N
NHIMXU8491
Guest
- 6/11/15
- 14
- 0
- 1
- 33
Em chào các anh chị. Chả là em chân ướt chân ráo mới vào nghề, em băn khoăn quá muốn hỏi các anh chị thế này:
1. Công ty em sản xuất, hàng hóa đã xuất bán cho khách hàng T10/2014, BBBG hàng hóa có ký kết vào T3/2015 tuy nhiên khách hàng chưa trả hết tiền cho bên em nên sếp em không cho xuất hóa đơn. Đến thời điểm hiện tại là T11/2015 vẫn chưa xuất trả hóa đơn cho khách thì có bị sao không ạ?
2. Có văn bản nào quy định sau thời gian bao lâu kể từ ngày nghiệm thu, bàn giao phải viết hóa đơn xuất trả khách hàng không ạ?
Các tiền bối giúp em với chứ em hoang mang quá.
1. Công ty em sản xuất, hàng hóa đã xuất bán cho khách hàng T10/2014, BBBG hàng hóa có ký kết vào T3/2015 tuy nhiên khách hàng chưa trả hết tiền cho bên em nên sếp em không cho xuất hóa đơn. Đến thời điểm hiện tại là T11/2015 vẫn chưa xuất trả hóa đơn cho khách thì có bị sao không ạ?
2. Có văn bản nào quy định sau thời gian bao lâu kể từ ngày nghiệm thu, bàn giao phải viết hóa đơn xuất trả khách hàng không ạ?
Các tiền bối giúp em với chứ em hoang mang quá.