K
Chào các bạn!
Mình đang có vấn đề thắc mắc về việc lập báo cáo kế toán các bạn giúp mình với. Minh mới làm ở cty được 3 tuần mà hiện giờ phải lập báo cáo kế toán mà lại lập thủ công bằng exel. Mình cũng đã lập theo lý thuyết đã được học đó. Nhưng sao no không cân giữa bên tài sản và nguồn vốn.Vậy các bạn chỉ giúp mình với về cách lập bảng cân đối cho nhanh.Trong trường hợp không cân đươc thì có cách nào làm cho cân nhau không.
Xin cảm ơn rất nhiều. :rocker:
Mình đang có vấn đề thắc mắc về việc lập báo cáo kế toán các bạn giúp mình với. Minh mới làm ở cty được 3 tuần mà hiện giờ phải lập báo cáo kế toán mà lại lập thủ công bằng exel. Mình cũng đã lập theo lý thuyết đã được học đó. Nhưng sao no không cân giữa bên tài sản và nguồn vốn.Vậy các bạn chỉ giúp mình với về cách lập bảng cân đối cho nhanh.Trong trường hợp không cân đươc thì có cách nào làm cho cân nhau không.
Xin cảm ơn rất nhiều. :rocker: