G
Chào các anh chị trên diễn đàn!
Em mới làm kế toán nên còn nhiều bỡ ngỡ, rất mong các anh chị giúp đỡ.
Em mới làm kế toán cho 1 công ty về dịch vụ. Công ty em nhận trả lương và các chế độ BHXH,BHYT và thuế thu nhập cá nhân cho 1 tổ chức nước ngoài. Hàng tháng sau khi nhận tiền từ nước ngoài về trong đó bao gồm: tiền lương net của nhân viên, tiền BHXH,BHYT, thuế TNCN và 1 khoản phí công ty em đc hưởng, sau đó đến cuối tháng em sẽ đi trả lương cho nhân viên của họ(lương Net) bằng UNC, các khoản tiền BHXH, BHYT và thuế TNCN sẽ do công ty em đứng ra đóng. Công ty em ghi nhận doanh thu trên khoản phí thu được. Em chưa biết phải hạch toán như thế nào nên rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Thank you so much
Em mới làm kế toán nên còn nhiều bỡ ngỡ, rất mong các anh chị giúp đỡ.
Em mới làm kế toán cho 1 công ty về dịch vụ. Công ty em nhận trả lương và các chế độ BHXH,BHYT và thuế thu nhập cá nhân cho 1 tổ chức nước ngoài. Hàng tháng sau khi nhận tiền từ nước ngoài về trong đó bao gồm: tiền lương net của nhân viên, tiền BHXH,BHYT, thuế TNCN và 1 khoản phí công ty em đc hưởng, sau đó đến cuối tháng em sẽ đi trả lương cho nhân viên của họ(lương Net) bằng UNC, các khoản tiền BHXH, BHYT và thuế TNCN sẽ do công ty em đứng ra đóng. Công ty em ghi nhận doanh thu trên khoản phí thu được. Em chưa biết phải hạch toán như thế nào nên rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Thank you so much