P
Xin chào mọi người, em có vấn đề khó hiểu xin giúp đỡ của mọi người ạ. Công ty em cung cấp dịch vụ làm báo cáo giám sát môi trường. Vừa rồi có ký kết một hợp đồng có điều kiện như sau:
Phí dịch vụ được thanh toán thành 3 lần như sau:
- Lần 01: Bên A thanh toán cho Bên B số tiền là X VNĐ ngay sau khi hai bên ký kết hợp đồng.
- Lần 02: Bên A thanh toán cho Bên B số tiền tiếp theo trên giá trị hợp đồng là Y VNĐ ngay sau khi Bên B bàn giao báo cáo lần I cho Bên A.
- Lần 03: Bên A thanh toán cho Bên B số tiền còn lại trên giá trị hợp đồng là Z VND ngày sau khi Bên B bàn giao báo cáo lần II cho Bên A.
Lần 1 và lần 2 đã thu tiền và xuất hóa đơn nhưng chưa có hóa đơn đầu vào cho hợp đồng này, vậy phải hạch toán trong trường hợp này như thế nào cho chính xác?
Phí dịch vụ được thanh toán thành 3 lần như sau:
- Lần 01: Bên A thanh toán cho Bên B số tiền là X VNĐ ngay sau khi hai bên ký kết hợp đồng.
- Lần 02: Bên A thanh toán cho Bên B số tiền tiếp theo trên giá trị hợp đồng là Y VNĐ ngay sau khi Bên B bàn giao báo cáo lần I cho Bên A.
- Lần 03: Bên A thanh toán cho Bên B số tiền còn lại trên giá trị hợp đồng là Z VND ngày sau khi Bên B bàn giao báo cáo lần II cho Bên A.
Lần 1 và lần 2 đã thu tiền và xuất hóa đơn nhưng chưa có hóa đơn đầu vào cho hợp đồng này, vậy phải hạch toán trong trường hợp này như thế nào cho chính xác?