Webketoan 15 năm - Dấu ấn sức mạnh Cộng Đồng

  • Thread starter Thanh Nam
  • Ngày gửi
H

huongtien2014

Sơ cấp
2/6/17
5
6
3
36
Ui, lâu lắm rồi mới vào lại webketoan. Nên giờ mới biết cuộc thi này, nhưng lại hết hạn mất rồi .... Chúc WEBKETOAN bước sang tuổi 15 nhiều thành công rực rỡ!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
bichvan.tax06

bichvan.tax06

Điều hành viên
Thành viên BQT
4/8/07
4,116
514
113
Thủ Đô
Ui, lâu lắm rồi mới vào lại webketoan. Nên giờ mới biết cuộc thi này, nhưng lại hết hạn mất rồi .... Chúc WEBKETOAN bước sang tuổi 15 nhiều thành công rực rỡ!
Bạn cứ tâm sự, trải lòng...đâu cần thi thố gì nhỉ! :)
 
bichvan.tax06

bichvan.tax06

Điều hành viên
Thành viên BQT
4/8/07
4,116
514
113
Thủ Đô
bichvan.tax06

bichvan.tax06

Điều hành viên
Thành viên BQT
4/8/07
4,116
514
113
Thủ Đô
  • Like
Reactions: phantuannam
aavvnguyen

aavvnguyen

Cao cấp
16/12/11
309
122
43
32
HCM
(Em bước vào tuổi 15
Bao mới lạ đến dần theo tháng năm
Bao ước vọng và mộng mơ
Nhẹ nhàng như vần điệu những dòng thơ

Bài hát TUỔI 15, sáng tác: Trương Quang Lục)

Vâng, nhẹ nhàng như vần điệu những dòng thơ. Và chị có những vần thơ tâm sự gửi đến em-WEBKETOAN

TUỔI MƯỜI LĂM
Không là cô gái, chẳng chàng trai
Em được sinh ra bởi các… ngài
Nhiệt huyết cộng đồng nuôi em lớn
Nước mắt, mồ hôi có đủ đầy.

Em vẫn là em của thuở nào
Nhưng mà vóc dáng đã phổng phao
Tung tăng, chạy nhảy tùm lum hết
Tiến Bắc, lùi Nam, Trung cũng chào

Ngày trước chị thường chơi với em
Sáng sáng, chiều chiều với ních-nem
Kim Loan không tám, đăng nhập miết
Diễn đàn, thư viện…đều ghé xem.

Bây giờ chị núp cũng tại em
Có nhớ năm nao thiện nguyện hem?
Bình Thuận hai không ngàn mười đó
Thương chị, em làm cầu se duyên

Và thế, năm sau ván đóng thuyền
Cùng chàng xây đắp mối lương duyên
Cùng chung xã hội tăng dân số
Chị đành lỗi hẹn em liên miên

Kỷ niệm ngày em tuổi trăng tròn
Chúc em sức khỏe chạy bon bon
Mang bao tri thức gieo rộng khắp
Lên non, xuống bể vẹn vuông tròn!

(p/s: chờ hết thời gian dự thi mới dám post)
Hâm mộ chị ghê, Bắc Trung Nam chỗ nào cũng lấn sang hở chị?
 
Viet Huong

Viet Huong

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
28/7/05
3,687
1,372
113
50
TP.HCM
Tôi ở ở Hải Phòng và dường như Webketoan dưới Hải Phòng không được xôm tụ cho lắm, tôi đầu tiên học tin, rồi đi làm đóng tàu, sau đó chuyển sang học kế toán và gắn bó với nghề kế toán đến tận bây giờ
Mình không ở Hải Phòng nhưng có nhiều thứ liên quan và gắn bó với Hải Phòng. Hiện tại nơi đó đã có một số cộng đồng địa phương đang hoạt động và hỗ trợ tốt cho cộng đồng những người làm nghề kế toán. Vậy nên WKT không nhất thiết phải triển khai thêm một "chi nhánh" nhưng vẫn đảm bảo hỗ trợ tốt các thành viên tại khu vực này nếu các bạn có nhu cầu. Bạn cần gì thì cứ liên hệ mình trự tiếp nhé. Lần tới về HP, mình sẽ hẹn cafe cùng bạn. :)
 
N

nguyenduykhanh36

Cao cấp
20/11/09
482
146
43
40
Tô hiệu, Hải Phòng
Mình không ở Hải Phòng nhưng có nhiều thứ liên quan và gắn bó với Hải Phòng. Hiện tại nơi đó đã có một số cộng đồng địa phương đang hoạt động và hỗ trợ tốt cho cộng đồng những người làm nghề kế toán. Vậy nên WKT không nhất thiết phải triển khai thêm một "chi nhánh" nhưng vẫn đảm bảo hỗ trợ tốt các thành viên tại khu vực này nếu các bạn có nhu cầu. Bạn cần gì thì cứ liên hệ mình trự tiếp nhé. Lần tới về HP, mình sẽ hẹn cafe cùng bạn. :)
Có nên tổ chức một trung tâm chuyên giới thiệu việc làm kế toán không nhỉ
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
594
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Quen biết nhau trên Weketoan rồi gặp mặt được là cái duyên, còn có đi chung trên con đường hay không là cái số của nó. Những gì em có được ngày hôm nay là 1 phần kiến thức em học được của các anh chị đi trước, cùng với lời động viên tinh thần rất lớn của anh. Sau này con đường của em đi có đến được thành công hay không thì tùy thuộc vào sự cố gắng của em. Cảm ơn anh Tâm, người đã truyền đạt cho em động lực sống tốt sống đẹp sống có ích.

Cám ơn những tình cảm tốt đẹp mà em dành cho Webketoan. Chúc em luôn vui vẻ và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.
 
  • Like
Reactions: MINA and ngocnobita
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
31
Quận Tân Bình
bl7frr27u5lb79c.jpg


Tâm tình của thanh niên sống nhiều năm!

Từ hôm tới giờ (khi Webketoan phát động phong trào thành viên viết bài nhận giải thưởng). Thiết nghĩ một thanh niên sống nhiều năm như mình tâm hồn .... sỏi ... đá biết viết gì đây. Dấu ấn có đấy, kỷ kiệm có đấy nhưng làm sao ráp thành lời. Hôm nay một ngày đẹp trời mình viết lên đây những tâm tư tình cảm của mình với WebKetoan.

Lời đầu tiên mình gửi đến toàn thể Ban tổ chức Webketoan cùng các thành viên lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất. Chúc các bạn luôn nhiệt huyết, sáng tạo, đoàn kết và thành công!.

Mình đến với Webketoan cũng thật tình cờ và cũng là một cái duyên. Người đầu tiên mình biết lúc bấy giờ chính là bạn Phan Tuấn Nam (hai chị em lúc đó cũng mới biết nhau qua một ít công việc). Nhưng ngay khi tiếp xúc ấn tượng về Nam là người giỏi nghiệp vụ, giỏi luật lại nhiệt huyết, gần gũi và thân thiện. Năm 2014, lần đầu tiên mình tham gia offline webketoan ở quán Những Người Bạn với một dáng vẻ lơ ngơ, gà mờ lúc ban đầu, nhưng sau đó nhờ sự liều mạng của mình và sự cởi mở của các thành viên nên mình cũng đã hòa nhập ngay sau đó.

Người ta thường nói mạng là ảo, nhưng với Webketoan đằng sau những gì người ta cho là ảo ấy lại là những con người thật sống rất chan hòa gần gũi. Đến với Webketoan mình không chỉ học được ở các bạn các chuyên môn nghiệp vụ, được cập nhật các thông tin mới nhất về pháp luật liên quan đến thuế và doanh nghiệp. Nếu cái gì không hiểu về kế toán bạn cứ việc insert Webketoan hoặc post bài thảo luận bạn sẽ có câu trả lời như ý. Thật là tuyệt vời đúng không ạ.

Ngoài việc nghiện cứu học hỏi ra Webketoan còn tạo ra các sân chơi cho các thành viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về công việc cũng như kinh nghiệm sống bởi các buổi offline hay những chuyến dã ngoại đầy ý nghĩa... Mặc dù mình cũng rất lơ ngơ lúc đầu, nhưng khi gặp gỡ mọi người thì mọi lơ ngơ ngỡ ngàng tan biến chỉ còn lại ở đó một Trà Hương rất tình cảm, một Tuấn Nam rất thân thiện nhiệt huyết, một Việt Hương lạc quan tận tụy, Một Thanh Nam Tài hoa, một Nguyễn Hải Tâm tài ba và các thành viên nhiệt thành.

Cảm ơn các bạn đã tạo ra một sân chơi đầy bổ ích cho anh chị em họ nhà Kế, được khóc được cười theo những con số nghiệp vụ và chữa bệnh cho các member ít tuổi nghề nhưng sống nhiều năm như mình.

15 năm một chặng đường Kính chúc BTC Weketoan cùng các thành viên sức khỏe, đoàn kết, sáng tạo và cùng tiến trong tương lai!
Trân trọng!

P/s: Bài này là ghi lại tâm tình của mình với WEBKETOAN nhân kỷ niệm 15 năm thành lập chứ không dự thi nhé các bạn.
SG: 18/09/2017

Tác giả: Hoàng Thị Xuân post trên Webketoanfacebook

zft707thwd4jll1.png
 
H

Ho Anh Hue10 10

Cao cấp
22/4/17
794
267
63
68
Mười lăm năm không quá dài đối với ai đó, nhưng cột mốc 15 là một con số ấn tượng với một trang web, một cộng đồng thế giới ảo, nơi đó có những con người thầm lặng cho đi yêu thương mà không hề toan tính lợi ích của riêng mình. Vâng, đó là WEBKETOAN, nếu đã làm kế toán mình nghĩ không ai xa lạ với trang web này. Là nơi cho những ai còn gà mờ, còn lơ ngơ những ngày tập tành làm quen với các con số, các mẫu biểu báo cáo, trong số đó có mình.
Em hẹn hò Webketoan qua 3 mùa lá rụng, những ngày đầu thập thò vào web chỉ để xin các biểu mẫu , cách trình bày báo cáo vì lúc đó chỉ làm bộ phận thống kê số liệu, lúc ấy còn khờ dại nên chỉ tìm đến Web những lúc cần. Lâu dần Em hoc kiến thức từ những topic thảo luận trong diễn đàn, cách xử lý trong công việc khi gặp khó khăn. Sau đó tự mặc định cứ cái gì không hiểu là mò lên diễn đàn tìm kiếm.
Em ấn tượng với một nhân vật cưc kỳ nguy hiểm mà dân mạng gọi là “ Zú”, avatar trái tim rất chi là ấm áp thế mà mỗi bình luận là cứ bắt dân tình “ chu mỏ” rồi phản hồi, mà trả lời như tát nước vào mặt người ta.Nhưng mà em thích , sự thẳng thắng trong lúc trao đổi và hướng dẫn cách tìm hiểu cũng như học hỏi một cách khoa học.(Mọi người tự đoán nhân vật này nhé, Em mà ghi tên vào đây chắc bị chém tơi bời)
Nhờ cơ duyên với với “ Zú”, chính thức năm 2017 em dám mạnh dạn tham gia buổi off tại Thác Mai, Em từ bỡ ngỡ vì mình chưa quen ai trong chuyến đi này, cứ nghĩ mình sẽ ôm cục lơ suốt chuyến đi nhưng sau đó là cảm xúc vỡ oà như thân thuộc nhờ trò chơi kết nối giới thiệu tên của Chị Việt Hương, những nụ cười làm quen khi giới thiệu về chính mình, tinh thần hỗ trợ đồng đội trong các trò chơi. Sau chuyến đi Em được quen nhiều bạn mới và kết quả tăng level chém gió. Em khẳng định không ai bơ vơ trong cộng đồng Webketoan, chỉ cần bạn giơ cánh tay chắc chắn sẽ có nhiều người chìa tay ra để nắm, Nơi mà ai cũng có thể chia sẻ những khó khăn trong công việc,bạn sẽ nhận được định hướng tháo gỡ các vấn đề, bạn sẽ được truyền cảm hứng và cách làm việc có Tâm nhất.
Đi off ư, ngại lắm, kỳ lắm, có quen ai đâu, có ai nói chuyện với mình không? Xin thưa, ai cũng sẽ có lần đầu tiên, nhưng sau lần đầu tiên rồi sẽ bị ghiền.Các bạn cứ mạnh dạn tham gia các buổi Off nhé, đừng như mình vì ngại ngùng mà bỏ lỡ bao nhiêu cơ hội. Mà hội này cũng mát tay se duyên nên các bạn FA thì càng nên đi off. hihii
Lời kết
Em xin cảm ơn Webketoan đã tạo ra sân chơi bổ ích cho mọi người, riêng bản thân Em học được rất nhiều điều từ lối sống tích cực của Chị Việt Hương, đến cách điềm tĩnh của anh Tâm, và sự tận tuỵ vì cái chung của anh Thanh Nam , chị Ngọc , và rất nhiều anh chị đi trước. Rất cảm ơn “ Zú” đã giúp Em đến gần với Webketoan.
Chúc Webketoan ngày càng phát triển và vững mạnh.

Bài viết của Kieu Menh
aio3rs4dasfld8n.jpg


Bài dự thi @WKT15năm số 22 (Bài viết trên WebketoanFacebook)
 
H

Ho Anh Hue10 10

Cao cấp
22/4/17
794
267
63
68
Mình đoán không nhầm thì nhân vật bạn Kieu Menh nói : (..một nhân vật cưc kỳ nguy hiểm mà dân mạng gọi là “ Zú”, avatar trái tim rất chi là ấm áp thế mà mỗi bình luận là cứ bắt dân tình “ chu mỏ” rồi phản hồi, mà trả lời như tát nước vào mặt người ta.Nhưng mà em thích .. Mọi người tự đoán nhân vật này nhé, Em mà ghi tên vào đây chắc bị chém tơi bời ..) thì tên có chử đầu tiên là K ... :cool::eek::p:))
 
tieulyhue

tieulyhue

Cao cấp
20/10/10
473
181
43
36
huế
@Ho Anh Hue10 10 Mình đoán nhân vật bạn nói có nick bắt đầu là chữ K + 3 ký tự nữa phải không nhỉ? :p
Nếu như đúng là nhân vật mình nghĩ thì đó cũng là một trong 5 nhân vật mình có ấn tượng nhất. :))
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Reactions: phantuannam
Kaspersky

Kaspersky

Love Love Love
16/7/12
773
138
43
www.thuthuatexcel.com
@tieulyhue Mình cũng bắt đầu bằng K đây. HaHa
 
  • Like
Reactions: phantuannam
M

mocnguyen1102

Guest
20/5/17
4
2
3
32
Á. e đoán a @Kin7 . Chuyên gia tát nước lạnh vào hội nghị. e có ấn tượng anh này, nhiều khi a ấy trả lời ấn tượng lắm
 
  • Like
Reactions: phantuannam
Z

zungcoca

Cao cấp
20/1/11
488
169
43
47
05 Quang Trung, Đà Nẵng
@Ho Anh Hue10 10 Mình đoán nhân vật bạn nói có nick bắt đầu là chữ K + 3 ký tự nữa phải không nhỉ? :p
Nếu như đúng là nhân vật mình nghĩ thì đó cũng là một trong 5 nhân vật mình có ấn tượng nhất. :))

Không biết @tieulyhue ấn tượng với nhân vật có nick K+3 đó chỗ nào chứ mình là dị ứng lắm đấy ...
 
  • Like
Reactions: phantuannam
Kaspersky

Kaspersky

Love Love Love
16/7/12
773
138
43
www.thuthuatexcel.com
Không biết @tieulyhue ấn tượng với nhân vật có nick K+3 đó chỗ nào chứ mình là dị ứng lắm đấy ...

HaHa. Em thấy bác mới tham gia Forum sau này. Nên có lẽ chưa quen. Chứ khi quen rồi thấy bình thường bác ạ. Tuy hơi chua chát tí nhưng mà động lực đó bác. Nói thẳng thế cho khỏe. Làm sai thì sửa.
 
Hangmy1601

Hangmy1601

Cao cấp
23/10/15
217
78
28
32
@Ho Anh Hue10 10 nội dung mô tả trên em thấy nói về anh @phantuannam chứ. sao lại bắt đầu bằng K nhỉ
 
Kaspersky

Kaspersky

Love Love Love
16/7/12
773
138
43
www.thuthuatexcel.com
@Ho Anh Hue10 10 nội dung mô tả trên em thấy nói về anh @phantuannam chứ. sao lại bắt đầu bằng K nhỉ
Cái Avatar thì là đúng bác ấy. KaKa
 
  • Like
Reactions: phantuannam

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA