Các hoạt động nội bộ và cộng đồng BRAVO đã thực hiện

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO chia sẻ kiến thức về Hệ thống ERP và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên Học viện Ngân hàng​

Ngày 9/12 vừa qua, tại Học viện Ngân hàng, BRAVO đã có buổi chia sẻ kiến thức tổng quan về Hệ thống ERP và cơ hội nghề nghiệp tới các bạn sinh viên Khoa Hệ thống thông tin quản lý (HTTTQL).
Nhận lời mời từ Khoa HTTTQL – Học viện Ngân hàng, ngày 9/12 vừa qua, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã có buổi chia sẻ những kiến thức tổng quan về Hệ thống ERP và cơ hội nghề nghiệp của người làm nghề ERP tới các bạn sinh viên.
Tham dự buổi chia sẻ, về phía Khoa HTTTQL có sự góp mặt của cô Chu Thị Hồng Hải – Giảng viên Khoa, cùng đông đảo các bạn sinh viên năm 3. Về phía doanh nghiệp, đại diện BRAVO có anh Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Triển khai 1; chị Nguyễn Thị Cẩm Xuyên – phòng Marketing; chị Nguyễn Thị Kỳ Duyên – phụ trách Nhân sự Công ty đã tới tham dự chương trình.
chia-se-kien-thuc-erp-voi-sinh-vien-hoc-vien-ngan-hang-5.jpg

Trong chương trình, thông qua những chia sẻ của chị Nguyễn Thị Cẩm Xuyên, các bạn sinh viên Khoa đã có thêm nhiều kiến thức hữu ích về Hệ thống ERP (các nền tảng ERP; xu hướng phát triển ERP hiện nay; cơ hội & thách thức của các doanh nghiệp ERP trong nước, …). Cùng với đó là kiến thức chia sẻ bổ ích từ anh Đoàn Văn Quyền xoay quanh nội dung: cơ hội việc làm và các yêu cầu của người làm về ERP; liên hệ thực tế hệ thống Phần mềm ERP của BRAVO; Demo hệ thống phần mềm ERP của BRAVO, …
chia-se-kien-thuc-erp-voi-sinh-vien-hoc-vien-ngan-hang-3.jpg

Chị Nguyễn Thị Cẩm Xuyên trình bày kiến thức về Hệ thống ERP
chia-se-kien-thuc-erp-voi-sinh-vien-hoc-vien-ngan-hang-4.jpg

Phần chia sẻ hữu ích của anh Đoàn Văn Quyền tại chương trình
Cũng trong nội dung buổi chia sẻ, phần giao lưu, hỏi đáp cùng diễn giả BRAVO, các bạn sinh viên đã hiểu hơn về các hoạt động trong một doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực ERP, yêu cầu từng vị trí công việc của nhà tuyển dụng, ... Từ đó, chuẩn bị kiến thức và định hướng cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai.
chia-se-kien-thuc-erp-voi-sinh-vien-hoc-vien-ngan-hang-2.JPG

Các bạn sinh viên hào hứng với những chia sẻ từ BRAVO
Hợp tác với các đơn vị giáo dục đào tạo, tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên là một trong những mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển Nhân sự của BRAVO hiện nay. Đặc biệt là trong thời điểm vấn đề đào tạo gắn liền với nhu cầu thị trường lao động đang ngày càng trở nên cấp thiết. BRAVO luôn sẵn sàng đồng hành cùng phía nhà trường và các bạn sinh viên khoa HTTTQL trong công tác định hướng, tư vấn hướng nghiệp thông qua nhiều vị trí tuyển dụng khác nhau.
Tới đây, thứ Bảy, ngày 19/12/2020, tại văn phòng BRAVO HN (Tầng 7, tòa 311-313 Trường Chinh, Thanh Xuân), BRAVO OPEN DAY 2020 – chương trình tham quan và tìm hiểu doanh nghiệp thường niên do Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO tổ chức tiếp tục được diễn ra. Mục đích hướng đến đối tượng là các bạn sinh viên đặc biệt là sinh viên năm cuối, đang theo học tại các trường Đại học trên địa bàn TP. Hà Nội hoặc lân cận để cung cấp cho các bạn cái nhìn trực quan về hoạt động tại doanh nghiệp và định hướng công việc phù hợp chuyên ngành theo học trong tương lai.
Để tham gia chương trình, các bạn chỉ cần thực hiện duy nhất một bước đăng ký trực tiếp với Ban tổ chức TẠI ĐÂY!
Lưu ý
: Thời hạn đăng ký trước 17h00 thứ 5, ngày 17/12/2020.
Nếu bạn quan tâm, hoặc cần giải đáp thêm về các vị trí thực tập, tuyển dụng tại BRAVO, vui lòng liên hệ email: tuyendunghn@bravo.com.vn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Rộn ràng không khí giáng sinh ấm áp tại văn phòng BRAVO​


Thêm một mùa Giáng sinh nữa lại về. Sáng nay (ngày 24/12), các thành viên trong văn phòng BRAVO HN đã tổ chức bữa tiệc mừng Giáng sinh và chào đón năm mới 2021 đầy ấm áp, vui tươi.
Trong không khí se lạnh của tiết trời cuối năm, khi những bản nhạc giáng sinh vang lên rộn rã khắp phố phường cũng là lúc mọi người cùng chuẩn bị chào đón một lễ noel an lành và ấm áp. Hòa mình vào không khí đó, ngay từ đầu tháng 12, văn phòng BRAVO HN đã “khoác” lên cho mình chiếc áo mới với những gam màu tươi sáng, rực rỡ mang đặc trưng của mùa lễ giáng sinh, đem đến cho các thành viên nhiều cảm xúc vui tươi, hào hứng.
Sáng 24/12, tập thể BRAVO HN đã cùng nhau tổ chức các hoạt động ý nghĩa chào đón một mùa Giáng sinh an lành. Chương trình được bắt đầu với lời chức mừng giáng sinh ý nghĩa và hài hước đến từ anh Ngô Đình Hải - Giám đốc Công Nghệ. Tiếp đó là những trò chơi hấp dẫn thu hút được sự quan tâm của đông đảo CBNV BRAVO Hà Nội.
noel_2020_2.JPG

Phần chơi "hâm nóng" bầu không khí trong văn phòng
Noel_2020_3.JPG

Những tiếng cười trong các phần chơi làm không khí noel càng ấm áp
Sau đó, lần lượt các phòng ban trong công ty đã lên chọn cho mình những phần quà nhỏ xinh ý nghĩa mà các Cán bộ nhân sự đã dày công chuẩn bị. Ngoài ra, để tăng phần bất ngờ và sự hào hứng, bộ phận Nhân sự còn đặc biệt dành tặng 03 phần quà may mắn thông qua màn bốc thăm trúng thưởng, làm cho ai nấy cũng đều mong chờ. Cuối cùng là phần liên hoan hấp dẫn.
noel_2020_4.JPG

Những thành viên may mắn được gọi tên

noel_2020_6.JPG

Những món quà nhỏ xinh, mang đến một mùa noel đầy ấm áp cho BRAVO-ers
noel_2020_8.JPG

Những món quà nhỏ xinh, mang đến một mùa noel đầy ấm áp cho BRAVO-ers
Tổ chức Giáng sinh là một trong nhiều hoạt động nội bộ thường niên được diễn ra tại BRAVO. Chương trình không chỉ đem tới cho các thành viên những giây phút thư giãn thực sự, mà còn góp phần gia tăng tính gắn kết cho các thành viên, tạo động lực sáng tạo trong công việc chuyên môn.
Nhân dịp Giáng sinh và trước thềm năm mới 2021, BRAVO cũng xin gửi những lời chúc tốt đẹp đến các Quý khách hàng, đối tác, chúc các thành viên của đại gia đình BRAVO đón một mùa lễ an lành, ấm áp, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu.

Xem thêm: Phần mềm kế toán của BRAVO
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO ĐN: Trao cúp nhân viên xuất sắc và tổ chức sinh nhật chung tháng 1​

Mới đây, tại BRAVO ĐN tiếp tục diễn ra các hoạt động chung tháng 1 như trao cúp NVXS, khen thưởng giải “Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP” và tổ chức sinh nhật chung cho CBNV.
Những ngày sát Tết cuối năm, tại BRAVO ĐN, các CBNV ai nấy cũng đều bận rộn cho công việc cần hoàn thành, song tất cả mọi người đều luôn sẵn sàng đóng góp tích cực với các hoạt động chung của công ty. Nhằm động viên tinh thần làm việc đó, vừa qua (ngày 16/1), Ban lãnh đạo công ty đã quyết định trao thưởng cúp NVXS với các cá nhân có thành tích nổi bật trong công tác SXKD tháng 12/2020, đồng thời động viên CBNV đã có đóng góp ý nghĩa với hoạt động phát triển sản phẩm.

Trao cúp NVXS tháng 12/2020

  • Nguyễn Xuân Quỳnh – phòng Bảo hành
  • Trương Công Khôi – phòng Kỹ thuật
trao-cup-nvxs-thang-1-dn-3.jpg

Các CBNV nhận Cúp NVXS tháng 12/2020
Những đóng góp cho công tác phát triển sản phẩm, dịch vụ phần mềm ERP BRAVO luôn được Công ty ghi nhận, động viên qua các đợt khen thưởng. Cùng ngày, anh Trương Đình Hùng – Nhóm triển khai PMS đã vinh dự nhận thưởng giải Ý nghĩa giải “Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP” tháng 12/2020.
trao-cup-nvxs-thang-1-dn-2.jpg

Tặng thưởng, động viên anh Trương Đình Hùng vì đóng góp ý kiến cho PTSP

Sinh nhật các thành viên tháng 1

Niềm vui như được nhân lên khi cùng ngày diễn ra bữa tiệc ngọt mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 1. Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới những đồng nghiệp BRAVO ĐN có sinh nhật trong tháng này, chúc mọi người bước sang tuổi mới với nhiều sức khỏe, may mắn và thành công.
trao-cup-nvxs-thang-1-dn-1.jpg

Tặng quà, chúc mừng CBNV có sinh nhật trong tháng 1
Hi vọng, với những phần thưởng và món quà ý nghĩa động viên tinh thần được đón nhận, sẽ mang đến nhiều niềm vui, may mắn và sự khích lệ cho tập thể CBNV BRAVO ĐN có thêm động lực chinh phục những mục tiêu phía trước.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO gửi trao yêu thương tới các CBNV nữ nhân ngày 8/3​

Đến hẹn lại lên, mùng 8/3 năm nay, BRAVO cả 3 miền tiếp tục rộn ràng với nhiều hoạt động ý nghĩa, mang đến nhiều niềm vui và sự bất ngờ cho “một nửa thế giới” - các CBNV nữ đang làm việc tại văn phòng.
“Mọi vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu với người Phụ nữ”. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phần mềm, song tại một số phòng ban đặc thù, số lượng các CBNV nữ cũng chiếm đông đảo. Đã trở thành một nét văn hóa doanh nghiệp đặc trưng, khi mà ngày này cả thế giới cùng tôn vinh đến một nửa của mình, thì BRAVO cũng dành những tình cảm đặc biệt nhất, mang đến niềm vui và hạnh phúc cho các CBNV nữ đang làm việc tại văn phòng.
Sáng 8/3, không khí văn phòng BRAVO cả 3 miền ngập tràn hương thơm của những bông hoa tươi thắm, những khu vực được trang trí đặc biệt, chuẩn bị chương trình đầy bất ngờ dành tặng các chị em. Trong ngày này, các cô nàng BRAVO vốn đã xinh đẹp, nay lại càng trở lên lộng lẫy hơn với nụ cười hạnh phúc luôn thường trực trên môi.
Mở đầu chương trình là lời phát biểu đến từ đại diện lãnh đạo các miền, thay mặt đấng mày râu BRAVO gửi lời chúc mừng thân thương đến các chị em, và trao tặng lẵng hoa tươi thắm cho đại diện CBNV nữ. Tiếp đó, các trưởng phòng lên tặng hoa, quà, gửi lời chúc mừng đến chị em từng phòng ban. Ấn tượng nhất phải kể đến tiết mục giao lưu, ca nhạc, mini games đầy hấp dẫn do chính các chàng trai BRAVO HCM thực hiện, hâm nóng không khí, mang đến nhiều cảm xúc cho chị em.

Cùng nhìn lại những hình ảnh chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại BRAVO:

1.PNG
Ban lãnh đạo phát biểu mở đầu chương trình (Ảnh: BRAVO HCM)
2.PNG
Trao tặng lẵng hoa tươi thắm cho đại diện CBNV Nữ (Ảnh: BRAVO HN)


3.PNG
Phái nữ BRAVO HN hạnh phúc với những món quà đặc biệt được chuẩn bị cho mình
6.PNG
Tặng hoa cho CBNV Nữ tại văn phòng BRAVO ĐN

7.PNG
Những nụ cười hạnh phúc (Ảnh: BRAVO HCM)
“Cảm động, bất ngờ và hạnh phúc ^^ ” (chị Trương Thị Hoài Mơ – Khối Kinh doanh, BRAVO HCM). Đây chỉ là một trong số rất nhiều những cảm nhận chung của các chị em trong công ty khi nhận được sự quan tâm đặc biệt trong ngày lễ dành riêng cho mình. Xin gửi lời cảm ơn tấm chân tình mà các anh đã dành tặng cho chị em trong chính ngày lễ đặc biệt này.

>> Tìm hiểu phần mềm ERP BRAVO
 
Sửa lần cuối:
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Tổ chức sinh nhật chung tháng 3 tại BRAVO ĐN​

Đến hẹn lại lên, mới đây, các hoạt động nội bộ ý nghĩa đã trang trọng được tổ chức tại BRAVO ĐN, thu hút sự quan tâm tham gia của tất cả CBNV trong văn phòng.
Bên cạnh công tác chuyên môn là phát triển và triển khai ứng dụng các sản phẩm, phần mềm ERP cùng dịch vụ chất lượng đến với khách hàng, BRAVO cũng duy trì thường xuyên các hoạt động nội bộ hàng tháng, nhằm động viên tinh thần làm việc cho CBNV.
Mới đây, ngày 13/03, các thành viên BRAVO ĐN đã cùng nhau tập trung đông đủ tại sảnh lớn văn phòng, hào hứng tham gia sự kiện nội bộ trong tháng như: chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 3 và trao giải “Góp gạch xây Nội san”.

Giải thưởng “Góp gạch xây Nội san”

Mở đầu là việc trao thưởng với các CBNV có đóng góp tích cực với hoạt động chung, xây dựng văn hóa doanh nghiệp BRAVO thông qua các bài viết gửi về Ban biên tập Nội san BRAVO Focus. Giải thưởng lần này được trao cho 02 CBNV của BRAVO ĐN là:
  • Trần Thanh Trường – phòng Kỹ thuật
  • Đào Mỹ Lành – Nhóm PMS
Đây cũng là hai trong số nhiều cây bút tích cực, thường xuyên có nhiều bài viết hay truyền cảm hứng cho các độc giả của Nội san BRAVO.

Capture.PNG
Trao giải “Góp gạch xây Nội san”

Tổ chức sinh nhật chung tháng 3

Ngay sau đó, không khí tại văn phòng BRAVO ĐN được làm nóng lên bởi hoạt động tổ chức sinh nhật chung. Mọi người cùng nhau gửi lời chúc tốt đẹp và tặng món quà sinh nhật ý nghĩa đến thành viên có ngày sinh trong tháng.

1.PNG
Tặng quà sinh nhật cho các CBNV
Ngày làm việc cuối tuần tại văn phòng BRAVO ĐN được khép lại với nhiều hoạt động thú vị. Điều này không chỉ làm gia tăng tinh thần đoàn kết của CBNV trong công ty, mà còn mang lại những giây phút thư giãn, giúp mọi người làm mới tinh thần, tiếp tục chinh phục nhiều thành tích tốt hơn nữa trong thời gian tới.
 
Sửa lần cuối:
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành


Đại hội V VINASA: BRAVO nhận bằng khen đóng góp tích cực cho ngành CNTT​


Ngày 19/03, tại Hà Nội, Đại hội Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) lần thứ V, nhiệm kỳ 2021 – 2025 đã trang trọng được diễn ra. Tham dự Đại hội, BRAVO vinh dự đón nhận bằng khen của Hiệp hội cho hội viên có thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành CNTT, giai đoạn 2016-2020.
Vừa qua, ngày 19/03, Đại hội Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) lần thứ V nhiệm kỳ 2021 – 2025 được tổ chức trang trọng tại Hà Nội, với hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Đại hội có sự tham dự của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, ông Nguyễn Mạnh Hùng – Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, các cấp lãnh đạo, các Bộ ban ngành liên quan; cùng 260 đại biểu, đại diện cho 438 doanh nghiệp hội viên.
Hội nghị đã tổng kết lại kết quả đạt được của Hiệp hội trong nhiệm kỳ IV (2016 - 2020) vừa qua. Trong đó, điểm nổi bật của nhiệm kỳ IV là VINASA đã hoàn thiện được hệ sinh thái hỗ trợ toàn diện cho sự phát triển của các doanh nghiệp CNTT Việt Nam. So với 5 năm trước, hầu hết các doanh nghiệp đã có bước phát triển lên một tầng mới. Rất nhiều doanh nghiệp đang đem những kinh nghiệm, công nghệ, quy trình tích lũy sau nhiều năm làm cho đối tác nước ngoài để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Make in Vietnam dành cho thị trường Việt Nam.
1.PNG
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ghi nhận nỗ lực, sáng tạo của các doanh nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam
Cũng tại Đại hội lần thứ V, Hiệp hội Phần mềm & Dịch vụ CNTT Việt Nam đã chọn ra danh sách các doanh nghiệp tiêu biểu nhận bằng khen Hội viên tích cực của VINASA giai đoạn 2016-2020, trong đó có Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO. Đây không chỉ là vinh dự to lớn, mà còn là niềm tự hào và động lực đối với BRAVO.
3.PNG
BRAVO vinh dự đón nhận bằng khen "Hội viên có thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành CNTT trong giai đoạn 2016-2020"
Kết quả trên căn cứ vào những thành tích đóng góp rất tích cực mà các doanh nghiệp và BRAVO đã thực hiện đối với sự phát triển chung của ngành và Hiệp hội trong thời gian qua. Đây là sự ghi nhận, cũng là động lực cho BRAVO và các doanh nghiệp Hội viên tiếp tục nỗ lực, phát huy nhiều hơn nữa, tích cực đóng góp cho sự phát triển cao hơn, xa hơn của ngành CNTT Việt Nam.
Chính thức hoạt động từ tháng 4/2002, đến nay Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã là một tổ chức xã hội nghề nghiệp uy tín, với 438 đơn vị hội viên là các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành, chiếm tới 60% nhân lực và 70% năng lực sản xuất của ngành phần mềm Việt Nam. Hướng về chặng đường phía trước, với tinh thần “Tiên phong - Hợp tác - Sáng tạo”, Đại hội VINASA lần thứ V, nhiệm kỳ 2021 – 2025 đã đặt ra những mục tiêu mới, cũng như có những thay đổi về cơ cấu, nhân sự và chiến lược hoạt động.
Đại hội nhận định với bối cảnh quốc tế thuận lợi; chủ trương, chính sách, đường lối phát triển trong nước và nguồn nhân lực dồi dào, ngành Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam đang đứng trước thời cơ, vận hội lớn để không chỉ đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam mà còn tạo vị thế vững chắc trên trường quốc tế.
>> Tìm hiểu giải pháp phần mềm ERP BRAVO
 
Sửa lần cuối:
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HN: Tiếp tục thưởng “nóng” Kỹ thuật triển khai xuất sắc​

Mới đây, tại BRAVO HN, Ban lãnh đạo công ty tiếp tục thưởng “nóng” các đội dự án Triển khai hoàn thành tốt các dự án triển khai phần mềm ERP cho khách hàng vừa và lớn, đồng thời trao thưởng với cá nhân có đóng góp cho công tác tuyển dụng Nhân sự.
Tiếp nối các hoạt động khen thưởng trong tháng, sáng nay (ngày 31/3) tại văn phòng BRAVO HN, đã trang trọng diễn ra hoạt động khen thưởng đặc biệt dành cho 02 đội dự án Triển khai xuất sắc, khi hoàn thành tốt việc triển khai cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho khách hàng là doanh nghiệp vừa và lớn.
Như thường lệ, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã đại diện lên trao tặng quyết định, cùng phần thường, gửi lời chúc mừng đến đại diện các đội triển khai.
Mở đầu là quyết định khen thưởng đội dự án triển khai phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức (Giai đoạn 2).
Hợp đồng triển khai trên được đánh giá có nghiệp vụ xử lý khá phức tạp. Tuy nhiên, đã được các thành viên của đội dự án nỗ lực hoàn thành xuất sắc các phần việc trong thời gian ngắn, mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng phần mềm.
thuong-nong-ky-thuat-thang-3-2021-anh-1.JPG

Đội Dự án triển khai phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức (Giai đoạn 2)
Quyết định khen thưởng tiếp theo được dành cho đội Triển khai dự án cung cấp giải pháp BRAVO 8 (ERP-VN) cho Công ty TNHH Paldo Vina (Nâng cấp phần mềm ERP BRAVO).
Đây là một trong nhiều dự án Triển khai lớn mà BRAVO đã thực hiện trong năm vừa qua. Các phần việc triển khai đã được hoàn tất, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng trong quá trình ứng dụng phần mềm tại doanh nghiệp.
thuong-nong-ky-thuat-thang-3-2021-anh-2.JPG

GĐ. Đào Mạnh Hùng trao khen thưởng, chúc mừng thành tích đạt được của đội dự án
Cùng ngày, việc đóng góp cho công tác tuyển dụng tại BRAVO cũng được Ban lãnh đạo công ty ghi nhận, động viên khen thưởng. Theo đó, với đóng góp cho hoạt động tuyển dụng Nhân sự của công ty, chị Nghiêm Thị Huyền Nga – phòng QLTH đã vinh dự được nhận thưởng.
thuong-nong-ky-thuat-thang-3-2021-anh-3.JPG

Tặng thưởng, động viên chị Nghiêm Thị Huyền Nga vì đóng góp cho công tác tuyển dụng
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến các cá nhân được khen thưởng lần này. Hi vọng, mọi người sẽ luôn giữ vững tinh thần làm việc hăng say, cùng nhau tạo nên nhiều kết quả ấn tượng nữa.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO ĐN: Thưởng nóng CBNV Kinh doanh và Giải pháp tư vấn​

Ngày 05/04 vừa qua, Ban lãnh đạo BRAVO ĐN đã thực hiện thưởng nóng cho CBNV Kinh doanh và Giải pháp Tư vấn vì hoàn thành tốt việc ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho khách hàng.
Quyết định khen thưởng trên nhằm biểu dương thành tích của các CBNV qua việc đàm phán, ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho Công ty CP Thủy Điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh và Công ty TNHH Kim Sora. Với kinh nghiệm chuyên môn cao, sự nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc, các CBNV đã thu về những kết quả ấn tượng trong công tác SXKD.
Sáng 05/04, tại văn phòng BRAVO ĐN, anh Nguyễn Đức Sơn – GĐ. BRAVO chi nhánh Đà Nẵng đã lên trao thưởng, chúc mừng thành tích của các cá nhân.
CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty CP Thủy Điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh:
  • Lê Văn Tâm
  • Viễn Công Huyền Tôn Nữ Phương Chúc
  • Nguyễn Trần Ngọc Bích
CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH Kim Sora:
  • Lê Văn Tâm
  • Viễn Công Huyền Tôn Nữ Phương Chúc
  • Phạm Lê Minh Hiếu
  • Huỳnh Kim Huy
anh.PNG
Khen thưởng, chúc mừng thành tích các CBNV Kinh doanh và Giải pháp Tư vấn
Sự động viên kịp thời trên từ phía công ty, không chỉ khích lệ tinh thần cho các CBNV nhận thưởng, mà còn tạo động lực để các thành viên khác trong văn phòng nỗ lực hơn nữa, quyết tâm chinh phục nhiều thành tích ấn tượng trong thời gian tới.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO 8R2 (ERP-VN) được công nhận TOP 10 Giải thưởng Sao Khuê 2021​

Sáng 24/4, tại Lễ Công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2021, Phần mềm BRAVO 8R2 (ERP-VN) đã vinh dự được xướng tên trong TOP 10 các sản phẩm – dịch vụ xuất sắc nhất ngành phần mềm & dịch vụ CNTT Việt Nam.
Sáng nay (ngày 24/4), Lễ Công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2021 đã được tổ chức trang trọng tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Chính phủ, các Bộ, Ban ngành… cùng đại diện Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam - VINASA, các doanh nghiệp phần mềm và CNTT trong cả nước.
Năm nay, tiếp tục với khẩu hiệu “Xung kích chuyển đổi số - Chia sẻ và Kết nối”; đồng thời thể hiện sự ủng hộ và đồng hành với “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” do Thủ tướng Chính phủ ban hành, cũng như chiến lược phát triển doanh nghiệp công nghệ “Make in Vietnam” do Bộ Thông tin và Truyền thông đề ra, Giải thưởng Sao Khuê 2021 có nhiều đổi mới quan trọng để đáp ứng các nhu cầu thực tiễn cũng như nhận diện và dẫn dắt các xu hướng mới.
anh 1.PNG
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm phát biểu trong lễ khai mạc
Sau hai tháng phát động chương trình, Giải thưởng Sao Khuê 2021 đã thu hút lượng đề cử kỷ lục với gần 300 giải pháp, dịch vụ từ 161 doanh nghiệp, tăng 57,8% so với năm 2020. Đặc biệt, sự đổi mới của BTC giải thưởng Sao Khuê năm nay về quy mô và cơ cấu giải thưởng, đã phản ánh khá toàn diện sự lớn mạnh của các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam. Theo đánh giá chung của thành viên giám khảo, các sản phẩm, giải pháp phần mềm, dịch vụ CNTT tham gia Giải thưởng Sao Khuê năm nay phần đa đều đã được nâng lên một tầm mới với những công nghệ mới AI, Cloud, Big Data, IoT, Blockchain… phù hợp với xu thế; các doanh nghiệp rất chú trọng đầu tư phát triển các nền tảng số. Đây là hướng phát triển rất đúng đắn, làm tiền đề hình thành các hệ sinh thái số cho các ngành, các lĩnh vực trọng điểm; giúp thúc đẩy mạnh mẽ tiến trình chuyển đổi số quốc gia.

Năm nay, đối tượng bình chọn và công nhận Giải thưởng Sao Khuê 2021 là 06 nhóm, tăng hơn 01 so với mọi năm; với các tiêu chí để đánh giá, bình chọn được xây dựng riêng cho từng loại đối tượng tham gia. Chung cuộc, có tất cả 182 đề cử xuất sắc được Hội đồng nhất trí bình chọn Giải thưởng Sao Khuê 2021. Từ 182 đề cử này, Hội đồng đã bình chọn được 10 sản phẩm, giải pháp là “điểm nhấn” để trao Top 10 năm nay.
Là năm thứ 6 liên tiếp tham gia chương trình, tiếp nối thành tích đạt được từ mọi năm, Phần mềm BRAVO 8R2 ERP-VN của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã được bình chọn là sản phẩm/ giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam thuộc lĩnh vực Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp – công nhận Giải thưởng Sao Khuê 2021. Đặc biệt, nhờ sự nổi bật trong các tiêu chí về doanh thu cao, tăng trưởng tốt; công nghệ vượt trội, sáng tạo đột phá; và tác động xã hội lớn, hiệu quả trên diện rộng, giải quyết bài toán bức thiết của xã hội, … “Phần mềm BRAVO 8R2 ERP-VN” đã được Hội đồng Chung tuyển nhất trí trao TOP 10 Giải thưởng Sao Khuê 2021.
anh 2.PNG
Phần mềm BRAVO 8R2 ERP-VN vào TOP 10 sản phẩm xuất sắc nhất Sao Khuê 2021
BRAVO 8R2 (ERP-VN) là một giải pháp quản trị tổng thể, hội tụ rất nhiều điểm sáng về mặt công nghệ, được xây dựng và phát triển trên nền tảng .NET Framework cùng với hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL của Microsoft, sử dụng các công nghệ WinForms, WCF, SignalR, Xamarin, Angular… chạy dưới dạng ứng dụng độc lập hoặc sử dụng trình duyệt trên máy tính cá nhân, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Chính sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa công nghệ và quy trình nghiệp vụ khiến BRAVO 8R2 (ERP-VN) trở thành hệ thống ERP tiên tiến, phù hợp cho quản trị tổng thể doanh nghiệp nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau.
Trong lĩnh vực giải pháp quản trị doanh nghiệp tại Việt Nam, BRAVO được đánh giá là một trong những nhà cung cấp hàng đầu. Sản phẩm, dịch vụ của BRAVO được khách hàng tin tưởng, có uy tín và sự phân cấp rõ ràng trên thị trường về dòng sản phẩm mà công ty cung cấp. Hiện tại, đã có hơn 3.600 Khách hàng là các doanh nghiệp Việt Nam có quy mô vừa và lớn và các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI), thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau tin tưởng, lựa chọn sản phẩm BRAVO-ERP, giúp cho việc quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trở nên thuận tiện và hiệu quả.

Xem thêm: Những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

24h: BRAVO vươn mình cùng Sao Khuê – giải thưởng danh giá của ngành CNTT​

Giải thưởng Sao Khuê được VINASA tổ chức lần đầu tiên năm 2003 với mục đích tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam.

Qua 17 năm tổ chức, 1089 Giải thưởng Sao Khuê đã được vinh danh. Qua đó, đóng góp quan trọng vào việc xây dựng, khẳng định uy tín sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của các doanh nghiệp và tổ chức, góp phần thiết thực khuyến khích người Việt Nam sử dụng các sản phẩm, giải pháp phần mềm do Việt Nam sáng tạo và phát triển. Từ sự vinh danh và các hoạt động quảng bá, truyền thông của Giải thưởng, nhiều doanh nghiệp CNTT đã ghi nhận doanh thu đột phá, tạo đà cho sự tăng trưởng dài hơi về quy mô, mở rộng thị phần qua các năm.
Tiếp tục sứ mệnh xây dựng thương hiệu cho ngành Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam, khẳng định vai trò tiên phong của VINASA với khẩu hiệu “Xung kích chuyển đổi số - Chia sẻ và Kết nối”, đồng thời thể hiện sự ủng hộ và đồng hành với “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” do Thủ tướng Chính phủ ban hành, trong năm thứ 18 Giải thưởng được tổ chức, Giải thưởng Sao Khuê 2021 tự đặt cho mình sứ mệnh quan trọng đó là “Thúc đẩy nền tảng giải pháp số - Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số”.
Capture.PNG
Bài viết được đăng tải trên Báo điện tử 24h, ngày 29/04/2021
Trải qua 6 năm tham dự giải thưởng danh giá nhất của ngành CNTT Việt Nam, các sản phẩm của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO luôn được đánh giá cao và nằm trong Top những sản phẩm – dịch vụ tiêu biểu nhất Sao Khuê. Cụ thể: 2016, 2017 - Phần mềm BRAVO 7 (ERP-VN) 2 năm liền đạt Top 10 Giải thưởng Sao Khuê; năm 2019: Phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN ) vừa ra mắt thị trường và tiếp tục được bình chọn vào Top 10 Sao Khuê.
Ngày 24/04/2021 vừa qua, tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội, Lễ Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2021 đã được diễn ra trang trọng. Kế thừa và phát huy những ưu việt từ những phiên bản phần mềm trước cùng với việc áp dụng nhiều công nghệ mới thì Sản phẩm Phần mềm BRAVO 8R2 (ERP-VN) của BRAVO vinh dự được công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2021. Đặc biệt, vượt qua những tiêu chí khắt khe trong việc lựa chọn Top 10 là: doanh thu cao, tăng trưởng tốt; công nghệ vượt trội, sáng tạo đột phá; và tác động xã hội lớn, hiệu quả trên diện rộng, giải quyết bài toán bức thiết của xã hội… BRAVO 8R2 (ERP-VN) xuất sắc lọt Top 10 Sao Khuê 2021.

Cuộc cách mạng 4.0 đã len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống kinh tế - xã hội, các doanh nghiệp đang trong xu thế số hóa với những cú bứt phá lớn để phát triển. BRAVO là một trong các doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam hiện nay, nhận thấy vai trò tiên phong cũng như sứ mệnh phát triển, ứng dụng công nghệ để trợ giúp khách hàng của mình kinh doanh tốt hơn trong thời đại số, BRAVO đã cải tiến sản phẩm của mình không ngừng.

Minh chứng là sản phẩm phần mềm ERP mới nhất đưa ra thị trường vào tháng 11 năm 2020 vừa qua – BRAVO 8R2 (ERP-VN) không chỉ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cơ bản của một hệ thống ERP, quản lý hoạt động SXKD theo quy trình của tất cả các bộ phận phòng ban trong doanh nghiệp. Thêm vào đó, BRAVO 8R2 (ERP-VN) phát triển thêm nhiều Công nghệ mới như: Truyền tin tức thời sử dụng SignalR thích hợp với các nền tảng WinForms, WebApp, iOS/Android app; Bảo mật kết nối WAN qua WCF với nén/ mã hoá/ ký số dữ liệu; Hỗ trợ và tăng tốc độ truyền dữ liệu WAN qua WCF dùng nettcp; Nâng cao trải nghiệm người dùng sử dụng Single Page Application; Kết nối dữ liệu thông qua WCF và tích hợp công nghệ SignalR cho WebApp tại client… Bên cạnh đó, BRAVO 8R2 (ERP-VN) cũng được đầu tư nghiên cứu để bổ sung, hoàn thiện các tính năng về quy trình, nghiệp vụ so với phiên bản trước, cụ thể như: Quản lý thiết bị; Quản lý nhân sự; Quản lý khách hàng; Quản lý mua hàng; Quản lý bán hàng; …
.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO Focus số 64: Chuyển đổi số​

anh4rum.PNG
2021 là năm Việt Nam và cả thế giới tiếp tục chứng kiến những diễn biến vô cùng phức tạp từ đại dịch Covid-19. Bên cạnh phòng, chống dịch thì việc tìm ra các cách thức để song song với đó phát triển kinh tế là điều mà mỗi quốc gia, tổ chức, cá nhân đều trăn trở. 2021 cũng là năm Công nghệ bùng nổ với nhiều xu thế mới. Tại Việt Nam, “CHUYỂN ĐỔI SỐ” được xem là mục tiêu của cả quốc gia.
Tháng này, mời bạn tiếp tục cùng đồng hành với BRAVO Focus số 64 qua chủ đề “CHUYỂN ĐỔI SỐ”, và cùng điểm lại những thông tin nổi bật của BRAVO tháng 4 vừa qua.
Mở đầu số báo là các tin tức nổi bật được tổng hợp tại “Tin hot BRAVO – Tháng 4 có gì?”. Tiếp đó, bạn đọc sẽ được gặp gỡ một nhân vật đặc biệt “Cô kế toán xinh đẹp của BRAVO Hà Nội”; lắng nghe chuyện kể “Đi để gắn kết yêu thương” về hành trình trải nghiệm 2 ngày làm cư dân đảo của CBNV phòng Bảo hành BRAVO HCM; các công việc cần làm để bước vào cách mạng “Chuyển đổi số” – xu hướng sống còn của doanh nghiệp. Số báo này, Nghiệp vụ & bài toán khách hàng sẽ giới thiệu đến bạn đọc Phần mềm BRAVO và giải pháp kết nối với phần mềm khác… Ngoài ra, còn rất nhiều mục tin hấp dẫn khác đang chờ bạn đọc khám phá.
“Các doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối mặt với những thách thức rất lớn từ cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, từ quá trình hội nhập và đặc biệt là từ tác động bởi đại dịch COVID-19. Chính vì vậy, chuyển đổi số là giải pháp quan trọng và là xu hướng tất yếu để các doanh nghiệp Việt Nam tồn tại, nâng cao năng lực cạnh tranh, gia tăng hiệu quả sản xuất. Từ đó, làm bàn đạp để tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, tăng tốc và phát triển.”
BRAVO đã đang và sẽ tiếp tục đón đầu các xu hướng mới, đặc biệt là về công nghệ và tích lũy kinh nghiệm về nghiệp vụ, quản lý để luôn xứng đáng là “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” của Khách hàng.
Mời bạn đọc tiếp tục đồng hành cùng Nội san BRAVO Focus, để nhìn lại tháng 4 qua số báo mang chủ đề “CHUYỂN ĐỔI SỐ”, và đón đọc các tin tức thú vị liên tục được cập nhật TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO ĐN: Khen thưởng các đội dự án triển khai xuất sắc​

Tiếp nối hoạt động khen thưởng trong tháng, mới đây, BRAVO ĐN đã biểu dương thành tích của các đội dự án triển khai khi hoàn thành tốt việc cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho khách hàng vừa và lớn.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh hiện nay, BRAVO đã nhanh chóng triển khai các biện pháp phòng chống dịch, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn và duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh. CBNV ở tất cả các phòng ban đều nỗ lực làm việc hết mình để có thể đưa sản phẩm – dịch vụ phần mềm ERP BRAVO chất lượng nhất tới khách hàng.
Trung tuần tháng 5 vừa qua, tại BRAVO ĐN, căn cứ vào tình hình thực tế và ghi nhận kết quả tốt sau quá trình nghiệm thu dự án, Ban lãnh đạo công ty đã thực hiện khen thưởng “nóng” đối với CBNV thuộc Ban dự án triển khai: Công ty Cổ phần Liên doanh Dairy – Khánh An Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch vụ Cuộc sống Việt.
Đại diện công ty, anh Nguyễn Đức Sơn – GĐ chi nhánh BRAVO Đà Nẵng đã lên trao thưởng, chúc mừng thành tích các đội dự án.
Ghi nhận, biểu dương thành tích của các CBNV đã tham gia và hoàn thành tốt công việc triển khai
DN.PNG
Đây được đánh giá là các hợp đồng triển khai lớn, có độ khó nhất định. Tuy nhiên, nhờ kinh nghiệm chuyên môn dày dặn, sự quyết tâm cao của các thành viên thực hiện, nên hai đội dự án đã thu về những thành tích đáng khen ngợi. Hợp đồng triển khai đảm bảo hoàn thành đúng, vượt thời hạn, đáp ứng tốt các yêu cầu bài toán khách hàng đề ra.
Mong rằng, sự động viên kịp thời trên sẽ giúp mọi người có thêm động lực để hoàn thành nhiều hơn nữa các thành tích ấn tượng trong thời gian tới.
 
Sửa lần cuối:
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HN: Chúc mừng sinh nhật các CBNV trong tháng 6​

Đến hẹn lại lên, hoạt động tổ chức sinh nhật trong tháng 6 cho các CBNV mới đây tiếp tục được diễn ra tại văn phòng BRAVO HN đồng thời đảm bảo các quy tắc phòng dịch.
Nhằm đảm bảo công tác an toàn phòng chống dịch và duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, BRAVO đã nhanh chóng triển khai các biện pháp như luân phiên làm việc từ xa (tại BRAVO HCM), đeo khẩu trang khi làm việc tại văn phòng, cũng như thay đổi cách thức tổ chức các chương trình nội bộ…
Mới đây, ngày 19/06, chương trình chào mừng sinh nhật chung cho các CBNV có ngày sinh trong tháng đã được diễn ra an toàn, nhưng không kém phần vui vẻ của ngày làm việc cuối tuần.
Như thường lệ, mở đầu chương trình là lời chúc mừng từ cán bộ Nhân sự công ty, đại diện cho tất cả thành viên gửi chúc ý nghĩa đến CBNV đón sinh nhật trong tháng 6; tiếp theo đó là màn tặng quà sinh nhật và chụp ảnh kỷ niệm.

anh.PNG
Các thành viên có sinh nhật tháng 6 chụp ảnh kỷ niệm chung
Cách thức tổ chức sinh nhật trong mùa dịch cũng có sự thay đổi nhất định, tuy nhiên, không vì thế mà bớt đi sự vui vẻ, sức hút với các thành viên. Hi vọng rằng, những món quà trên sẽ cổ vũ tinh thần cho mọi người, giúp chúng ta có thêm động lực, niềm tin chinh phục những thành công mới trong công việc và cuộc sống.

Xem thêm: Những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HCM chủ động thực hiện các biện pháp vừa duy trì SXKD vừa chống dịch​

09 Tháng Bảy, 2021

TP.HCM chính thức áp dụng chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ trên toàn thành phố từ 0h00 ngày 09/07. Qua đó, Văn phòng BRAVO TP. HCM cũng triển khai làm việc Online, chủ động phòng chống dịch đồng thời duy trì bình thường việc hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian làm việc tại nhà.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, là một doanh nghiệp công nghệ, BRAVO đã chuẩn bị những kịch bản cần thiết cho các tình huống phát sinh bắt buộc phải kích hoạt việc làm online tại nhà. Công ty luôn cố gắng đảm bảo rằng các dịch vụ phần mềm sẽ được cung cấp bình thường đến Quý khách hàng và đối tác trong mọi tình huống. Bởi vậy, ngay từ những ngày đầu dịch bùng phát trở lại, nhằm đảm bảo công tác an toàn phòng chống dịch và duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, BRAVO đã nhanh chóng triển khai các biện pháp như luân phiên làm việc từ xa (tại BRAVO HCM), đeo khẩu trang khi làm việc tại văn phòng, cũng như thay đổi cách thức tổ chức các chương trình nội bộ,…
Và mới đây, khi TP. HCM đang áp dụng chỉ thị số 16 của Thủ tướng 15 ngày trên địa bàn thành phố từ 0h00 ngày 09/07/2021, văn phòng BRAVO HCM tiếp tục triển khai quy trình làm việc online tại nhà để duy trì bình ổn các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến mà vẫn đảm bảo an toàn, sức khỏe cho CBNV.
bravo-duy-tri-sxkd-phong-dich-covid-anh-1.jpg

Các CBNV BRAVO tại TP.HCM vẫn đang hàng ngày thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của mình với tinh thần trách nhiệm cao nhất, nỗ lực vượt qua khó khăn để duy trì ổn định công việc. Ghi nhận ý kiến chung từ CBNV Kinh doanh – BRAVO HCM trong thời gian làm việc Online: “Công việc của Bộ phận Kinh doanh bị ảnh hưởng khá nhiều do việc thực hiện giãn cách xã hội. Tuy nhiên, Kinh doanh cũng có nhiều phương án để hỗ trợ công việc trong giai đoạn này như chuyển các cuộc gặp gỡ trực tiếp thành các cuộc họp trực tuyến thông qua mạng internet và share màn hình. Ngoài ra, đây còn là dịp để mọi người dành thời gian nhiều hơn cho việc tìm hiểu sản phẩm, chuẩn hóa tài liệu, rèn luyện nâng cao kỹ năng Sales… Hi vọng, đây được xem như một bước đệm lùi 1 bước để tiến 3 bước, tạo nên những kỳ tích trong giai đoạn đầy khó khăn này".
Tại các khối phòng ban khác, mọi người cũng đang rất tích cực trong công việc, đồng lòng hướng đến mục tiêu chung. Công việc Khối Bảo hành cũng không thay đổi nhiều, các giao dịch được Bộ phận Chăm sóc khách hàng ghi nhận trên hệ thống bằng việc mở đường truyền VPN để truy cập vào hệ thống phần mềm Quản lý khách hàng, nhờ đó CBNV vẫn có thể work-from-home dễ dàng: nhận giao dịch, phân luồng giao dịch, liên hệ xử lý cho khách hàng và xác nhận hoàn thành. Những vấn đề cần trao đổi với Team hay Phòng thì có thể thực hiện dễ dàng thông qua các ứng dụng chat, họp trực tuyến.
Những ảnh hưởng từ đợt bùng phát dịch lần thứ 4 được đánh giá khá nặng nề. Trong các tháng 05, 06, 07 của năm nay, Covid-19 đã lại bùng phát tại trên nhiều tỉnh thành và trọng điểm là TP. HCM (một đầu tàu của nền kinh tế Việt Nam). Do vậy, sẽ ảnh hưởng nặng nề và trực tiếp tới hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp tại tỉnh thành miền Nam (TP.HCM, Bình Dương, …), trong đó BRAVO HCM cũng không phải là ngoại lệ.
Trước tình hình đó, Giám đốc Công ty đã có những lời chia sẻ nhằm động viên tinh thần làm việc CBNV trong công ty và đặc biệt là CBNV BRAVO tại TP.HCM, đồng thời thể hiện rõ sự quyết tâm của BRAVO trong nỗ lực đồng hành “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19”:
“…Tôi biết rằng, với việc bùng phát Covid-19 lần này, các CBNV của BRAVO HCM sẽ chịu nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên với sự chuẩn bị đã có của BRAVO, sự ủng hộ, chia sẻ của đồng nghiệp BRAVO các vùng miền, và sự cố gắng bền bỉ của các cán bộ nhân viên BRAVO HCM (đặc biệt là những Lãnh đạo BRAVO HCM) thì tin rằng BRAVO HCM sẽ vượt qua những khó khăn thách thức và vươn lên mạnh mẽ sau khi dịch đi qua. Các đồng chí hãy vững vàng “TAY CHÈO” để cùng vượt qua thách thức khó khăn này.
Khó khăn rồi cũng sẽ qua, cuộc sống và sự phát triển vẫn tiếp diễn. Vậy, chúng ta hãy cùng đồng lòng chung sức để cùng vượt khó và phát triển hơn nữa về công việc và cuộc sống. Cùng hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn nữa như GIÁ TRỊ CỐT LÕI và SỨ MỆNH mà BRAVO chúng ta đã đặt ra…”
Trong thời gian này, Quý Khách hàng tại khu vực phía Nam khi cần liên hệ tư vấn, xử lý sự cố, hỗ trợ kỹ thuật, Quý khách hàng và đối tác vẫn sẽ được cán bộ phụ trách của BRAVO hỗ trợ bình thường như những ngày làm việc khác.
Với sứ mệnh trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO luôn luôn tận tâm, nỗ lực không ngừng nhằm cam kết mang đến những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới Quý khách hàng. “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” với niềm tin Việt Nam sẽ quyết thắng đại dịch, Chúng ta hãy cùng nhau đoàn kết, vượt qua khó khăn, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh, an toàn và hạnh phúc.

Xem thêm: Những phần mềm kế toán thông dụng hiện nay.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HN: Chúc mừng sinh nhật CBNV trong tháng 7​


Thực hiện “mục tiêu kép” – Vừa đảm bảo ổn định sản xuất kinh doanh, vừa duy trì các biện pháp phòng chống dịch, tuần vừa qua, BRAVO HN tiếp tục hoạt động chúc mừng sinh nhật CBNV trong không khí vui vẻ và an toàn.
Tổ chức sinh nhật chung là một trong các chương trình nội bộ hàng tháng rất được CBNV quan tâm, chờ đón tại BRAVO. Đây không chỉ là dịp để Công ty được chăm lo đời sống tinh thần và quyền lợi cho các CBNV, mà còn là cơ hội để mọi người cùng nhau chia sẻ những cảm xúc hạnh phúc, tươi vui khi bước sang tuổi mới cùng những người đồng nghiệp.
Cuối tuần qua ngày 17/07, hoạt động chúc mừng sinh nhật chung trong tháng 7 cho các CBNV đã được diễn ra an toàn, đảm bảo quy tắc phòng chống dịch nhưng không kém phần vui vẻ trong không khí của ngày làm việc cuối tuần.
anh.PNG
Các thành viên có sinh nhật tháng 7 chụp ảnh kỷ niệm chung
Cách thức tổ chức sinh nhật trong mùa dịch cũng có sự thay đổi nhất định, tuy nhiên, không vì thế mà bớt đi sự vui vẻ, sức hút với các thành viên. Hi vọng, những món quà trên sẽ cổ vũ tinh thần cho mọi người, giúp chúng ta có thêm động lực, niềm tin chinh phục những thành công mới trong công việc và cuộc sống.

Xem thêm: Những phần mềm kế toán thông dụng hiện nay
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HN: Duy trì dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong thời gian giãn cách​

Căn cứ chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, căn cứ vào chỉ thị số 17/CT-UBND của UBND thành phố Hà Nội, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (văn phòng Hà Nội) thực hiện triển khai làm việc Online, hỗ trợ khách hàng trực tuyến tại nhà kể từ 25/07/2021 đến hết ngày 07/08/2021.

Trước những diễn biến dịch bệnh phức tạp của dịch bệnh Covid-19 với chủng virus Delta có tốc độ lây lan nhanh, phức tạp và nguy hiểm trên địa bàn Thủ đô và các địa phương trên cả nước. Ngày 23/7/2021, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội ban hành Chỉ thị thực hiện giãn cách xã hội theo nguyên tắc Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, áp dụng trong vòng 15 ngày kể từ 6h00 ngày 24/07/2021.

Là một doanh nghiệp công nghệ, BRAVO đã chuẩn bị những kịch bản cần thiết từ ngay trước đó cho các tình huống phát sinh bắt buộc phải kích hoạt việc làm online tại nhà. Cho nên, chúng tôi cố gắng đảm bảo rằng các dịch vụ phần mềm sẽ được cung cấp bình thường đến Quý khách hàng và đối tác trong mọi tình huống.
Nhằm tuân thủ Quy định của Chính phủ về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, cũng như đảm bảo sức khỏe cho CBNV BRAVO và duy trì việc cung cấp các dịch vụ của BRAVO tới Khách hàng một cách tốt nhất, không bị gián đoạn. Công ty Cổ Phần phần mềm BRAVO thực hiện triển khai làm việc online tại nhà, hỗ trợ Khách hàng trực tuyến kể từ ngày 25/07/2021 đến hết ngày 07/08/2021.

Capture.PNG
Cụ thể trong thời gian này, khi cần liên hệ tư vấn, xử lý sự cố, hỗ trợ kỹ thuật, Quý khách hàng và đối tác vẫn sẽ được cán bộ phụ trách của BRAVO hỗ trợ bình thường như những ngày làm việc khác khi Quý vị thực hiện liên hệ trực tiếp tới CB Kinh doanh/ Triển khai/ Bảo hành phụ trách trực tiếp hợp đồng.

Trường hợp không liên hệ được với CB phụ trách trực tiếp, thì liên hệ tới số tổng đài 3 miền, các cán bộ phụ trách tổng đài vẫn tiếp nhận bình thường và sẽ chuyển thông tin cho bộ phận hỗ trợ xử lý:
- BRAVO-HN: Số điện thoại tổng đài: 0243 3776 2472;
- BRAVO-ĐN: Số điện thoại tổng đài: 0236 363 3733;
- BRAVO-HCM: Số điện thoại tổng đài: 0283 930 3352;

Ngoài ra, với những tình huống phát sinh, chúng tôi sẽ gửi thông tin đến Khách hàng sớm nhất về “tình trạng bị cách ly” và “cung cấp cho Khách hàng số điện thoại CBNV hỗ trợ + số điện thoại của Trưởng Bộ phận có nhân viên hỗ trợ”. (Kính đề nghị Quý khách kiểm tra Email cá nhân để nhận được thông tin hỗ trợ này)
Mang sứ mệnh trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, BRAVO luôn tận tâm, nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới Quý khách hàng. “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” với niềm tin Việt Nam sẽ quyết thắng đại dịch, Chúng ta hãy cùng nhau đoàn kết, vượt qua khó khăn, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh, an toàn và hạnh phúc.

Kính chúc Quý khách hàng mạnh khỏe, thành công!

Xem thêm: Những phần mềm kế toán thông dụng hiện nay.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO ĐN: Khen thưởng thành tích CBNV 6 tháng đầu năm 2021​

Chặng đường SXKD nửa đầu năm 2021 của BRAVO ĐN đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Mới đây, danh sách các CBNV có thành tích tốt, đóng góp vào kết quả sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm đã được công bố.

ảnh.PNG


Với đặc thù là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giải pháp, dịch vụ phần mềm kế toán quản trị, phần mềm quản trị doanh nghiệp, BRAVO đặt con người là trọng tâm của sự phát triển. Bên cạnh việc tạo ra môi trường làm việc tốt nhất, giúp các thành viên được phát huy sáng tạo, thì CBNV công ty còn được hưởng nhiều chính sách quan tâm, hỗ trợ để phát triển bản thân, mang lại hiệu quả cao trong công việc như khen thưởng định kỳ qua các đợt tổng kết tháng, quý, năm…
Ngày 10/08 vừa qua, dựa trên kết quả công việc hoàn thành tốt kế hoạch SXKD đề ra trong 6 tháng đầu năm 2021, văn phòng BRAVO ĐN đã công bố danh sách khen thưởng gồm 04 cá nhân có đóng góp lớn vào kết quả chung của Công ty nửa đầu năm 2021.
Biểu dương thành tích CBNV hoàn thành tốt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2021:
  • Phạm Lê Minh Hiếu
  • Nguyễn Văn Chương
  • Trương Công Khôi
  • Nguyễn Thị Hoa
Khép lại chặng đường SXKD nửa đầu năm 2021 với nhiều khó khăn, thử thách, BRAVO nói chung và tập thể BRAVO ĐN nói riêng với sự nỗ lực lớn trong công tác SXKD, đã thu về nhiều kết quả tích cực, tiếp tục nhận được sự hài lòng tín nhiệm từ phía khách hàng và sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Mong rằng, phần thưởng trên sẽ khích lệ tinh thần cá nhân và tập thể BRAVO chúng ta cùng cố gắng hơn nữa vì mục tiêu của năm 2021.

Xem thêm: Những phần mềm kế toán thông dụng hiện nay
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO Focus số 68: Niềm tin và Hy vọngp.PNG


Tháng 8 vừa qua chứng kiến những diễn biến phức tạp nhất từ trước đến nay của đại dịch Covid-19 tại Việt Nam. Cho tới thời điểm hiện tại, BRAVO vẫn đang triển khai làm việc online đối với cả 3 văn phòng tại các miền theo đúng chỉ thị được áp dụng tại các tỉnh thành. Nhờ sự chủ động lên các phương án ứng phó với dịch bệnh của công ty và tinh thần làm việc của mỗi CBNV mà công việc vẫn có thể duy trì ổn định.
Nội san BRAVO Focus số 68 với chủ đề “NIỀM TIN VÀ HY VỌNG” mong muốn sẽ lan tỏa những luồng năng lượng tích cực đến với mỗi CBNV để chúng ta cùng nhau đồng lòng vượt qua dịch bệnh.
Mở đầu cho số báo tiếp tục là các tin tức nổi bật trong tháng được tổng hợp tại “360 độ BRAVO: Tin hot BRAVO – Tháng 8 có gì?”. Tiếp đó, bạn đọc sẽ cùng trò chuyện với nhân vật đặc biệt, một Tester của BRAVO Đà Nẵng – nguời vừa được nhận quyết định khen thưởng 6 tháng đầu năm 2021, để xem chị có những bí quyết gì giúp bản thân làm việc tốt trong mùa dịch nhé; lắng nghe những chia sẻ “Việt Nam rồi sẽ ‘khỏe lại’ thôi”; đón xem cách thức BRAVOers sống và làm việc trong mùa dịch này như thế nào. Tiêu điểm BRAVO sẽ bàn luận về sức mạnh của “NIỀM TIN VÀ HY VỌNG” trong cuộc chiến chống đại dịch thế kỷ. Tiếp đó, Nghiệp vụ & bài toán khách hàng sẽ giới thiệu đến bạn đọc Phần mềm BRAVO giải quyết bài toán làm việc “thời giãn cách xã hội”… và còn nhiều mục tin hấp dẫn khác đang chờ bạn đọc khám phá.
Niềm hi vọng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc điều trị bệnh tật, chiến đấu chống lại thiên tai, dịch bệnh. Chúng ta không ai biết chắc rằng đại dịch lúc nào sẽ kết thúc. Nhưng chắc chắn với NIỀM TIN VÀ HY VỌNG về một ngày mai cuộc sống bình thường quay trở lại, chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch.
Hơn lúc nào hết, mỗi chúng ta dù có ở trong tâm dịch hay đang may mắn ở những “vùng xanh” thì việc có một niềm tin vào ngày mai bệnh dịch sẽ được đẩy lùi để vững vàng chung tay cùng cả nước chống dịch là điều hết sức quan trọng.
Mời bạn đọc tiếp tục đồng hành cùng Nội san BRAVO Focus để tiếp thêm “NIỀM TIN VÀ HY VỌNG” đó nhé. Xem và tải Nội san TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO OPEN DAY 2021 – Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên ngành HTTT​

Với mong muốn đem đến những thông tin hữu ích và thực tế về nghề nghiệp trong lĩnh vực Hệ thống thông tin, chương trình BRAVO OPEN DAY 2021 do BRAVO Hà Nội tổ chức dưới hình thức trực tuyến sẽ diễn ra vào sáng ngày 18/12/2021 sắp tới.

BRAVO OPEN DAY 2021 là chương trình định hướng và chia sẻ cơ hội nghề nghiệp liên quan tới ngành Hệ thống thông tin. Đây là một trong những hoạt động thường niên dành cho các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm cuối, nhằm mục đích cung cấp cho các bạn những thông tin chính xác, cập nhật và thực tế nhất về hoạt động của doanh nghiệp trong lĩnh vực phần mềm và định hướng cũng như cơ hội nghề nghiệp tương lai.

Dưới ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình BRAVO OPEN DAY lần này sẽ được tổ chức dưới hình thức online. Tham gia chương trình, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội:

  • Tìm hiểu về BRAVO - công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phần mềm Quản trị doanh nghiệp (ERP) (mô hình hoạt động, cách thức vận hành và cơ cấu các phòng ban)
  • Khám phá các vị trí công việc và cơ hội nghề nghiệp rộng mở liên quan tới ngành Hệ thống thông tin
  • Lắng nghe chia sẻ từ những Anh/Chị đã có kinh nghiệm dày dặn trong ngành
  • “Hỏi xoáy đáp xoay” với đại diện của BRAVO về câu chuyện nghề, chương trình thực tập và cơ hội để trở thành thành viên chính thức của BRAVO
Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham gia sự kiện ngay hôm nay để BRAVO có thể hỗ trợ bạn tốt nhất trong quá trình tham gia chương trình nhé!

  • Link đăng ký tham gia chương trình: https://jii.li/hYtTw
  • Thời gian: 09h00 – 10h30, Thứ Bảy, ngày 18/12/2021
  • Hình thức: Online Meeting qua Zoom
  • Zoom ID: 884 578 7495 – Pass: 776613
Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO

Email: tuyendunghn@bravo.com.vn

SĐT: 0243 776 2472

SĐT bộ phận Nhân sự: 098 102 8990 (Ms.Quỳnh) – 094 297 9595 (Ms. Duyên)

Website: https://www.bravo.com.vn
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO CARE 2021: Khám sức khỏe định kỳ dành cho CBNV tại HN​

Cuối tuần vừa qua, chương trình khám sức khỏe định kỳ BRAVO Care 2021 dành cho toàn thể CBNV đã diễn ra thành công và an toàn tại văn phòng BRAVO Hà Nội.

BRAVO Care là hoạt động thường niên thuộc chế độ phúc lợi của BRAVO dành cho tất cả CBNV đang làm việc tại Công ty. Định kỳ mỗi năm một lần tại cả ba miền, chương trình được tổ chức nhằm kiểm tra, theo dõi sức khỏe tổng quát cho tất cả các thành viên của BRAVO.

Ngày 20/11 vừa qua, do diễn biến tình hình dịch bệnh tương đối phức tạp, để đảm bảo an toàn cho tất cả CBNV, BRAVO Hà Nội đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm ngay tại văn phòng. Đơn vị tin cậy thực hiện chương trình khám sức khỏe lần này là Bệnh viện Đa khoa Medlatec. Tham gia chương trình BRAVO Care với đầy đủ các phương pháp phòng dịch, CBNV sẽ được khám, xét nghiệm các hạng mục chức năng cơ bản bao gồm nhóm chỉ số công thức máu, chỉ số đường huyết, chức năng gan, chức năng thận, tầm soát ung thư…

Bệnh viện Đa khoa Medlatec là đơn vị khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế, quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống máy xét nghiệm hiện đại bậc nhất Việt Nam. Với phương châm “Dịch vụ tốt, Công nghệ cao”, MEDLATEC đã trở thành đơn vị chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng cao được nhiều người dân Thủ đô và các tỉnh thành trong cả nước biết đến.

Nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của CBNV, chương trình BRAVO Care 2021 tại Hà Nội đã khép lại thành công và an toàn. Kết quả khám xét nghiệm và lời khuyên tư vấn từ bác sĩ sẽ sớm được gửi tới tận tay từng CBNV. Hy vọng rằng hoạt động BRAVO Care được tổ chức định kỳ hằng năm sẽ giúp CBN theo dõi được sức khỏe bản thân, kịp thời điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt và yên tâm công tác.

>>> Tham khảo: Phần mềm kế toán quản trị BRAVO
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA