T
Em vừa vào làm kế toán tại một Cty thi công và cung cấp thiết bị mà đã bị gặp rắc rối rồi, các Bác giúp em định khoản nghiệp vụ này nhé... không thì em tiêu mất...
Mỗi khi Bên A thanh toán tiền công trình cho bên em là bắt buộc bên em phải xuất hoá đơn. Giá trị công trình khoảng 1 tỷ mà phải xuất 3 hoá đơn kéo dài từ tháng 11/04 đến nay. Vậy việc Cty em xuất hóa đơn như vậy có gì sai không? Cách hạch toán như thế nào ạ?
Xin cảm ơn các Bác
Mỗi khi Bên A thanh toán tiền công trình cho bên em là bắt buộc bên em phải xuất hoá đơn. Giá trị công trình khoảng 1 tỷ mà phải xuất 3 hoá đơn kéo dài từ tháng 11/04 đến nay. Vậy việc Cty em xuất hóa đơn như vậy có gì sai không? Cách hạch toán như thế nào ạ?
Xin cảm ơn các Bác