khoăn : webketoan có cần "địa phương hóa" đến mức đó?]


Không ai được “yên” trong đêm nay, vì nếu không phải động tay động chân, bạn cũng phải động não với phần quiz rất hay để lãnh giải thưởng của ban tổ chức. Hãy trả lời trong 3 giây các câu hỏi : môn thể thao gì càng thắng càng …thua, cái gì giữa trời và đất, người bình thường nào có 2 tim 4 thận …? v.v.

Một phần thi hào hứng không ngờ là thi …uống bia. Ketoancon đã định lên giành giải nhưng bị Phuongvpm dùng …mỹ nhân kế, mượn mất ly bia. Em ấy cầm ly bia lên, hăng hái …nhấp môi để chụp hình. Không được thi, nhưng ketoancon được làm giám khảo, một công việc đầy nhạy cảm và rủi ro!. Người đoạt giải nhất là hoalanrung – cái nick như con gái, nhưng gây ấn tượng nhất là giải ba - một cô gái thật sự : Thảo – đến từ MISA .

Lại nhắc đến bác ketoangiagan, có lẽ lúc này đã xong công việc sổ sách và đến giờ chơi của bác!. Bác cầm …đũa chạy lên sân khấu, chỉ huy dàn hợp ca wkt một cách điêu luyện. Bác cũng là người nhảy nhiệt tình nhất, bế thốc bé Phương lên quay 3 vòng trước khi được ai đó bế lại và quay 30 vòng!.

May mắn cho wkt là chúng ta có những giọng ca quá hay, sau những Adam-Tran, PAT, Virgin … là chị em nhà Trịnh Đỗ Nguyên. Tiếng hát lay động và gắn kết mọi người, tiếng hát khiến không ai còn có thể ngồi yên. Tiệc sinh nhật webketoan mở ra và khép lại trong âm nhạc như thế.

Khi tất cả chúng ta tay trong tay kết nối thành một vòng tròn xoay đều trong tiếng nhạc, ta biết rằng ta thuộc về cộng đồng này, bây giờ và mãi mãi.
 
leehang

leehang

^.^Nhí Nha Nhí Nhảnh^.^
12/5/09
64
0
6
37
Ho Chi Minh - Bien Hoa
:025:Mấy anh trai wkt uống bia nhanh khiếp nhỉ... :1luvu:anh nào nhìn cũng đẹp dzai, các bạn gái thì phong cách hiện đại, xinh đẹp. Sinh nhật wkt lần 7 đã kết thúc tốt đẹp... Chúc mọi người thành công trong công việc, trong cuộc sống... Và tất cả chúng ta sẽ có dịp gặp lại vào một ngày không xa.
 
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
17h45 MC Thanh Nam tuyên bố chương trình được chính thức bắt đầu
Picture141.jpg

Chương trình được bắt đầu bởi giọng hát ngọt ngào của cặp song ca Trịnh Đỗ Nguyên - Phượng
Picture140.jpg
 
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
Và sau đây xin giới thiệu
uquk9iv3umy5lnvqfsy.jpg

đội thắng cuộc là đội bàn lão khuatquangthin, tuanh (tui có góp vốn bằng câu "có thêm nhiều thành viên mới)
lm3wqb458fifltmjjwfl.jpg

az4xv8etd6kmwu53zuvo.jpg

Xin mời anh Khuatquangthin lên nhận phần thưởng là giấy khen và hai trăm triệu
ti84bjpojqk81ruy218b.jpg

Picture160.jpg
 
Sửa lần cuối:
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
Tiếp tục chương trình xin mời các bạn gặp lại các thành viên của BQT diễn đàn
Mod Thanh Nam
033uwj678ga5hces9v.jpg

Mod Ketoangiagan
uhoh8tqaodc3udi2m9r6.jpg

Mod ERPVN
7mi5b0ajwwkj0m9x3o.jpg

Mod KhuatquangThin
g853l67zzxv03ebx91p.jpg

Mod Levanton
7s9hutl898n0gih6dp.jpg
 
Sửa lần cuối:
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
duyvinh

duyvinh

Cao cấp
19/5/07
1,259
74
48
Hà Nội
Xem sinh nhật qua ảnh, đã thấy không khí tuyệt vời rồi! xin chúc mừng các anh-chị-em Webketoan Miền Nam đã tổ chức sinh nhật web thành công rực rỡ. Hẹn gặp anh Trí, chị Thắm, Adam_tran... ở SG nhé!
 
tonbatuong

tonbatuong

Trung cấp
10/10/03
70
0
8
An giang
SN WKT năm nay rất sáng tạo và trẻ trung giúp xả stress rất tốt ! Nếu ban tổ chức khai mạc vào buổi sáng thì mọi người xa gần có dư thời gian để giao lưu, và có thể kéo dài tới ...lúc tùy biến... !
Chúc tất cả thành viên đã tham dự đêm 01/11 đều vui vẻ phấn khởi hơn sau mấy giờ trở lại thời còn "học nghề KT" trong khung cảnh tập thể "nối vòng tay lớn"...
 
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
Happy birth Day to w
Picture200Medium.jpg

Happy birth Day to we
Picture201Medium.jpg

Happy birth Day to web
Picture204Medium.jpg


Happy birth Day to webk
Picture209Medium.jpg


Happy birth Day to webke
Picture210Medium.jpg

Lẵng hoa của giaiphapexcel tặng mừng snwebketoan
Picture441Medium.jpg
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA