Báo Mới đây,tin Nóng Hổi...

  • Thread starter huemis
  • Ngày gửi
huemis

huemis

sonbt@eurowindow.biz
2/11/05
280
0
0
42
ha noi
:wall: Thật bất ngờ đúng không các bạn khi chúng ta trông chờ từng phút vào các cẩu thủ thân yêu thì trong các trận đấu còn có những con người bán rẻ tổ quốc:



Chiều qua 12/12, Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - thiếu tướng Phạm Xuân Quắc - đã ký quyết định triệu tập 10 người liên quan trong “nghi án” bán độ của đội tuyển bóng đá nam U23 VN ở SEA Games 23.

Đây là những cầu thủ có liên quan:

Phạm Văn Quyến: “Cái gì đến sẽ đến...”

Chiều 12/12, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với cầu thủ Văn Quyến về chuyện báo chí đăng tin anh liên quan đến chuyện bán độ. Văn Quyến không nói nhiều, chỉ vẻn vẹn hai câu: "Các anh xem Quyến đá thì biết Quyến có bán độ hay không. Tôi không trả lời nhiều, cái gì đến sẽ đến thôi"!

Trên sân Vinh, đội bóng xứ Nghệ vẫn tập luyện bình thường, Quyến ra sân tập với một thái độ hết sức bình thường. Duy chỉ có khán giả là bàn tán rất nhiều. Có người còn lớn tiếng phải nhanh chóng làm sạch bóng đá VN.

Còn Bật Hiếu (đang được nghỉ phép tại Thanh Hóa) cũng nói ngắn: "Tôi rất sững sờ nhưng tôi không biết nói gì bây giờ cả"!

Với Văn Trương, anh đang cùng đội Huế tập trung tại Thành Long (TPHCM), thì cho biết: "Tôi rất bất ngờ khi đọc báo và nghe tin mình bị nghi ngờ bán độ. Tôi khẳng định là mình không dính líu đến tiêu cực". Trả lời câu hỏi của PV: “Nếu trong sạch thì Trương sẽ làm gì trước thông tin cho rằng mình bán độ?”, Trương đáp: "Tôi xin phép không trả lời câu hỏi này"!

Riêng Hải Lâm, anh vẫn chưa tập trung cùng đội Đà Nẵng, đang ở nhà tại Bắc Ninh và chúng tôi không thể liên lạc được khi máy liên tục "ngoài vùng phủ sóng hoặc tắt máy"!
Tất cả sẽ được làm sáng tỏ, các bạn thử đoán xem có phải các cậu thủ bán độ không?????????????????
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
lequanghuy

lequanghuy

Giang hồ lãng tử
8/4/05
1,107
9
38
Hải Phòng
Mấy vụ này trên đài vào báo thể thao hàng ngày cũng nêu rất rõ . Cũng hơi thất vọng cho những người trước kia đã gửi gắm niểm tin và tình cảm cho những người ấy.
 
K

Kid

Guest
14/11/05
71
0
0
19
Lầu năm góc
Đáng lẽ phải gọi mình lên tuyển mới đúng,... trong sạch như thế này mà ko đc đoái hoài đến :lol:
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Kid nói:
Đáng lẽ phải gọi mình lên tuyển mới đúng,... trong sạch như thế này mà ko đc đoái hoài đến :lol:
Chắc gì lên tuyển ông đã trong sạch!
Thời đại kim tiền, đồng tiền khiến người ta làm được nhiều thứ kể cả bán rẻ tổ quốc mình. Có những người nghĩ chuyện quá bình thường nhưng họ đâu có ngờ được đó là bộ mặt của ... thôi tôi mà ở địa vị họ thì có lẽ tôi cũng bán: bán giầy; bán tất; bán cả đất xung quanh luôn!
 
N

Nguyễn Bình

Đại ngố
22/11/05
308
2
0
TP HCM
To kid,
vì trong sạch nên mới không được vào tuyển đấy. Cứ khóc đi khóc đi đừng ngại ngùng. hic hic hu hu
 
K

Kid

Guest
14/11/05
71
0
0
19
Lầu năm góc
Ôi, chắc chỉ còn biết than thở: "ĐỜI LÀ VẬY, Không thể nào khác đc "
giờ thì em đã hiểu tại sao, ngay tại đội bóng WKT em cũng ko đc vào sân đá mấy rồi.:lol:
 
maco

maco

Newbie™
10/10/03
313
1
0
Van Don
www.vandonhospital.com
Kid nói:
Ôi, chắc chỉ còn biết than thở: "ĐỜI LÀ VẬY, Không thể nào khác đc "
giờ thì em đã hiểu tại sao, ngay tại đội bóng WKT em cũng ko đc vào sân đá mấy rồi.:lol:
Không biết ông này là ông nào mà lại kêu không được đá nhờ? Gặp lần nào chưa?:dzo:
 
B

Bim Bim

<b>^_^ Smile Girl ^_^</b>
Kid nói:
giờ thì em đã hiểu tại sao, ngay tại đội bóng WKT em cũng ko đc vào sân đá mấy rồi.:lol:
Bác lại tiêu cực rùi. Anh em đã họp và thống nhất là sẽ chia thành 2 đội để tập luyện mà. Mấy trận này không thấy pác ra sân:wall:
 
maco

maco

Newbie™
10/10/03
313
1
0
Van Don
www.vandonhospital.com
Triệu tập 4 cầu thủ U23 Việt Nam nghi bán độ

Hôm nay Cục cảnh sát điều tra về trật tự xã hội ra quyết định triệu tập bốn tuyển thủ U-23 Việt Nam bao gồm Văn Trương, Hải Lâm, Bật Hiếu và Văn Quyến để làm rõ một số tình tiết mờ ám trong các trận đấu với U-23 Myanmar và U-23 Malaysia tại SEA Games 23.
Được biết quyết định triệu tập của C14 xuất phát từ lời tố cáo của một số tuyển thủ U-23 Việt Nam do quá bất bình với những hành vi không thể chấp nhận được của ''bộ tứ'' nói trên. Danh tính của người tố cáo được giữ bí mật theo đúng nguyên tắc điều tra.




[FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]Văn Trương, Văn Quyến, Hải Lâm - ba trong số bốn cầu thủ bị

[FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]nghi ngờ bán độ tại SEA Games 22. [/FONT][FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]Ảnh: Lê Trần Long[/FONT]



Nguồn tin từ C14 cho biết đã có những bằng chứng ban đầu cho thấy nhóm cầu thủ thuộc diện nghi vấn nói trên có tìm cách gọi điện về Việt Nam cho giới cá độ. Sau đó có những biểu hiện bất thường xuất hiện khi U-23 Việt Nam gặp U-23 Myanmar tại vòng bảng và gặp U-23 Malaysia tại bán kết.
Cả hai trận đấu đội quân của HLV Alfred Riedl đều gặp nhiều khó khăn do những sai lầm khó hiểu của hàng thủ, cuối cùng đều giành được những chiến thắng sát nút.
Trong trận thứ ba ở vòng loại gặp
Myanmar ngày 24/11, có thông tin cho rằng, U23 Việt Nam thắng Myanmar với tỷ số sát nút 1-0, là đúng với tỷ số mà đường dây cá độ trong nước đã đề nghị và "ngã giá" với một số cầu thủ Việt.
Ở trận bán kết gặp U23 Malaysia, số cầu thủ này lại tiếp tục "hợp đồng" với đường dây cá độ, theo đó, sẽ dàn xếp tỉ số hòa trong 90 phút. Nhưng vụ việc bị bại lộ, nên đã được ngăn chặn kịp thời.[/FONT]
Trong trận bán kết, việc tiền đạo Công Vinh - người sau này được bầu chọn là Cầu thủ VN hay nhất SEA Games 23 với phần thưởng là một chiếc Toyota Vios - ấn định chiến thắng 2-1 làm hỏng kế hoạch của bốn cầu thủ nói trên.
Sau trận đấu với U-23 Malaysia, đội nhà vào chung kết nhưng các quan chức LĐBĐVN đều rời sân với vẻ mặt buồn bã. Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ không xuống sân chúc mừng cầu thủ mà về thẳng khách sạn với lý do ''mệt quá'' còn Phó Chủ tịch Lê Hùng Dũng, TTK Trần Quốc Tuấn cũng bày tỏ sự bực dọc với một số phóng viên tại khách sạn Circle Inn.
Trong bầu không khí nặng nề đó, Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng còn tuyên bố: ''Đá thế này thì nên thưởng cho đội nữ là hơn''. Ngay sáng hôm sau, ông Dũng bay lên Manila và trận chung kết cũng không quay lại.
Theo quan sát của phóng viên Thể Thao VietNamNet thì trong những ngày tham dự SEA Games 23, nhóm cầu thủ trên thường đi với nhau và tạo một khoảng cách với các cầu thủ còn lại. Trong số này, Văn Trương và Văn Quyến chơi cùng nhau trong màu áo đội tuyển lâu nhất.
Trước những thông tin mà báo chí đăng tải, LĐBĐVN chủ động liên hệ với trung tá Doãn Công Huân, người trực tiếp theo sát đội tuyển trong suốt thời gian diễn ra SEA Games 23, để biết thêm tình hình nhưng cuộc hẹn giữa TTK Trần Quốc Tuấn với ông Huân chiều qua không thực hiện được.
Nếu những nghi ngờ trên trở thành hiện thực, đây chắc chắn là một trong những scandal lớn nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Nguồn vietnamnet
 
Sửa lần cuối:
maco

maco

Newbie™
10/10/03
313
1
0
Van Don
www.vandonhospital.com
Nghi án bán độ ở ĐT U-23 VN bắt đầu ra sao?

[FONT=arial, helvetica, sans-serif]Không phải ở trận bán kết với Malaysia, mà ngay trước trận gặp Indonesia, cơ quan điều tra đã phát hiện được dấu hiệu tiêu cực ở một số cầu thủ ĐT U-23 Việt Nam.[/FONT]

[FONT=arial, helvetica, sans-serif]Nguồn tin của Thể thao VietNamNet cho biết một ngày trước trận gặp Indonesia ở vòng bảng SEA Games 23, LĐBĐ VN đã thông báo với cơ quan điều tra về việc một cựu tuyển thủ quốc gia tìm cách móc nối với các thành viên của ĐT U-23 VN để dàn xếp tỷ số. Cựu tuyển thủ này cũng được xác định là người miền Trung và từng có tiền án về đánh bạc. [/FONT]
[FONT=arial, helvetica, sans-serif] [/FONT]
[FONT=arial, helvetica, sans-serif][FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]Đội hình xuất quân của tuyển U-23 Việt Nam trong trận gặp Indonesia. [/FONT][/FONT]
[FONT=arial, helvetica, sans-serif][FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]Ảnh: Lê Trần Long[/FONT][/FONT]​
[FONT=arial, helvetica, sans-serif]Trước đó, qua nhiều kênh khác nhau, cán bộ an ninh được cử tới Bacolod theo chân ĐT U-23 VN cũng đã nắm được thông tin này và báo cáo tường tận vụ việc về nhà. Chính vì thế, việc môi giới tiếp xúc giữa 2 bên chưa kịp tiến hành đã bị ngăn chặn. Và cũng từ đây, việc tăng cường giám sát một số cầu thủ ''có vấn đề'' càng được tiến hành chặt chẽ hơn nữa.[/FONT]
[FONT=arial, helvetica, sans-serif]Được biết, song song với việc cử cán bộ an ninh cùng theo chân ĐT U-23 VN tới Bacolod (Philippines), cơ quan điều tra cũng đã tiến hành nhiều biện pháp nghiệp vụ khác nhau để luôn kiếm soát tình hình một cách sát sao. Nhiều khả năng việc các cầu thủ được tự do sử dụng điện thoại di động tại Bacolod cũng đã nằm trong kế hoạch của cơ quan điều tra.[/FONT]
[FONT=arial, helvetica, sans-serif]Cầu thủ thứ 5 là ai?[/FONT]
[FONT=arial, helvetica, sans-serif]Báo chí nhắc nhiều đến chuyện không phải chỉ có 4 mà 5 cầu thủ nằm trong diện nghi vấn về hành vi bán độ tại SEA Games 23. Để mua chuộc thành công một trận đấu thì giới cá độ thường ''chích'' cả ba tuyến nên cầu thủ thứ 5 nhiều khả năng chơi ở hàng tiền vệ. [/FONT]
Trên một số phương tiện thông tin đại chúng, cả bốn cầu thủ được cơ quan điều tra nghi vấn bán độ đều một mực kêu oan:

Văn Quyến, đang ở Nghệ An, khẳng định không bao giờ bán độ và ''chỉ gọi điện thoại về cho mẹ và anh Huy Hoàng (trung vệ của P.SLNA)'' trong thời gian ở Bacolod.

Bật Hiếu, đang thăm gia đình ở Thanh Hoá, cảm thấy sững cả người bởi ''khi vào đội tuyển chỉ biết đá hết mình'' và ''được thầy Riedl tin tưởng nên không thể làm điều gì trái lương tâm''.

Văn Trương, hiện đang trong TP HCM, thừa nhận tại SEA Games 23 chơi không đúng phong độ nhưng không thể quy kết chuyện đó thành bán độ. Trương cũng đã khẳng định trước Sở TDTT TT Huế và BHL đội Huda Huế vềchuyện này.

Hải Lâm, đang ở Bắc Ninh, luôn từ chối các câu hỏi của phóng viên nhưng cũng khẳng định trên báo Bóng đá rằng không bao gờ có chuyện bán độ
[FONT=arial, helvetica, sans-serif]Thông tin mới nhất cho biết cầu thủ thứ 5 đó chính là tiền vệ Quốc Vượng. Người ta đặt dấu hỏi về cầu thủ này vì nhiều lý do. Thứ nhất, Vượng bỗng dưng sa sút một cách khó hiểu trong trận chung kết và có những thời điểm chơi rắn một cách quá mức. Thứ hai, Vượng nằm trong nhóm cầu thủ liên tục đòi tiền LĐBĐVN trong thời gian diễn ra giải. Nhưng lý do quan trọng nhất là Vượng có mối quan hệ khá mật thiết với cựu tuyển thủ quốc gia được cho là tìm cách móc nối bán độ kể trên. [/FONT]
[FONT=arial, helvetica, sans-serif]Nếu những mối nghi ngờ trên trở thành hiện thực thì quả là điều đáng tiếc bởi trong năm qua, Quốc Vượng có những tiến bộ vượt bậc về mặt chuyên môn khi được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tại hai giải đấu LG Cup, Agribank Cup và hiện cũng là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2005. [/FONT]
[FONT=arial, helvetica, sans-serif]Trong những ngày qua, sau khi lần lượt triệu tập 4 cầu thủ Văn Quyến, Hải Lâm, Văn Trương, Bật Hiếu cùng trợ lý ngôn ngữ Hùng Cường và một phóng viên thể thao, cơ quan điều tra sẽ tiến hành mời thêm các thành viên còn lại của BHL như trợ lý HLV Trần Văn Khánh, Lê Thuỵ Hải, Hoàng Gia và một số cầu thủ khác trong ĐT U-23 VN lên làm việc. [/FONT]
[FONT=arial, helvetica, sans-serif]Nội dung các cuộc làm việc này đều xoay quanh nghi án bán độ của 4 cầu thủ nói trên, và không loại trừ khả năng sẽ có đối chất giữa các thành viên của ĐT U-23 VN tại trụ sở cơ quan điều tra để làm rõ những chi tiết của vụ việc.[/FONT]
[FONT=arial, helvetica, sans-serif]Theo một cán bộ an ninh, việc cơ quan điều tra mời lên để làm việc là điều hết sức bình thường và như thế không có nghĩa là phạm tội. Cũng theo cán bộ này, hiện không có phóng viên thể thao nào nằm trong diện nghi vấn của cơ quan điều tra, và việc C14 mời một phóng viên lên làm việc tại trụ sở vào hôm qua (13/12) chỉ để làm rõ những thông tin liên quan tới vụ nghi án bán độ.[/FONT]

Nguồn Vietnamnet
 
Sửa lần cuối:
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Thứ Tư, 14/12/2005, 04:17
"Nghi án" bán độ tại SEA Games: “Các cầu thủ có người chống lưng!”

TT - Đó là phát biểu của ông Lê Hùng Dũng - Phó chủ tịch VFF.

Cách đây vài tháng, trong một cuộc trao đổi về "Tiêu cực trong bóng đá VN" trên chuyên mục "Gặp gỡ đầu tuần", HLV Nguyễn Văn Vinh đã khẳng định chuyện mua bán độ là do "nhà dột từ nóc".
Chuyện ở U-23 VN tại SEA Games 23, theo ông Lê Hùng Dũng - phó chủ tịch VFF, cũng dột như thế.

Tất cả lãnh đạo cao cấp của Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đều có mặt tại Bacolod từ ngày 1-12 để xem hai trận bán kết và chung kết. Tuy nhiên, ngay sau trận bán kết, ông Lê Hùng Dũng - phó chủ tịch phụ trách tài chính - đã đùng đùng bỏ về Manila xem trận chung kết bóng đá nữ và hôm sau về thẳng VN.
Ông Dũng kể: "Chiều 4-12 tôi đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Mấy anh bạn hải quan sân bay hỏi tại sao về, tôi bảo rằng thua chắc rồi thì xem làm gì. Thậm chí, kế hoạch của tôi là thuê một chiếc chuyên cơ của Vietnam Airlines để chở CĐV đi thẳng từ TP.HCM đến Bacolod xem trận chung kết. Nhưng sau bán kết thì tôi gọi điện về báo hủy chuyến chuyên cơ này vì không thể để các CĐV tốn tiền đi xem trò hề được".
* Nhưng dựa vào đâu để ông đoán trận chung kết sẽ thất bại?
- 11g30 trưa 2-12, trước trận bán kết gặp Malaysia, tôi cùng nhiều anh em lãnh đạo Ủy ban TDTT, liên đoàn đã đến khách sạn Circle Inn để thăm đội bóng. Khi ấy ở sảnh khách sạn, hậu vệ Văn Trương ngồi dựa ngửa trên ghế, một chân gác lên bàn và giật giọng hỏi: "Mấy anh tính giải quyết chuyện tiền thưởng thế nào đây?".
Không chỉ tôi mà anh Hỷ, anh Ái... đều choáng váng. Nói thật, trong đầu tôi lúc ấy hiện ngay câu hỏi: phía sau cậu này phải có ai chống lưng mới dám ăn nói như thế! Tuy nhiên, tôi cũng nhẹ nhàng bảo rằng mấy cháu yên chí, cái gì mấy chú đã hứa là phải làm.
Ăn gian một đồng của mấy cháu là sống không yên với dư luận, với báo chí đâu. Mọi chuyện về tiền thưởng, anh Tuấn (tổng thư ký) sẽ làm việc với đội bóng.
Tối ấy, sau khi xem xong trận bán kết, chúng tôi hết sức thất vọng và đã kéo nhau qua khách sạn Circle Inn để tìm hiểu. Khi ấy, ông Riedl một mình một bàn và gần đó là bàn của các trợ lý HLV.
Tôi có nói chuyện với ông Riedl và hỏi về trận bán kết quá chán. Ông ấy nhún vai, cười buồn, không trả lời thẳng vào vấn đề tôi hỏi mà bảo rằng: "Tôi có nghe các trợ lý báo lại rằng họ và các cầu thủ đang có chuyện gì đó không hài lòng về vấn đề tiền thưởng".
Lập tức tôi đi sang bàn các trợ lý và hỏi chuyện này. Sau đó, anh Hoàng Gia cùng trợ lý phiên dịch Hùng Cường đã tranh cãi với tôi chuyện tiền bạc. Tôi có bảo rằng các anh làm HLV, lẽ ra phải khuyên các cầu thủ chứ đừng nên làm như thế.
Sau đó, tôi nói rằng chuyện này anh Tuấn sẽ giải quyết và cũng bắt đầu nhận ra rằng các cầu thủ trẻ đã dựa vào đâu để mè nheo.
Với những chuyện như thế, tôi "ngửi mùi" thấy thua rồi, thua từ trong nội bộ của mình nên chán nản, không muốn xem nữa.
Một khi người lớn thỏa hiệp, thậm chí tiếp tay cho cầu thủ trẻ xem nặng chuyện tiền bạc hơn danh dự quốc gia, thì khi ấy chả trách sao họ sa lầy. Tôi đã gọi thẳng hành động này là tống tiền liên đoàn.
* Nhưng các trợ lý cũng chưa đủ nặng để "chống lưng" cho các cầu thủ?
- Dĩ nhiên, phải có quan thầy nặng ký hơn nhiều. Điều tôi mong muốn lớn nhất bây giờ là công an sẽ lôi được ra ánh sáng những tay trùm cá độ đã mua chuộc cầu thủ. Từ đó mới hi vọng bóc tách được đến tận gốc rễ. Theo tôi, các cầu thủ chỉ là phần ngọn.
* Quan thầy mà ông muốn nói ấy là ai?
- (Cười) Thôi, đừng bắt tôi nói thẳng ra. Một vài tờ báo bắt đầu nói đến tên ông ấy rồi đấy...
* Chúng tôi có nghe chuyện ông Riedl đã nói với lãnh đạo liên đoàn rằng một khi còn ông Lê Thế Thọ thì ông ấy sẽ không thể hợp tác với bóng đá VN. Ông có nghe chuyện này?
- Nói thẳng thừng như thế thì tôi chưa nghe. Nhưng nói xa nói gần thì có...
* Ông nghĩ sao khi bắt đầu có dư luận bảo rằng một phần của thất bại tại SEA Games 23 là do cách treo thưởng của ông Dũng?
- Trước SEA Games, ai cũng khen lấy khen để chuyện tôi kiếm 6 tỉ treo thưởng cho đội U-23 nếu đoạt HCV. Và sau khi thua thì cũng những người khen ấy lại nói ngược đi! Giá như họ phê bình tôi ngay từ khi tôi tuyên bố tìm 6 tỉ đồng treo thưởng cho tuyển U-23 thì tôi rất cảm ơn.
Nói thật, kỳ tới tôi sẽ không làm như thế nữa. Tiền mình có nhiều đến mấy thì cũng không thể bằng bọn cá độ, vì nó chỉ dành cho vài người, còn thưởng thì cả tập thể gần 30 người.
Hơn nữa trong những ngày này, khi đọc bài viết quá tương phản với U-23 trên Tuổi Trẻ về những Đỗ Thị Bông, Thùy Giang, Ngân Thương... tôi thấy rằng tiền chưa phải là quan trọng.
Lâu nay mình cứ thấy các cầu thủ hay sa ngã vì tiền thì mình muốn kiếm tiền để giúp họ không sa ngã. Nào ngờ tiền không chưa đủ, mà còn phải là giáo dục, là chuyện đạo đức con người, là chuyện lãnh đạo đội bóng phải là tấm gương thật sự...

Theo TTOL
 
Sửa lần cuối:
K

Kid

Guest
14/11/05
71
0
0
19
Lầu năm góc
Nhặt rau thì nhặt cho sạch... Hy vọng mấy cái thằng mất dạy ko lên tuyển nữa để đỡ phí công em hét khàn cả cổ " VN vô đ...ich " ( ko biết là cho dấu gì nữa, hôm đó e khàn giọng mà)
 
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
metalrose nói:
Treo cổ thằng Quyến lên
Nhẹ nhàng thôi! Đó chỉ là một trong rất nhiều hành động bán rẻ tinh thần dân tộc, nhạo báng tổ quốc thôi không đến nỗi phải bị treo cổ đâu.
Và Văn Quyến cũng chỉ là một con tốt bị đem thí trong ván cờ ấy mà!
 
L
Nếu đúng như báo đưa tin thì xử như nào cũng không đáng... Bọn chúng cần phải được trừng trị nghiêm...quân bán nước mà....

Nhưng cũng lưu ý tới một số vấn đề khác như cái nóc của ngôi nhà...

Hoan hô các anh bên an ninh đã dần làm sáng tỏ được vụ này.
Hy vọng việc xử lý tương xứng với tầm vóc, quy mô điều tra....

15/1/2006, Bên an ninh phải báo cáo Thủ tướng chính phủ... Hy vọng đấy là một báo cáo đủ để vực lại nền bóng đá VN trong những năm tới ...mất vài năm hạng bét cũng không sao....
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Huhu, sáng nay em xem mấy báo chưa thấy nói gì, hichic, buồn quá. Tiếc công mình ..... cổ vũ cho " chúng nó " nhiệt tình.
 
L
phuonghoanglua nói:
Huhu, sáng nay em xem mấy báo chưa thấy nói gì, hichic, buồn quá. Tiếc công mình ..... cổ vũ cho " chúng nó " nhiệt tình.

người ta thường nói: "Con sâu làm rầu nồi canh" nhưng nếu có nhiều sâu quá thì ta tạm gọi là "Nồi canh SÂU" vậy nhỉ....

Vẫn có những thành viên trong sạch đấy phuonghoanglua ơi....
 
phamcung

phamcung

Guest
30/9/05
378
13
0
Hanoi
Không công bằng đâu nếu bạn đòi "treo cổ thằng Quyến lên". Cái thằng Quyến ấy nó cũng chỉ là một con người bằng xương bằng thịt, nó không phải là một vĩ nhân, nó hoàn toàn có thể mắc phải sai lầm, nếu người ta không biết uốn nắn và dạy dỗ nó. Lúc nó mới sinh ra, lúc nó mới lớn lên, nó đâu có hư hỏng, phải như thế nào nó mới thế chứ...Phải như thế nào, nếu như những người dạy nó quan tâm cả về vấn đề đạo đức, nếu như báo chí đừng tâng bốc nó lên, nếu như bạn, và những người khác đừng yêu bóng đá một cách tiêu cực (để tham gia cá độ- mua độ), nếu nói rộng hơn, nó đừng ở trong một môi trường mà nạn tham nhũng, mua bán là phổ biến... Dĩ nhiên, nó là người của công chúng, cả quốc gia đặt niềm tin và hy vọng vào nó, nó phải có hành động một cách có trách nhiệm (nhưng mà có ai nói với nó thế đâu!) Hơn nữa, nó còn có những nhu cầu chi tiêu ngày càng lơn mà lương với thưởng không đủ đáp ứng...Hơn hơn nữa, những người phụ trách nó, ở đội tuyển, ở liên đoàn, ở Uỷ ban thể dục thể thao (Lương Quốc Dũng chẳng hạn), ở nhà tài trợ (PJCO) cũng làm gì có đủ tư cách để dạy dỗ bảo ban nó. Thế thì làm gì mà nó không hư!

Bạn muốn treo cổ nó lên? Thế bạn có nghĩ là bạn muốn treo cổ cả một loạt những người khác không? Ít nhất là những kẻ cá độ (đông lắm), rồi những kẻ môi giới, rồi những người không dạy dỗ bảo ban nó, rồi những nhà báo, hôm trước tâng bốc nó lên tận mây xanh, hôm sau dìm nó xuống vũng bùn. Khổ thân nó, nó mới có 23 tuổi, mà người ta nói Tam thập nhi lập...30 tuổi mới được coi là lớn, (người Anh còn bảo Life begins at forty- 40 tuổi mới bắt đầu cuộc đời), 23 tuổi còn nông cạn lắm...Treo cổ nó lên thì phí cả cuộc đời phía trước của nó...Ít nhất, hãy cho nó là một người lương thiện bình thường...(sau khi bị một cái án tù nào đó- nếu có)...
 
H

hoangaccounting

To put one's family first
22/9/05
836
2
18
HCMC
www.baobinhdinh.com.vn
Xử lý thế nào với cái bọn phản quốc lừa dân này nhỉ? Chúng ta hãy chờ xem quyết định của cơ quan có thẩm quyền. Còn nếu như cho tôi ra quyết định thì tôi sẽ "đoàng" một phát là xong
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA