Tổng hợp các nội dung liên quan đến việc thi tuyển vào ngân hàng!

  • Thread starter mechipchip
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
M

meocoicmh

Guest
26/10/08
49
0
0
HA NOI
Có bác nào có kết quả phỏng vấn bên Viettinbank chưa nhỉ? Thông thường thì sau bao lâu người ta sẽ báo? (em hỏi hộ con bạn em thôy)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

manly212

Cao cấp
16/9/09
289
0
0
Hà Nội
hi..hi nge yenmeo spam tẹo!t thấy các bạn cũng lạ,chả ngân hàng nào chả lương 1tr cả,họ thử thôi!
mà các bạn chưa làm mà đã sợ ko có khách hàng,mình làm sẽ hiểu đc vấn đề thôi!
mà làm gì cũng phải yêu nghề chứ,chưa làm các bạn đã sợ rùi!nếu ko thik sale thì các bạn nên cân nhắc lúc thi tuyển ý!CVKH là phải tìm kiếm khách hàng!Ngân hàng nào cũng áp doanh số cả ko ít thì nhiều,cuối năm này các ngân hàng hay bắt nhân viên huy động vốn!
 
P

penguin23

Sơ cấp
25/11/09
5
0
0
HN
hi..hi nge yenmeo spam tẹo!t thấy các bạn cũng lạ,chả ngân hàng nào chả lương 1tr cả,họ thử thôi!
mà các bạn chưa làm mà đã sợ ko có khách hàng,mình làm sẽ hiểu đc vấn đề thôi!
mà làm gì cũng phải yêu nghề chứ,chưa làm các bạn đã sợ rùi!nếu ko thik sale thì các bạn nên cân nhắc lúc thi tuyển ý!CVKH là phải tìm kiếm khách hàng!Ngân hàng nào cũng áp doanh số cả ko ít thì nhiều,cuối năm này các ngân hàng hay bắt nhân viên huy động vốn!

Bác manly bây giờ làm ở đâu rùi ạ?
 
D

daemon

Guest
4/10/09
6
0
0
Ha Noi
o day co ban nao da pv ben sumitomo chua cho minh hoi la ho co hoi nhieu ve nghiem vu ko hay nhu nao? xin cam on nha!
 
M

miracle1311

Guest
10/7/09
24
0
0
ha noi
Miracle1311 đang làm ở Oceanbank à? Bạn thấy ngân hàng này môi trường thế nào? Có khó thi lắm không? Con ông cháu cha nhiều ko? Mình có pv vị trí thanh toán quốc tế được 10 ngày rùi, lo quá đi, hi
t thấy môi trường làm việc ở đấy cũng tốt tuy nhiên lương lậu thì :wall:. không cocc nhiều đâu bạn ạ :015:.nhưng tính t thích bay nhảy nên chỉ làm ở đấy 1 thời gian thôi bạn ạ.t đang làm trong 1 cty nước ngòai nhưng chắc cũng lại sắp đâm đầu vào ngân hàng đây:angel:
 
T

trinhdao0211

Guest
23/3/09
36
0
0
36
Nam Định
bạn là đào viết thịnh hả!Cũng trúng tuyển rồi nha!Nhưng 0 pvan cùng phòng với mình!

Hi. Tớ ko phải là Đào Viết Thịnh cậu ạ. C đi phỏng vấn tốt nhé. Good luck to u!:biggrinda:beer:
 
K

kusut

Guest
16/9/09
82
0
0
Ha Noi
các bạn mới đi phỏng vấn tín dụng cá nhân về tớ xin có ý kiến một chút thế này, mong mọi người đừng giận nha.
Tớ thấy các câu mà người phỏng vấn hỏi các bạn cực kỳ sát với công việc tín dụng cá nhân luôn. Đã xác định mà muốn theo tín dụng thì phải có khách hàng mà các bạn vì khách hàng đưa lại lợi nhuận cho mình. Những câu hỏi đó đều là những bài học dẫn nhập cơ bản mà mình phải được biết ấy.
Ví dụ với câu với khách hàng mà sau khi minh thuyết phục họ về sản phẩm nhưng họ ko thik sản phẩm của MSB thì mình có bỏ qua ko( tớ ko nhớ rõ lắm câu hỏi) thì bọn tớ được dạy là đã là một nhân viên thì phải luôn coi khách hàng là trên hết, dù khách hàng ko thích nhưng mình cũng ko được bỏ qua họ, kiên trì thuyết phục, tìm hiểu đúng nhu cầu họ cần những gì để có thể đáp ứng. Vì nếu bỏ qua khách hàng thì ko có cách nào kéo họ lại nữa.
CÒn nếu ngân hàng bảo trả lương 1tr có đi làm ko thì mình có thể trả lời rất nhẹ nhàng, đừng coi lương là quan trọng nhưng cũng đừng trả lời ok luôn ( vì họ biết thừa là bốc phét vì 1tr sống sao nổi, hii). Mình cứ trả lời kiểu như là em tin là MSB có chính sách lương và đãi ngộ phù hợp với nhân viên cũng như đảm bảo đời sống cho nhân viên, tạo điều kiện cho nhân viên làm việc tốt nhất nên em hoàn toàn tin tưởng vào chính sách lương và đãi ngộ cho nhân viên.
Người ta hỏi bạn các câu này để thử thui. Đừng quan niệm quan hệ khách hàng là sales hay ko sales. Hầu hết các ngân hàng bây giờ đều chuyên môn hóa hết, tách bách tín dụng thàm QHKH, hỗ trợ tín dụng ( kiểu chuẩn bị hồ sơ cho nhân viên QHKH, hạch toán liên quan đến các hồ sơ tín dụng - nếu mà tính ra như thế thì còn chán hơn QHKH đúng ko).
Và thực ra tớ thấy bên MSB có chính sách đãi ngộ là rất tốt đấy, ko ép doanh số lắm đâu. Đương nhiên là ở đâu khi mới vào làm QHKH thì cũng đưa ra một mức doanh số mà mình phải làm được, Nhưng mọi người đều rất hiểu là mới vào chưa có kinh nghiệm nên khó kiếm được khách hàng, đưa ra định mức doanh số để mình phấn đấu hết mức thôi.
Ah còn một điều nữa là hầu như các ngân hàng đều ko trả lương theo số hợp đông mình ký được với khách hàng đâu. Mình đều có một mức lương cứng ( cũng khá cao, rùi mình mà ký được nhiều hợp đồng với khách hàng thì mình sẽ được thưởng còn ko nhiều thì vẫn nhận được lương cứng như bình thường thôi, một số ngân hàng ( rất ít ) thì mình ký được hưởng hợp đồng nào thì sẽ có 1 ít phần trăm tiền của hợp đồng đấy, nhưng mà lương cứng cũng đã rất ổn và hoàn toàn cả khả năng sống thoải mái rùi ( hì mới ra trường thì chỉ cần sống thoải mái là ok đúng ko các bạn).
Điều cuối cùng tớ muốn nói là: ở Việt Nam hầu hết đều là khách hàng tự tìm đến ngân hàng mà, nên đừng lo lắng lắm nha :angel:

Bạn ơi cho mình hỏi ngoài cách tìm kiếm khách hàng twf các mối quan hệ: Người thân, bạn bè, các mqh của bản thân và đi tới tận nơi để tw vấn cho từng khách hàng thì ta còn có nguồn tìm khách hàng để phong phú thêm database nào khác 0?
 
K

kusut

Guest
16/9/09
82
0
0
Ha Noi

Bạn ơi cho mình hỏi là ngoài nguồn khách hàng tìm kiếm từ người thân, các mối quan hệ của bản thân và xuống trực tiếp nơi có khách hàng để khai thác thì mình có thể tìm kiếm khách hàng theo cách nào khác nữa không?Giúp mình với nhé!Tks!
 
D

donqxote

Guest
3/12/09
9
0
0
Hà nội
Hum nay mọi người đi pv MSB thế nào??
Tớ bị quay lòng vòng hơn 30p..
Lúc về lại bị ngã xe hic hic, kỉu này đón Tết trong chăn rùi :(
 
Sửa lần cuối:
N

nguyenthuydungnh

Cao cấp
7/9/09
281
0
0
Hà Nội
Tớ thì nguồn vốn, nhg ko biết người ta có chuyển ko, mà cũng ko biết tuyển bao nhiêu nữa!

thấy hôm PV lúc anh kia ra ngoài, chị kia nói mí tớ là tuyển 10, chắc cả tín dụng lẫn nguồn vốn, hic, cơ mà hôm đấy họ hỏi tình huống tớ trả lời nhưng chẳng bít thế lào, hic:047::047:, kể ra đỗ đc CFC cũng tốt nhưng chỉ sợ tạch, hic:wall:
 
N

nguyenthuydungnh

Cao cấp
7/9/09
281
0
0
Hà Nội
25/12 rùi mà chẳng thấy seabank có động tĩnh gì nhỉ? đã bác nào dc seabank goi di thi chua?
 
T

teenlibra2909

Guest
22/9/09
41
0
0
36
Ha Noi
Có bạn nào phỏng vấn Ocean bank tuần trước được gọi chưa?
 
T

titan2801

Trung cấp
13/9/09
65
0
0
hanoi
Bác nào làm MSB rùi cho em hỏi với: CV QHKH Cá nhân bị áp đặt doanh số ghê không? Mình mà không đạt được thì có bị out ko? Rồi có được hưởng lương cứng không? Hay hưởng theo hoa hồng giống NV KINH DOANH BẢO HIỂM. Nếu thế thì em chết chắc? Vào cũng chẳng trụ được bao lâu.
Hôm phỏng vấn trả lời rất hoành tráng: "Em tự tin tìm được 8 khách hàng trong 1 tháng". :005:

Tớ trả lời cho các bạn đang thi MSB nhé. Tớ thấy môi trường bên MSB là rất tốt, nhất là chính sách nhân sự. Hiện tại Tín dụng cá nhân và cả doanh nghiệp đều chưa bị áp doanh số, nghe nói sang đầu năm sau mới áp dụng, nhưng yên tâm vì mới đang thử nghiệm, và các loại doanh số cũng trong khả năng đạt được của mình thôi.:015:
Còn về lương thưởng thì tương đối khá, theo như tớ đã tham khảo là thế. Bạn tớ làm bên Tech vs Ocean lương k cao = MSB đâu. Vào chính thức thì lương của Tín dụng khoảng 5,7M ~ 6,2M chưa kể các loại phụ cấp nhé. He, nhưng được cái là thử việc 2 tháng lương là 1,5M :036:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA