Tổng hợp các nội dung liên quan đến việc thi tuyển vào ngân hàng!

  • Thread starter mechipchip
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
B

bamemaika

Guest
Em chuẩn bị đi phỏng vấn KT ở VPB .Ai phỏng vấn rồi chỉ cho em biết họ thường phỏng vấn cái gi với nhe.
Em xin cảm ơn

Bạn thi hôm nào và thi vào chi nhánh nào mà sắp phỏng vấn vậy. Có thông báo về phỏng vấn rồi à, báo cho mình với nhé. Mình thi chi nhánh Ngô Quyền mà bảo là 12-9 mới có kết quả, hay là tờ bị trượt nhỉ...hu..hu..
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

bamemaika

Guest
Cho em hỏi đã có anh chị nòa thi phỏng vấn ở VPB chưa cho em học kinh nghiệm với.
Họ thường hỏi về vấn đề gì nhỉ?
Cảm ơn Ac đã trả lời nhé

Bạn thi hôm nào và thi vào chi nhánh nào mà sắp phỏng vấn vậy. Có thông báo về phỏng vấn rồi à, báo cho mình với nhé. Mình thi chi nhánh Ngô Quyền mà bảo là 12-9 mới có kết quả, hay là mình bị trượt nhỉ...hu..hu..
 
lethuhien

lethuhien

Guest
6/9/06
68
0
0
Ha Noi
bạn phỏng vấn thì câu hỏi đầu tiên là giới thiệu về bản thân. Bạn nên tìm hiểu qua Quá trình thành lập, các dịch vụ của VP. Cũng có thể hỏi về công việc trước đây của bạn, hay là bạn hiểu thế nào về vị trí mà bạn dự tuyển... để bạn chứng minh có đủ tự tin và năng lực để làm việc ở đó
 
Dam

Dam

Guest
Nói chung khi bạn phỏng vấn dù bất kì công ty nào, chứ không riêng VP Bank. Bạn phải tìm hiểu trước công việc họ yêu cầu như thế nào, từ đó ban thể hiện rõ năng lưc bạn trong lĩnh vực đó, dù bạn mới ra trường hay đã đi làm, mục đích là bạn thuyết phục được nhà tuyển dụng qua cách ứng xử tự tin. CÒn sau đó khi vào cty làn ăng lực thực sự...chúc bạn thành công!
 
P

pdt1234567

Guest
25/7/07
12
0
0
46
ha noi
Minh cung thi o day. Lam gi co ket qua dau minh cu hoi moi nguoi nhu vay xem da ai phong van chua . Minh cung dang cho xem co duoc khong. hom thi cung lam duoc khoang 70 % nhung nghe co ve kho duoc lam boi co nhie nguoi lam tot hon ma ho lay it nguoi ma bao nhieu ho so. Chac cho dot sau vay
 
H

hienha

Guest
31/5/07
21
0
0
Hưng yên
thi KTGD ở VPbank Quảng ninh

bạn nào đã từng thi Vp ở Qn cho mình hỏi đề thi lần trước. Liệu cách thi ở đấy có khác gì ở hà nội hay ko. Nhanh giup mình nhé, thứ 7 này mình thi rồi:wall:
 
M

meongo

Guest
16/11/06
7
0
0
Hanoi
Có ai đã đi pv tại Techcombank chưa giúp e ạ!!

Em mới thi vào Techcombank ạ :dance2:

Hiện e đã qua vòng thi viết (Tiếng Anh+GMAT) và còn 1 ngày chuẩn bị để đến phỏng vấn. E lo quá ko biết sẽ hỏi những gì về chuyên môn nghiệp vụ vì từ trước đến nay e chỉ biết có kế toán doanh nghiệp thôi.

Còn có 1 ngày để chuẩn bị, có ai có kinh nghiệm pv ở Techcombank chưa xin chỉ giáo giúp e đôi điều ạ.

E xin cảm ơn trước..:mrstraetz
 
V

Vu thi Kieu My

Guest
22/8/07
21
0
0
38
Q9 TP. HO CHI MINH
oi vấn đề này mình chưa gặp ai co kinh nghiệm hay giúp ban nha. Còn mình cũng d09ang gặp khó khăn khi đi PV tại một công ty xuất nhập khẩu ủy thác nè có ai giúp mình với. Khi bán hàng mà khánh hàng ở khu chế xuất thì mặt hàng nào sẽ phải chịu thuế GTGT 0%, mặt hàng nào sẽ chịu thuế GTGT 5% và mặt hàng nào sẽ chịu thuế GTGT 10%
 
V

Vũ Thu Nga

Guest
29/7/07
12
1
0
Hải Phòng
Nếu là công ty chế xuất - doanh nghiệp sản xuất xuất khẩu thì thuộc đối tượng miễn thuế VAT, vậy thì tất cả các mặt hàng sẽ được miễn thuế 0% bạn ạ!
 
M

meongo

Guest
16/11/06
7
0
0
Hanoi
Các đàn anh đàn chị ở Techcombank đâu cả rồi, hic, không ai giúp e à??
 
C

chuduyen

Guest
8/3/07
3
0
0
41
Tp.Hochiminh
Thi vào NH Công Thương

Mình chuẩn bị thi vào NH Công thương,đã có pác nào đã từng thi vào NHCT chỉ cho mình một số kinh nghiệm với....mình xin củm ơn nhìu nhìu:1luvu:
 
T

tuanthu9999

Guest
23/11/06
5
0
0
hn
Lemytien ơi! Mình cũng nộp dự tuyển vào An Binh nè. Sao đến tận hôm nay mà vẫn chưa thấy gọi phỏng vấn, thi tuyển j cả. Hay là hồ sơ mình bị loại rồi? Hơi vô lý. Họ đã gọi bạn chưa?
Thanks and best regards!
 
T

tuanthu9999

Guest
23/11/06
5
0
0
hn
Hic, meongo ơi! đi phỏng vấn techcombank thế nào? có okie không? Tui đi phỏng vấn nhưng cũng không tốt, bi giờ thì vẫn chỉ biết hy vọng thui.
chúc vui!
 
T

tuanthu9999

Guest
23/11/06
5
0
0
hn
Hic, mình cũng đang đợi kết quả vpbank đây. Hy vọng là ổn
 
P

pdt1234567

Guest
25/7/07
12
0
0
46
ha noi
12 Nay co ket qua o vbp. Hinh nhu chi khoang 50 nuoi tren diem 5 thi phai
 
C

Congchuanho

Guest
10/9/07
6
0
0
Hà Nội
hi mọi ng,mình h mới tham gia vào đây, quá bất ngờ vì toàn ng thi ở VP Ngô Quyền, tình hình này khó khăn quá nhỉ :(, ngày kia đi xem kq rùi, lo quá đi thôi
 
T

tuanthu9999

Guest
23/11/06
5
0
0
hn
ban ơi! càng nhiểu người thì càng đông vui chứ sao! mình vừa đi phỏng vấn techcombank về, thèm đi làm quá! phải có niềm tin chứ nhi? Mình có nhiều bạn, học cùng đại học nè, cùng cấp 3 nè, nhiều đứa đi làm ngân hàng lắm rùi, nhiều đứa thì ở nhà. Mình thấy nhiều khi như là do may mắn ý, có người về thực chất cũng không quá xuất sắc mà cũng qua, đứa thì học khá mà cứ lẹt đẹt mãi. hic hic. Giờ chỉ biết chờ thôi. Mà lương bên ngân hàng, nhiều vị trí cũng thấp lắm.
 
C

Congchuanho

Guest
10/9/07
6
0
0
Hà Nội
hihi,chiều nay đi xem kq,đc vào phỏng vấn rùi , vừa mừng vừa lo, mình phỏng vấn chiều ngày 18/9, mà hình như tất cả thi kế toán đều phỏng vấn ngày 18 thì phải, có những hơn 80 người vào phỏng vấn, ko biết mỗi ng hỏi đc bao lâu, chắc chỉ 5,10 phút là cùng. Có ai cùng đi phỏng vấn ngày hôm đó ko nhỉ, chúc cả làng cùng may mắn nha :)
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA