Toàn sử dụng phần mềm nên không cập nhật mẫu mới, thanks anhmẩu D02-TS theo QĐ số 959 ngày 09/09/2015
Toàn sử dụng phần mềm nên không cập nhật mẫu mới, thanks anhmẩu D02-TS theo QĐ số 959 ngày 09/09/2015
cái này mình nghĩ giải đáp khi thông tư 59 chưa ra đời bạn.
là bạn phải đính kèm QĐ, phụ lục HĐ file PDF vào hồ sơmình đã gửi hồ sơ qua mạng mẫu D02 nhưng nhận được mail trả lại hồ sơ không hợp lệ do thiếu QĐ, phụ lục HĐ tương ứng với điều chỉnh là sao.
thế e phải nộp các khoản pc rồiTại vì hợp đồng em ghi phụ cấp vào mà chị
Bên m vừa tăng mức đóng vừa ĐK tham gia bảo hiểm. Nhưng bảo hiểm bên m yêu cầu làm mẫu này thay cho quyết địnhTK1-TS là mẫu dành cho NLĐ tham gia bảo hiểm lần đầu mà, bên bạn tăng mức đóng hay đăng ký tham gia bảo hiểm
Thì bạn làm theo yêu cầu của họ thôiBên m vừa tăng mức đóng vừa ĐK tham gia bảo hiểm. Nhưng bảo hiểm bên m yêu cầu làm mẫu này thay cho quyết định
hi nhưng có một số khoản như đi lại, xăng xe, nhà ở,... không phải đóng bhxh mà chị.thế e phải nộp các khoản pc rồi
Bạn nộp hồ sơ qua điện tử đúng không? quyết định với danh sách có đóng dấu đỏ và chữ ký của giám đốc chưa?Cả nhà cho mình hỏi mình đang làm thủ tục điều chỉnh mức đóng BHXH năm 2016 (Báo tăng ấy ạ). Mình đã làm các loại giấy tờ sau:
1. mẫu D02 QĐ 1018
2. QĐ điều chỉnh mức lương kèm danh sách
3. Phiếu giao nhận 103
thế đã đầy đủ chưa a? chẳng hiểu sao bên BH họ trả lại hồ sơ.
Hơn nữa đồng thời mình cũng làm thủ tục gia hạn thẻ BHYT luôn vì thẻ năm 2015 đã hết hạn và mình đã làm mẫu DO1b, Danh sách đề nghị, và phiếu giao nhận nộp lên BH nhưng họ lại bảo thẻ bảo hiểm yte cần phải có thêm mẫu TK1-TS. mà theo mình biết mẫu TK1-TS là chỉ dành cho ng tham gia BHYT lần đầu thôi chứ nhỉ? Còn ở đây là mình chỉ gia hạn thẻ thôi mà. Thế nhưng vẫn bị trả lại. hic
Có ai nắm rõ các thủ tục chỉ giáo mìnhvới ạ.
Mình nộp qua bưu điện bạn ạ. tất cả đều có dấu đỏ và chữ ký của GĐ hết rồi. Mình kg biết còn thiếu giấy tờ gì nữa?? hicBạn nộp hồ sơ qua điện tử đúng không? quyết định với danh sách có đóng dấu đỏ và chữ ký của giám đốc chưa?
Bên bạn hồ sơ 103 không bắt buộc nộp điện tử hả?Mình nộp qua bưu điện bạn ạ. tất cả đều có dấu đỏ và chữ ký của GĐ hết rồi. Mình kg biết còn thiếu giấy tờ gì nữa?? hic
không bạn à. mình từ truớc đến nay chỉ nộp qua Hành chính công. bgio có thêm dịch vụ bưu điện đến tận cơ quan lấy hồ sơ nên mình nộp qua bưu điện. chẳng thấy ai nói phải nộp qua điện tử cả. hiBên bạn hồ sơ 103 không bắt buộc nộp điện tử hả?
Bạn ơi, bạn có QĐ tăng mức đóng BH dành cho sếp ko vậy, trước h chỉ làm QĐ dành cho nhân viên thôi nên mình ko bjt QĐ tăng lương cho sếp như thế nào cả, bạn có file share cho mình với, mình cảm ơn.chào bạn ,bạn đã làm xong vụ này chưa vậy?
Cái này bạn phải hỏi kỹ bên bảo hiểm nha, bên mình 102, 103 bắt buộc nộp điện tử. Bên bảo hiểm trả hồ sơ về mà không nói bạn lý do sao?không bạn à. mình từ truớc đến nay chỉ nộp qua Hành chính công. bgio có thêm dịch vụ bưu điện đến tận cơ quan lấy hồ sơ nên mình nộp qua bưu điện. chẳng thấy ai nói phải nộp qua điện tử cả. hi
Nếu sếp bạn là người sử dụng lao động thì không cần quyết định này nhéBạn ơi, bạn có QĐ tăng mức đóng BH dành cho sếp ko vậy, trước h chỉ làm QĐ dành cho nhân viên thôi nên mình ko bjt QĐ tăng lương cho sếp như thế nào cả, bạn có file share cho mình với, mình cảm ơn.
vậy ah, mình cảm ơn bạn nhaNếu sếp bạn là người sử dụng lao động thì không cần quyết định này nhé
Cho mình hỏi mỗi lần tăng mức đóng mình làm hồ sơ nộp cho bên BHXH không làm nộp lại phòng thương binh LĐXH và cũng không thấy họ í kiến gi, Vậy theo như thang bảng lương này của mình xem giúp minh năm 2016 có phải nộp phong TBLDXH không. nói thật mình không hiểu BHXH đâu.khi có thay đổi về lương mà mức lương bên bạn đăng ký trên thang bảng lương thấp hơn lương tối thiểu vùng thì bạn phải xây dựng lại thang bảng lương theo mức lương tối thiểu vùng mới và nộp cho phòng lao động