V
vietpro
Guest
- 10/8/04
- 64
- 0
- 0
Có ai biết chỉ rùm với:
Công ty ban tui lam dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp. Hợp đồng tư vấn thường là trọn gói. Nhưng trong khi làm phát sinh các hóa đơn chi hộ khách như phí làm thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh, làm con dấu... (trên hóa đơn ghi tên khách hàng). Khi xuất hóa đơn cho khách bạn tui thường viết tổng giá trị theo hợp đồng đã ký chứ không muốn tách riêng hóa đơn cho các khoản đã chi hộ và hóa đơn tiền dịch vụ tư vấn vì như thế sẽ lộ phí tư vấn.Tui không biết khi viết như vậy thi nhứng hóa đơn đầu vào đứng tến khách hàng đó có được hạch toán vào chi phí đầu vào không?
Giúp tui vói nhé!
Thanks.
Công ty ban tui lam dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp. Hợp đồng tư vấn thường là trọn gói. Nhưng trong khi làm phát sinh các hóa đơn chi hộ khách như phí làm thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh, làm con dấu... (trên hóa đơn ghi tên khách hàng). Khi xuất hóa đơn cho khách bạn tui thường viết tổng giá trị theo hợp đồng đã ký chứ không muốn tách riêng hóa đơn cho các khoản đã chi hộ và hóa đơn tiền dịch vụ tư vấn vì như thế sẽ lộ phí tư vấn.Tui không biết khi viết như vậy thi nhứng hóa đơn đầu vào đứng tến khách hàng đó có được hạch toán vào chi phí đầu vào không?
Giúp tui vói nhé!
Thanks.